Review chi tiết chì kẻ mày The Face Shop Designing Eyebrow Pencil

5620

Chì kẻ mày The Face Shop Designing Eyebrow Pencil được mệnh danh là cây bút thần kỳ có khả năng cân bằng khuôn mặt cũng như tạo nên điểm nhấn cho đôi mắt nhìn to, cuốn hút hơn. Điều này có phải sự thật? 

Đôi nét về thương hiệu The Face Shop

The Face Shop là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da của Hàn Quốc được năm 2003 trên phố Myeodong. Thương hiệu này thuộc công ty con của LG chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp cho nam và nữ.

Đôi nét về thương hiệu The Face Shop 1

Sau khi trở thành thương hiệu mỹ phẩm được ưu tiên gia nhập vào thị trường DFS năm 2005, The Face Shop có mức tiêu thụ đứng đầu tại Hàn Quốc và có doanh thu đứng thứ 3 trong top các hãng mỹ phẩm có mức doanh thu cao nhất tại Hàn Quốc.

Đôi nét về thương hiệu The Face Shop 2

Năm 2009, The Face Shop được mua lại và có trụ sở chính tại LG Gwanghwamun Building do CEO Cha Suk Yong trực tiếp điều hành. Dưới sự lãnh đạo của CEO Cha Suk Yong, The Face Shop ngày càng phát triển và gây được nhiều xu hướng thời trang làm đẹp gây bão. Chính vì vậy ông nhận được giải “Korea’s Best CEO” bởi tạp chí Asia Money vào năm 2009 – 2010.

Đôi nét về thương hiệu The Face Shop 3

Sản phẩm chính của The Face Shop là các dòng mỹ phẩm chăm sóc da như Magic Cover BB cream, Flebote Lifting serum, Arsainte Eco Therapy Vitalist serum set, Face It mascara…

Sau khi mở shop thứ 100, The Face Shop vinh danh trở thành thương hiệu mỹ phẩm có mặt tại nhiều quốc gia Châu Á và là thương hiệu được nhiều người tin dùng. Hiện nay thương hiệu này đã có mặt trên 22 quốc gia và có hơn 900 cửa hàng trên toàn thế giới.

Tại sao mỹ phẩm của  Face Shop được yêu thích?

Nói đến các sản phẩm mỹ phẩm của The Face Shop, cúng ta đều liên tưởng đến các dòng sản phẩm “thân thiện” với thiên nhiên và người dùng. Mọi châm ngôn cũng như các tính năng, công dụng của các sản phẩm The Face Shop đều gắn liền với “Natural Story”.

Tại sao mỹ phẩm của  Face Shop được yêu thích 1

Mong muốn của The Face Shop là mang đến cho các chị em phụ nữ trên thế giới những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất, giúp cho các chị em có được vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Chính vì vậy, The Face Shop luôn cố gắn thay đổi sản phẩm của mình để chúng trở nên tốt hơn, bắt kịp trào lưu, theo kịp các xu hương làm đẹp mới.

The Face Shop bắt đầu gia nhập vào thị trường Việt Nam vào năm 2005 với các dòng sản phẩm chăm sóc da – Skin Care. Mặc dù vừa mới xuất hiện nhưng dòng sản phẩm Skin Care của The Face Shop vô cùng được chào đón. Đây là sự lựa chọn sáng suốt của nhiều chị em Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Tại sao mỹ phẩm của  Face Shop được yêu thích 2

Thành phấn chính của các sản phẩm The Face Shop đều được chiết suất từ các thảo mộc tự nhiên hay các loại hoa trái nhiệt đới như trái ô liu, trái cọ… Đặc biệt, các dòng sản phẩm mặt nạ dưỡng da của The Face Shop được chiết xuất từ bùn, than đá, rong biển… có thể trị mụn, kiềm dầu dành cho những loại da bị hư tổn như da mụn, da dầu, da khô…

Dù ra đời khá muộn nhưng The Face Shop vẫn chiếm được “tình cảm” của nhiều người và nhanh chóng trở thành thương hiệu “dẫn đầu thị trường” nhờ khá năng thường xuyên cập nhập sản phẩm, thay đổi tính năng công dụng để đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của mọi người.

Tại sao mỹ phẩm của  Face Shop được yêu thích 3

Nối tiếp sự thành công của các bộ sản phẩm Skin Care, The Face Shop đã đưa thêm các dòng sản phẩm mới như trang điểm – Make Up, chăm sóc tóc – Hair, chăm sóc cơ thể – Body Care, tẩy trang – Cleanser… Mức giá các sản phẩm khá hợp lý, phù hợp với mọi tầng lớp.

Tại sao mỹ phẩm của  Face Shop được yêu thích 4

Với giá thành phải chăng, dòng sản phẩm da dạng phù hợp với tất cả mọi người, công dụng chăm sóc và làm đẹp được đánh giá cao. Sẽ chăng có điều gì quá ngạc nhiên khi các sản phẩm của The Face Shop  được yêu thích đến như vậy phải không?

Xem thêm: Gel kẻ mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner [Review chi tiết]

Chì mày The Face Shop Designing Eyebrow Pencil

Bút kẻ mày The Face Shop Designing Eyebrow Pencil

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2PKsGvw” ]

Một trong những điểm nhấn của khuôn mặt được nhiều chị em quan tâm đó chính là đôi lông mày. Đây là phần vô cùng quan trọng tạo điểm nhấn và giúp bạn điều đạt cảm xúc của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được một cặp lông mày đẹp như ý. Nhiều người phải “sở hữu” cặp lông mày thưa, ngắn, cụt… khiến khuôn mặt bạn trở nên “kém sắc” đi rất nhiều. Và để các bạn khắc phục được tình trạng này, sau đây JAMAJ’s BLOG sẽ review chi tiết sản phẩm bút kẻ mày The Face Shop Designing Eyebrow Pencil, chiếc bút kẻ mày thần kỳ đang được chị em phụ nữ yêu thích nhất hiện nay để các bạn có được đôi lông mày hoàn hảo như ý cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Review chi tiết Designing Eyebrow Pencil

Review chi tiết Designing Eyebrow Pencil 1

Trào lưu làm đẹp bằng mỹ phẩm Hàn Quốc đã không còn xa lạ đối với nhiều người, đặc biệt là đối với các bạn trẻ Việt Nam. Và nếu bạn là tín đồ của mỹ phẩm Hàn Quốc, bạn sẽ không thể nào không biết đến thương hiệu mỹ phẩm The Face Shop với các dòng sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp như kem dưỡng da, mặt nạ ngủ, son môi… trong đó chì kẻ mày là dòng sản phẩm tôn lên những đừng nét thanh tú và làm cân bằng khuôn mặt của The Face Shop vô cùng được yêu thích.

Review chi tiết Designing Eyebrow Pencil 2

Designing Eyebrow Pencil là phiên bản mới của Lovely Me:ex Design My Eyebrow. Đây là chì kẻ mày 2 đầu gồm 1 đầu chì vát nhọn để tạo dáng cho lông mày vô cùng tiện lợi và 1 đầu cọ dùng để chải và điều chỉnh lại lông mày, giúp tán đều màu chì để lông mày được kẻ đẹp hơn. So với các loại bút chì kẻ mày khác thì sản phẩm này thực sự là sản phẩm giúp tiết kiệm thời gian và thuận tiện bỏ túi khi ra ngoài.

Review chi tiết Designing Eyebrow Pencil 3 Review chi tiết Designing Eyebrow Pencil 4

Thiết kế của Designing Eyebrow Pencil vô cùng thon gọn với vỏ nhựa cứng nhưng vừa tay, dễ cầm và dễ sử dụng. Nắp vặn có màu trùng với màu chì và vô cùng dễ mở.

Review chi tiết Designing Eyebrow Pencil 5

Về chất chì kẻ, Designing Eyebrow Pencil có chất chì khá êm, đậm nhạt vừa phải. Chì dễ tán mà không bị vón cực nên khi kẻ bạn sẽ thấy mày có màu vô cùng tự nhiên. Đặc biệt, độ bám của màu chì khá tốt, lâu trôi và không bị thấm nước nên màu không bị nhòe nếu ra mồ hôi.

Ưu điểm:

  • Thiết kế 2 màu đẹp, thuận tiện dùng.
  • Chất chì nhẹ, không vón cực, lâu trôi.
  • Màu kẻ chì tự nhiên giúp các cô nàng có một đôi lông mày đẹp.
  • Bảng màu đa dạng, dễ chọn được màu phù hợp.
  • Mức giá bình dân.
  • Chất lượng so với các sản phẩm cùng mức giá tốt hơn.
  • Không dễ gãy, hỏng nếu bị rơi.

Nhược điểm:

  • Không Waterproof

Bảng màu Designing Eyebrow Pencil

Bảng màu Designing Eyebrow Pencil 1

Hiện nay Designing Eyebrow Pencil có 6 màu để các bạn có thể lựa chọn gồm:

  • No.01 Light Brown – Nâu sáng dành cho người có tóc sáng màu
  • No.02 Grey Brown – Nâu xám dành cho người có chân mày nhỏ, tóc màu không tối cũng không sáng.
  • No.03 Brown – Nâu nhạt dành cho người có chân mày nhạt, mày thưa và tóc màu nhuộm như màu nâu sáng, màu nâu khói…
  • No.04 Black Brown -Nâu đen dành cho người có chân màu đen, dầy, nhìn trẻ trung và tóc màu nâu hoặc màu đen.
  • No.05 Dark Brown – Nâu đậm dành cho người có chân mày vừa, tóc không quá sáng hay tối như màu nâu.
  • No.06 Dark Grey – Xám đen dành cho người có chân mày trung bình với tóc màu tối như màu đen.

Thường các bạn trẻ hiện nay hay chọn màu No.01 và No.02 vì hai màu này nên tone khá đẹp và phù hợp với phong cách, kiểu dáng của nhiều gương mặt. Hơn nữa, 2 tone màu này có màu khá đẹp, phù hợp với cách trang điểm theo phong cách Hàn Quốc.

Designing Eyebrow Pencil giá bao nhiêu?

Designing Eyebrow Pencil giá bao nhiêu

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2PKsGvw” ]

Designing Eyebrow Pencil được bán với mức giá khá rẻ, khoảng 65.000  đồng – 70.000 đồng mà thôi. Sản phẩm này hiện đang được bàn bán tại các showroom của The Face Shop cũng như các đại lý phân phối độc quyền của The Face Shop trên toàn quốc. Bạn cũng có thể mua Designing Eyebrow Pencil tại các shop mỹ phẩm hay các web bán mỹ phẩm online như Tiki, Lazada, Shopee… nếu muốn. Tuy nhiên, hiện nay hàng giả, hàng nhái làm vô cùng tinh vi và được bày bán tràn lan trên thị trường. Chính vì vậy khi đi mua hàng, các bạn cần phải kiểm tra thật kỹ để không mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Để đảm bảo, các bạn nên lựa chọn mua hàng ở những địa chỉ uy tín có giấy chứng nhận và hóa đơn ghi nguồn gốc rõ ràng.

Cách sử dụng Designing Eyebrow Pencil

Để giúp cho các bạn chưa sử dụng chì kẻ mày biết cách dùng sản phẩm này. Sau đây JAMJA’s BLOG sẽ hướng dẫn các bạn cách kẻ lông mày bằng chì kẻ mày Designing Eyebrow Pencil vô cùng đơn giản như sau.

Cách vẽ mày bằng khuôn

Cách sử dụng Designing Eyebrow Pencil 1

Để kẻ mày được đẹp, hoặc các bạn mới bắt đầu học kẻ mày, các bạn nên sử dụng khuôn kẻ hoặc tạo khung mày trước khi kẻ mày bằng cách sau.

Bước 1. Tạo kiểu

Đầu tiên, các bạn hãy kẻ highlight chân mày bằng bút chì màu trắng thay vì dùng phấn hoặc kem. Như vậy các bạn sẽ tạo được vùng xương chân mày hoặc khung mày trước khi kẻ. Sau đó các bạn dùng tay miết nhẹ để tán đều màu cho phần chì trắng vừa kẻ.

Nếu không muốn sử dụng bút chì màu trắng, các bạn có thể dùng khuôn kẻ lông mày để tao nên khung mày theo ý. Đầu tiên các bạn hãy dùng đầu chải của Designing Eyebrow Pencil, chải lông màu theo hướng lên trên hoặc chải từ đầu đến đuôi mày để tạo độ cong. Sau đó các bạn tiến hành vẽ mày.

Bước 2. Vẽ mày.

Dùng đầu chì kẻ lên phần khung mày vừa vẽ. Vừa kẻ, các bạn vừa miết nhẹ để chì được vẽ lên mày nhẹ, không bị lệch ra ngoài. Nếu các bạn dùng khuôn, các bạn chỉ cần tô chì lên vùng khuôn của mày mà thôi.

Cách vẽ màu không có khuôn.

Cách sử dụng Designing Eyebrow Pencil 2

Nếu các bạn không dùng khuôn, các bạn có thể thực hiện theo cách sau.

Bước 1. Đầu tiên các bạn chấm các đường mờ nối từ đầu mày đến chân mày. Giữa đỉnh mày và chân mày tạo một đường cong vừa phải.

Bước 2. Dùng đầu chì nối các điểm đã chấm từ đầu đến cuối mày.

Bước 3. Dùng chì vẽ tô nhẹ phần mày đã vẽ. Dùng đầu chảy tán nhẹ chì để mày nhìn tự nhiên hơn.

Bước 4. Làm tương tự với bên còn lại.

Lưu ý khi sử dụng chì kẻ mày

Lưu ý khi sử dụng chì kẻ mày

Cách kẻ mày vô cùng đơn giản, chỉ cần làm theo hướng dẫn mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ, chắc chắn các bạn có thể làm được. Tuy nhiên, khi kẻ mày, các bạn cần lưu ý những điều sau:

+ Không nên kẻ mày quá dày vì khi đó khuôn mặt trông nặng nè.

+ Không nên kẻ đuôi lông mày dài vì khi đó khuôn mặt sẽ trông buồn, nhìn kém sinh động.

+ Vòm lông mày không nên kẻ dày vì khi đó nhìn khuôn mặt dữ, không được tự nhiên. Chỉ nên kẻ độ cao khoảng 2/3 so với độ dài của chân mày là đẹp.

+ Vẽ đầu lông mày bằng cọ hoặc đầu chì kết hợp với mascara để lông mày nhìn tự nhiên.

+ Không kẻ nhiều lần phần chân mày vì khi đó nhìn mày dày, không được đẹp.

+ Kẻ lông mày theo 1 đường, không nên chấp vá nhiều đường vì khi đó lông mày kẻ xong nham nhở.

+ Không kẻ viền ngoài mày đậm vì nhìn mày cứng, chân mày không được tự nhiên.

+ Chân mày không nên kẻ bằng 1 đường vì khi đó chân mày nhìn xấu. Cặp lông mày kẻ xong nhìn thô, không đẹp.

Cách phân biệt kẻ mày The Face Shop thật giả

Hiện nay các sản phẩm của The Face Shop bị làm giả, làm nhái vô cùng nhiều. Để giúp các bạn biết cách phân biệt The Face Shop thật giả. Sau đây JAMA’s BLOG sẽ hướng dẫn các bạn cách phân biệt chì kẻ mày The Face Shop qua các cách sau.

Chữ in trên sản phẩm

Cách phân biệt kẻ mày The Face Shop thật giả 1

Hàng Fake sẽ không thể nào có màu chữ in đẹp, chuẩn như hàng thật. Chính vì vậy, khi đi mua hàng các bạn hãy để ý kỹ trên thân của chì kẻ mày có chữ in như thế nào. Nếu chữ in nhòe, màu mực kém, chữ trước đậm hơn chữ sau thì đó chắc chắn sẽ là hàng giả.

Nắp vặn

Thường chì kẻ mày của The Face Shop có lắp vặn khá chắc, lúc mới mở ra bạn sẽ thấy hơi khó mở.

Hạn sử dụng

Cách phân biệt kẻ mày The Face Shop thật giả 2

Bất kỳ sản phẩm nào đều có hạn sử dụng. Và đối với các sản phẩm mỹ phẩm như chì kẻ mày cũng không ngoại lệ. Bạn sẽ thấy trên thân hoặc vỏ của sản phẩm sẽ được in lô sản xuất và hạn sử dụng bằng tiếng Hàn.

Tem sản phẩm

Tem sản phẩm sẽ giúp các bạn kiểm tra xem đó có phải hàng chính hãng hay không. Nếu tem được dán cân bằng, không bị lệch sẽ là hàng thật và ngược lại.

Mã vạch

Cách phân biệt kẻ mày The Face Shop thật giả 3

Mã vạch không chỉ giúp chúng ta kiểm tra nguồn gốc mà còn kiểm tra được đó có phải hàng thật hay không. Thường các sản phẩm hàng thật của The Face Shop sẽ có dãy số 880 đầu được in đậm, rõ nét (mã vạch nguồn gốc của Hàn Quốc) còn hàng Fake sẽ bị in mờ, không rõ hoặc có thể được in bằng dãy số khác.

Font chữ

Font chữ logo của The Face Shop và chữ giới thiệu sản phẩm sẽ được in cực kỳ đậm bằng tiếng Hàn Hoặc tiếng Anh.

Cách phân biệt kẻ mày The Face Shop thật giả 4

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2PKsGvw” ]

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm chì kẻ mày The Face Shop Designing Eyebrow Pencil. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này các bạn sẽ hiểu thêm về sản phẩm, biết cách sử dụng cũng như cách phân biệt hàng giả, hàng nhái khi đi mua hàng. Hãy mua cho mình một chiếc chì kẻ mày Designing Eyebrow Pencil của riêng mình và chia sẻ cảm nhận của bạn sau khi dùng thử với JAMJA’s BLOG nhé.

Chúc các bạn một ngày vui vẻ và đừng quên like, share bài viết này nếu bạn cảm thấy đây là bài viết hay!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments