Review chi tiết 4 dòng son Odbo bán chạy nhất 2018

5328

Son Odbo giữ màu cực lâu, giá thành max rẻ và phù hợp với nhiều tông màu da của người Việt đang chiếm được cảm tình của nhiều chị em

Bên cạnh những dòng son nổi tiếng như 3CE, Espoir, Innisfree Creamy Tint… từ Hàn hay Mac, Dior, Bobbi Brown, Vichy… từ Âu Mỹ. Son Thái cũng được khá nhiều người yêu thích. Mặc dù xu hướng làm đẹp từ Hàn Quốc vẫn là cơn sốt ảnh hưởng nhiều đến phong cách trang điểm của phụ nữ Việt nhưng những dòng mỹ của Thái như Son Odbo vẫn được nhiều tín đồ làm đẹp săn đón. Tại sao ư? Bởi vì mặc dù son Hàn nổi tiếng nhưng không phù hợp với hoàn toàn da của người Việt Nam. Trong khi đó son Thái lại có bảng màu đa dạng, màu son phù hợp với da phụ nữ Châu Á. Cộng thêm chúng khá dễ mua và giá thành hợp lý. Số lượng các hãng mỹ phẩm Thái có nhà phân phối tại Việt Nam khá nhiều nên những nỗi “canh cánh” về hàng giả, hàng ngái không còn là vấn đề khiến nhiều người lo ngại. Và để mọi người hiểu thêm về dòng son đang làm lên trào lưu mới tại Việt Nam trong mùa đông này, JAMJA’s BLOG sẽ giới thiệu đến các bạn thương hiệu mỹ phẩm Odbo cùng với các dòng son Odbo nổi tiếng là chất lượng được nhiều người yêu thích.

Đôi nét về thương hiệu Odbo

thuong hiệu Odbo

Odbo được biết là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Thái Lan của công ty Mega Cosmatic Co.,LTD. Các sản phẩm của Odbo đều được nghiên cứu và đầu từ để phù hợp với sở thích cũng như phong cách làm đẹp của phụ nữ Châu Á. Chính vì vậy mà các dòng sản phẩm của Odbo như son Odbo, phấn mắt Odbo… luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Mặc dù chỉ mới xuất hiện vào đầu năm 2017 nhưng Odbo đã nhanh chóng có được vị trí riêng của mình.

mỹ phẩm adbo

Odbo ra đời từ cảm hứng “Vẻ đẹp bên ngoài và sức khỏe bên trong”. Hãng luôn chú trọng vào chất lượng cũng như mẫu mã của sản phẩm. Có lẽ chính vì vậy mà các sản phẩm của Odbo được đánh giá cao về mẫu mã cho đến kiểu dáng bắt kịp nhiều xu hướng làm đẹp mới.

Tuy hiện nay có khá nhiều nguồn thông tin khiến nhiều người nhầm lẫn Odbo là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc và được sản xuất tại Thái Lan. Song đây chỉ là sự trùng hợp mà thôi các bạn nhé. Thương hiệu Odbo của Hàn Quốc chuyên về các sản phẩm skincare và không có dòng sản phẩm makeup nào. Trong khi đó Odbo của Thái lại chuyên về các dòng sản phẩm makeup. Các sản phẩm của Odbo đã có mặt khắp nơi tại Thái Lan và bạn có thể dễ dàng mua được ở nhiều nước.

  thương hiệu Odbo 3

Hiện nay Odbo có hơn 30 đại lý và hơn 11 cửa hàng tại Thai Lan. Với mục tiêu mở rộng thị trường sang các nước khác, đầu tiên là các nước Châu Á. Odbo dự định sẽ mở thêm các showroom và tuyển đại lý tại Việt Nam trong thời gian tới.

Các dòng son Odbo được yêu thích nhất năm 2018

Son môi không chỉ được xem là vật bất ly thân của nhiều người mà còn được biết đến là bước không thể thiếu mỗi khi trang điểm. Chính vì vậy mà việc chọn cho mình một thỏi son phù hợp là vô cùng quan trọng. Dưới đây là các dòng son Odbo bán chạy nhất 2018 cho những chị em chưa tìm được thỏi son phù hợp với mình.

Odbo Excellence Lasting Lip Color

Excellence Lasting Lip Color là dòng son được nhiều người biết đến. Với bảng màu đa dạng đi cùng với chất son mềm mịn. Nếu bạn đang phân vân không biết nên sử dụng loại son nào phù hợp thì thỏi son này sẽ là sự lựa chọn không tồi đâu.

Odbo Excellence Lasting Lip Color 1

Với thiết kế dạng vuông quen thuộc, Excellence Lasting Lip Color chỉ nặng 3.5 gram mà thôi. Vỏ ngoài của son được làm bằng nhựa dẻo. Phần lõi đựng son bên trong là phi kim nhìn vô cùng sang chảnh. Packaging tuy không mới lạ nhưng mang lại cảm giác cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt, nắp đóng mở dạng nam châm nên vô cùng chắc chắn.

Odbo Excellence Lasting Lip Color 2

Chất son mềm mịn không tạo bột hay làm môi bị bóng mỡ. Son bôi lên môi vô cùng mượt mà không bị lem màu hay làm khô môi. Đây là điểm cộng cho Excellence Lasting Lip Color được chị em đánh giá cao.

Odbo Excellence Lasting Lip Color 3

Khả năng nên màu của Excellence Lasting Lip Color cực kỳ tốt. Chỉ cần thoa một lần là son đã lên màu chuẩn 99,9% so với màu son rồi. Đặc biệt, dòng son này có bảng màu vô cùng đa dạng với 12 màu khác nhau được đánh số từ #1 đến #12. Trong đó màu #05 cam nhạt, #08 cam đào và #09 đổ rượu là ba màu được yêu thích nhất.

Odbo Excellence Lasting Lip Color 4

Son Excellence Lasting Lip Color có khả năng giữ tông lên đến 6 tiếng trong điều kiện bình thường. Tuy thời gian này không quá dài nhưng bạn có thể dùng thêm kem nền để son giữ màu lâu hơn.

Hiện son Excellence Lasting Lip Color có giá dao động từ 150.000 VNĐ đến 170.000 VNĐ và được bán tại nhiều web bán hàng online.

Xem thêm:

Odbo Strong Semi Matte Lip Color

Odbo Strong Semi Matte Lip Color 1Strong Semi Matte Lip Color là  thỏi son có Packaging nhìn vô cùng sang chảnh. Thiết kế vỏ ngoài bằng nhựa cứng màu đen két hợp với dòng chữ “Strong Semi Matte Lip Color” ngộ nghĩnh in trên thân son nhìn khá mới lạ. Phần nắp son được làm bằng nhựa trong suốt giúp bạn phân biệt được màu son ở bên trong vô cùng thuận tiện. Strong Semi Matte Lip Color chỉ nặng 3.5 gram thôi nên cầm vô cùng chắc tay. Đặc biệt phần nắp đóng vô cùng chắc chắn giúp son được “an toan” trong mọi trường hợp rơi hay va chạm nhé. Son nhìn nhỏ nhắn nên bạn có thể dễ dàng mang theo bất kỳ đâu nếu muốn.

Odbo Strong Semi Matte Lip Color

Chất son của Strong Semi Matte Lip Color khá mềm mịn có độ dưỡng ẩm cao nên không tạo cảm giác khô môi. Vì là son lì không nhũ, không bóng và không chứa chì nên dùng vô cùng an toàn. Son đánh lên màu cũng khá đẹp. Tông màu lên chuẩn như màu son nên bạn hoàn toàn có thể an tâm.

Bảng màu son Strong Semi Matte Lip Color!

Odbo Strong Semi Matte Lip Color 3

Son Strong Semi Matte Lip Color có 12 màu với tông màu chủ yếu là màu đỏ và màu hồng. Màu cam, màu hồng đậm và màu đỏ rượu là màu được khá nhiều người yêu thích.

Khả năng bám màu của son lên đến 4 tiếng nếu bạn không ăn uống gì. Thời gian này được xem là khá dài đối với một dòng son “bình dân” như Strong Semi Matte Lip Color. Giá của thỏi son này chỉ từ 60.000 VNĐ đến 90.000 VNĐ mà thôi.

Odbo Love Sweet Lipstick

Son Odbo Love Sweet Lipstick được biết là thỏi son “công chúa” được nhiều cô nàng “bánh bèo” cực kỳ yêu thích. Với thiết kế siêu dễ thương cùng vớ bảng màu đa dạng với nhiều tông màu hợp màu da. Odbo Love Sweet Lipstick chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ cả về chất lượng đến giá thành.

Odbo Love Sweet Lipstick

Về thiết kế, son Odbo Love Sweet Lipstick có thiết kế cực kỳ bắt mắt với vỏ ngoài được làm bằng hợp kim sáng bóng. Thay vì dạng khối hình vuông hay hình trụ nguyên thủy thì cây son này lại có dáng dấp khá giống với một chiếc lọ nước thần dược trong những câu chuyện cổ tích. Phần đáy son được vuốt nhọn đầy kiêu kỳ kết hợp với chiếc vương niệm ở phần nắp tạo nên kiểu dáng sang chảnh cực kỳ hút mắt. Tuy thiết kế này cũng có ở nhiều dòng son cao cấp như Christian Louboutin nhưng chúng ta không thể nào phủ nhận Odbo đã thành công khi biến Odbo Love Sweet Lipstick nổi danh như những dòng son đẳng cấp khiến ai cũng muốn sở hữu một “em”.

Odbo Love Sweet Lipstick2

Odbo Love Sweet Lipstick dạng sáp nên có chất son khá mềm mịn. Khi thoa lên môi bạn sẽ thấy son không tạo bóng hay tạo bột nên không bị lem màu.

Odbo Love Sweet Lipstick3

Bảng màu son Odbo Love Sweet Lipstick chỉ có 10 màu với vỏ ngoài giống hệt nhau từ #01 đến #10. Màu son từ màu hồng nhạt cho đến màu đỏ sẫm. Trong đó, màu hồng đậm #03, cam đào #07 và màu đỏ #09 là màu được khá nhiều người yêu thích.

Odbo Love Sweet Lipstick4

Trong thành phần của son Odbo Love Sweet Lipstick chứa các chất dưỡng ẩm cho môi lên khi dùng bạn sẽ thấy môi mình trở nên mềm mại hơn. Khả năng dưỡng ẩm của son tuy không bằng các loại son dưỡng môi khác nhưng vẫn giúp môi không bị bong tróc khi dùng. Đặc biệt, khả năng giữ tông lên đến 6 – 8 tiếng nên bạn hoàn toàn có thể ăn uống cả ngày nếu muốn.

Hiện nay Odbo Love Sweet Lipstick được bán với mức giá khoảng 200.000 VNĐ/thỏi. Thỏi son này đang được bán tại khá nhiều website bán hàng online và các shop mỹ phẩm.

Xem thêm:

Odbo Moist Lipstick

Son Odbo Moist Lipstick được biết là dòng son dưỡng ẩm cao cấp của Obdo. Không chỉ có khả năng dưỡng ẩm cực kỳ cao mà thỏi son này còn không chứa chì, chứa vitamin E và các dưỡng chất khác giúp môi bạn trở nên căng mịn ngay sau một thời gian sử dụng.

Odbo Moist Lipstick 1

Nhìn từ bên ngoài có thể bạn sẽ thấy son Odbo Moist Lipstick có thiết kế giá giống với những chiếc đèn pin mini cỡ nhỏ. Son có vỏ ngoài màu đỏ được làm bằng nhựa dẻo cao cấp. Phần bên ngoài son được phun một lớp nhựa trong suốt giúp vỏ son nhìn bỏng bẩy hơn.

Mặc dù Odbo Moist Lipstick chỉ nặng 3.5 gram nhưng khi cầm bạn sẽ có cảm giác vô cùng vừa tay. Hơn thế nữa, thiết kế dạng nắp nam châm nên bạn hoàn toàn có thể đúc túi mỗi khi ra ngoài.

Odbo Moist Lipstick2

Về phần chất son, Odbo Moist Lipstick có chất son dạng sáp siêu mịn. Thành phần son chứa các chất dưỡng ẩm cho môi nên khi dùng bạn sẽ thấy son tạo độ bóng cực kỳ tốt. Hiện tượng bột hay son môi bị gợn sóng những hạt bột li ti sẽ không bao giờ xuất hiện.

Một điểm trừ cho Odbo Moist Lipstick chính là mùi hương. Mùi của son khá giống với mùi sáp tô nên nhiều người không thích. Tuy nhiên, mùi bay hơi khá nhanh. Chỉ sau chưa đầy một phút thoa son lên môi, mùi dường như biến mất hoàn toàn.

Odbo Moist Lipstick3

Son Odbo Moist Lipstick được có màu lên khá đẹp. Chỉ cần thoa một lần là màu đã lên cực kỳ chuẩn rồi.

Bảng màu son của Odbo Moist Lipstick!

Odbo Moist Lipstick4

Bảng màu son Odbo Moist Lipstick có 15 màu son để các bạn lựa chọn. Có thể nói, bảng màu “khủng” như vậy ích hãng son nào có thể làm được. Kể cả các dòng son nổi tiếng như 3CE. Màu son được đánh dấu từ #01 đến #15 gồm các màu phổ biến như màu đỏ nhạt, màu đỏ đậm, màu đỏ rượu, màu đỏ gạch, màu cam đào, màu cam sữa, mà hồng phấn, màu hồng nhạt,…. Trong đó, màu cam đào và màu đỏ gạch được khá nhiều người yêu thích.

Odbo Moist Lipstick5

Màu của Odbo Moist Lipstick không chỉ giúp môi trở nên căng mọng nhìn quyến rũ hơn mà lớp son lì có khả năng giữ tông lên đến 6 tiếng liền nên bạn có thể thoải mái ăn uống. Hơn thế nữa, chỉ với mức giá từ 160.000 VNĐ đến 180.000 VNĐ là bạn đã sở hữu ngay một thỏi rồi. Thật tuyệt vời phải không?

Tuyệt chiêu bảo quản son môi đơn giản

cách bảo quản son 1

Không dùng son chung

Có rất nhiều thứ chúng ta có thể chia sẻ nhưng son thì hãy hạn chế nhé. Son được liệt vào đồ đùng cá nhân nên nếu dùng chung vừa mất vệ sinh lại rất dễ làm son hỏng.

Tránh ánh nắng mặt trời

Ngay cả kem chống nắng cũng cần bảo quản ở nơi không có ánh nắng mặt trời thì son cũng không ngoại lệ đâu. Son tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng sẽ bị ôxi hóa và rất dễ bị “chảy mồ hôi” và gãy đó.

Tránh nhiệt độ cao

cách bảo quản son 2

Nhiệt độ cao sẽ làm chất dầu trong son thoát ra. Hiện tượng này còn được gọi là đổ nước hay “chảy mồ hôi”. Vậy nên để son có thể dùng được lâu, các bạn không nên để son ở những nơi có nhiệt độ trên 45 độ C.

Dùng son thường xuyên

cách bảo quản son 3

Để tăng tuổi thọ cho son, bạn có thể dùng son hàng ngày. Không nên vì mua một “em” mới mà bỏ bê “em” cũ đâu. Như vậy son vừa hỏng mà chất son sẽ trở nên khô hơn.

Không làm rơi son

Làm rơi son sẽ làm ảnh hưởng đến phần kết cấu của son bị ảnh hưởng sẽ khiến son bị gãy, son bám vào vỏ gây mất thẩm mỹ. Vậy nên đừng để rơi son dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào nhé.

Đóng nắp son

Son đóng nắp không kín sẽ mất làm mất mùi hương đồng thời làm vi khuẩn xâm nhập vào chất son vừa làm giảm tuổi thọ của son, vừa làm son bị biến chất vô cùng nguy hiểm.

cách bảo quản son 4

Trên đây là một số thông tin về các dòng son Odbo được yêu thích nhất năm 2018. Hy sau khi đọc xong bài viết này bạn sẽ hiểu thêm về thương hiệu Odbo cũng như lựa chọn cho mình được một thỏi son phù hợp. Chúc bạn một ngày mới vui vẻ và đừng quên chia sẻ bài viết này để ủng hộ JAMJA’s BLOG nhé.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments