Review những sản phẩm phấn tươi Đức gây bão trong hè này

6691

Cùng xem những dòng phấn tươi Đức đang được yêu thích nhất hiện nay để chọn ngay cho mình sản phẩm phù hợp nhé!

Phấn tươi là gì?

Nếu như vào mùa hè trước, Cushion – dòng kem nền dạng nước đã tạo nên trào lưu make up gây bão thì bước sang hè năm nay, dòng mỹ phẩm mới lên ngôi với cái tên “phấn tươi” đã làm dậy sóng trong giới làm đẹp.

Phấn tươi là gì 1

Phấn tươi hay nói chính xác hơn là phấn kem nhưng được cô đặc lại. Khác với các dòng sản phẩm phấn trang điểm khác, phấn tươi có thể tạo được lớp nền cực mỏng, trong suốt và siêu khô thoáng. Đặc biệt là nó còn có khả năng “gương vỡ lại lành” nên “ăn đứt” các dòng phấn bột lạc hậu.

Phấn tươi là gì 2Nhìn tổng thể, phấn tươi được xem là loại phấn đa năng có công dụng của kem lót, kem che khuyết điểm, kem nền hay phấn phủ. Không chỉ vậy, từ thành phần cho đến dưỡng chất của phấn tươi đều chiếm được “cảm tình” của phái đẹp. Thay vì phải tốn thời gian và tiền bạc để mua một đống mỹ phẩm như trước đây, chỉ với một hộp phấn tươi, bạn sẽ có ngay một lớp make up hoàn hảo. Chưa kể đến việc phấn tươi còn tốt hơn hẳn các loại phấn phủ khác. Khi sử dụng vào mùa hè, phấn tươi có thể phát huy được công dụng thần kỳ của nó như chống nắng, chống nóng, bảo vệ da khỏi bụi bẩn, kiềm dầu… đảm bảo da luôn khô thoáng và giữ lớp trang điểm cả ngày.

Phấn tươi dành cho loại da nào?

Phấn tươi là sản phẩm không chứa chì nên có khả năng tạo lớp nền sương cũng như có khả năng dưỡng ẩm cho da. Một số dòng sản phẩm có khả năng kiềm dầu cực kỳ tốt. Chính vì vậy, phấn tươi là dòng sản phẩm vô cùng phù hợp với da dầu và da nhạy cảm.

Phấn tươi dành cho loại da nào

Với da khô, phấn tươi có thể bị vón cực và làm xuất hiện tình trạng mốc mặt nếu bạn sử dụng vào mùa hè. Mặc dù vậy, một số dòng phấn tươi hiện nay đã được các hãng mỹ phẩm cải tiến thêm tính năng cung cấp độ ẩm. Mặc dù da khô nhưng bạn vẫn có thể sử dụng được các dòng phấn tươi dành cho da khô nếu muốn.

Cách chọn phấn tươi phù hợp

Để giúp cho các bạn có thể lựa chọn được loại phấn tươi phù hợp. Sau đây, JAMJA’s BLOG sẽ hướng dẫn các bạn cách lựa chọn phấn tươi phù hợp với da, mang lại lớp trang điểm tự nhiên, tông màu da nhẹ nhàng như sau.

Cách chọn phấn tươi cho da 1

Xác định loại da: Trước khi mua hàng, bạn cần kiểm tra xem da mình thuộc loại da nào. Nếu da bạn là da dầu hay da hỗn hợp, các bạn nên ưu tiên các dòng phấn tươi có khả năng kiềm dầu, chống nắng và dưỡng da như Ver 22, Bounce Up Pact XS SPF50+ PA++… Còn nếu bạn sở hữu da khô hay da bình thường, các bạn nên lựa chọn những loại da có khả năng cung cấp độ ẩm hoặc lựa chọn những loại phấn nước tốt cho da.

Cách chọn phấn tươi cho da 2

Độ căng của da: Thường các loại phấn tươi sẽ có chức năng che phủ thay vì mang lại độ căng bóng cho da như phấn nước. Đây là ưu điểm của các loại phấn tươi được các chị em cực kỳ yêu thích. Bạn có thể tham khảo ver 88,…

Cách chọn phấn tươi cho da 3

Độ che phủ: Phấn tươi có độ che phủ cực kỳ tốt. Đối với các khuyết điểm của da mặt như mụn, vết nám, tàn nhan, vết thâm… có trên da, phấn tươi có thể dễ dàng che phủ tối da. Chỉ với một lớp kem mỏng, các khuyết điểm dường như biến mất hoàn toàn. Bạn có thể dùng thử Bounce Up Pact XS SPF50+ PA++, 12h Matt Mousse Make Up…

Review chi tiết phấn tươi Đức được yêu thích

Khác với các dòng sản phẩm phấn tươi Hàn Quốc, phấn tươi Đức được xem là trào lưu làm đẹp mới khiến nhiều người mê mẩn đang được phái đẹp săn lùng. Với khả năng che khuyết điểm cho bạn một lớp makeup hoàn hảo đi cùng với khả năng kiềm dầu giúp cho lớp nền lâu trôi, phấn tươi của Đức hiện đang là sự lựa chọn số 1 của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nên sử dụng loại phấn tươi nào trong hàng trăm các loại phấn tươi của Đức đang được bày bán trên thị trường?

 Phấn tươi Đức

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2PGagMx” ]

Để giúp cho các chị em hiểu rõ hơn về các dòng sản phẩm phấn tươi của Đức. Sau đây JAMJA’s BLOG sẽ review một số sản phẩm phấn tươi đang được yêu thích để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Catrice 12h Matt Mousse Make Up

Khi nhắc đến các dòng phấn tươi của Đức, chúng ta không thể nào không nói đến dòng sản phẩm phấn tươi Catrice 12h Matt Mousse Make Up. Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, sản phẩm này đã nhận được sự ủng hộ của các chị em bởi khả năng che đi những khuyết điểm một cách tuyệt vời.

Catrice 12h Matt Mousse Make Up 1Nhìn từ bên ngoài, bạn sẽ thấy kem Catrice 12h Matt Mousse Make Up được đựng trong hộp thủy tinh cứng trong suốt với nắp vặn màu kem. So với các dòng phấn trang điểm như phấn nước, phấn nén,…

Dường như các dòng phấn tươi có thiết kế khá đơn giản, nhỏ gọn và không được chú trọng nhiều vào bao bì thiết kế. Tuy nhiên, “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” các bạn ạ. Mặc dù nhìn không được bắt mắt nhưng Catrice 12h Matt Mousse Make Up cầm chắc tay, dễ dùng, dễ dùng và xách mang khi ra ngoài. Hơn thế nữa, vì sản phẩm này có vỏ hộp bằng thủy tinh nên bạn có thể nhìn thấy tone màu của phấn ở bên trong. Khi mua có thể kiểm tra được tone trước nên sẽ không bị mua nhầm. Hơn thế nữa, khi sử dụng bạn sẽ thấy vô cùng chắc tay, sức cầm vừa phải.

Catrice 12h Matt Mousse Make Up 2

Catrice 12h Matt Mousse Make Up có tông màu khá sáng có thể thay thế cho kem lót và kem nền. Chất kem vô cùng bông, mịn gần giống với ver 21 à ver 22. So với các dòng phấn tươi khác, chất kem của sản phẩm này dẻo, cứng và xốp hơn rất nhiều. Hiện Catrice 12h Matt Mousse Make Up có 4 tông màu để các bạn có thể lựa chọn gồm:

  • Nutural Beige – 030 dành cho da hơi ngâm đen
  • Light Beige – 025 dành cho da trắng
  • Nude Rose – 020 dành cho da trắng hồng tự nhiên
  • Soft Ivory – 010 dành cho da trắng sáng

Catrice 12h Matt Mousse Make Up 3

Mặc dù đều làm phấn trang điểm nhưng Catrice 12h Matt Mousse Make Up so với foundation thì texture và có lớp finnish khác hoàn toàn. Khi sử dụng, kem sẽ che phủ lỗ chân lông tạo lớp nền mịn hoàn hảo. Lớp finnish tự nhiên, không gây bóng nên có khả năng ngừa dầu lên đến 2 tiếng.

Đối với những chị em đang gặp phải vấn đề về mụn, tàn hanh, nám trên da. Catrice 12h Matt Mousse Make sẽ đi khuyết điểm và làm đều màu da. Đặc biệt, sản phẩm này còn cung cấp độ ẩm và giữ có lớp makup không bị phai hay nhạt màu.

Catrice 12h Matt Mousse Make Up 4

Điểm đặc biệt của Catrice 12h Matt Mousse Make là sản phẩm này có mùi thơm nhẹ nhưng không có chất tạo mùi cũng như chất bảo quản nên vô cùng lành tính, an toàn cho da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế đơn giản, thanh lịch.
  • Chất kem mềm, mịn.
  • Cung cấp chất ẩm và chăm sóc da.
  • Khả năng che phủ khuyết điểm khá tốt
  • Tông màu đa dạng
  • Giá thành phải chẳng

Nhược điểm:

  • Dùng nhanh hết
  • Chỉ phù hợp với các loại da như da dầu, da hỗn hợp.

Catrice 12h Matt Mousse Make Up 5

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2q2CJ47″ ]

Hiện nay Catrice 12h Matt Mousse Make đang được bán tại nhiều shop mỹ phẩm và web bán hàng online với giá dao động tứ 220 – 250k/hộp 6 gram. Bạn có thể mua sản phẩm này tại bất kỳ đâu. Tuy nhiên, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Các bạn nên mua tại những shop mỹ phẩm uy tín có hóa đơn và nguồn gốc rõ ràng.

Essence Soft Touch Mousse Make – Up

Essence Soft Touch Mousse là dòng kem tươi được sản xuất từ Đức. Sản phẩm này nổi tiếng với khả năng kiềm dầu cũng như tạo lớp make up mỏng nhẹ. Mặc dù đã ra đời được hơn 8 năm nhưng sản phẩm này vẫn luôn đứng đầu trong danh sách các các mỹ phẩm bán chạy nhất tại Châu Âu và Châu Á trong nhiều năm liền. Đây cũng là sản phẩm đúc túi của nhiều chị em.

Essence Soft Touch Mousse Make-Up 1

Essence Soft Touch Mousse là dòng sản phẩm phấn kem cô đặc tích hợp đầy đủ các tính năng của phấn kem như:

  • Tạo lớp nền mỏng mịn tự nhiên mà không gây bí da.
  • Khả năng che phủ tối ưu hơn hẳn các loại phấn thông thường.
  • Có thể thay thế được các loại phấn trang điểm khác như kèm nền, kem nót, phấn phủ…
  • Chiết xuất từ thảo mộc nên vô cùng an toàn cho da.
  • Khả năng kiềm dầu lên đến 12 giờ giúp lớp trang điểm không bị xuống tông hay nhòe màu.

Khác với dòng phấn tươi khác, Essence Soft Touch Mousse có thể dùng cho mọi loại da và mọi thời tiết. Đặc biệt trong mùa hè, sản phẩm này có khả năng cung cấp độ ẩm cho da, giúp da không bị bết dính, tạo cảm giác khô thoáng cả ngày. Đặc biệt hơn, vì thành phần của Essence Soft Touch Mousse được làm từ thảo mộc nên có khả năng ngăn ngừa quá trình lão hóa da, làm trẻ hóa cấu trúc tế bào da từ bên trong.

Essence Soft Touch Mousse Make-Up 2

Nhìn từ bên ngoài, bạn có thể thấy Essence Soft Touch Mousse có thiết kế khá đơn gian với hộp đựng kem trong suốt có nắp vặn màu nâu kem. Trên nắp có in tên sản phẩm. Mặc dù không có bao bì hay hộp đựng nhìn bắt mắt nhưng sản phẩm này lại vô cùng dễ dùng và dễ đúc túi khi ra ngoài.

Essence Soft Touch Mousse Make-Up 2

Essence Soft Touch Mousse Make-Up 3Chất kem Essence Soft Touch Mousse khá xốp, mịn. Khi dùng, bạn sẽ thấy kem tạo cảm giác khô thoáng, không bết dính, dùng cực thích. Hiện sản phẩm này có 8 tông màu khác nhau cho bạn chọn. Trong đó có 4 tông màu gốm 01, 02, 03 và 04 phù hợp với da phụ nữ chị em Việt.

Ưu điểm:

  • Chất kem mềm, mỏng
  • Có thể thay thế được các loại mỹ phẩm khác như kem nền, phấn trang điểm…
  • Tông màu đa dạng
  • Giá thành phải chăng

Nhược điểm:

  • Thiết kế đơn giản
  • Khả năng che phủ tùy vào loại da

Essence Soft Touch Mousse Make-Up 4

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2R68ODB” ]

Essence Soft Touch Mousse có giá 160- 190k/hộp 16 gram. Hiện sản phẩm này đang được bán tại các shop mỹ phẩm và các web bán hàng online như Tiki, Lazada, Én Bạc… Tuy nhiên, để mua được sản phẩm chính hãng giá ưu đãi, các bạn nên mua tại những địa chỉ uy tín và có hóa đơn, nguồn gốc rõ ràng.

Cách sử dụng phấn tươi đúng cách

Cách sử dụng kem tươi đúng cách

Để giúp cho những cô nàng chưa biết cách sử dụng phấn tươi hoặc mới sử dụng phấn tươi lần đầu. Sau đây JAMJA’s BLOG sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng phấn tươi Đức đơn giản qua các bước sau đây.

Bước 1. Dùng sữa rửa mặt làm sạch da để loại bỏ các chất nhờn, chất bẩn dính trên da.

Bước 2. Thoa một chút phấn tươi lên da sau đó dùng mút hoặc bông trang điểm tán đều kem trên da theo hình chữ T sau đó đến vùng da bên má và dưới cằm.

Bước 3. Nếu da bạn có nhiều mụn, nám, tàn nhan. Chấm thêm phấn tươi lên những vùng da đó để che khuyết điểm.

Bước 4. Sử dụng thêm các loại mỹ phẩm tùy ý để có được lớp make up như mong muốn.

Phấn tươi là sản phẩm trang điểm giúp cho các chị em phụ nữ có được lớp trang điểm hoàn hảo. Bạn có thể dùng phấn tươi ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào. Tuy nhiên, bạn chỉ nên dùng khoảng 2 – 3 lần/ngày để tránh trình trạng sử dụng quá nhiều gây lãng phí hoặc bết kem mà không được hiệu quả như ý.

Cách phân biệt phấn tươi thật giả

Phấn tươi có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, để bắt kịp xu hướng làm đẹp, các ông chùm mỹ phẩm Châu Á đã nghiên cứu ra các dòng phấn tươi được ưa chuộng không kém của Hàn Quốc. Tiêu biểu là dòng phấn tươi Essence Soft Touch Mousse vô cùng được yêu thích. Chính vì vậy mà các các sản phẩm phấn tươi của Đức bị làm giả khá nhiều.

Để giúp các bạn không mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Sau đây JAMJA’s BLOG sẽ hướng dẫn các bạn các cách phân biệt phấn tươi hàng thật giả vô cùng đơn giản để các bạn có được những sản phẩm tốt nhất.

Cách phân biệt phấn tươi thật giả 1

Đầu tiên, trước khi mua hàng, các bạn nên kiểm tra vỏ ngoài của sản phẩm. Vỏ hộp phấn tươi hàng thật đều được làm bằng thủy tinh, nắp vỏ bằng nhựa có in tên của sản phẩm ở trên cực kỳ sắc nét. Phần quanh hộp có in chìm tên hãng. Nếu hàng giả, hộp sẽ bằng nhựa, chữ được in mờ nhạt, màu mực in không được nổi bật.

Cách phân biệt phấn tươi thật giả 2

Kiểm tra phần mặt sau của hộp bạn sẽ thấy dòng chữ được in bằng tiếng Đức. Nếu là hàng giả, chữ sẽ được in bằng tiếng Anh rất dễ gây hiểu nhầm cho người mua.

Cách phân biệt phấn tươi thật giả 3Để chính xác, các bạn nên kiểm tra mã vạch của sản phẩm. Mã vạch các sản phẩm có nguồn gốc từ Đức bắt đầu bằng chữ số 4 2503. Ngoài ra, tổng số chẵn x3 + tổng số lẻ + số cuối cùng = số có đuôi 0 ví dụ 60, 70, 80…

Tuy nhiên, để chắc chắn, các bạn nên dùng thử kem phấn tươi xem chết lượng kem như thế nào. Nếu kem mịn, xốp, không bị vón cục sẽ là hàng thật. Còn nếu ngược lại sẽ là hàng giả.

Cách phân biệt phấn tươi thật giả 4

Trên đây là một số chia sẻ về các dòng phấn tươi Đức đang được yêu thích trên thị trường. Hy vọng với những gì mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ, bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp. Hãy rinh cho mình một “em” và chia sẻ với JAMJA’s BLOG cảm nhận của bạn về sản phẩm này nhé.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp, tự tin mỗi ngày!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments