Phấn tươi Ver 22 giá bao nhiêu? Dùng có tốt không?

2886

Là sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường, phấn tươi Ver 22 có một mức giá kiến cho mọi người vô cùng hoang mang. Vậy phấn tưới Ver 22 giá bao nhiêu? Cùng JAMJA’s BLOG tìm lời giải đáp qua bài viết này nhé.

Phấn tươi, trào luu trang điểm mói bắt nguồn từ Hàn Quốc đang hot nhấ hiện nay. Với tiêu chí nhanh, gọn, đẹp, phấn tươi giúp cho chị em có được một “diện mạo” hoàn toàn mới chỉ trong chớp mắt. Ngay từ khi xuất hiện, phấn tươi đã làm lên cơn sốt khi thay thế các bước trang điểm cầu kỳ trước đây bằng một bước trang điểm duy nhất. Thay vì sử dụng các loại phấn, kem lót, kem nền…. để trang điểm, giờ đây các chị em chỉ cần sử dụng một chút phấn tươi là đã có ngay được một lớp makeup hoàn hảo.

phấn tươi ver 22

Đi cùng với xu hướng làm đẹp bằng phấn tươi, sản phẩm phấn tươi Ver 22 là một trong đối thủ đáng gờm đối với các dòng sản phẩm phấn tươi hiên nay. Sự khác biệt của phấn tươi Ver 22 so với các sản phẩm phấn tươi khác là tạo lên một lớp nền mỏng, mượt, mịn vô cùng tự nhiên mà không gây bí da hay khô da, tình trạng mốc khi trang điểm hoàn toàn biết mất… Tuy nhiên, với nhiều người còn chưa biết đến sản phẩm này, phấn tươi Ver 22 có tốt không, phấn tươi Ver 22 giá bao nhiều… là những vấn đề khiến nhiều người e ngại. Dưới đây là một số thông tin về phấn tươi Ver 22 để các bạn có thể hiểu hơn về siêu phẩm làm đẹp này.

Phấn tươi Ver 22 có tốt không?

Xu hướng làm đẹp theo trào lưu trang điểm Hàn Quốc đã không còn xa lạ đối với các bạn trẻ Việt Nam. Nổi tiếng với những cách trang điểm tự nhiên, không cầu kỳ, Hàn Quốc còn nổi tiếng với mỹ phẩm làm đẹp. Trong đó, phấn tươi Ver 22 là sản phẩm hiện đang hót hòn họt không chỉ tại xứ sở Kim Chi mà còn ở Việt Nam. Được nhiều ca sĩ, diễn viên sử dụng, phấn tươi ngay từ khi mới xuất hiện, sản phẩm này đã nhanh chóng nổi lên như một “cơn sốt” mang tên xu hướng làm đẹp bằng phấ tươi Ver 22.

Phấn tươi Ver 22 có tốt không

Được sản xuất từ công nghệ dây chuyền hiện đại hàng đầu thế giới, phấn tươi Ver 22 có thành phần 100% từ tự nhiên. Khác với các mỹ phẩm có chứa chì đọc hại để giữ phấn ăn da, bám lỳ lâu hơn, phấ n tươi Ver 22 hoàn toàn không chứa chì mà bẫn giữ lớp lỳ lâu và giúp bạn có được một lớ makeup hoàn hảo. Ngoài khả năng tạo lớp nền cực mỏng, phấ n tươi Ver 22 còn cho khả năng dưỡng da, cung các nước và độ ẩm cho các làn da khô. Đặc biệt, đối với các bạn có da dầu, phấn tưi Ver 22 sẽ giúp kiềm dầu vô cùng hiệu quả. Khả năng nuôi dưỡng da, ngăn ngừa quá trình lão hóa da và bảo vệ da vô cùng tuyệt vời.

Phấn tươi Ver 22 có tốt không 1

Khi sử dụng phấn tươi Ver 22, các bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng đến vấn đề “tiền mất, tật mang” như các sản phẩm phấn tươi kém chất lượng. Chỉ với một bước trang điểm duy nhất, các bạn sẽ có ngay một lớp trang điểm hoàn hảo. Những khuyết điểm như mụn, nám, tàn nhang… sẽ hoàn toàn biết mất. Có thể nói, khả năng che phủ của phấn tươi Ver 22 vô cùng tuyệt vời.

Tóm lại, phấn tươi Ver 22 là sản phẩm bạn nên sở hữu. Với phấn tươi Ver 22, bạn sẽ không phải mất thời gian để sử dụng một đống mỹ phẩm như kem nền, kem lót, phấn trang điểm… như trước đây. Hãy mua thử sản phẩm này và trải nghiệm những gì mà JAMJA’s BLGO vừa chia sẻ nhé.

Phấ n tươi Ver 22 có mấy tông màu?

Phấ n tươi Ver 22 có mấy tông màu

Hiện nay, phấn tươi Ver 22 chỉ có 2 tông màu đó là màu 01 và 02. Trong đó:

  • Tông màu 01 (Light Beige) dành cho các cô nàng có da trắng sáng.
  • Tông màu 02 (Sand Beige) dành cho các cô nàng có làn da tự nhiên và da tối màu.

Tuy không đa dạng về tông màu nhưng phấn tươi Ver 22 vẫn sử dụng được cho tất cả màu da.  Đây cũng là một trong số ư điểm của phấn tươi Ver 22 mà các chị em vô cùng yêu thích.

Phấn tươi Ver 22 giá bao nhiêu?

Phấn tươi Ver 22 hiện đang là sản phẩm “sốt xình xịch”. Chính bởi vậy mà sản phẩm này đã trở thành sản phẩm được săn đón ở mọi nơi. Tuy nhiên, với số lượng có hạn, mặt hàng “khan hiếm” này có giá khá “bấp bênh”. Vậy phấn tươi Ver 22 giá bao nhiêu?

Phấn tươi Ver 22 giá bao nhiêu 1

Vào năm 2015, giá một hộp phấn tươi Ver 22 “bình dân” khoảng 400 – 500k do trào lưu này bắt đầu rộ lên. Tuy nhiên, hiện nay, giá sản phẩm này bắt đầu “hạ nhiệt”. Chỉ với 300 – 400k là bạn đã có thể sở hữu một hộp phấn tươi Ver 22 chính tông rồi. Đối với một số sản phẩm phấ tươi Ver 22 cao cấp như phấn Ver 22 Bounce Up Pact, giá sẽ cao hơn. Tầm 51 USD, khoảng 1 triệu đồng tiền Việt Nam. Ở một số Shop mỹ phẩm, giá có thể chênh lệch từ 100 – 200k một hộp.

Các phân biệt phấn tươi Ver 22 hàng thật

Phấn tươi Ver 22 chính hãng

Với tình trạng quản lý còn lỏng lẻo như hiện nay, phấn tươi Ver 22 bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Để các bạn không mua phải những sản phẩm kém chất lượng như vậy, sau đây JAMJA’s BLOG sẽ hướng dẫn các bạn cách phân biệt hàng thật với hàng fake như sau.

  • Vỏ ngoài của vỏ hộp: vỏ hộp hàng phấn tươi Ver 22 chính hãng thường có màu hồng đậm với thông tin và chữ được in bằng mực đen đậm sâu xuống hộp.
  • Mặt sau của vỏ hộp: mặt phấn tươi Ver 22 có chữ in màu trắng và không có date còn hàng fake in màu đen và có date ở bên dưới vỏ hộp.
  • Nắp vỏ hộp: hàng thật sẽ có tem dãn trong suốt với chữ in thông tin bằng chữ đen còn hàng fake có màu chữ trong suốt màu trắng.
  • Lắp ngăn: lớ ngăn bên trong hộp phấn hàng thật sẽ có màu trắng trong sốt còn hàng giả có màu đen.

Trên đây là một số thông tin về phấn tươi Ver 22. Với những thông tin trên, hy vọng các bạn đã tìm ra câu trả lời phấn tươi Ver 22 gia bao nhiêu cũng như biết cách phân biệt hàng thật khi đi mua hàng. Chúc các bạn một ngày vui vẻ và đừng quên chia sẻ bài viết này nhé.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments