TOP 10 quán cà phê đẹp ở quận Bình Thạnh phải ghé 1 lần

13373

Quán cà phê đẹp ở quận Bình Thạnh mang đến trải nghiệm thú vị về không gian và đồ uống chất lượng. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Nổi tiếng với nhiều trung tâm giải trí, quán xá ấn tượng, Bình Thạnh ngày càng nhiều người chú ý, tìm đến. Không chỉ nổi bật với thế giới đồ ăn đa dạng, nhiều phong cách mà quán cà phê ở đây cũng rất nhiều.

Mỗi địa chỉ đều được trau truốt từ không gian đến chất lượng đồ uống, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời mỗi khi tìm đến. Nếu có dịp tìm đến Bình Thạnh bạn nên thưởng thức cà phê nơi đây để cảm nhận.

Một số cái tên được chú ý đến khi tìm địa chỉ quán cà phê ở Bình Thạnh như Relax Garden Coffee, Cà phê sân vườn Trung Du Xanh, Coffee KONEKO… Mỗi không gian đều có điểm ấn tượng riêng để chiều lòng thực khách khi tìm tới.

Cùng JAMJA’s Blog khám phá những nét đẹp đó nhé!

Relax Garden Coffee

Địa chỉ: 12AB Thanh Đa, P.27, Q. Bình Thạnh

Nằm ở khu Thanh Đa, Relax Garden Coffee là 1 chuỗi dịch vụ gồm: Phòng trà, Nhà hàng và  Coffee shop. Trong đó, không gian Coffee shop nằm cạnh ven sông Hồng, rất rộng rãi và thoáng mát.Với thiết kế sang trọng như các resort 4-5 sao, đến Relax Garden Coffee bạn như được đi nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc vất vả.

Nơi đây phải gọi là vườn thi giãn vì không gian đẹp thoáng mà phong cách trang trí vô cùng thú vị,nó tạo cho khách đến với quán một cảm giác thỏa mái và vui vẻ.Quán khá rộng vừa thích hợp cho các đôi tình nhân vừa thích hợp cho tụ tập bạn bè thư giãn giao lưu cuối tuần.Một điểm nữa ở quán khách hàng khá là thích đó là kiểu nhạc đồng quê rất hợp với cảnh bờ hồ,nhẹ nhàng,thư giãn.

Relax Garden Coffee

Relax Garden Coffee được thiết kế với nhiều không gian khác nhau cho: Gia đình, bạn bè, tình nhân và nhóm từ 10-20 người. Trong đó, mỗi không gian lại có cách thiết kế riêng. Bạn có thể làm tất cả những điều mình muốn làm tại đây: đọc sách, lướt web, chơi ace, tám chuyện, chơi game, ăn uống… và tận hưởng không khí mát mẻ và lãng mạn giữa chốn Sài Thành tấp nập. Hãy đến Relax Garden Coffee – một trong những quán cà phê đẹp ở Bình Thạnh ngay hôm nay nhé!

Cà phê Trung Du Xanh

Địa chỉ: 26/16A Đinh Tiên Hoàng, P.1, Q. Bình Thạnh

Với ước mơ mang khung cảnh thiên nhiên ở miền trung du cao nguyên đến với TP Sài Gòn, chủ nhân của quán cà phê Trung Du Xanh đã tao nên một thiết kế hoàn toàn mới, “hơi thở” mới, không trộn lẫn với bất cứ quán cà phê sân vườn nào ở Sài Gòn.

Nếu các bạn cần một không gian xanh,thoáng mát,yên tĩnh thì hãy đến với Cà phê Trung Du Xanh để đắm mình vào những giai điệu ngọt ngào êm ái của âm nhạc,mùi cà phê thơm nức và những cơn gió dịu dịu mát mẻ.Màu xanh của cây cỏ sẽ làm cho bạn tăng thêm sự phấn khích trước một ngày mới.Những bài hát ở đây đa phần là đàm ghi-ta và những tình khúc “vượt thời gian”.

Cà phê Trung Du Xanh

Sự kết hợp hoàn hảo giữa nét hoang sơ, mộc mạch của miền trung du kết hợp với các tiện nghi hiện đại nơi thị thành đã tạo nên một không gian cà phê vô cùng đặc biệt chỉ có ở Trung Du Xanh. Có lẽ vì vậy mà tuy mới đi vào hoạt động một thời gian rất ngắn, nhưng Trung Du Xanh đã trở thành điểm đến của nhiều thực khách muốn tìm không gian để thư giãn, để được hòa mình với thiên nhiên, chìm đắm trong những sắc màu rực rỡ của hoa lá cỏ cây, gạt đi những bộn bề lo toan trong cuộc sống.

Cà phê, đồ ăn và thức uống tại Trung Du Xanh rất đa dạng, trong đó nổi bật nhất phải kể đến món mì Quảng tôm – sườn. Hãy đến với chúng tôi, đến với không gian thu nhỏ của miên quê Trung Du bạn nhé!

Cà phê The Homes

Địa chỉ: 23 Nguyễn An Ninh, P.14, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.

Nhắc đến những quán cà phê đẹp ở quận Bình Thạnh không thể không nhắc tới The Homes. Không xa hoa, không hào nhoáng hay khoa trương, The Homes níu giữ thực khách bởi sự mộc mạc, bình yên và quá đỗi đời thường. The Homes như là nhà, là nơi trở về của những người con “tha phương cầu thực” nơi đất khách quê nơi. Đến đây, mỗi con người như tìm được lại ký ức thuở xưa, để nghĩ suy về cuộc đời, sống chậm lại để thấy cuộc đời này còn rất nhiều điều thú vị và ý nghĩa.

The Homes rất chú trọng vào việc trang trí và bày biện từng chi tiết nhỏ nhất. Từ mái ngói, đèn trang trí hay tranh treo tường đều được lựa chọn kỹ càng mang phong cách hoài cổ khiến bạn luôn cảm thấy gần gũi, giản dị, mộc mạc và vô cùng thân quen. Những chiến bàn, đồ decor, chậu hoa, rèm trang trí cũng được tỉ mỉ chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả ai ghé chân đến quán. Vừa được thưởng thức tách trà hay cốc nước mát lạnh trong không gian được trang trí vô cùng tỉ mỉ và yên tĩnh như vậy thì còn điều gì tuyệt với bằng.

Cà phê The Homes

The Homes được trang trí và thiết kế mang phong cách hoài niệm. Chiếc cổng được xây bằng gạch mộc, 2 cánh cử gỗ với màu sắc trầm sẽ nhẹ nhàng đưa bạn vào không gian xưa cũ nhuốm màu kỉ niệm và thời gian. Bước vào trong quán, bạn sẽ bước trên những bục đá đặt ở ao nước, có cây chuối, cối xay, gáo dừa, gợi nhớ về hình ảnh quê hương xưa. Kết hợp với “mốt” cửa sổ lá sách của những năm 80, những chiếc đèn lồng làm từ xơ mướp hay những bộ ghế gỗ cũ kỹ sẽ giúp bạn gợi nhớ về những ký ức đã qua không thể nào quên.

Cà phê The Homes-2

Bạn là người con xa quê? Hay đơn giản bạn muốn tìm lại những kỷ niệm xưa cũ, hãy đến The Home Coffee tại địa chỉ 23 Nguyễn An Ninh, P.14, Quận Bình Thạnh, TP. HCM. Chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng từ những điều nhỏ nhất.

Cafe D2 quận Bình Thạnh

Địa chỉ: 36/63 Nguyễn Gia Trí (Đường D2), P. 25,Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Coffee Koneko (Cafe D2 quận Bình Thạnh) có kiến trúc mộc mạ pha lẫn phong cách Tây Ây. Không gian bên trong quán được trang trí đơn giản, nhẹ nhàng với 2 gam màu tím lãng mạn và trắng tinh khôi sẽ mang đến cho bạn cảm giác bình yên và thư thái đến lạ kỳ.

Cafe D2 quận Bình Thạnh

Koneko có thực đơn đồ uống khá phong phú với các loại sinh tố, cà phê xay, kem và rất nhiều loại nước ép trái cây. Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức và trải nghiệm những đồ uống mang phong cách Koneko như: cà phê xay vị caramel, trái cây dầm kem, Yaourt xí muội, bánh cookies hay nước ép từ nhiều hoa quả khác nhau…

Lado Cafe

Địa chỉ: 97/5 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Thiết kế không quá nổi bật hay cầu kỳ, Lado Café được nhiều người lựa chọn là điểm đến lý tưởng bởi sự nhẹ nhàng và mát lạnh. Với thiết kế khoảng không gian xanh rộng lớn, với điểm nhấn la mặt hồ nước lớn sẽ đêm đến cho thực khách cảm giác vô cùng dễ chịu và thoáng đãng.

Lado Cafe

Kiến trúc đơn giản mà tinh tế, với 2 gam màu chủ đạo trắng và xanh, bạn có thể thoải mái chọn cho mình chỗ ngồi bên cạnh bờ hồ, dưới những tán cây xanh mát hay bên khung cửa sổ thơ mộng. Nếu muốn nghỉ ngơi và thư giãn sau 1 ngày làm việc vất vả, Lado cafe là một nơi rất đáng để trải nghiệm.

Apple Mobileshop Coffee

Địa chỉ: 243 Bùi Hữu Nghĩa, P. 1, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Apple Mobileshop Coffee là một điểm đến lí tưởng cho những người yêu thích những không gian mát mẻ và yên tĩnh. Không gian của quán có 2 tầng nên bạn có thể chọn địa điểm ngồi thuận tiện tùy thích. Khác với nhiều quán café khác, Apple Mobileshop Coffee thiết kế thêm những couple room nhỏ nhỏ xinh xinh. Chính vì thế mà nơi đây được rất nhiều các cặp đôi yêu thích chọn lựa làm nơi hẹn hò.  Không gian quán được thiết kế vô cung hài hòa với sự kết hợp hoàn hảo từ những chi tiết nhỏ như cậu cây cho đến những bộ bàn ghế và ánh sáng đều vô cùng hợp lí. Các trang trí cũng như sắp xếp nội thất, tạo cho bạn một cảm giác vừa sang trọng mà lại không kém phần ấm áp.

Apple Mobileshop Coffee

Bên cạnh đó, Apple Mobileshop Coffee còn sở hữu thực đơn với nhiều món đồ uống khác nhau như Mocha đá xay, trà đào, sinh tố sapoche…với mức giá vô cùng hợp lí cho bạn thỏa thích lựa chọn. Tất cả các đồ uống đều được làm từ những nguyên liệu tươi ngon sạch sẽ, vừa giúp bạn giải khát hiệu quả mà rất tốt cho làn và sức khỏe.

Có thể nói, Apple Mobileshop Coffee là một điểm đến khá tuyệt vời để bạn có thể đến và thưởng thức những ly trà hoạc café trong một không gian vô cùng dễ chịu và thoải mái. Đồng thời nó cũng là địa điểm sống ảo vô cùng tuyệt vời đấy!

Lavida Coffee and Tea

Địa chỉ: 115 Đường D2, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Lavida Coffee and Tea là một quán trà sữa và café cũng là một trong những quán café được rất nhiều người yêu thích tại quận Bình Thạnh. Với thực đơn hết sức phong phú, bao gồm cà trà và café, Lavida Coffee and Tea có thể chiều lòng mọi khách hàng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

 Trong số đó, đáng chú ý nhất là trà sữa phô mai, trà đào, Macchito Chocolate,…Trà sữa phô mai có lẽ là đồ uống được đánh giá là làm nên thương hiệu của quán café này, khi đến đấy thì không thể không nếm thử nó. Vị phô mai béo ngậy, vị trà tươi mát tạo nên một sự kết hợp vô cùng độc đáo mà thơm ngon. Nếu như bạn thích đồ uống có vị thanh nhẹ thì món trà đào tại đây sẽ là một gợi ý vô cùng lí tưởng. Nhờ có cách ngâm đào hết sức đặc biệt mà những miếng đào ở đây vẫn có thể giữ nguyên được vị tươi ngon  và  dậy mùi hương thơm ngát, dễ chịu. Macchito Chocolate cũng là món được nhiều thực khách yêu cầu khi đến đây.  Vị đắng của chocolate hòa quện cùng với vị béo ngậy và ngọt ngọt của lớp kem sữa sẽ gúp bạn xóa tan đi những áp lực và mệt mỏi trong công việc trong suốt cả ngày dài.

Lavida Coffee and Tea

Bên cạnh đó, Lavida Coffee and Tea còn có rất nhiều các loại trà mang hương vị truyền thống, các loại café để bạn có thể thay đổi khẩu vị khi mỗi lần đến đây.

Lavida Coffee and Tea lựa chọn mùa xanh dương pastel làm gam màu chủ đạo, tạo nên một không gian vô cùng dễ chịu nhẹ nhàng. Từ những bộ bàn ghế với những chiếc gối xinh xinh cho đến những giỏ hoa nho nhỏ, tất cả tạo nên một tổng thể không gian vô cùng hài hòa và bắt mắt. Nơi đây sẽ là không gian tuyệt vời để bạn có thể tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo mới cho công việc của mình.

Café Miền Thùy Dương

Địa chỉ: 222/3 Bùi Đình Túy – Phường 12 – Quận Bình Thạnh – Tp.HCM

Với không gian xanh mát cũng những giai điệu âm nhạc trẻ trung, và những đồ uống thơm ngon bổ dưỡng, Café Miền Thùy Dương cũng được xếp vào danh sách những quán café đẹp ở Bình Thạnh mà nhất định bạn phải ghé đến 1 lần.

Để có thể đi vào quán, bạn sẽ phải đi qua một lối đi bằng đá xếp thành hàng rồi men theo những hàng cỏ xanh mướt. Không gian xanh mát của quán được tạo bởi nhiều loại cây xanh khác nhau  cùng một ao cá nhỏ, những chiếc chuông gió leng keng,… tất cả những cái đó đã tạo nên một khung cảnh vừa hữu tình lại vừa nên thơ.

Café Miền Thùy Dương 1

Bên cạnh đó, quán còn được trang trí thêm rất nhiều các vật dụng mộc mạc, sắp xếp một cách chỉn chu. Toàn bộ quán được trang trí thêm rất nhiều những đôi quang gánh đầy hoa, những chiếc cối xay gió được làm bằng tre cho đến những bộ bàn ghê mộc đã cũ, tạo nên vẻ hoang sơ thuần túy. Đến với Café Miền Thùy Dương, ngoài các loại đồ uống quen thuộc như nước ép, sinh tố hay kem,…bạn còn có cơ hội được trải nghiệm những loại đồ uống được pha chế theo một công thức đặc biệt. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ cho khách hàng cả các món ăn nhẹ và cơm trưa văn phòng.

DOMO Coffee

Địa chỉ: 12 AB Khu 1 Thanh Đa P27 Quận Bình Thạnh

Nếu như cuối tuần này bạn vẫn chưa tìm được địa điểm nào để có thể hẹn hò với người yêu hay bạn bè của mình thì DOMO Coffee sẽ là một địa điểm lí tưởng đó nhé! Đây là một trong những quán café sân vườn được rất nhiều các bạn trẻ cũng như giới văn phòng yêu thích. Sau một ngày làm việc với nhiều áp lực mệt mỏi thì hãy ghé ngay đến DOMO bạn sẽ được đắm chìm trong một không gian bình yên nhưng không kém phần lẵng mạn. Thật là tuyệt vời khi được nhấp từng ngụm trà gừng nóng hổi, thưởng thức một ly café thơm phức bên một ai đò cùng say mê với những bản nhạc ngọt ngào, ngắm từng đợt sóng vỗ.

Bên cạnh đó, đến với DOMO Coffee bạn còn được trải nghiệm dịch vụ câu cá hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt nếu cảm thấy buồn chán bạn còn có thể rủ bạn bè mình đến câu cá từ sáng đến đêm để tâm sự, giải sầu chẳng hạn.

DOMO Coffee

DOMO Coffee được thiết kế với không gian quán theo phong cách giản dị, mộc mạc và cổ điển, bàn ghế chủ yếu mang chất liệu gỗ. Do đó, quán rất thích hợp để làm nơi tổ chức các cuộc họp  mặt với bạn bè, hẹn hò với người yêu, liên hoan cơ quan, tổ chức sinh nhât,….Đặc biệt, thực đơn của DOMO Coffee còn được xây dựng vô cùng phong phú, đa dạng để cho khách hàng có thể thoải maí chọn lựa, vào thứ bảy và chủ nhật, quán còn thay đổi với các món điểm tân khác nhau nữa đấy! Phần lớn đồ ăn và thức uống ở đây giá rất “sinh viên”, chỉ từ 18 cho đến 35 ngàn.

Hãy đến với DOMO Coffee một lần để cùng trải nghiệm, khám phá và thưởng thức thức uống cũng như không gian ở đây nhé! Chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy cuộc sống của mình trở nên bình yên và có ý nghĩa hơn đấy!

Glass Coffee House

Địa chỉ: 86 Đường Trục, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM (cuối đường Nơ Trang Long kéo dài)

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/glasscoffeehouse

Không gian tĩnh lặng của Glass Coffee House sẽ giúp bạn giũ bỏ hoàn toàn những ồn ào, tất nập, ngột ngạt của đường phố, những lo toan bộn bề của cuộc sống trong một không gian tương đối tĩnh lặng. Với cách thiết kế cũng như trang trí tương đối nhẹ nhàng, Glass Coffee House mang đến cho khách hàng một không gian lãng mạn, đậm nét trữ tình.

 Quán phù hợp đối với nhiều đối tượng khách hàng  bởi nó được thiết kế với nhiều không gian riêng biệt, độc lập. Khi ghé thăm Glass Coffee House bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình những chỗ ngồi khác nhau để tâm sự với người ấy hay những người bạn của mình. Đó có thể là một không gian thoáng đãng, rộng rãi để có thể cùng ngồi hàn huyên tâm sự với những người bạn của mình, đó cũng có thể là một khoảng không thoáng đãng để suy nghiệm và trải lòng,…

Glass Coffee House

Toàn bộ không gian trong nhà tạo cho khách hàng một cảm giác êm dịu và rất nhẹ nhàng qua những bản acoustic Âu Mỹ. Những bộ bàn ghế gố, giản dị mộc mạc, những chậu hoa nhỏ xinh xinh, bài trí hài hòa tương đối dễ chịu. Khi ghé thăm Glass Coffee House bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình những chỗ ngồi khác nhau để tâm sự với người ấy hay những người bạn của mình.

Với cách phụ vụ hết sức chuyên nghiệp, chu đáo và tận tình trong một không gian nhẹ nhàng và ấm áp như vậy, chắc chắn Glass Coffee House sẽ không làm bạn thất vọng.

Wander Café

Địa chỉ: 48 Phạm Viết Chánh, P. 19, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.

Nằm lặng im trên một con phố rất ít người qua lại thuộc quận Bình Thạnh, Wander Café là một quán café nhỏ nhỏ xinh xinh, nếu tính từ trung tâm Sài Gòn ra cũng không quá xa. Từ những hạt café được xay rang và chế biến nguyên chất, không có chứa bất cứ một loại phụ gia hay chất độc hại nào, Wander Café luôn mong muốn có thể đem tới phục vụ cho khách hàng những hương vị café thơm ngon nhất.

Wander Café 1

Đúng như tên của quán Wander cùng với câu slogan khá chất “Not all those who wander are lost”, quán đã gây được nhiều ấn tượng đối với các bạn trẻ. Mặc dù đây là một quán café tương đối nhỏ, chứa đựng trong đó một chút gì đó phiêu bạt trong cuộc sống thường ngày, mọi thứ trong quán đều được người chủ trau chuốt một cách tỉ mỉ. Đồ uống của quán cũng không có quá nhiều khác biệt, vẫn là những loại trà thông thương, những hạt café mộc mạc thế nhưng nó lại được chế biến vô cùng kì công. Café được tuyển chọn từ những hạt café với chất lượng tốt nhất, sạch nhất, đồ ăn cũng được làm từ những nguyên liệu tươi nguyên, không khác biệt nhiều lắm so với cơm nhà mẹ nấu, tạo cho khách hàng một cảm giác ấm áp lạ thường.

Nếu như bạn muốn tìm một nơi để vơi bớt nỗi buồn thì đừng bỏ qua Wander Café, hãy ghé thăm và thưởng thức một li café nóng của quán nhé, có thể nó sẽ giúp bạn nhẹ lòng hơn rất nhiều đó!

Kết luận

Trên đây là top 10 quán cà phê đẹp ở quận Bình Thạnh, hãy dành thời gian để khám và cảm nhân ngay những quán cà phê đẹp nhất TPHCM này bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm

  • Nhận khuyến mãi mới nhất từ Heekcaa
  • Nhận mã giảm giá hấp dẫn từ The Coffee House
  • Chương trình ưu đãi mới từ SayTea
3.9/5 - (7 votes)

Comments

comments