Top 3 thỏi son màu hồng dâu cho làn da trắng sáng rạng rỡ

7505

Không chỉ có các tông son đỏ chiếm được cảm tình của chị em phụ nữ mà sắc son hồng cũng có vị trí không nhỏ trong lòng cô nàng điệu đà. Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu 3 cây son màu hồng dâu đang thịnh hành, luôn cháy hàng ở các shop mĩ phẩm.

Màu hồng dâu là màu gì?

Nói đến sắc hồng cơ bản, bạn sẽ nghĩ ngay chọn làm sao để bản thân không bị quá sến, nhất là những tông như hồng cánh sen, hồng mận vô cùng kén da người dùng. Sắc son hồng baby lại quá trẻ con, giải pháp an toàn cho mọi làn da mọi lứa tuổi đó chính là sắc hồng dâu tươi tắn. Hồng dâu hợp mọi hoàn cảnh từ đi chơi, đi làm hay đi dự tiệc đều có thể dùng được.

Màu hồng dâu là màu gì 1

Hồng dâu là sắc son khi thoa lên môi thì sẽ làm cho cả khuôn mặt rạng rỡ, xinh tươi và cũng không kém phần hồn nhiên, trong sáng. Với sắc son này, những cô nàng tuổi teen rất ưa sử dụng vì vẻ đẹp tự nhiên không quá nổi bật, dù bạn có thoa son đi học thì cũng không lo bị thầy cô để ý. Màu hồng dâu đơn giản hiểu là sắc hồng của một trái dâu tây, hòa quyện cùng một chút sắc đỏ nhưng hồng vẫn là chủ đạo. Màu hồng dâu giúp ta liên tưởng đến đôi môi như trái dâu tây căng mọng, tràn đầy sức sống.

Màu hồng dâu là màu gì 2

Nhìn bề ngoài, màu hồng dâu tạo vẻ hơi chói mắt, nhưng sắc son này lại dễ sử dụng và thân thiện với nhiều khuôn mặt khác nhau. Nếu bạn là tín đồ yêu son thì chắc chắn không còn xa lạ gì với cây son màu hồng dâu dễ dàng tìm thấy trong các dòng son dưỡng màu. Trong chất son có thêm sắc hồng nên khi thoa lên môi sẽ tạo cho cô nàng vẻ hiền dịu, nét đẹp tự nhiên. Nói về tông hồng dâu nói chung đều có một điểm cần lưu ý như nhau đó là sắc son này lên màu hơi khó nếu sắc tố môi tối. Dù sao, bạn cũng nên sở hữu một cây son hồng dâu, vừa làm cho đôi môi thêm tươi tắn, vừa tăng thêm vẻ xinh đẹp của bản thân. Tìm hiểu ngay những cây son màu hồng dâu đang thịnh hành nhất hiện nay rồi nhanh nhanh sở hữu thôi nào.

Màu hồng dâu là màu gì 3

MAC Lipstick- Flowerscope

Nếu bạn đang đắn đo không biết nên chọn màu son gì cho đôi môi của mình trong bộ sưu tập đa dạng của thương hiệu MAC thì hãy rinh ngay cây MAC Flowerscope. Bạn sẽ trở nên rạng rỡ trong sắc son hồng dâu vô cùng ngọt ngào và hợp thời trang. Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu MAC Flowerscope có gì nổi trội mà nhiều cô nàng ưng ý đến như vậy.

MAC Lipstick- Flowerscope 1

Xem thêm:

Review cây son hồng dâu MAC Flowescope

Ưu điểm:

  • Thu hút khách hàng nhất có lẽ chính là thiết kế bên ngoài của cây MAC Flowescope. Vẫn là vỏ bên ngoài hình viên đạn, không quá cầu kì nhưng lại đẹp huyền ảo và ấn tượng. Thiết kế son hình vỏ đạn được thương hiệu MAC giữ nguyên bao năm qua không có thay đổi. Trên thân son được in thêm logo của MAC màu bạc nổi bật, đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng. Sự nhỏ gọn của MAC Flowescope giúp mọi cô nàng có thể đen theo túi xách hay ví để nhanh chóng thoa lại sắc son trên môi.

MAC Lipstick- Flowerscope 2

  • MAC Flowescope thuộc dòng matte lỳ, có thêm một lớp dưỡng giúp son lên môi hoàn hảo hơn. Chất son MAC Flowescope không gây tình trạng khô môi nhờ vào dưỡng chất, thoa nhẹ một lớp son lên môi, bạn sẽ cảm nhận ngay được son hấp thụ nhanh như thế nào. MAC Flowescope sẽ làm bạn hài lòng vì không hề gây lộ khuyết điểm môi, màu giữ trên môi ổn định đến 8h đồng hồ. Đặc biệt màu son này không gặp tình trạng dính trên thành cốc khi uống nước.

MAC Lipstick- Flowerscope 3

  • Chất dưỡng có trong MAC Flowescope không gây ra hiện tượng môi bị bết dính. Dù bạn có đi chơi từ sáng đến tối, lớp son vẫn bám trên môi, qua một lần tẩy trang thì son vẫn base một chút hồng nhẹ trên môi.
  • MAC Flowescope hồng dâu là sự hòa quyện nhẹ nhàng giữa tông hồng cùng một chút sắc đỏ phớt qua tạo nên màu son sang chảnh và hợp thời. Đối với cây son này bạn chỉ cần thoa nhẹ một lớp lên môi cũng đủ xinh đẹp để đi dạo phố.

MAC Lipstick- Flowerscope 4

  • Hãng đã cam kết rằng các thành phần trong MAC Flowescope an toàn, dịu nhẹ với vùng da môi nhạy cảm nên bạn không lo môi sẽ bị thâm hay bị dị ứng. MAC Flowescope có hương vani dịu nhẹ nên không gây khó chịu cho người dùng.
  • Màu hồng dâu của MAC Flowescope khá nhẹ nhàng nên phù hợp cho các bạn học sinh sinh viên sử dụng đi học, các cô nàng văn phòng yêu thích sự tự nhiên, trong sáng. Dù không cần trang điểm quá cầu kì nhưng MAC Flowescope cũng khiến bạn nổi bật trong đám đông.

MAC Lipstick- Flowerscope 5

Nhược điểm:

  • MAC Flowescope khá kén da người sử dụng, vì vậy cô nàng có làn da trắng trung bình hoặc cô nàng da ngăm vẫn có thể dùng được nhưng chú ý hãy trang điểm cho tông da mình được trắng sáng thêm chút nhé.

MAC Lipstick- Flowerscope 6

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2NA5BxR” ]

Hiện nay trên thị trường, MAC Flowescope được bán với giá khoảng 480.000 VNĐ. Để rinh được một cây son có nhiều ưu điểm vượt trội như MAC Flowescope với mức giá 480.000 VNĐ thì quá tuyệt vời với các bước làm đẹp của chị em phụ nữ. Đừng chần chừ mà hãy tậu ngay một em đi thôi.

Bourjois Rouge Edition Velvet- No 13 Fu(n)chsia

Son kem lỳ BJ Bourjois Rouge Edition Velvet là bộ sưu tập son nổi tiếng nhất của thương hiệu Bourjois hàng đầu đến từ đất nước Pháp xinh đẹp. Không phải tự nhiên mà dòng son kem lỳ lần này của Bourjois lại tạo được cơn sốt tại Việt Nam, đánh trúng tâm lý của giới trẻ. Trong bảng son BJ, nhẹ nhàng và thuần khiết nhất có lẽ là tông hồng dâu No 13 Fu(n)chsia.

Bourjois Rouge Edition Velvet- No 13 Fu(n)chsia 1

Review son kem lỳ Bourjois Rouge Edition Velvet- No 13 Fu(n)chsia

Ưu điểm:

  • Xét về thiết kế bên ngoài, BJ Bourjois Rouge Edition Velvet- No 13 Fu(n)chsia cũng giống như những dòng son kem khác, chất son được đựng trong thỏi nhựa trong vuông, nắp cùng màu son và cọ để tán son bên trong. Bề ngoài của No 13 Fu(n)chsia tuy đơn giản nhưng vẫn xinh xắn, dễ dàng nhìn được màu son hồng dâu bên trong.

Bourjois Rouge Edition Velvet- No 13 Fu(n)chsia 3

  • Chất son kem của BJ Bourjois Rouge Edition Velvet- No 13 Fu(n)chsia không có gì phải bàn cãi nhiều vì độ đẹp như nhung, bạn có thể thấy rất nhiều beauty blogger tin tưởng sử dụng. No 13 Fu(n)chsia chất kem hơi đặc, khi thoa lên môi son lập tức tạo nên một lớp lì, mịn, mềm đúng như tên Velvet.

Bourjois Rouge Edition Velvet- No 13 Fu(n)chsia 2

  • No 13 Fu(n)chsia có độ dưỡng ẩm môi khá ổn. Trong thành phần son có chất cung cấp độ ẩm cho môi, thoa son lên môi không đem lại cảm giác nặng môi hay khó chịu. Đặc biệt No 13 Fu(n)chsia không hề làm lộ vân môi người sử dụng, độ che phủ đạt mức hoàn hảo. Tuy nhiên khi thời tiết lạnh hanh khô, bạn vẫn nên thoa thêm một chút son dưỡng.

Bourjois Rouge Edition Velvet- No 13 Fu(n)chsia 4

  • Màu son No 13 Fu(n)chsia chính là sắc hồng dâu dịu nhẹ. Như bạn đã biết BJ nổi tiếng với dòng son này bởi màu sắc lên chuẩn đúng như ở ngoài vỏ son. No 13 Fu(n)chsia hồng dâu trẻ trung, tự nhiên mà cũng không kém sự ngọt ngào. Màu son nhìn từ nắp hay thân son như nào thì lên môi đúng màu như vậy, vô cùng nhẹ và mướt. Kể cả cô nàng nào môi khô thì vẫn dùng được nhé.

Bourjois Rouge Edition Velvet- No 13 Fu(n)chsia 5

  • Độ bền màu của No 13 Fu(n)chsia sẽ khiến bạn ngạc nhiên. Không chỉ ấn tượng về màu son lên chuẩn rõ mà còn chính độ lỳ, độ bền màu khiến BJ được yêu mến đến như vậy. No 13 Fu(n)chsia có thể bám trên môi từ sáng đến chiều, có thể lên đến 24h mà không sợ trôi. Dù bạn có ăn uống thì lớp son vẫn nhẹ nhàng trên môi, vẫn đủ để làm bạn xinh đẹp mà không cần thoa thêm một lần nào nữa.

Nhược điểm:

  • Độ bám màu của son No 13 Fu(n)chsia vừa là nhược điểm, vừa là ưu điểm. Bạn sẽ thấy son khá khó để tẩy trang hết màu, đem lại cảm giác không sạch son hoàn toàn trên môi.

Bourjois Rouge Edition Velvet- No 13 Fu(n)chsia 6

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2O8RIDM” ]

  • Son có mùi hoa hồng dịu nhẹ. Nếu bạn là người không thích mùi hương của mỹ phẩm thì hãy nên cân nhắc trước khi sở hữu em son này nhé.

Hiện nay No 13 Fu(n)chsia được bán với giá khoảng 200.000 VNĐ, giá cả quá phải chăng với túi tiền, màu son đẹp, chất son hoàn hảo. Chắc chắc No 13 Fu(n)chsia là sự lựa chọn số 1 của chị em phụ nữ.

Xem thêm:

3CE Matte Lip Color – No 703

Một đôi môi luôn rạng ngời, tươi tắn chắc chắn sẽ luôn thu hút ánh nhìn từ đối phương. Sắc son hồng dâu cho vào danh sách màu son dễ sử dụng, giúp mọi cô nàng tự tin mỗi ngày đi học, đi làm. Nếu bạn muốn có vẻ bề ngoài tỏa sáng thì hãy nhanh tay sở hữu cây son 3CE Matte Lip Color màu 703 nổi đình đám thời gian gần đây.

3CE Matte Lip Color- No 703 1

Review cây son  3CE Matte Lip Color- No 703

Ưu điểm:

  • 3CE Matte Lip Color- No 703 là sự hòa trộn hoàn hảo giữa tông đỏ và tông hồng nhưng một điểm lạ là sắc đỏ được điểm nhẹ nhàng, từ đó để tôn lên sắc hồng có đôi chút chói lòa. Vì vậy mà khi thoa 3CE Matte Lip Color- No 703 lên môi, bạn sẽ cảm nhận được sự rạng rỡ, sự ngọt ngào dịu nhẹ từ sắc hồng dâu.

3CE Matte Lip Color- No 703 2

  • Thiết kế của cây son 3CE Matte Lip Color- No 703 khá đơn giản nhưng lại gợi đến sự sang chảnh và đẳng cấp. Lớp vỏ bên ngoài màu đen tuyền được làm nhám, trên in thêm logo thương hiệu son 3CE. Cây son có hình vuông vức, cầm chắc tay, nhỏ gọn phù hợp để vào túi xách mang theo người. Phần nắp và thân được làm khá chắc chắn, không lỏng lẻo hay quá khó mở.

3CE Matte Lip Color- No 703 3

  • 3CE Matte Lip Color- No 703 có chất son chuẩn độ matte, khi thoa lên môi không có độ bóng, son lỳ nhưng không nặng môi, đánh nhiều lớp không lo bí hay dày môi. No 703 lên môi một cách mỏng nhẹ, dễ dàng tán đều, không gặp tình trạng son bị bột và lộ vân môi. Chất son không gây khô môi nên được nhiều cô nàng da môi hay khô ưa chuộng.

3CE Matte Lip Color- No 703 4

  • Độ bám màu của 3CE Matte Lip Color- No 703 thuộc vào tầm hạng trung, chất son lỳ bám trên môi khoảng từ 4 đến 5 tiếng là đẹp nhất. Khi ăn uống thì son cũng không mất đi nhiều, lòng môi chỉ nhạt đi một chút.
  • 3CE Matte Lip Color- No 703 có mùi hương dịu nhẹ, không gây khó chịu, khi ngửi thật kĩ thì mới thấy rõ mùi. Đây là điểm cộng cho 703 với cô nàng nào không thích son có mùi.

3CE Matte Lip Color- No 703 5

Nhược điểm:

Độ bám màu của cây son 3CE Matte Lip Color- No 703 chính là nhược điểm duy nhất. Khi bạn đi chơi xa hay hoạt động bên ngoài cả ngày trời thì 3CE Matte Lip Color- No 703 không phải là lựa chọn chính xác.

Hiện nay, 3CE Matte Lip Color- No 703 có giá thành khoảng 300.000 VNĐ, giá cả phù hợp, chất lượng đảm bảo.

3CE Matte Lip Color- No 703 6

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2QksHHe” ]

Trên đây chính là 3 cây son màu hồng dâu được nhiều chị em yêu thích nhất, bạn đã chọn được cây nào ưng ý chưa. Chúc bạn luôn xinh đẹp.

Xem thêm: Top 5 thỏi son màu hoa hồng khô không dùng phí cả đời

4/5 - (2 votes)

Comments

comments