Quán Bụi – Hương vị đầm ấm của bữa cơm gia đình Việt

1613

Quán Bụi mang hương vị ẩm thực độc đáo từ sáng tạo của những nền ẩm thực trên thế giới để có được những món ăn mang nét đặc sắc hương vị đầm ấm trọn vẹn.

Người Sài Gòn bắt đầu có hứng thú với ẩm thực miền Bắc từ vài năm về trước, các món trứ danh như: Bún đậu mắm tôm, bún riêu cua, bún chả, nem cá rô, phở cuốn, xôi trắng, ốc chuối đậu… ồ ạt xuất hiện trên khắp phố phường Sài Gòn. Mỗi nhà hàng, mỗi quán ăn cố tạo ra hương bị đặc trưng cho mình từ “phiên bản” gốc. Quán Bụi hình thành như một sự nhắc nhở về nguồn gốc cho cuộc sống xa xứ, vun xới tâm hồn những người con gốc Bắc và mang hương vị ẩm thực trọn vẹn với mâm cơm nhà đậm đà sắc vị. Quán Bụi tin rằng, khắp cả dải đất hình chữ S thân thương này, dù ở bất cứ miền nào, chúng ta có cùng một khẩu vị và tình yêu như nhau, mang tên hương vị Việt Nam…

Quán Bụi

ẩm thực Quán Bụi

Quán Bụi – Bức tranh ẩm thực Việt đầy màu sắc

Ẩm thực Việt đa dạng, phản ánh văn hóa 3 miền rõ nét. Nhưng điểm chung chính là chúng ta sử dụng những nguyên liệu thân quen, có thể tìm thấy ở bất kỳ sạp rau, góc vườn nhỏ, gác bếp mỗi gia đình. Là củ tỏi củ hành, là củ gừng củ riềng, là hạt tiêu cay nồng, là trái ớt xanh tươi rói mới hái ngoài vườn… Chính những gia vị gần gũi, thân quen ấy đã tạo nên rất nhiều món ăn ngon đặc sắc để ai thử qua rồi cũng nhớ mãi.

giới thiệu về Quán BụiQuán Bụi ra đời như một địa điểm gợi nhớ về những hương vị món ăn truyền thống với những sáng tạo rất riêng biệt và độc đáo, lôi cuốn khách hàng đến và thưởng thức những món ăn tuyệt phẩm tại Quán Bụi. Cùng JAMJA Blog’s ghé qua Quán Bụi để biết rõ hơn những món ăn cũng như không gian ẩm thực nhà Bụi nhé!!!

  • Địa chỉ:
    + 17A Ngô Văn Năm, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
    + 2A Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
    + 39 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
    + 55A Ngô Quang Huy, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP HCM
    + Lầu 2, L2-02,03. Estella Place, 88 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, TP HCM
  • Hotline: 0906363361
  • Giờ mở cửa: 08h00 – 23h00
  • Khoảng giá: 150.000 – 220.000 đ/người

Nhà hàng Quán Bụi

Quán Bụi ra đời từ năm 2011, mang tâm huyết tình yêu chăm chút để có được hương vị ẩm thực lôi cuốn, ấm áp với những người con xa quê. Chính vì vậy thực khách lựa chọn Quán Bụi như một nơi để về, không chỉ là thưởng thức hương vị ẩm thực tuyệt vời mà ở đó còn là hương vị quê nhà với từng đôi đũa, chiếc chén, cái bát… tất cả điều khiến khách hàng có được trải nghiệm tròn vị và thơm ngon nhất như chính gia đình mình vậy.

giới thiệu về Quán Bụi

Nhà hàng Quán Bụi 1

Nhà hàng Quán Bụi 2

Không gian ẩm thực yên tĩnh tuyệt vời của Quán Bụi

Quán Bụi trên sân thượng như tạo ra một góc an trú khỏi những ồn ào của phố với nét kiến trúc cũ duyên dáng nhẹ nhàng. Mỗi một chi nhánh của Quán Bụi đều mang đến một sự cảm nhận riêng biệt cho khách hàng khi đến đây.

Quán Bụi chi nhánh đầu tiên tại con phố Ngô Văn Năm là sự kết hợp hoàn hảo của những nét quê tinh tế vào lối kiến trúc hiện đại. Quán Bụi chi nhánh Ngô Quang Huy là một khoảng xanh bất tận.

Không gian Quán Bụi

Quán Bụi Lý Tự Trọng lại mang một vẻ hiện đại hơn phù hợp với những bữa tiệc gia đình hay những sự kiện hợp mặt trang trọng. Nét đẹp của Sài Gòn cổ điển đan xen cùng sự phóng khoáng, trẻ trung đem tới cho bạn một không gian vừa lãng mạn, vừa hơi thơ mộng giữa lòng Sài Thành vốn đã tấp nập.

không gian Nhà hàng Quán Bụi

không gian Nhà hàng Quán Bụi 1

Không gian Quán Bụi

Quán Bụi với không gian chung xanh tươi và gần gũi nhằm mang đến sự bình yên cho khách hàng đến để bàn công việc, tụ tập hay đi hẹn hò… một không gian hoàn hảo dành cho thực khách. Từ nét phóng khoáng đậm chất Sài Gòn Quán Bụi khiến người ta cảm nhận được cái đẹp giản dị, chân thành và mộc mạc.

Ngoài ra Quán Bụi còn là địa điểm tổ chức những bữa tiệc theo cách riêng biệt nhất, đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của khách hàng bởi không gian mang đến một bữa tiệc hoành tráng nhất.

không gian Quán Bụi

Quán Bụi – Hương vị ẩm thực trọn vẹn bữa cơm gia đình

Người ta thường nói: “Món ngon một phần là nhờ tâm tư người nấu” chính vì vậy mà Quán Bụi đã dành trọn được tình cảm của đông đảo khách hàng từ những món ăn mang hương vị quen thuộc, ấm áp như bữa cơm gia đình.

Hương vị gợi nhớ của cơm cà pháo mắm tôm

Mắm là gia vị quen thuộc trong ẩm thực Việt. Nếu người miền Tây sông nước có mắm lóc, mắm ba khía… thì mắm nêm là điều không thể thiếu khi nhắc đến ẩm thực miền Trung; và người miền Bắc chắc hẳn sẽ tự hào rất nhiều về mắm tôm – loại mắm ai đã thử qua rồi sẽ khó quên được hương vị đậm đà, nồng mùi đặc trưng. Quán Bụi mang đến cho khách hàng hương vị gợi nhớ từ bữa cơm cà pháo mắm tôm.

món ăn nổi bật Quán Bụi
Quán Bụi dùng loại nước chấm chính là mắm tôm – hương vị gắn liền với nhiều món ăn miền Bắc để làm nổi bật nên nét đặc sắc của từng món ăn để kết hợp với cà pháo. Tùy khẩu vị, mắm tôm nguyên chất pha cùng chút đường, ớt, chanh… đánh bông lên cho đến khi sủi bọt, chấm với trái cà pháo nén, cà pháo muối xổi giòn rụm, cùng bát canh rau đay mướp hương ngọt thanh nóng hổi, thật còn gì bằng!

món ăn nổi bật Quán Bụi

cà pháo mắm tôm Quán Bụi

cà pháo mắm tôm Quán Bụi 1
Tuy không cao sang nhưng Quán Bụi để chính những điều bình dị ấy để đong đầy tâm hồn những người con phương Bắc thật nhiều thương nhớ. Dù là mùa hè hanh khô hay mùa đông giá lạnh, mâm cơm người miền Bắc vẫn ưu ái có miếng đậu rán vàng xém cạnh, trái cà pháo chấm mắm tôm, bát canh rau đay… như một điều quen thuộc của cuộc sống.

Đến Bụi là hương vị của Huế mộng mơ qua món Bánh đa xúc hến

hến xúc bánh đa Quán Bụi

Huế – mảnh đất cố đô khoác lên mình sự dịu dàng, nên thơ của núi non sông nước hữu tình. Huế còn là thiên đường ẩm thực rất riêng: dân dã, chân quê nhưng đậm đà, khó quên. Sài Gòn có chút gì đấy “thật Huế”, đến với Bụi để  cảm nhận trọn vị Huế với món Bánh đa xúc hến.

món ăn nổi bật Quán Bụi

Bánh đa xúc hến có vị ngọt thanh của hến lẫn cùng vị cay nồng của ớt, vị bùi của đậu phộng rang đập dập, cọng rau ngò rí thơm lừng… ăn kèm với bánh đa giòn rụm. Đúng như câu nói quen của người Huế “ăn cay nói nặng”, vị đặc trưng khác biệt của món ăn tại Quán Bụi sẽ đưa thực khách về với một chiều Huế mộng mơ, say đắm lòng người…

hến xúc bánh đa Quán Bụi 1

Bữa cơm miền Tây

Đến với Quán Bụi chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua bữa cơm miền Tây. Bữa cơm miền Tây cũng bình dị như chính họ, với những món ăn đặc trưng miền sông nước, đơn giản nhưng ấm áp thân quen, ai một lần thử qua cũng “phải lòng”: bông bí xào tỏi, thịt ba rọi kho cơm dừa, cá bông lau kho tộ, canh chua cá lóc… 

món ăn nổi bật Quán Bụi

Đến với Quán Bụi bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời nhất không chỉ là cảm hứng từ những món ăn được chế biến từ tâm huyết của người đầu bếp mà còn là tình cảm chan chứa của nhân viên tại Bụi. Đón tiếp khách hàng mang đến những cảm xúc ấm áp với thái độ phục vụ chuyên nghiệp hàng đầu.

Menu nhà hàng Quán Bụi 1

Menu nhà hàng Quán Bụi 2

Menu nhà hàng Quán Bụi 3

Menu nhà hàng Quán Bụi 4

Chương trình ưu đãi của Quán Bụi trên JAMJA

Có rất nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn cho bạn, gia đình và bạn bè khi đến với Quán Bụi. GIẢM NGAY 10% hoá đơn cho khách hàng khi đặt chỗ nhà hàng Quán Bụi qua JAMJA. Giờ đây, bạn có thể thưởng thức món ăn Việt Nam ngon chính thống mà lại có mức giá cực hấp dẫn. Đừng quên nhấn theo dõi thương hiệu để nhận thông báo khi có ưu đã mới nhất nhé!

Ưu đãi nhà hàng Quán Bụi

===> Nhanh tay đặt chỗ qua JAMJA để không bỏ lỡ trải nghiệm tuyệt vời từ Bụi nhé!!!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments