CC Cream The Face Shop có mấy loại? Nên mua loại nào cho phù hợp?

4454

CC Cream The Face Shop là sản phẩm kem chất lượng, đáp ứng nhu cầu của các chị em. Nếu bạn quan tâm dòng sản phẩm này hãy tham khảo gợi ý dưới đây.

Mỗi khi nhắc đến các thương hiệu Mỹ phẩm người ta nhắc ngay đến đất nước Hàn Quốc. Đây chính là cái nôi của các dòng mỹ phẩm với thương hiệu chất lượng, hàng đầu trên thế giới. Đặc biệt, những sản phẩm này nổi tiếng khắp châu Á và thế giới được nhiều chị em tin dùng.

Không phải ngẫu nhiên mà da dẻ của phụ nữ Hàn Quốc đẹp, mịn màng và giàu sức sống như thế. Trong số những thương hiệu hàng đầu, The Face Shop là cái tên được nhiều người tin dùng. Những sản phẩm của thương hiệu này rất đa dạng, bao gồm dưỡng da, làm sạch, chăm sóc cơ thể, trang điểm mắt môi và trang điểm nền…

Trong số đó, CC Cream The Face Shop được đánh giá cao. Mẫu kem này nổi tiếng và được nhiều tin dùng suốt nhiều năm qua.

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm làm đẹp này mời bạn tham khảo một số gợi ý được JAMJA’s Blog phân tích trong bài viết dưới đây.

Kem nền đa năng TFS 24hr Full Stay CC (Tube)

Một trong những loại CC Cream The Face Shop được yêu thích nhất hiện nay chính là TFS 24hr Full Stay CC. Đơn giản vì nó có cực nhiều tính năng nổi trội chỉ trong một tuýp kem.

Kem nền đa năng TFS 24hr Full Stay CC - 1

Kết cấu kem dạng lỏng và mịn, lại nhẹ mướt do đó sẽ nhanh chóng bám vào da ngay khi vừa thoa lên mà không hề gây cảm giác bết dính. Khả năng che phủ cực kỳ cao, kể cả khuyết điểm nhưng lớp nền vẫn rất mỏng nhẹ, không gây nặng da. Đặc biệt nhờ có công thức chống trôi, tone màu trên da sẽ được giữ nguyên lên đến 15 giờ kể cả trong thời tiết mùa hè oi bức như Việt Nam chúng ta. Chỉ với tính năng này thôi cũng đã đủ để chị em thấy “xiêu lòng” rồi đúng chứ.

Có thể bạn chưa biết, loại kem nền đa năng này có chỉ số chống nắng rất cao – SPF50+, PA+++. Nhờ đó làn da được bảo vệ ngay cả khi đi dưới trời nắng gắt.

Thường thì những loại kem nền sau khi tẩy trang xong thì chúng không có tác dụng gì nữa. Nhưng với Kem nền đa năng TFS 24hr Full Stay CC thì khác, kể cả sau khi tẩy trang xong thì làn da vẫn giữ được độ ẩm, trông luôn tràn trề sức sống. Theo thông tin của hãng cũng thì sản phẩm này có thể giúp dưỡng da 24 giờ, rất ưu việt.

Loại CC Cream này có 2 tone màu phù hợp với 2 màu da:

– Nếu bạn có làn da trắng, hãy chọn tone V201

– Nếu bạn có làn da tự nhiên, hãy chọn tone V203

Chỉ cần thoa một lớp kem mỏng lên da, bạn sẽ thấy da sáng bật tone do loại kem này có khả nắng chống xỉn màu rất tốt.

Kem nền đa năng TFS 24hr Full Stay CC - 2

Tóm lại, Kem nền đa năng TFS 24hr Full Stay CC có những ưu điểm sau:

– Làm đều màu da

– Chỉ số chống nắng cao SPF50+, PA+++

– Dưỡng da 24 giờ

– Bền màu suốt 15 giờ

CC Cream Face It Aura Color Control Cream

CC Cream Face It Aura Color Control Cream - 1

CC Cream Face It Aura Color Control Cream có thể được sử dụng thay thế cho cả kem lót và kem nền. Chỉ cần một chút thôi là bạn có thể tạo nên một hàng rào che phủ da mịn màng, đều màu, không gây bết dính và có khả năng giữ tone trong suốt 12 giờ đồng hồ.

Tuy chỉ số chống nắng chỉ ở mức SPF 30 PA+++ nhưng cũng đủ để bạn có thể thoải mái tung tăng dưới trời nắng nhẹ mà không cần sử dụng thêm kem chống nắng đâu nhé.

Không phải thiết kế dạng tuýp thông thường, CC Cream Face It Aura Color Control Cream được thiết kế dạng hộp tròn rất chắc chắn, sang trọng, tiện lợi khi sử dụng và mang theo bên mình. Khi sử dụng bạn chỉ cần nhấn nút để lấy lượng kem vừa đủ, sau đó dùng mút tán đều lên da mặt, rất tiện lợi. Nhờ có miếng mút này bạn có thể tán kem đều, dễ dàng, nhanh và sẽ có lớp nền mỏng hơn.

CC Cream Face It Aura Color Control Cream - 2

Phấn nước CC Cream The Face Shop

Ngoài các loại CC Cream ở trên thì The Face Shop đón đầu xu hướng với hàng loạt các loại CC Cream dạng phấn nước. Cùng JAMJA’s BLOG soi kỹ hơn về những sản phẩm đó ngay và luôn cô gái nhé.

Phấn nước đa năng CC Long-lasting Cushion

Vừa mới ra đời năm 2017 nhưng tiếng tăm của Phấn nước đa năng CC Long-lasting Cushion cũng vang xa không hề kém anh chị của mình.

Phấn nước đa năng CC Long-lasting Cushion - 1

Điểm sáng đầu tiên của sản phẩm này phải kể đến đó chính là thiết kế phần vỏ hộp với lớp nền màu đen huyền bí kết hợp phần tag logo vàng ánh kim gắn ngay chính giữa, không cầu kỳ nhưng lại rất sang trọng. Bên trong sẽ là phần lõi chứa kem, khi dùng chỉ cần lấy mút nhấn nhẹ để lấy một lượng kem vừa đủ ra, sau đó tán đều lên bề mặt da mặt là được. CC Cream The Face Shop vốn dĩ đã có thể tạo nên một lớp nền mỏng rồi. Nhưng khi được thiết kế dạng cushion thì nó lại giúp người dùng tán được lớp nền mỏng hơn nữa trông thật tự nhiên. Và yên tâm rằng vẫn đảm bảo có thể che phủ khuyết điểm, làm mịn lỗ chân lông và giúp làm sáng da để có một lớp nền thật hoàn hảo. Kèm theo công thức nền lâu trôi giúp bạn có thể thoải mái vui chơi cả ngày dài.

Ngoài ra sản phẩm này cũng không quên làm “nhiệm vụ” cung cấp và duy trì độ ẩm cần thiết cho da. Còn cung cấp cả collagen nữa. Nhờ đó giúp làm chậm quá trình lão hóa da, làn da trông luôn tràn đầy sức sống và bạn cũng sẽ cảm thấy trẻ trung hơn rất nhiều so với độ tuổi của mình đấy.

Chẳng sai khi gọi CC Long-lasting Cushion là phấn nước đa năng. Bởi không chỉ thay thế cho kem lót, kem nền, phấn nền mà CC Long-lasting Cushion còn có khả năng chống nắng cực tốt với chỉ số chống nắng là SPF50+, PA+++.

Những thành phần giúp tạo nên sản phẩm “thần thánh” này bao gồm: tinh dầu hoa cúc calendula, tinh dầu hoa oải hương, tinh dầu hoa hồng, ceramide, có cả collagen…

Phấn nước đa năng CC Long-lasting Cushion - 2

Bạn có thể lựa chọn một trong 2 tone màu V201 và V203 tùy theo màu da và phong cách trang điểm bạn mong muốn.

Ngoài loại phấn nước CC Cream đa năng này, dòng Miracle Finish của The Face Shop còn có nhiều loại phấn nước có những đặc tính riêng nổi bật như bổ sung ẩm, che khuyết điểm…Tất cả sẽ được tiếp tục bật mí ngay sau đây. Bạn đừng bỏ lỡ nhé.

Phấn nước bổ sung ẩm Miracle Finish CC Ultra Moist Cushion

Phấn nước bổ sung ẩm Miracle Finish CC Ultra Moist Cushion - 1

Tính năng nổi bật nhất của Miracle Finish CC Ultra Moist Cushion chính là cung cấp độ ẩm cho da trong suốt nhiều giờ liền. Khi trang điểm, lớp nền trông cũng rất tự nhiên, căng mượt, hạn chế tối đa tình trạng bị xỉn màu. Làm được điều này là do thành phần có chứa chất Hyaluronic Acid – chất này có khả năng giúp các khoảng trống của tế bào luôn được lấp đầy nước và như vậy độ ẩm cần thiết cho da sẽ luôn được đảm bảo. Ngoài ra còn có chiết xuất hoa oải hương cũng có ích rất lớn.

Ngoài ra còn có hiệu ứng Glow Finish có tác dụng ẩn dấu đi nếp nhăn siêu nhỏ trên da mặt khi trang điểm, mang đến một lớp nền mượt mà hơn. Quá trình lão hóa cũng sẽ bị đẩy lùi, da cũng sẽ sáng hơn nhờ có phức hợp tinh dầu của 7 loại hoa.

Cũng như những loại phấn nước CC Cream The Face Shop khác, Miracle Finish CC Ultra Moist Cushion cũng có khả năng giúp bảo vệ làn da dưới tác động của tia UV với chỉ số chống nắng SPF 50+, PA+++.

Phấn nước bổ sung ẩm Miracle Finish CC Ultra Moist Cushion - 2

Phấn nước bổ sung ẩm Miracle Finish CC Ultra Moist Cushion có 3 tone màu:

– V103: dành cho người muốn có lớp nền trắng tinh

– V201: dành cho làn da trắng muốn trang điểm tự nhiên

– V203: dành cho làn da ngăm muốn trang điểm tự nhiên

Phấn nước che khuyết điểm Miracle Finish CC Intense Cover Cushion

The Face Shop đã mang đến cho các cô gái có da mặt hơi nhiều khuyết điểm một món “bảo bối” cực kỳ quý giá – Phấn nước che khuyết điểm Miracle Finish CC Intense Cover Cushion.

Phấn nước che khuyết điểm Miracle Finish CC Intense Cover Cushion - 1

Nếu như Miracle Finish CC Ultra Moist Cushion có tính năng nổi bật là bổ sung ẩm thì Miracle Finish CC Intense Cover Cushion lại có khả năng che khuyết điểm rất hoàn hảo. Một lớp kem mỏng nhẹ cũng đủ để co thể che phủ vết thâm, mụn, tàn nhang và cả những vết nhăn. Với loại phấn nước CC Cream này, mọi khuyết điểm chỉ là chuyện nhỏ.

Sản phẩm có 3 tone màu dành cho 3 màu da khác nhau:

– V103: Tone màu da trắng ánh hồng

– V201: Tone màu da trắng sáng

– V203: Tone màu da tự nhiên

Phấn nước đa năng Miracle Finish CC Cooling Cushion

Với những tính năng nổi bật của mình, phấn nước đa năng Miracle Finish CC Cooling Cushion đã khiến cả những cô gái khó tính cũng phải gật gù tán thưởng. Trước hết phải kể đến thiết kế vỏ cực kỳ ấn tượng. Đó sự kết hợp giữa Disney và The Face Shop với phần vỏ ngoài màu hồng được in hình nhân vật hoạt hình cực dễ thương, phần bông mút đi kèm cũng thế. Còn phần lõi thì đích thị là lõi phấn nước CC Cream có những tính năng đặc trưng của The Face Shop.

Phấn nước đa năng Miracle Finish CC Cooling Cushion có thành phần đặc biệt được chiết xuất từ 4 loại hoa: hoa cornflower, hoa cúc chamomile, hoa sen, hoa hồng damask. Do đó nó có mùi thơm rất hấp dẫn, thoang thoảng chứ không nồng nặc.

Loại phấn nước CC Cream này có 3 công dụng chính đó là:

– Tạo nên lớp nền hoàn hảo, mỏng nhẹ, mịn, không gây bết dính hay vón cục

– Hiệu ứng mờ tự nhiên

– Làm dịu mát da, tính năng này đặc biệt phù hợp với người con gái Việt Nam vì thân nhiệt chúng ta khá cao.

– Có khả năng chống nắng với chỉ số chống nắng là SPF42 PA+++

CC Cream The Face Shop giá bao nhiêu?

– Kem nền đa năng TFS 24hr Full Stay CC (Tube): Giá khoảng 790.000 đồng

– CC Cream Face It Aura Color Control Cream: 650.000 đồng

– Phấn nước đa năng CC Long-lasting Cushion: Giá khoảng 655.000 đồng

– Phấn nước bổ sung ẩm Miracle Finish CC Ultra Moist Cushion: Giá khoảng 569.000 đồng

– Phấn nước che khuyết điểm Miracle Finish CC Intense Cover Cushion: Giá khoảng 569.000 đồng

– Phấn nước đa năng Miracle Finish CC Cooling Cushion: Giá khoảng 655.000 đồng

Đối với các loại phấn nước CC trên thì nhà The Face Shop đều cung cấp các lõi thay thế với mức giá khoảng 330.000 đồng. Khi sử dụng hết lõi này, người dùng có thể mua ngay lõi khác về và tự thay thế rất đơn giản.[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2wYjN9K” ]

Để tìm mua các sản phẩm CC Cream The Face Shop bạn có thể tìm đến các cửa hàng chính hãng của The Face Shop tại Việt Nam. Nếu ở xa những địa điểm đó, bạn có thể đặt mua ngay tại website của hãng hoặc các website thương mại điện tử như Aroi, Lazada… đều được nhé.

5/5 - (3 votes)

Comments

comments