Những màu tóc nhuộm nâu đỏ ánh tím đẹp nhất năm nay

10596

Bạn có biết màu tóc nâu đỏ ánh tím hiện đang đứng TOP trong các màu tóc nhuộm được yêu thích nhất năm nay. Không chỉ được yêu thích bởi các Sao Hàn mà đây là trào lưu trên toàn thế thời và ở Việt Nam cũng không hề ngoại lệ.

Màu tóc đỏ ánh tím HOT như thế nào?

Màu tóc đỏ ánh tím không phải là màu rực rỡ như màu đỏ nguyên thuần hay trầm như màu tím. Chính vì vậy, màu đỏ ánh tím là màu được nhiều bạn teen, nhất là các bạn nữ muốn thể hiện mình yêu thích.

Màu tóc đỏ ánh tím HOT như thế nào?

Màu đỏ ánh tím là sự kết hợp hài hòa giữa 2 màu đỏ và màu tím nên màu tóc này rất tôn da. Bạn có thể thấy những cô nàng nóng bỏng trong những bộ phim tuổi teen của Mỹ, hay các hot girl trên màn ảnh xứ Hàn xuất hiện sẽ có mái tóc màu đỏ ánh vô cùng thu hút ánh nhìn. Và quả thực, bất kỳ ai sở hữu mái tóc màu này đều vô cùng nổi bật.

Màu tóc đỏ ánh tím HOT như thế nào2

Màu nâu đỏ ánh tím là màu của sự nữ tính, sự duyên dáng của phái nữ. Đây là màu đã gây thương nhớ cho rất nhiều người bởi màu này không chỉ hợp mốt mà còn giữ được nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam.

Tự tin, tỏa sáng, đó là những từ ngữ miêu tả chính xác về kiểu nhuộm tóc màu nâu đỏ ánh tím và có lẽ cũng chẳng có từ ngữ nào có thể miêu tả chính xác hơn về màu này đâu các bạn ạ. Đây là màu luôn gợi nên sự dịu dàng nữ tính và gây thương nhớ nên đây là màu tóc nhuộm được nhiều người yêu thích bởi nó vừa hợp mốt tóc hiện nay mà vẫn giữ được nét đẹp của người phụ nữ truyền thống khi xưa.

Thực sự thì đây là một kiểu tóc tuyệt vời giúp bạn cảm thấy tự tin và tỏa sáng hơn. Vừa mang nết truyền thống, vừa mang nét mà lại không mất đi cá tính riêng, màu tóc nâu đỏ ánh tóm có thể kết hợp với mọi khuân mặt, mọi kiểu tóc như kiểu tóc ngắn ngang vai, kiểu tóc xoăn từng cuộn hay tóc tém, tóc dài…

Màu tóc đỏ ánh tím HOT như thế nào3

Nếu bạn đứng giữa một đám đông, bạn sẽ thấy mái tóc của bạn vô cùng nổi bật. Chính vì vậy, đây cũng được coi là một trong các mái tóc chỉ đường đó các bạn ạ. Nếu bạn đang muốn thử thay đổi ngoại hình thì hãy nhuộm thử màu tóc này nhé.

Xem thêm: Cách nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ tự nhiên tại nhà không cần thuốc

Lưu ý khi nhuộm tóc màu đỏ ánh tím.

Tuy hiện nay, nhiều quán nhuộm tóc sẽ không nhuộm được màu tóc như bạn muốn vì muốn có màu đỏ ánh tím đẹp thì còn phải phụ thuộc vào thuốc nhuộm cũng như cách tạo mẫu tóc thời trang và phong cách. Một mái tóc nhuộm ở những quán đẹp sẽ làm cho mái tóc có màu đỏ ánh tím vô cùng đẹp mắt, tự nhiên mà tóc không bị chẻ ngon, sơ tóc. Nhưng có lẽ vì không có kiến thức nên nhiều người thường không biết mình đã nhuộm tóc màu nâu đỏ ánh tím đúng cách chưa, nên làm gì trước và sau khi nhuộm…

Lưu ý khi nhuộm tóc màu đỏ ánh tím

Khi đi nhuộm tóc ở quán, bạn cần phải lưu ý những vấn đề sau:

  • Không nên gội đầu hay dùng thuốc hấp, ủ tóc trước khi đi nhuộm. Vì khi bạn làm như vậy, bạn sẽ tạo ra một lớp bảo vệ da đầu và tóc, làm tóc khó ăn thuốc nhuộm, màu nhuộm không được đẹp như ý muốn. Nhất là đối với màu đỏ ánh tím vì nếu bạn nhuộm sai màu thì màu đỏ ánh tím sẽ rất dễ chuyển sang màu khác.
  • Dùng lược chải tóc để đảm bảo tóc sẽ không bị cong, xoăn trước khi nhuộm. Đây là công đoạn đầu tiên trước khi nhuộm, khá đơn giản nhưng ảnh hưởng vô cùng lớn đến việc màu tóc của bạn nhuộm có đúng màu hay không.
  • Khi nhuộm màu đỏ ánh tím, bạn có thể thấy thợ nhuộm pha thuốc với oxy với tỉ lệ 1:2. Cho thêm chút nước ấm vào và bắt đầu hòa hỗn hợp. Nếu thợ nhuộm không pha nước ấm thì chứng tỏ tóc bạn sẽ bị nhuộm hỏng, tóc nhuộm xong sẽ bị khô đó, bạn nên quan sát thật cẩn thận bước này trước khi nhuộm nhé.
  • Khi thoa thuốc lên tóc, tóc bạn phải được làm ẩm. Nếu không, tóc bạn sẽ khô và thuốc nhuộm sẽ không ngấm đâu.
  • Sau khi tóc bạn đã lên màu thì bạn hãy mát xa cho tóc bằng nước sạch khoảng 5 – 10 phút để da đầu được thoải mái hơn, màu tóc không trôi đi.
  • Nếu bạn dùng máy kẹp tóc với tóc đã nhuộm, bạn có thể kẹp nhẹ nhàng từ chân đến ngọn tóc với nhiệt độ phù hợp. Không nên dùng nhiệt độ quá cao vì khi đó chất tóc sẽ bị hỏng.
  • Một điều lưu ý nữa là sau 2 ngày gội bạn mới được gội đầu nhé. Nếu không thuốc nhuộm của bạn sẽ bị trôi đi cho mà xem.

Lưu ý khi nhuộm tóc màu đỏ ánh tím2

Với những lưu ý trên, JAMJA’s BLOG hy vọng bạn sẽ có một mái tóc màu nâu đỏ ánh tím đẹp  như ý muốn của mình. Hãy ghi chú lại những lưu ý này để không quên những việc cần làm trước và sau khi nhuộm nhé!

Những kiểu nhuộm tóc màu nâu đỏ ánh tím đẹp

Những kiểu nhuộm tóc màu nâu đỏ ánh tím đẹp1

Kiểu nhuộm màu nâu đỏ ánh tím nhạt với những ngọn tóc xoăn nhẹ qua vai sẽ là kiểu tóc vô cùng cá tính cho các công nàng công sở.

Những kiểu nhuộm tóc màu nâu đỏ ánh tím đẹp2

Kiểu tóc nhuộm màu đỏ ánh tím với những cuộn tóc bồng bềnh sẽ là kiểu tóc vô cùng dễ thương cho các cô nàng có nàn da trắng và khuân mặt tròn.Những kiểu nhuộm tóc màu nâu đỏ ánh tím đẹp3

Kiểu tóc màu nâu đỏ ánh tím này rất thích hợp cho các cô nàng có khuân mặt nhỏ nhắn và đôi mát to đấy các bạn ạ. Nếu ai sở hữu kiểu tóc này thì chắc chắn sẽ rất Kute cho mà xem.Những kiểu nhuộm tóc màu nâu đỏ ánh tím đẹp4

Kiểu tóc màu nâu đỏ ánh tím này thì lại khá phổ biến. Có thể nói ai cũng có thể làm được kiểu tóc nhuộm này. Chính vì vậy nếu bạn đang có ý định thay đổi ngoại hình thì hãy thử làm kiểu này nhé.

Những kiểu nhuộm tóc màu nâu đỏ ánh tím đẹp5

Kiểu tóc màu nâu đỏ ánh tím này chỉ dành cho các cô nàng muốn có một bộ mái dày mà thôi. Tuy ít người làm nhưng đây cũng là sự lựa chọn không tồn cho những cô nàng có khuân mặt dài phải không nào.Những kiểu nhuộm tóc màu nâu đỏ ánh tím đẹp6

Kiểu màu tóc này thì lại chỉ thích hợp cho các cô nàng có khuân mặt hơi tròn và thích để các kiểu tóc ngang vai mà thôi.Những kiểu nhuộm tóc màu nâu đỏ ánh tím đẹp7

Đây là kiểu tóc được khá nhiều sao Hàn dùng. Nếu bạn là người “mê đắm”những cô nàng cá tính trên màn ảnh thì đừng bỏ kiểu này nhé.

Bài viết đã giúp bạn tìm hiểu qua về kiểu nhuộm tóc màu nâu đỏ ánh tím đẹp nhất, hot nhất đang được nhiều người yêu thích. Mong rằng qua bài viết này bạn đã có thêm những thông tin hữu ích về màu tóc này để tham khảo xem màu nào phù hợp  với mình.

Chúc bạn một ngày vui vẻ và hẹn gặp bạn ở những bài viết tiếp theo của JAMJA’s BLOG!

Xem thêm: Nhuộm tóc màu vàng đồng – xu hướng làm đẹp khiến giới trẻ mê mệt!

3/5 - (2 votes)

Comments

comments