Review phấn nước Sulwhasoo giá bao nhiêu? Dùng có tốt không?

9222

Kem nền, phấn nước,… là những công cụ make up không thể thiếu giúp các chị em có diện mạo tươi sáng, trẻ trung. Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu loại phấn nước Sulwhasoo giá bao nhiêu? Sử dụng có tốt không nhé.

phấn nước Sulwhasoo giá bao nhiêu 1

Kể từ khi phấn nước ra đời là bước tiến mới trong công cuộc làm đẹp của các chị em. Khác biệt với một số loại kem, phấn nền cushion truyền thống, chỉ cần một lớp trang điểm nhẹ nhàng trong vài phút, các nàng đã có gương mặt tươi tắn, rạng ngời, tự tin rồi.

Tìm hiểu dòng phấn nước Sulwhasoo

Sulwhasoo là dòng mỹ phẩm cao cấp, đến từ thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Amore Pacific – một trong những tập đoàn mỹ phẩm lớn hàng đầu Hàn quốc. Hãng chuyên cung cấp những sản phẩm tự nhiên với nguồn dưỡng chất quý hiếm hỗ trợ, phục hồi cho làn da của các quý cô văn phòng, phụ nữ ngoài tuổi đôi mươi trong việc trẻ hóa làn da, cải thiện nếp nhăn đáng kể.

phấn nước Sulwhasoo

Vì là dòng sản phẩm cao cấp nên Sulwhasoo không đánh phân khúc vào các bạn trẻ, mà chủ yếu là các chị em nội trợ, phụ nữ đã trưởng thành, để có thể sử dụng, phát huy mọi tính năng vượt trội của sản phẩm, độ tuổi mà khi làn da đã có dấu hiệu lão hóa rõ rệt.

Phấn nước Sulwhasoo Perfecting Cushion Limited Edition 2017

Sulwhasoo Perfecting Cushion Limited Edition

Kể từ khi phát triển cho đến nay, hãng đã cho ra đời, tung ra thị trường rất nhiều mẫu mã, phiên bản khác nhau để nhằm đem đến những sản phẩm tốt nhất, phù hợp mọi loại da, nâng cao đáp ứng nhu cầu tiêu dùng.

Sulwhasoo Perfecting Cushion Limited Edition 2017 là phiên bản giới hạn mới nhất, với thiết kế độc đáo, ấn tượng ngay từ hình ảnh đầu tiên của vỏ sản phẩm, tôn vinh những vẻ đẹp, giá trị truyền thống của người phụ nữ.

Phấn nước Sulwhasoo Perfecting Cushion Limited Edition 2017=>> Xem thêm: Chỉ 89K dịch vụ chăm sóc da mặt tại Lena Beauty

Phấn nước Sulwhasoo giá bao nhiêu

Hiện tại, giá của những dòng Cushion Sulwhasoo bán tại những shop xách tay chính hãng dao động từ 1tirệu- 1,3 triệu/ hộp, tùy từng phiên bản khác nhau.

Để đảm bảo về chất lượng, tránh mua hàng giả, hàng nhái các chị em hãy nên đặt hàng tại các store, hoặc mua trực tiếp tại những địa chỉ tin cậy nhé.

Phấn nước Sulwhasoo giá bao nhiêu 2

Xem thêm: Top các loại phấn nước tốt nhất 2018 dành cho mọi cô nàng

Review về Phấn nước Sulwhasoo

Nói đến Sulwhasoo chúng ta hoàn toàn tin tưởng về độ an toàn, nguồn gốc tự nhiên, tin cậy. Sản phẩm được chiết xuất từ cây hoa mộc lan trắng và bột xà xừ, không chỉ là lớp make up mịn màng, tươi sáng mà còn có tác dụng chống lão hóa, cải thiện làn da nếp nhăn.

Review về Phấn nước Sulwhasoo 1

Em phấn nước này có thành phần chứa cam thảo đều là những nguyên liệu thiên nhiên, quý hiếm giúp cấp ẩm, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Khi apply một lớp phấn nhẹ, gương mặt của bạn sẽ trở nên căng bóng, mịn màng, trông vô cùng tự nhiên chứ không như quét một lớp phấn bột trắng bệch, không đều màu.

Với những loại phấn nền thông thường, chúng ta phải chuẩn bị nhiều bước cũng như bôi những lớp kem chống nắng hay che khuyết điểm trước đó. Công đoạn này sẽ khá mất công, rườm rà.

Với phấn nước Sulwhasoo như có tác dụng 3 trong 1 vậy. Chỉ đánh nhẹ một lớp phấn mỏng, mịn đầu tiên lớp kem sẽ thấm ngay trên da mặt, thẩm thấu sâu bên trong, có tác dụng kiềm dầu, cung cấp độ ẩm đầy đủ cần thiết nhất cho da mang đến một làn da tươi sáng, không bết dính.

phấn 15

Chỉ số chống nắng gần như tuyệt đối SPF 50 VÀ PA+++, khi sử dụng các chị em sẽ không lo những tác động từ tia UV hay tác nhân xấu của môi trường nhé. Làn da của các nàng sẽ như được bảo vệ bằng lớp vỏ mềm mịn, tươi sáng.

Sản phẩm có độ che phủ, che khuyết điểm cực tốt, se khít lỗ chân lông và giảm vết thâm mụn đáng kể trên gương mặt.

Hướng dẫn sử dụng phấn nước Sulwhasoo hiệu quả

Hướng dẫn sử dụng phấn nước Sulwhasoo 1

Không chỉ trước khi make up mà trong các bước chăm sóc da mặt cơ bản hàng ngày, nguyên tắc đầu tiên là phải để làn da của bạn phải thật sạch sẽ. Hãy tẩy trang thật kỹ, rửa bằng sữa rửa mặt phù hộ với làn da của bạn. Bôi nước hoa hồng để cung cấp, cân bằng độ ẩm cho da.

Hướng dẫn sử dụng phấn nước Sulwhasoo 2

Sau đó dùng bông bằng mút, lấy một lượng phấn vừa đủ, rồi dặm nhẹ lên da, chú ý những vùng trán, cằm, sống mũi và 2 má. Dặm thật đều để lớp kem che đều, phủ kín mặt và che đi những khuyết điểm vốn có để đem đến một làn da hoàn hảo, ưng ý nhất cho bạn.

Vì là dạng phấn nước, nên đi đánh lớp đầu tiên lên, bạn sẽ cảm thấy như da bóng bẩy, bết dính nhưng đừng lo lớp kem này sẽ thẩm thấu sau đó vào bên trong để mang đến vẻ tươi sáng, tự tin nhất cho cô nàng. Với độ bền màu, bạn có thể tự tin, tung tăng suốt cả ngày mà không sợ lớp phấn trôi đi loang lổ nhé.

Một số phiên bản phấn nước Sulwhasoo khác

phiên bản phấn nước Sulwhasoo khác 1

Một phiên bản khác

phiên bản phấn nước Sulwhasoo khác 2

Hi vọng qua bài viết “ Review phấn nước Sulwhasoo giá bao nhiêu? Dùng có tốt không?” đã chia sẻ đến cho các nàng một hãng mỹ phẩm nổi tiếng cho việc làm đẹp mỗi ngày giúp các chị em rạng rỡ nhất nhé. Còn chần chừ gì nữa mà không rinh ngay một em về.

=>> Xem thêm: CHỈ 89K liệu trình trị mụn 13 bước tại Thương Love Spa

3.7/5 - (4 votes)

Comments

comments