Review nước hoa hồng Bioderma cho làn da khuyết điểm

6896

Nước hoa hồng Bioderma được biết đến là dòng mỹ phẩm có thể dùng được cho mọi loại da với khả năng làm sạch da từ sâu trong lỗ chân lông đồng thời làm da trắng hồng láng mịn sau một thời gian sử dụng. Điều này có phải sự thật? Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu rõ hơn câu trả lời qua bài viết này nhé.

Tại sao nên sử dụng nước hoa hồng

tác dụng của nước hoa hồng

Đã từ lâu nước hoa hồng đã không còn xa lạ gì đối với những tín đồ làm làm. Sau khi rửa mặt hoặc tẩy trăng xong, sử dụng nước hoa hồng sẽ giúp làm giảm lượng bã nhờn và bã bẩn tích tụ sâu dưới lỗ chân lông vẫn chưa được loại bỏ hoàn toàn. Dùng nước hoa hồng không chỉ giúp chăm sóc da mà còn giúp làm giảm các tình trạng da mụn, da viêm hay lỗ chân lông dãn nở không đều.

Làm se khít lỗ chân lông

Nói đến công dụng của nước hoa hồng, chúng ta không thể nào bỏ qua công dụng làm se khít lỗ chân lông. Sử dụng nước hoa hồng đều đặn, bạn sẽ nhận thấy được sự thay đổi rõ rệt của da mình. Những dấu hiệu lỗ chân lông quá to hay quá nhỏ gây bí da sẽ hoàn toàn biến mất. Nhờ vậy mà tình trạng da nhờn, da bóng dầu cũng dần được cải thiện.

nước hoa hồng Làm se khít lỗ chân lông

Đối với những bạn nữ thường xuyên gặp phải vấn đề da sẩn sùi, da kém mịn màng. Những khó khăn khi trang điểm cũng như nỗi lo da xuất hiện những hố nhỏ li tí xâu xí sẽ không còn làm phiền bạn.

Khả năng làm sạch da từ sâu lỗ chân lông lông, dùng nước hoa hồng 2 lần/ngày vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ sẽ làm da bạn trở nên trắng hồng láng mịn không tỳ vết.

Ngăn ngừa sự hình thành của lão hóa

công dụng nước hoa hồng 2

Vấn đề lão hóa luôn là nỗi quan tâm của nhiều chị em. Thay vì sử dụng những sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da đắt tiền, bạn có thể sắm cho mình 1 chai nước hoa hồng với nhiều công dụng. Mỗi ngày, các bạn chỉ cần dùng nước hoa hồng đều đặn sau đó massage nhẹ nhàng cho da, da mặt bạn sẽ vừa được thư giãn, vừa được chăm sóc và phục hồi tổn thương do các tác nhân từ môi trường gây ra. Như vậy da bạn sẽ trở nên trẻ hơn, những dấu hiệu lão hóa sẽ không còn làm phiền bạn nữa.

Giữ độ ẩm cho da

công dụng nước hoa hồng 3

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng sản phẩm giúp chăm sóc và dưỡng ẩm cho da. Tuy nhiên chúng ta không thể nào bỏ qua khả năng dưỡng ẩm cho da của nước hoa hồng. Một làn da khỏe mạnh là làn da được chăm sóc từ sâu bên trong. Và nước hoa hồng có thể làm được điều đó không kém gì những dòng sản phẩm chăm sóc da hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người thường cho rằng, trong nước hoa hồng chứa nhiều cồn và có thể làm mất đi tính dầu của da. Điều này không hề sau nhưng không hẳn là đúng. Thành phần cồn có trong nước hoa hồng vô cùng thấp và nó chỉ có khả năng làm sạch da mà thôi.

Làm sạch tế bào chết

nước hoa hồng tẩy tế bào chết cho da

Thay vì phải mất hàng đống tiền mua những sản phẩm làm sạch da đắt tiền, một chai nước hoa hồng sẽ giúp làm sạch các tế bào chết có trên da bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Trong quá trình làm sạch tế bào, nước hoa hồng sẽ làm đều màu da, những vùng da bị sỉn màu sẽ trở nên khô thoáng, mịn màng.

Nước hoa hồng có khả năng cân bằng pH không?

Nói đến nước hoa hồng, có thể có rất nhiều người chỉ biết đến công dụng làm sạch da, dưỡng ẩm mà không hề biết nước hoa hồng còn có khả năng cân bằng pH vô cùng tốt. Nhờ công dụng cân bằng pH của nước hoa hồng, các dòng serum ra đời. Bạn có thể thấy, bất kỳ dòng serum nào đều chứa thành phần khá giống với nước hoa hồng.

Nước hoa hồng có khả năng cân bằng pH không

Da chưa cân bằng sẽ tiết dầu thất thường. Đây là một trong những nguyên nhân da mọc mụn và sỉn màu. Tuy nhiên, nếu dùng nước hoa hồng thường xuyên bạn sẽ thấy được sự khác biệt rõ ràng. Nếu phải so với dòng serum, khả năng chăm sóc da của nước hoa hồng có thể kém hơn nhưng nếu nói về khả năng làm sạch da và cân bằng pH, nước hoa hồng không hề thua kém bất kỳ sản phẩm nào. Có thể nói, nước hoa hồng được coi là “best skin” cho mọi chị em.

Review một số dòng nước hoa hồng Bioderma

Để giúp cho các bạn hiểu hơn về các dòng nước hoa hồng Bioderma, sau đây JAMJA’s BLOG sẽ review dòng sản phẩm nước hoa hồng đang được mọi người yêu thích nhất hiện nay để các bạn có thể tham khảo.

Nước hoa hồng Bioderma Hydrabio Tonique

Bioderma Hydrabio Tonique được biết đến là dòng nước hoa hồng có khả năng trị da dầu và mụn cực kỳ tốt. Nếu bạn để ý, dòng sản phẩm này nhận được rất nhiều lời khen. Và quả thực không ngoa khi nói Bioderma Hydrabio Tonique là sản phẩm chiếm vị trí số 1 trong tim của nhiều người.

Thiết kế bào bì

Bioderma Hydrabio Tonique 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2OWbPZy” ]

Bioderma Hydrabio Tonique không có quá nhiều khác biệt so với các dòng nước hoa hồng khác. Tuy nhiên, thiết kế dạng chai nắp bật nhỏ gọn giúp mọi người dễ dàng sử dụng được đánh giá vô cùng cao. Hơn thế nữa, vỏ chai màu xanh biển trong suốt bắt mắt giúp tạo cảm giác mát mẻ sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên cho mà xem.

Kết cấu

Bioderma Hydrabio Tonique 2

Kết cấu dạng gel lỏng có khả năng thẩm thấy cực kỳ nhanh. Sản phẩm này cực kỳ lành tính và không gây khó chịu cho da.

Thành phần

Bioderma Hydrabio Tonique chứa 2 thành phần chính là Glycerin và Aquagenium có khả năng dưỡng ẩm tự nhiên giúp cho da ngăn ngừa dầu và cung cấp độ ẩm cho da thiếu nước. Nếu da bạn đang bị “hạn hán” hay “lũ lụt” quá nhiều thì sản phẩm này hoàn toàn là dành cho bạn.

Bioderma Hydrabio Tonique 3

Ngoài 2 thành phần quan trọng, Bioderma Hydrabio Tonique  còn chứa Niacinamide chiết xuất từ vitamin B3 làm sáng da vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, thành phần Parfum nhưng không chứa mùi nên khi dùng bạn sẽ cảm thấy cực kỳ thích thú. Không chỉ dùng cho da khô và da dầu, Bioderma Hydrabio Tonique còn có thể dùng cho cả da thường và da nhạy cảm.

Cảm nhận khi dùng

Sau khi dùng sữa rửa mặt, bạn có thể dùng Bioderma Hydrabio Tonique như là sản phẩm giúp chăm sóc da mặt. Ngay từ khi mới dùng, bạn sẽ cực kỳ bất ngờ về khả năng làm căng mịn da của sản phẩm này. Da mặt trở nên mềm, mịn không gây khó chịu. Hơn thế nữa, Bioderma Hydrabio Tonique không có mùi nên không hề gây khó chịu khi dùng.

Bioderma Hydrabio Tonique 4

Nếu dùng Bioderma Hydrabio Tonique khoảng  4 – 5 tháng, bạn sẽ thấy da mình trở nên mịn màng và trắng sáng hơn. Hiệu quả cực kỳ rõ rệt mà bất kỳ dòng sản phẩm nào cũng không có được.

Nước hoa hồng Bioderma Sesbium H2O

Bioderma Sesbium H2O là dòng nước hoa hồng nhận được rất nhiều lời khen của các bolgger nổi tiếng. Sản phẩm này nổi tiếng về công dụng chăm sóc da hiệu quả mà giá thành lại vô cùng hạt rẻ

Thiết kế bao bì

Nước hoa hồng Bioderma Sesbium H2O

Bioderma Sesbium H2O có 3 size để các bạn có thể lựa chọn gồm: 100 ml, 250 ml và 500 ml. Tùy vào mục đích, các bạn có thể lựa chọn dung tích phù hợp.

Thiết kế của Bioderma Sesbium H2O khá đơn giản, kiểu dạng chai nắp nhựa trong suốt với tên sản phẩm được in trên thân chai, nắp bật đóng mở ễ dàng dùng. Khi sử dụng bạn chỉ cần dốc ngược chai nhựa sau đó thấm nước hoa hồng vào bông tẩy trang là có thể dùng.

Kết cấu

Bioderma Sesbium H2O 2

Bioderma Sesbium H2O có kết cấu dạng gel lỏng có khả năng thẩm thấu cực kỳ tốt. Sản phẩm này có mùi khá nhẹ dịu nên khi dùng bạn sẽ không cảm thấy khó chịu. Đặc biệt hơn Bioderma Sesbium H2O có thể sử dụng cho mọi loại da nên bạn không cần quá phân vân xem da mình có phù hợp với sản phẩm này không.

Thành phần

Thành phần chính của Bioderma Sesbium H2O là phân tử mixen với các phân tử nhỏ có khả năng tẩm thấu cực nhanh. Khi sử dụng bạn sẽ thấy bã nhờn và chất bẩn có trên da được làm sạch hoàn toàn.

Chiết xuất từ lá cây bạch quả có khả năng chăm sóc da từ sâu trong lỗ chân lông.

Bioderma Sesbium H2O 3

Ngoài các thành phần trên, Bioderma Sesbium H2O còn chứa capric Glycerides, Fragrance (Parfum), Sodium Citrate, Disodium Edta Zinc Gluconate… có khả năng chăm sóc da cực tốt.

Cảm nhận khi dùng

Khi dùng Bioderma Sesbium H2O, bạn sẽ thấy da mặt mình được làm sạch chỉ trong thời gian ngắn. Khả năng làm sạch da của sản phẩm này được đánh gia vô cùng cao. Hơn thế nữa, vì mùi thơm dịu nhẹ không gây khó chịu nên khi sử dụng sản phẩm này bạn có thể kết hợp sử dụng kèm với các dòng mỹ phẩm chăm sóc da khác.

Bioderma Sesbium H2O 4

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2ye9Ypz” ]

Cảm giác đầu tiên khi sử dung Bioderma Sesbium H2O sẽ là cảm giác mềm mịn, lỗ chân lông trở nên khô thoáng. Tiếp đó là cảm giác thoải mái khi da được chăm sóc.

Nếu sử dụng Bioderma Sesbium H2O đều đặn, bạn sẽ thấy da mình mình sạch mụn, tình trạng da dầu sẽ dần biến mất sau 1 tháng.

Cách sử dụng nước hoa hồng Bioderma

Cách sử dụng nước hoa hồng vô cùng đơn giản. Sau đây JAMJA’s BLOG sẽ hướng dẫn các bạn cách tẩy trang và chăm sóc da bằng nước hoa hồng Bioderma để các bạn nhanh chóng có được một làn da trắng mịn như ý.

Cách tẩy trang bằng nước hoa hồng

Cách sử dụng nước hoa hồng 1

Bước 1. Đầu tiên, trước khi tẩy trang, các bạn cần làm sạch da bằng cách sử dụng sữa rửa mặt.

Bước 2. Dùng khăn khô lau nhẹ da. Sau 3 phút, lấy một lượng nước hoa hồng thấm vào bông tẩy trang sau đó thoa lên vùng mắt. Thao nước hoa hồng lên vùng da mắt sau đó là vùng chữ T.

Bước 3. Sau khi thoa nước hoa hồng xong, các bạn vô tay nhẹ lên da rồi đợi 15 phút thì dùng các sản phẩm chăm sóc da khác.

Cách dưỡng da bằng nước hoa hồng

Cách sử dụng nước hoa hồng 2

Bước 1. Đầu tiên, trước khi sử dụng nước hoa hồng các bạn cần phải làm sạch da bằng sữa rửa mặt.

Bước 2. Dùng khăn ấm đắp lên da 3 phút để lỗ chân lông được dãn nở đều sau đó dùng khăn bông sạch lau khô da mặt.

Bước 3. Lấy bông tẩy trang thấm nước hoa hồng sau đó thấm lên da theo vùng chữ T.

Bước 4. Dùng tay massage nhẹ nhàng lên da khoảng 5 phút. Dùng lòng bàn tay vỗ lên da để nước hoa hồng thấm đều vào da.

Bước 5. Đợi 5 – 10 phút, dùng kem dưỡng ẩm và các sản phẩm chăm sóc da như thường

Lưu ý khi dùng nước hoa hồng khi sử dụng

Lưu ý khi dùng nước hoa hồng 1

khi sử dụng nước hoa hồng, bạn cần lưu ý những điều sau:

+ Để sử dụng nước hoa hồng hiệu quả, bạn nên dùng đều đặn nước hoa hồng vào trước và sau khi ngủ dậy đều đặn mỗi ngày.

+ Bảo quản nước hoa hồng ở những nơi khô thoáng để nước hoa hồng không bị biến chất.

+ Sau khi dùng xong, hãy đóng kín nắp để nước hoa hồng không bị oxi hóa

+ Dùng nước hoa hồng kết hợp với bông tẩy trang. Tránh dùng nước hoa hồng bằng tay hay khăn mặt.

+ Khi chọn nước hoa hồng các bạn nên chọn những dòng sản phẩm phù hợp với da dể da không bị dị ứng

+ Qua một thời gian sử dụng nước hoa hồng không thấy hiệu quả, hãy thay đổ dòng nước hoa hồng khác phù hợp hơn với da.

Lưu ý khi dùng nước hoa hồng 2

Nước hoa hồng Bioderma là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em. Dòng sản phẩm này không chỉ hoàn thành nhiệm vụ chăm sóc da một cách tuyệt vời mà còn mang đến cho bạn vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo. Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên sử dụng sản phẩm nào, hãy dùng thử nước hoa hồng của Bioderma xem sao nhé. Biết đâu bạn sẽ trở thành fan trung thành của Bioderma thì sao.

Chúc bạn luôn xinh đẹp, tự tin mỗi ngày!

3.2/5 - (5 votes)

Comments

comments