Top 5 phấn nước cho da nhạy cảm được yêu thích nhất hiện nay

5600

5 dòng phấn nước dành cho da nhạy cảm đang được bán chạy nhất hiện nay cho những ai đang phân vân không biết dùng phấn nước nào phù hợp làn da “đỏng đảnh” của mình.

Phấn nước hay còn được gọi là Cushion là sản phẩm vô cùng quen thuộc đối với phái đẹp. Đây là một loại kem nền được chị em phụ nữ đặc biệt “kết” với khả năng che phủ khuyết điểm cực kỳ tốt mà không làm bí hay nặng da. Mặc dù vô cùng tiện lợi và dễ sử dụng nhưng đối với những cô nàng chưa từng trang điểm thì phấn nước vẫn đươc xem là “vật thể lạ” với nhiều điều bí ẩn. Để giúp chị em đang có ý định sử dụng phấn nước biết thêm về loại mỹ phẩm này, sau đây JAMJA’s BLOG sẽ chia sẻ một số điều cần biết về phấn nước.

Phấn nước là gì?

Phấn nước (cushion) được biết đến là một trong hàng trăm mỹ phẩm khác có khả năng thay thế kem lót, kem nền… dùng để che phủ khuyết điểm giúp tiếp kiệm thời gian trang điểm trở nên nhanh gọn hơn.

phấn nước là gì

Phấn nước giúp điều chỉnh màu da giúp da bạn trở nên trắng hồng căng mịn mà không gây bí da như các loại mỹ phẩm khác khi phải phủ lên mặt quá nhiều lớp trang điểm cùng một lúc.

phấn nước là gì 1

Thực tế, phấn nước có khả năng che phủ kém hơn kem nền nhưng nó vẫn giúp da có lớp nền tự nhiên hơn. Chính vì vậy mà mặc dù phấn nước có “tuổi đời” ít hơn các dòng mỹ phẩm khác nhưng lại nhanh chóng trở thành loại mỹ phẩm đúc túi của nhiều người.

Ưu điểm của phấn nước

Phấn nước có khả năng tiếp kiệm thời gian và chi phí mua mỹ phẩm bởi nó có thể thay thế cho kem lót, kem nền và phấn phủ. Ngoài ra, phấn nước ngày nay còn có khả năng chống nắng với chỉ số chống nắng SPF giống với loại kem chống nắng thông thường khác. Vì vậy, so với việc sắm một túi mỹ phẩm dày cộm thì sở hữu một hộp phấn nước có đầy đủ các công dụng làm đẹp sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời của nhiều chị em.

Ưu điểm của phấn nước

Khả năng tạo lớp nền của phấn nước cực kỳ tốt. Lớp nen mỏng mịn không gây bí da, giúp da trông bắng khỏe hơn. Thành phần của phấn nước là các tinh chất có khả năng dưỡng ẩm nên da không bị bết dính như các loại kem nền, kem lót… mà chúng ta hay sử dụng.

Nhược điểm của phấn nước

Nhược điểm của phấn nước

Mặc dù là loại mỹ phẩm vô cùng được yêu thích nhưng phấn nước cũng có một số nhược điểm chưa có khả năng khắc phục được như khả năng kiều dầu kém. Chính vì vậy, nếu bạn sở hữu làn da dầu thì phấn phủ không có khả năng giữ lớp nền lâu được đâu. Mặc dù đã cố gắng cải thiện những nhược điểm này nhưng lớp trang điểm phấn nước vẫn dễ bị trôi nếu ra mồ hôi hay dầu, bã nhờn.

Độ che phủ của phấn nước kem hơn các loại mỹ phẩm chuyên dụng. Khi bạn muốn che phủ các vết sẹo, vết thâm… bạn nên sử dụng thêm các loại mỹ phẩm khác để có được hiệu quả mà mình mong muốn.

Tiêu chí lựa chọn phấn nước cho da nhạy cảm

Tuy phấn nước đang là sản phẩm được khá nhiều chị em trong cộng đồng làm đẹp yêu thích nhưng đối với những ai vẫn chưa biết cách lựa chọn phấn nước cho da nhạy cảm phù hợp, các nàng cần phải cân nhắc kỹ những điều sau.

1. Cơ địa của từng người

cách chọn phấn nước 1

Tùy vào cơ địa mỗi người mà da mặt sẽ có “sức khỏe” khác nhau. Chính bởi vậy, khi lựa chọn phấn nước, bạn cần xem xét da mặt của mình đang trong tình trạng nào. Đặc biệt đối với các cô nàng sở hữu làn da nhạy cảm và da hỗn hợp.

Da nhạy cảm nên lựa chọn những loại phấn nước có thành phần tự nhiên, khả năng che phủ và chống nắng tương đối ổn. Nếu bạn muốn che các khuyết điểm trên da mặt tốt hơn, bạn nên lựa chọn thêm các dòng mỹ phẩm dành cho da dầu khác để có được công hiệu mà mình mong muốn.

2. Thói quen sử dụng

cách chọn phấn nước 2

Phấn nước có thể thay thế được các loại mỹ phẩm trang điểm khác nhưng bạn không nên vì vậy mà chỉ sử dụng phấn nước trong mỗi lần trang điểm bởi phấn nước có khả năng kiềm dầu tương đối thấp.

Ngoài ra, khi sử dụng phấn nước, bạn nên sử dụng thêm kem dưỡng da, kem lót để da được bảo vệ tốt hơn. Sử dụng phấn nước sau khi đã chăm sóc da sẽ giúp da không bị xỉn màu do tác động của các thành phần hóa học có trong mỹ phẩm.

3. Điều kiện kinh tế

cách chọn phấn nước 3

Mỹ phẩm luôn là loại sản phẩm bị làm giả, làm nhái vô cùng nhiều. Chính bởi vậy, thay vì sử dụng mỹ phẩm của các thương hiệu lớn nhưng hàng fake thì bạn có thể lựa chọn những thương hiệu khác nhưng là hàng thật. Thường mỹ phẩm fake có giá khá rẻ và có vỏ ngoài khá giống với hàng thật nên khi mua hàng, bạn không nên để mình bị mê hoặc bởi giá cũng như kiểm tra thật kỹ sản phẩm tước khi mua.

Tùy vào từng loại phấn nước mà giá và dung tích của chúng sẽ khác nhau. Đối với những người hay trang điểm, hãy lựa chọn những loại phấn nước có dung tích lớn, giá thành vừa phải để thời gian sử dụng lâu hơn.

Quy tắc trang điểm cho da nhạy cảm

Khi trang điểm cho da nhạy cảm, bạn cần phải đảm bảo các quy tắc:

– Luôn vệ sinh da mặt trước và sau trang điểm

Làm sạch da mặt trước khi trang điểm sẽ giúp lỗ chân lông được khô thoáng hơn đồng thời giúp da trở nên khỏe mạnh. Đặc biệt, vào cuối ngày, bạn cũng cần vệ sinh da mặt để làm sạch lớp trang điểm và bụi bẩn dính trên da sau một ngày dài làm việc vất vả.

– Trang điểm đúng các bước

Việc trang điểm đúng các bước, áp dụng đống kỹ thuật sẽ giúp lớp trang điểm được đẹp hơn, da được bảo vệ an toàn hơn.

quy tắc trang điểm

Đối với da nhạy cảm, hãy đảm bảo đúng nguyên tắc trang điểm như dùng mút tán phấn nước theo chiều chuyển động của khuôn mặt mà không dùng tay. Trước khi trang điểm dùng kem dưỡng da để tạo lớp bảo vệ, sử dụng thêm kem nền dành riêng cho da nhạy cảm để lớp make up được đẹp hơn…

– Không trang điểm quá đậm

Da nhạy cảm nếu trang điểm quá đậm sẽ tạo nên một lớp make up dày làm bí da đồng thời khiến da bị dị ứng, phản tác dụng. Vậy nên, bạn nên trang điểm càng đơn giản càng tốt, đặc biệt nếu da bạn có nhiều mụn.

5 dòng phấn nước cho da nhạy cảm được yêu thích nhất 2019

Để giúp cho các chị em vẫn còn đang phân vân không biết nên dùng loại phấn nước cho da nhạy cảm nào tốt, sau đây JAMJA’s BLOG sẽ chia sẻ đến 5 dòng phấn nước dành cho da nhạy cảm đang bán chạy nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

1. Precious Mineral Magic Any Cushion

Phấn nước Precious Mineral Magic Any Cushion của Etude House là dòng sản phẩm phấn nước nổi tiếng tại Hàn Quốc. Đây là dòng phấn nước có đầy đủ các tính năng vượt trội của 2 dòng kem nền BB và CC hiện nay. Chính vì vậy nó có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Precious Mineral Magic Any Cushion

Tác dụng lớn nhất của sản phẩm này là làm trắng da và điều chính tông màu phù hợp. Ngoài ra, khả năng chống nắng của sản phẩm này cực kỳ tốt với chỉ số chống nắng SPF 50 PA+++ giúp bảo vệ da khỏi các tia UV vô cùng hiệu quả.

Precious Mineral Magic Any Cushion 2

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/ys4Kcxc6″ text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Hiện nay Precious Mineral Magic Any Cushion có 3 tông màu chính dành cho 3 màu da gồm màu hồng Berry, màu cam Beach, màu xanh Mint. Nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm nên sử dụng màu xanh Mint.

2. Klairs Mochi BB Cushion

Phấn nước Klairs Mochi BB Cushion là dòng sản phẩm phấn nước đến từ thương hiệu mỹ phẩm Wishcompany. Sản phẩm này là dòng sản phẩm dành rineg cho da nhạy cảm dễ bị kích ứng và da nhiều mụn. Với thiết kế nhỏ gọn, thành phần an toàn cho da, Klairs Mochi BB Cushion chắc chắn sẽ màng đến những trải nghiệm thú vị làm hài lòng mọi chị em.

Klairs Mochi BB Cushion 1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/DPBc46yr” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Phấn nước Klairs là sản phẩm hàng đầu đến từ thương hiệu mỹ phẩm Wishcompany. Klairs Mochi BB Cushion được quảng bá là sản phẩm dành riêng cho những làn da đặc biệt nhạy cảm, dễ bị kích ứng, thường xuyên có vấn đề.

Klairs Mochi BB Cushion 2

Cũng giống với nhiều dòng sản phẩm khác, Klairs Mochi BB Cushion có khả năng che phủ khá tốt đồng thời khả năng bảo vệ da khỏi tia VU với chỉ số chống nắng cao.

Klairs Mochi BB Cushion 3

Mặc dù Klairs Mochi BB Cushion chỉ có 1 tông màu nhưng khả năng làm đều màu da của sản phẩm này cực kỳ tốt nên dù da bạn trắng hồng hay tối màu thì “em” ấy cũng đều là sự lựa chọn hoàn hảo.

3. Holika Holika Face 2 Change White Cushion

Holika Holika Face 2 Change White Cushion là dòng phấn nước dành cho những cô nàng da trắng sáng. Sản phẩm này chứa chứa menthol nên rất thích hợp sử dụng vào những ngày hè oi bức.

Holika Holika Face 2 Change White Cushion

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/tKTbg6Jp” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Ngoài khả năng tạo lớp make up hoàn hảo, phấn nước Holika Holika Face 2 Change White Cushion còn giúp se khít lỗ chân lông, tạo cảm giác khô thoáng cho da khi sử dụng.

Holika Holika Face 2 Change White Cushion 1

Đặc biệt, các tinh chất trà xanh có trong phấn nước Holika Holika Face 2 Change White Cushion là nguyên nhân sản phẩm này có thể sử dụng cho da nhạy cảm mà không gây kích thích hay dị ứng.

4. Lime Real Cover Pink Cushion

Phấn nước Lime Real Cover Pink Cushion là dòng sản phẩm có khả năng che phủ và kiềm dầu khá tốt trong những dòng phấn phủ đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc hiện nay. Chẳng phải ngẫu nhiên mà sản phẩm này được chị em phụ nữ yêu thích trong thời gian dài. Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một dòng phấn nước dành cho da nhạy cảm thì Lime Real Cover Pink Cushion chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Lime Real Cover Pink Cushion 1

So với các dòng phấn phủ khác, Lime Real Cover Pink Cushion có trọng lượng khá nhỏ, khoảng 20 gram mà thôi nhưng sản phẩm này đi đầu về khả năng che phủ và công dụng làm đẹp. Khi sử dụng bạn sẽ có cảm giác dịu nhẹ vô cùng dễ dịu.

Lime Real Cover Pink Cushion 2

Thành phần chính của Lime Real Cover Pink Cushion là các tinh chất từ tự nhiên như rễ hoa mẫu đơn, hoa anh đào,… nên vô cùng lành tính. Đối với các cô nàng sở hữu làn da nhạy cảm, sản phẩm này chắc chắn sẽ là “người đồng hành” có thể tin dùng.

Lime Real Cover Pink Cushion 3

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/GCYY1H69″ text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Hiện nay, phấn nước Lime Real Cover Pink Cushion có 2 tông màu gồm #10 Pink Vanila dành cho các chị em có làn da trắng sáng và #20 Pink Beige dành cho các chị em cò làn da trắng trung bình. Nếu da bạn hơi gâm đen tối màu thì bạn không nên sử dụng sản phẩm này.

5. Troiareuke Acsen A+ Cushion

Phấn nước Troiareuke Acsen A+ Cushion là dòng phấn nước không quá xa lạ với các chị em, đặc biệt là đối với các cô nàng da dầu và da nhạy cảm. Với thành phần an toàn không gây kích thích cho da.

 Troiareuke Acsen A+ Cushion 1

Về công dụng làm đẹp, Troiareuke Acsen A+ Cushion có khả năng che phủ các khuyết điểm đồng thời giấu di lỗ chân lông và mụn. Tuy nhiên, so với các dòng sản phẩm phấn nước khác thì “em” ấy chỉ che khuyết điểm ở mức độ trung bình mà thôi.

 Troiareuke Acsen A+ Cushion 2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2zG9b1e” ]

Khả năng kiềm dầu và chống nắng không quá cao nhưng bù lại khả năng nuôi dũng và tái tạo da cực kỳ tốt.

 Troiareuke Acsen A+ Cushion 3

Hiện nay, phấn nước Troiareuke Acsen A+ Cushion chỉ có 1 tông màu nhưng có thể sử dụng cho mọi màu da.

 Troiareuke Acsen A+ Cushion 4

Trên đây là 5 dòng phấn nước cho da nhạy cảm đang bán chạy nhất hiện nay để các bạn có thể tham khảo. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này bạn đã hiểu thêm về dòng phấn nước trang điểm cũng như lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp cho da bạn.

Chúc bạn một ngày mới vui vẻ và hẹn gặp lại các bạn ở các bài viết sau!

4/5 - (5 votes)

Comments

comments