Review nước hoa miss dior chi tiết nhất cho mọi cô nàng

5597

Nước hoa miss dior là một trong những thương hiệu nước hoa nổi tiếng nhất thế giới. Vậy điều gì đã giúp miss dior trở nên cuốn hút khách hàng đến vậy? Review chi tiết để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này nhé!

Cùng với Chanel, Oriflame, Versace, nước hoa miss Dior là một trong những cái tên đã và đang làm mưa làm gió trong thị trường nước hoa của thế giới với nhiều sản phẩm nước hoa vô cùng cao cấp. Dior vốn được biết đến là một công ty thời trang cao cấp của thế giới, đa phần khách hàng của họ đều là những người nổi tiếng, những thương nhân, những nhân vật đẳng cấp và có đời sống thượng lưu. Chính điều này đã khiến cho các dòng sản phẩm của Dior nói riêng và nước hoa miss dior nói chung nhân được nhiều sự yêu thích và ham muốn sở hữu đến vậy.

nước hoa miss dior 2

Vài nét về thương hiệu Dior

Dior là công ty thời trang nằm trong tập đoàn hàng hiệu nổi tiếng LVMH lớn nhất của thế giới, được kiểm soát và quản lí điều hành bởi nhà tỷ phú Bernard Arnault. Nói một cách cụ thể hơn, thương hiệu này đã được thành lập từ năm 1946 do nhà thiết kế Christian Dior sáng lập. Tính đến thời điểm hiện tại, Dior Vđã ngày càng thành công trong việc mở rộng thị trường từ các sản phẩm may mặc, các loại phụ kiện thời trang, hay nước hoa, hoặc trang sức, đồng hồ cùng nhiều loại mỹ phẩm chăm sóc da, trang điểm cao cấp cả về chất lượng lẫn thiết kế.

thương hiệu Dior 2

Vậy thì điều gì khiến cho Dior ngày gặt hái được nhiều thành công đến vậy? Bí quyết của thương hiệu này đó chính là họ sở hữu một đội ngũ nhân viên vô cùng tài năng, vô cùng xuất chúng thuộc làng thời trang thế giới. Nhờ đó mà thương hiệu Dior đã có thể tạo ra nhiều dòng sản phẩm đa dạng, tạo ra nhiều bước đi mới, những trend mới cho phong cách thời trang thế giới và Diro đã trở thành niềm tự hào của nước Pháp mỗi khi nhắc đến lĩnh vực này.

Xem thêm: 15 món quà tặng 20/10 cho mẹ và vợ đặc biệt nhất

thương hiệu Dior 1

Top 5 nước hoa miss dior được ưa chuộng nhất

Như đã khẳng định, nước hoa miss dior luộn nhận được sự yêu thích và ham muốn sở hữu của nhiều fan hâm mộ bởi nó là một thương hiệu thời trang được xuất hiện khá sớm. Hầu hết những sản phẩm nước hoa của thương hiệu này đều vô cùng chất lượng cả về mùi hương lẫn thiết kế và nó có thể chinh phục cả những vị khách hàng khó tính nhất. Mùi hương của những sản phẩm này đều vô cùng dễ chịu, nhẹ nhàng nên nó rất phù hợp cho những người chưa sử dụng nước hoa bao giờ và những người mới bắt đầu “tập tành” sử dụng. Với những dòng sản phẩm nước hoa mà JAMJA’s BLOG gợi ý sau đây, hi vọng bạn sẽ có thể lựa chọn được mùi hương ưng ý để phù hợp với phong cách của bạn.

Miss Dior Blooming Bouquet

Xuất hiện đầu tiên trong danh sách những sản phẩm nước hoa miss dior được ưa chuộng nhất đó chính là sản phẩm nước hoa Miss Dior Blooming Bouquet. Đây là dòng nước hoa có mùi hương rất dịu dàng, mùi không quá nồng, vô cùng dễ chịu nhưng lại không kém phần cá tính và quyến rũ.

Sản phẩm này được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2014 được thiết kế mùi hương đúng như tên gọi của nó vô cùng ngọt ngào và ấm áp. Nhìn bề ngoài, chai nước hoa này được thiết kế trông vô cùng sang trọng, đẳng cấp với tạo hình chữ nhật trong lớp thủy tinh màu trong suốt. Ở cổ chai được buộc một chiếc dây đuy băng khiến cho sản phẩm trông mong manh, nhẹ nhàng và nữ tính hơn. Mặc dù nó có thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế và bắt mắt. Thêm vào đó, chai nước hoa lại càng được tăng thêm sự dịu dàng hơn khi nước hoa bên trong nó được thiết kế dưới dạng màu hồng, khiến bạn có thể yêu luôn ngay từ chạm mắt lần đầu.

Top 5 phiên bản nước hoa miss dior được ưa chuộng nhất 1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/XxnmjJSu” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Xịt một lớp nước hoa Miss Dior Blooming Bouquet lên người là bạn đã có thể cảm thấy một mùi hương vô cùng tinh tế dịu nhẹ nhưng lại vô cùng ấm áp và gần gũi. Nhà sáng chế của dòng nước hoa này với ý tưởng tạo ra một mùi hương tổng hợp của hoa cỏ dưới sự kết hợp hài hòa của hương hoa mẫu đơn, hoa hồng, hoa đào và hoa mai, mang tới cho bạn một mùi hương giống như khi bạn bước ra từ một khu vườn tràn ngập hương hoa vào sáng sớm.

Mùi hương này rất dễ chịu, không quá nồng nên ai cũng có thể sử dụng được, phù hợp với cả những người hay nhạy cảm với những mùi lạ. Chỉ với một chút hương nước hoa Miss Dior Blooming Bouquet cho cả ngày dài, bạn sẽ không còn cảm thấy căng thẳng hay mệt mỏi bù lại là một tinh thần vô cùng sảng khoái và tràn đầy sức sống.

Top 5 phiên bản nước hoa miss dior được ưa chuộng nhất 2

Tuy nhiên, dòng nước hoa này vẫn còn mốt số điểm hạn chế đó là độ lưu hương và độ tỏa hương của nó vẫn chưa được đánh giá cao. Để cho đảm bảo mùi hương được lưu giữu lâu hơn trên người thì bạn phải xịt bổ sung nhiều lần. Sản phẩm này cũng không thích hợp sử dụng trong những ngày thời tiết lạnh bởi hương thơm của nó sẽ khá là mờ nhạt.

Hiện tại, một chai nước hoa Miss Dior Blooming Bouquet 100ml đang được bán trên thị trường với giá 3 triệu 500 ngàn đồng.

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/XxnmjJSu” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Miss Dior Absolutely Blooming

Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một mùi hương vừa ngọt ngào vừa tươi mới vừa mê hoặc như lức mới yêu thì nước hoa Miss Dior Absolutely Blooming chính là sự gợi ý đầu tiên mà  chúng tôi muốn dành tặng riêng cho bạn.

Lúc mới yêu là giai đoạn mà người con gái cảm thấy màu hồng nhất, tươi mới nhất, ngọt ngào nhất và họ luôn muốn lưu giữ lại những hương thơm ấy bên mình. Hiểu được tâm sự ấy, nhà sáng chế Francois Demachy đã thiết kế ra một mùi hương mà có thể chiều lòng phụ nữ, giúp cho họ có thể mãi chìm đắm trong cái đẹp, sống mãi trong nồng nàn của tình yêu, giữ mãi những giấy phút hạnh phúc nhất của cuộc đời. Và cuối cùng, năm 2016 nước hoa Miss Dior Absolutely Blooming đã được ra đời.

Top 5 phiên bản nước hoa miss dior được ưa chuộng nhất 3

Với thành phần chủ yếu được chiết xuất từ các loại hoa quả, Miss Dior Absolutely Blooming mang tới cho các cô gái những nốt hương đầy quyến rũ, mê đắm với tình yêu cuộc sống. Nốt hương đầu tiên mở đầu trong sự say đắm ấy đó chính là sự kết hợp từ hương vị thơm ngọt và tươi mát của hương cam, hương chanh, hương quýt. Tiếp sau đó, bạn sẽ cảm nhận được chút hương vị ngọt ngào từ hoa nhài kết hợp với một chút cổ điển từ những bông hoa hồng rực rỡ. Và cuối cùng là mùi hương của hoắc hương với sự tao nhã nhưng lại không kém phần sáng trọng và đẳng cấp, kết thúc cho những nốt hương này đó chính là sự ấm áp, gần gũi của xạ hương. Tất cả như hòa quyện vào với nhau để tạo ra một sắc hương quyến rũ nhất, say đắm nhất cho người con gái.

Cũng giống với những dòng sản phẩm nước hoa trước đó của miss dior, nước hoa Miss Dior Absolutely Blooming cũng được thiết kế giống hệt với phong cách truyền thống đó. Vẫn là tạo hình chữ nhật bằng lớp thủy tinh trong suốt ở ngoài cùng một chiếc nơ màu bạc thắt trên phía cổ trai để tăng thêm sự điệu đà nữ tính, mỏng manh cho người con gái. Tuy nhiên, ở nước hoa Miss Dior Absolutely Blooming lại có một sự khác biệt đó chính là mùi hương của nó có sự hiện đại hơn, quyến rũ hơn, sang trọng hơn và đẳng cấp hơn.

Top 5 phiên bản nước hoa miss dior được ưa chuộng nhất 4

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/qu5ZFspr” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Với tổng thể đó, nước hoa Miss Dior Absolutely Blooming là món quà tuyệt vời mà miss dior muốn dành tặng riêng cho những cô nàng vừa yêu thích phong cách ngọt ngào, tinh tế lại vừa có chút gì đó hiện đại, năng động và cá tính.

Nước hoa Miss Dior Absolutely Blooming hiện đang được bán vói giá 3 triệu 500 ngàn đồng cho một chai 100ml.

Miss Dior Cherie Eau de Parfum

Mang phong cách trẻ trung, ngọt ngào và quyến rũ, dòng nước hoa Miss Dior Cherie Eau de Parfum đã được cho ra đời vào năm 2017. Đây được đánh giá là một trong những dòng nước hoa nổi tiếng nhất dành cho nữ của thương hiệu Dior.

Đối tượng sử dụng mà dòng sản phẩm này hướng đến đó chính là những phụ nữ ở độ tuổi từ 25 trở lên. Với hương thơm nhẹ dịu, không bị quá nồng, hương không quá phức tạp nhưng cũng đủ để khiến cho bạn trở nên cuốn hút hơn trong mắt người dối diện. Đáng chú ý, chai nước hoa này còn có một ưu điểm tuyệt vời đó chính là nó có thể sử dụng vào tất cả các mùa trong năm dù cho hương của nó không quá nồng nhưng mùa đông hay các mùa còn lại sử dụng vẫn rất phù hợp đấy nhé! Hương vị ngọt ngào và nhẹ dịu của nó chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên dịu dàng, mong manh và nữ tính hơn bao giờ hết.

Top 5 phiên bản nước hoa miss dior được ưa chuộng nhất 5

Thuộc nhóm hương cỏ Síp Chypre Floral, nước hoa Miss Dior Cherie Eau de Parfum khi mới cảm nhận là bạn đã có thể dễ dàng nhận ra hương thơm của loài hoa hồng Grasse và một mùi hương vô cùng thơm mát của quả quýt hồng. Đây chính là hương chính của dòng nước hoa này. Phân tích một cách kĩ hơn, mới đầu thì bạn sẽ cảm thấy một chút gì đó vô cùng thanh tao và nhẹ dịu từ hương của quả chanh vàng, quả quýt hồng thêm một chút cay nồng và chút thư giãn từ hương của hồng tiêu. Sau đó, bạn sẽ cảm nhận được sự nữ tính và nhẹ dịu từ hương của hoa hồng Grasse, thêm một chút lá hoa nhài và một chút hoa hồng của Đan Mạch. Kết thúc những hương vị ngọt ngào đó là mùi hơi nồng nàn lại thoang thoảng của cây hoắc hương và từ cây gỗ cẩm lai Palisander.

Thiết kế của nước hoa Miss Dior Cherie Eau de Parfum cũng không có gì mới lạ so với những dòng nước hoa khác của miss dior. Thế nhưng điểm nổi bật của nó là chất lỏng ở trong được thiết kế với màu hồng cam trông vô cùng bắt mắt, sang trọng và quý giá khiến cho người ta cảm thấy phải trân trọng và nâng niu. Hiện nay trên thị trường có vô số những hãng nước hoa với nhiều kiểu dáng khác nhau, có kiểu độc đáo, có kiểu bắt mắt nhưng đối với những cô nàng yêu thích phong cách cổ điển thì tuyệt đối không nên bỏ qua chai nước hoa này đâu nhé!

Top 5 phiên bản nước hoa miss dior được ưa chuộng nhất 6

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/22wsESSF” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Sản phẩm nước hoa Miss Dior Cherie Eau de Parfum có độ lưu hương khá lâu từ 6 cho đến 8 giờ nên bạn có thể vui chơi thả ga, hoạt động thoải mái cả ngày trời mà không cần phải lo về mùi của cơ thể. Tuy nhiên nó vẫn có một điểm hạn chế đó chính là độ tỏa hương không được tốt chỉ ở trong bán kính khoảng 1 cánh tay. Dòng nước hoa này sẽ thực sự phù hợp nếu như bạn muốn trở nên cuốn hút với người ngay bên cạnh mình.

Với một chi nước hoa Miss Dior Cherie Eau de Parfum 50ml thì giá của nó hiện nay dao độn từ 2.3 cho đến 2.5 triệu đồng.

Nước hoa Dior J’Adore

Đây là một dòng nước hoa tương đối phổ biến và được khách hàng ưa chuộng nhất của dior. Nắm bắt được lợi thế đó, thương hiệu này đã cho ra đời nhiều phiên bản khác nhau và mỗi phiên bản lại được pha chế với nồng độ khác nhau. Trong số đó có lẽ phiên bản nước hoa được ra mắt vào năm 1999 bởi nhà sáng chế Calice Becker nhận được nhiều sự yêu thích nhất.

Top 5 phiên bản nước hoa miss dior được ưa chuộng nhất 7

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/GQccUTfk” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Mở đầu cho những nốt hương của phiên bản nước hoa này đó chính là sự kết hợp hài hòa giữa hương thơm ngọt ngào của hoa cỏ với hương thơm tươi mát của trái lê, đem lại cho bạn một cảm giác thật sự thiên nhiên và tràn đầy sức sống. Nếu như ngửi một cách kĩ hơn, bạn sẽ cảm nhận được sự ngọt mát thêm một chút chua chua, cảm giác giống như khi bạn đang thưởng thức một trái lê thực sự. Cuối cùng là sự kết hợp uyển chuyển giữa mùi hương hoa lài với hương hoa huệ đem tới cho người dùng cảm giác một vẻ nữ tính nhưng lại không kém phần cá tính và tinh nghịch.

Mặc dù có mùi hương tươi đối dịu nhẹ nhưng nó vẫn có thể khiến bạn trở nên nổi bật giữa đám đông. Bên cạnh đó, Nước hoa Dior J’Adore còn có khả năng lưu hương khá lâu giúp cho bạn có thể thoải mái tự tin hoạt động cả ngày dài mà không cần phải lo về mùi hôi của cơ thể. Phiên bản nước hoa này mang tới cho người phụ nữ vẻ đẹp vừa cổ điển lại vừa hiện đại, khiến cho phụ nữ trở nên tự tin hơn, gợi cảm hơn, sống đúng với cá tính của họ. Chính vì thế, dòng sản phẩm này đã được rất nhiều phụ nữ yêu thích và lựa chọn.

Top 5 phiên bản nước hoa miss dior được ưa chuộng nhất 8

Về mặt thiết kế, sản phẩm này được thiết kế theo phong cách bình chứa cổ xưa với các đường cong quyến rũ để có thể phô diễn hế đưuọc sự sang trọng và sự dịu dàng của người phụ nữ. Chính những điều này đã giúp cho Nước hoa Dior J’Adore trở thành huyền thoại, làm nên tên tuổi của nước hoa dior.

Hiện sản phẩm Nước hoa Dior J’Adore đang được bán với giá 3.3 triệu đồng cho một sản phẩm 100ml.

Nước hoa nữ Miss Dior Eau Fraiche

Phiên bản nước hoa tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là nước hoa nữ Miss Dior Eau Fraiche. Được ra mắt vào năm 2012 bởi nhà sáng chế Francois Demachy, phiên bản nước hoa này đã khiến cho biết bao cô gái phải mê mẩn với sự thanh lịch, gợi cảm và quyến rũ từ hoa cỏ.

 Nếu như những ai yêu thích đã từng cảm nhận được tiết trời mùa xuân thì hương thơm của chai nước hoa này y hệt như vây. Mong muốn có thể lưu giữ những ngày nắng đẹp đầu xuân nên nhà sáng chế đã tạo ra một phiên bản nước hoa với hương thơm vô cùng gợi cảm và kích thích. Hương thơm mở đầu của phiên bản này đó chính là sự tươi mát thoang thoảng của chanh quýt quyện vào với sự nồng nàng từ mùi hương của nhựa galbanum. Tiếp đó, nước hoa nước hoa nữ Miss Dior Eau Fraiche sẽ dẫn bạn đến không gian hương vô cùng mượt mà và thơm nồng của hoa nhài và cuối cùng được khép lại với sự ấm áp gần gũi vô cùng tự nhiên của cây hoắc hương.

Top 5 phiên bản nước hoa miss dior được ưa chuộng nhất 9

Vậy thì thiết kế của phiên bản này có gì đặc biệt? Không khác mấy so với thiết kế của những dòng miss dior trước đó, sản phẩm này cũng đc tạo hình trong suốt trong chai hình vuông cùng một chiếc đuy băng thắt nơ trên cổ chai, mang tới một vẻ đẹp vừa cổ điển nhưng lại vừa dịu dàng và mỏng manh. Tuy nhiên điểm cuốn hút của chai nước hoa này lại là ở màu của nước hoa: màu nâu nhạt- màu của kí ức, của quá khứ tạo nên vẻ đẹp trầm lắng, sâu sắc cho vẻ bề ngoài của nó.

Bên cạnh đó, nước hoa nữ Miss Dior Eau Fraiche vẫn có một điểm chưa được đánh giá cao đó chính là độ lưu hương của nó chưa được cao. Bạn cần phải sử dụng nhiều lần để cải thiện nhược điểm này. Đồng thời mùi hương của nó không phỉa thời tiết nào cũng có thẻ sử dụng nên bạn phải thật cân nhắc và để ý. Ngoài ra, sản phẩm này không thích hợp cho những bạn nữ dưới 25 tuổi.

Top 5 phiên bản nước hoa miss dior được ưa chuộng nhất 10

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/vaaQ2uEd” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Dù vậy, nước hoa nữ Miss Dior Eau Fraiche với những hương thơm vô cùng táo bạo kết hợp trong sự nữ tính và dịu dàng chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn để bạn có thể thoải mái, tự tin và vui vẻ với những công việc thường ngày.

Hiện sản phẩm nước hoa nữ Miss Dior Eau Fraiche đang được bán với giá 3.400.000 đồng cho một chai 100m

Nước hoa miss dior mua ở đâu uy tín?

Để có thể chọn lựa được những sản phẩm nước hoa miss dior chính hãng, bạn có thể đặt mua tại các trang web thương mại điện tử như tiki, lazada,…Ngoài ra bạn cũng có thể mua tại các cửa hàng xách tay hàng Âu Mỹ uy tín trên toàn quốc để có thể lựa chọn được những sản phẩm chất lượng.

Nước hoa miss dior mua ở đâu uy tín

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/hM4pKNWX” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Như vậy, trên đây JAMJA’s BLOG đã vừa gợi ý cho bạn top 5 nước hoa miss dior được ưa chuộng nhất trên thế giới để bạn có thể bổ sung vào sổ tay nước hoa của riêng mình. Là phụ nữ thì hãy luôn mang theo bên mình một chai nước hoa, chắc chắn nó sẽ giúp bạn trở nên tự tin, gợi cảm, cuốn hút hơn trong mắt người đối diện. Nếu bạn yêu thích phiên bản nước hoa nào khác của miss dior hãy comment chia sẻ cho chúng tôi biết ở bên dưới nhé!

3/5 - (4 votes)

Comments

comments