Review son Kiko Velvet Passion Matte Lipstick chi tiết nhất

5719

Son Kiko Velvet Passion Matte Lipstick với bảng màu gần 30 màu son cùng chất son mịn mướt không gây khô môi khiến ai cũng mê

Đôi nét về thương hiệu Kiko

Kiko Milano là thương hiệu mỹ phẩm đến từ nước Ý. Trong số những ngành mà thương hiệu này kinh doanh thì mỹ phẩm vẫn nổi tiếng nhất. Trong đó son lì và phấn mắt là hai dòng sản phẩm vẫn luôn được các chị em Việt Nam ưa chuộng nhất. Bảng màu son đa dạng, chất son mới lạ từ nước phương Tây nhưng giá tiền lại rất hợp ví nên chẳng có lý do gì mà các cô nàng lại từ chối em ý cả.

Son Kiko Velvet Passion Matte Lipstick - 1

Review Son Kiko Velvet Passion Matte Lipstick

Mỗi sản phẩm của Kiko ra đời đều nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ chị em trên khắp thế giới. Đối với dòng son thì có thể nói Kiko Velvet Passion Matte Lipstick chính là thành công lớn nhất của hãng tại thị trường Việt Nam.

Thiết kế

Ấn tượng đầu tiên khiến các chị em tò mò muốn khám phá ngay thỏi son này chính là nhờ vào thiết kế của nó. Thiết kế khác biệt không giống bất cứ thỏi son nào. Phần vỏ là sự kết hợp vàng đồng và xám bạc trông vô cùng sang trọng. Phần nắp bao trùm gần như toàn bộ thỏi son nên có thể bảo vệ tốt thỏi son bên trong. Khi cầm lên tay cũng rất chắc chắn.

Thiết kế son Kiko Velvet Passion Matte Lipstick - 1

Bên trong là thỏi son được vát xéo các góc nhìn khá  mới lạ, son thoa lên môi cũng dễ dàng hơn. Còn có khắc ký hiệu tên hãng lên đầu son giúp tạo điểm nhấn, cô gái nào cũng mê mẩn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Thiết kế son Kiko Velvet Passion Matte Lipstick - 2

Chất son

Son lên môi mịn mượt, khi thoa lên môi cảm giác rất nhẹ nhàng, lướt nhẹ, mang lại lớp finish mịn, lì cực xinh. Son khi lên môi không gây nặng môi, lớp son lì nhưng không gây khô môi vì trong son có thành phần dưỡng. Tuy rất ít nhưng cũng đủ để đôi môi căng mọng hơn. Nhưng nếu muốn thoa son đẹp nhất đừng quên dưỡng môi và tẩy da chết thường xuyên. Hầu hết mọi màu son không gây lộ vân môi nhưng một số màu nude thì vẫn có thể lộ vân môi nhẹ.

Chất son Kiko Velvet Passion Matte Lipstick

Độ lên màu

Son lên môi chuẩn và đều màu ngay từ lớp son đầu tiên, nhìn review của những blogger bạn sẽ thấy mê mệt ngay thôi. Những màu son đậm có khả năng che phủ khuyết điểm môi khá tốt, những vết nhăn nhỏ có thể được khéo léo che đậy đó. Nếu son có lỡ bị trôi đi do ăn uống, bạn vẫn có thể dặm lại mà không sợ bị nặng môi hay tạo vết hằn.

Khả năng bám màu

Dòng son Kiko này có khả năng bám ở mức khá, độ bền màu khoảng 6 tiếng đồng hồ. Nếu có ăn uống son vẫn bị trôi đi nhưng vẫn còn lại khoảng 40% son trên môi. Sau đó bạn chỉ cần dặm lại một lớp son là đôi môi lại xinh trở lại.

Khả năng bám màu son Kiko Velvet Passion Matte Lipstick

Xem thêm:

Bảng màu son Kiko Velvet Passion Matte Lipstick đầy đủ

Bảng màu son vô cùng đa dạng, có đến gần 30 màu son từ màu son đậm, nhạt và cả những màu son nude cũng đều có. Các cô nàng tha hồ lựa chọn nhé. Trước đây khi ra mắt, dòng son này chỉ có 20 màu. Nhưng với sự yêu mến của khách hàng, thương hiệu này đã tiếp tục bổ sung vào bảng màu son thêm 8 màu nữa. Giờ thì hãy xem chi tiết bảng màu và chọn cho mình những màu son yêu thích nhé.

Bảng màu son Kiko Velvet Passion Matte Lipstick

Màu 301 – Beige

Màu 302 – Beige Rose

Sắc son không thể phù hợp hơn dành cho những cô nàng thích phong cách nữ tính. Đây là màu son be sáng giống như hình cánh hoa, mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng tinh tế cho nàng.

Màu 303 – Rose

So với Beige Rose thì màu Rose thiên hồng nhiều hơn, màu sắc trông tươi sáng hơn khá dễ dùng.

Kiko Velvet Passion Matte Lipstick màu 303

Màu 304 – Warm Pink

Son Kiko Velvet Passion Matte màu 304

Màu 305 – Hibicus

Có vẻ như bảng màu son này có rất nhiều màu tông hồng. Kiko Velvet Passion Matte Hibicus là một màu son hồng dâu nhẹ nhàng, được các bạn nữ sinh và nhân viên văn phòng rất chuộng.

Son Kiko Velvet Passion Matte màu 305

Màu 306 – Fuchsia

Màu 307 – Cyclamen pink

Sắc son hồng baby tưởng chừng như đã hết thời thế nhưng vẫn góp mặt trong nhiều bảng màu son nổi tiếng và Kiko Velvet Passion Matte cũng không ngoại lệ. Bởi tuy không phải ai cũng hợp với màu son này nhưng một khi son đã lên môi lại mang đến nét xinh xắn cho người dùng.

Son Kiko Velvet Passion Matte màu 307

Màu 308 – Papaya 

Papaya là màu son cam thuần mang đến sự trẻ trung, năng động, tươi mới và hiện đại. Tuy nhiên có lưu ý nhỏ đó là nếu bạn có làn da ngăm thì không nên sử dụng màu son này. Da sẽ bị xỉn màu trông không đẹp chút nào. Nếu vẫn muốn dùng màu son này thì hãy make up nhé.

Son Kiko Velvet Passion Matte màu 308

Màu 309 – Tulip Red

Màu son đỏ cam chưa bao giờ là lỗi mốt đúng không nào cô gái. Lấy ý tưởng từ màu son Tulip, màu son này khiến bờ môi lì mịn mướt, ánh sắc đỏ cam sẽ khiến bạn trông luôn tràn đầy năng lượng sống. Màu son Tulip Red cũng giúp tôn da lắm nhé, da trở nên trắng sáng hơn so với làn da thực đấy.

Son Kiko Velvet Passion Matte màu 309

Màu 310 – Strawberry Red

Màu son đỏ dâu hệt như trái strawberry tươi mới. Chất son lì mịn mướt khi lên môi tạo đôi môi căng bóng vô cùng cuốn hút.

Kiko Velvet Passion Matte Lipstick màu 310

Màu 311 – Poppy Red

Màu son đổ thuần cổ điển luôn có sức hút khó cưỡng đối với mọi cô gái và cả những người đối diện. Những ngày đi học, đi làm bình thường, nếu không muốn quá nổi bật thì có thể đánh kiểu lòng môi nhẹ nhàng cũng đủ xinh. Còn trong những bữa tiệc thì tô full môi là sự lựa chọn hoàn hảo. Màu son đẹp hợp với nhiều màu da và nhiều lứa tuổi khác nhau.

Son Kiko Velvet Passion Matte màu 311

Màu 314 – Plum

Màu tím hoa cà rất gần gũi với những cô gái Việt. Màu sắc lên môi rất tự nhiên, mang lại vẻ đẹp gợi cảm và sang trọng, kiêu kỳ.

Kiko Velvet Passion Matte Lipstick màu 314

Màu 315 – Mauve

Màu 316 – Vintage Rose 

Màu son hồng đất mang đến vẻ đẹp kiêu kỳ cho cô nàng nào sở hữu nó. Màu son này rất được ưa chuộng vào mùa đông. Một chút sắc cam pha lẫn với sắc hồng đất khiến màu son trông sáng hơn nhưng không quá rực rỡ, dễ khiến người ta yêu mến.

Son Kiko Velvet Passion Matte màu 316

Màu 317 – Wine

Đúng chuẩn màu của rượu vang luôn nhé. Sắc tím trông rất kiêu kỳ, sang trọng và quý phái. Những cô nàng có nước da trắng hồng sẽ lại càng thêm xinh khi tô điểm đôi môi với thỏi son này đó.

Kiko Velvet Passion Matte Lipstick màu 317

Màu 318 – Burgundy

Màu son đỏ rượu vang quyến rũ ẩn thêm chút sắc tím huyền bí mang lại vẻ đẹp cá tính, sexy cho cô gái nào thoa lên môi màu son này.

Kiko Velvet Passion Matte Lipstick 318

Xem thêm:

Màu 319 – Chocolate

Bạn là cô nàng thích sự ngọt ngào nhưng đôi khi vẫn thích “đắng” một chút? Vậy thì màu son Chocolate này rất hợp với bạn đó.

Kiko Velvet Passion Matte Lipstick màu 319

Màu 321 – Orchid violet

Màu 322 – Sapphire Green

Màu 323 – Imperial blu

Sắc màu huyền bí dành cho những cô nàng cá tính, phù hợp với make up chuyên nghiệp. Màu son này tương tự với màu Rouge Dior in 602 Visionary Matte.

Kiko Velvet Passion Matte Lipstick màu 323

Màu 324 – Slate Grey

Màu 328 – Natural Rose

Màu 327 – Warm Nude

Màu 328 – Rosy Brown

Màu 329 – Persian

Màu 330 – Coral

Màu 331 – Blackberry

Màu 332 – Taupe Brown

Màu 333 – Brown

Son Kiko Velvet Passion Matte Lipstick giá bao nhiêu?

Kiko Velvet Passion Matte Lipstick thuộc top những thỏi son môi bình dân đáng mua nhất hiện nay. Giá tiền của dòng son này chỉ ở mức 165.000 – 200.000 đồng/thỏi mà thôi. Mức giá phải nói là quá rẻ so với những gì mà nó mang lại, rất hợp ví. Nếu mà săn được giá sale thì lại còn rẻ hơn nữa đó.

Son Kiko Velvet Passion Matte Lipstick - 2

Son Kiko Velvet Passion Matte Lipstick màu nào đẹp nhất?

3 màu son đẹp nhất mà cô nàng nào cũng nên sở hữu ít nhất một thỏi chính là màu 309, 311, 316 và 317. Đây đều là những màu son dễ dùng nhất và cũng dễ mang lại cho bạn gái đôi môi xinh xắn hút ánh nhìn. Trong đó màu son 316 Vintage Rose chính là màu son bán chạy nhất của Kiko. Màu son thời thượng cùng chất son khác biệt không giống dòng son nào khác khiến Kiko Velvet Passion Matte luôn được yêu thích.

TOP son Kiko Velvet Passion Matte Lipstick đẹp nhất

Gợi ý chọn màu son Kiko theo màu da

Có màu son hợp với người này nhưng chưa chắc đã hợp với người kia. Vậy nên, hãy chọn màu son dành riêng cho mình. Chọn màu son theo màu da là sự lựa chọn được rất nhiều chị em làm theo. Xem những gợi ý nho nhỏ dưới đây để chọn màu son đẹp nhất dành cho mình cô gái nhé.

Son Kiko Velvet Passion Matte 316

Nếu bạn có làn da bánh mật thì những màu son như màu đỏ rượu vang hay hồng đào là những màu son hợp tông nhất. Không những không làm da xỉn màu, ngược lại còn khiến da trông trắng sáng hơn.

Còn nếu bạn có làn da trắng hồng thì dễ rồi, hầu hết mọi màu son đều có thể khiến khuôn mặt bạn trở nên xinh đẹp hơn. Đặc biệt những màu son như đỏ tươi hay các màu tông đất sẽ là sự kết hợp hoàn hảo nhất.

Những màu son đậm như hồng đậm hay hồng đậm thì lại thích hợp cho bạn có da trắng nhưng không được hồng hào lắm. Tô điểm một chút son thôi sẽ khiến bạn sáng bừng sức sống đó.

Tóm lại với mức giá tốt thế này thì sở hữu ngay một thỏi son Kiko Velvet Passion Matte Lipstick lên môi đẹp lụi tim là không quá khó. Ngay khi có cơ hội, hãy sắm ngay cho mình thỏi son mới cô gái nhé!

2.7/5 - (3 votes)

Comments

comments