Phong cách ăn mặc của giới trẻ hiện nay khiến bạn muốn thử ngay lập tức

9675

Hôm nay mặc gì? Dường như là một câu hỏi muôn thuở và nhức nhối của mỗi tin đồ yêu thích thời trang. Mỗi buổi sáng thức dậy, bạn lại băn khoăn và đứng trước tủ quần áo hàng giờ đồng hồ để quyết định xem mình nên mặc gì hôm nay. Hãy để JAMJA’Blog giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng mix đồ hay ho và đơn giản từ những phong cách ăn mặc của giới trẻ hiện nay nhé.

Thời trang luôn là chủ đề yêu thích và được quan tâm  nhiều nhất của các chị em phụ nữ. Nếu bạn là một tín đồ thời trang “sành điệu” hay đơn giản là bạn muốn guu ăn mặc của mình trở nên thời thượng và phong cách hơn thì việc cập nhật những xu hướng, phong cách thời trang mới thật sự cần thiết với bạn đó.  Thời tiết khắc nghiệt của mùa đông khiến bạn luôn phải nghĩ đến những trang phục to sụ, cồng kềnh, với những gam màu tối dễ nhàm chán. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể trở nên đẹp hơn, mới lạ hơn cùng với những gợi ý từ chúng mình ngày hôm nay. Những xu hướng thời trang mới nào đang được các bạn trẻ tung hô và săn đón sẽ được giải đáp trong bài viết ngày hôm nay.

Sự lên ngôi của gam màu Camel

Vòng tuần hoàn của thời trang dường như không có một lịch tính nào có thể căn chỉnh được. Bởi xu hướng thời trang luôn không ngừng thay đổi, mỗi ngày mỗi mùa lại có những xu hướng mới . Tuy nhiên, sự mới ở đây không hoàn toàn là việc phải có những items sáng tạo mới mẻ, mà đơn giản chỉ là việc làm  mới lại những xu hướng thời trang cũ tưởng chừng như đã lỗi mốt thành một items sáng giá cho mùa mốt mới thôi cũng đã làm bạn phải “điên đảo” chạy theo rồi.

Sự lên ngôi của gam màu Camel-1

Trải qua một thời gian dài, gam màu camel dường như là một gam màu đã quá quen thuộc đến tưởng chừng lỗi thời. Nhưng thu đông 2017 chính là sự trở lại ngoạn mục của gam màu camel – gam màu trẻ trung, dễ mặc, tôn da và đầy sự nữ tính. Tông màu trung tính không quá kén người mặc, không mờ nhạt như màu be hay quá nổi bật như tông đỏ, cobalt mà vẫn luôn tạo ra được ấn tượng riêng cho mỗi người mặc. Từ những làn da trắng hồng cho đến những bạn có làn da ngăm, thì việc lựa chọn trang phục màu camel cho những ngày thu đông này sẽ giúp bạn trở nên nổi bật, xinh đẹp hơn với mùa đông năm nay.

Sự lên ngôi của gam màu Camel-2

Những chiếc áo khoác dạ tông màu camel dễ dàng là một sản phẩm tiện ích, dễ kết hợp cùng các tông màu nóng và  lạnh khác, tạo sự dung hòa trong tổng thể bộ trang phục của bạn

Sự lên ngôi của gam màu Camel-3

Denim Jacket cho những ngày se lạnh

Denim Jacket một item cơ bản mà bạn cần có trong tủ đồ chính là “vũ khí” tiếp theo giúp bạn trở nên hoàn hảo hơn trong những ngày đông này. Đây được coi là một sản phẩm đa zi năng khi bạn có thể diện nó bất kể thời tiết dù nóng hay lạnh. Vào những ngày thời tiết ẩm ương sáng sớm ra đường lạnh cóng nhưng đến trưa ánh nắng lại tràn ngập khắp phố phường khiến bạn không khỏi “bực bội” phải không.

Denim Jacket cho những ngày se lạnh-1

Denim Jacket cho những ngày se lạnh-2

Chiếc mũ nồi xinh xắn thời thượng

Xu hướng Thu Đông 2017 lên ngôi không thể không nhắc đến món phụ kiện nhỏ nhắn nhưng lại có sức hấp dẫn vô cùng lớn là mũ nồi màu sắc. Đã từ lâu mũ nồi, hay mũ lên là những phụ kiện không thể thiếu trong mùa đông phần để chống chọi lại với cái lạnh, phần để điểm thêm cho vẻ ngoài ấn tượng và nổi bật hơn khi bạn mix cùng bộ trang phục đơn giản.

Phong cách ăn mặc của giới trẻ cùng mũ nồi

hong cách ăn mặc của giới trẻ cùng mũ nồi 2

hong cách ăn mặc của giới trẻ cùng mũ nồi 3

Thoải mái cùng áo nỉ oversize

Một “đặc sản” của mùa đông áo nỉ luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu trong mùa đông. Nếu rước đây, những chiếc áo nỉ thường được thiết kế đơn giản, form nhỏ, ôm dáng hay ngắn như crop-top rất được ưa chuộng. Thì năm nay là năm của những chiếc áo nỉ, hoodie siêu rộng. Những chiếc áo này có đặc điểm là là dáng rộng dài ngang hông hoặc dài hơn, đi kèm với chiếc tay áo rộng dài. Nghe chừng có vẻ sẽ làm bạn cảm thấy vướng víu một chút, nhưng nhờ  có nó cộng với chất nỉ dày dặn sẽ giúp bạn được “bảo vệ” trước cái “lạnh thấu xương” của mùa đông.

phong cách ăn mặc của giới trẻ cùng áo nỉ oversize

Những chiếc áo nỉ này vô cùng dễ mix đồ, bạn có thể diện cùng quần jean, chân váy xòe hoặc dài đều được. Để tạo thêm sự khỏe khắn và tinh nghịch, việc kết hợp theo công thức hoodie + chân váy + sneaker không phải là một ý kiến tồi đâu.

phong cách ăn mặc của giới trẻ cùng áo nỉ oversize 2

Họa tiết kẻ caro

Bên cạnh gam màu camel nhẹ nhàng, nữ tính, có phần thời thượng thì họa tiết caro chính là họa tiết dự đoán sẽ là làm mưa làm gió trong mùa đông này. Họa tiết caro “huyền thoại” không khó để tìm kiếm và kết hợp trang phục, nhưng với sự phát triển của các xu hướng thời  trang, họa tiết caro khi được kết hợp cùng với những kiểu trang phục khác nhau sẽ tạo ra sự khác biệt nổi bật khi diện trang phục họa tiết.

phong cách ăn mặc của giới trẻ cùng họa tiết caro

Hi vọng rằng với bài viết: Phong cách ăn mặc của giới trẻ hiện nay, bạn có thể nắm bắt được xu hướng thời trang đang lên ngôi và tự chọn cho mình một phong cách phù hợp nhất. Chúc các bạn luôn tự tin và xinh đẹp.

3/5 - (2 votes)

Comments

comments