Đánh giá chi tiết bảng màu son Ohui đầy đủ các màu

10705

Các sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc chắc chắn không còn xa lạ gì với chúng mình phải không nào. Và trong các thương hiệu mỹ phẩm Hàn, không thể không nhắc đến Ohui. Trong bài viết này JAMJA’s BLOG sẽ review chi tiết bảng màu son Ohui cho các bạn nhé!

Ohui là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc. Các sản phẩm của Ohui rất phong phú và đa dạng, bao gồm đầy đủ cả các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm.

Riêng các sản phẩm chăm sóc da của Ohui thì có lẽ không được phổ biến lắm với mọi người ở Việt Nam vì đây là dòng sản phẩm cao cấp, nên có mức giá khá cao, không phải ai cũng có thể mua và sử dụng.

Bảng màu son Ohui 2

Tuy vậy, các sản phẩm trang điểm của Ohui lại thực sự khá nổi tiếng và được nhiều người biết đến, đặc biệt là khi xu hướng phấn nước nở rộ ở Việt Nam thì phấn nước Ohui đã được rất nhiều bạn yêu thích, vì giá cả hợp lý và chất lượng tốt hơn hẳn so với các loại phấn nước của các thương hiệu khác.

Đặc biệt, gần đây Ohui có cho ra mắt dòng son mới, được rất nhiều bạn gái quan tâm và tìm mua. Vậy son của Ohui có tốt không? Chất son Ohui như thế nào? Bảng màu son Ohui gồm những màu gì? Để JAMJA’s BLOG tiết lộ chi tiết cho các bạn nhé!

Xem thêm: Bảng màu son Mamonde bền màu, lâu trôi, full bộ 20 màu

Review chi tiết son Ohui

Review chi tiết son Ohui 4

Thiết kế son Ohui Rouge Real

Vì là một dòng son môi cao cấp, nên hiển nhiên thiết kế của son Ohui Rouge Real phải đặc biệt và khác với các dòng son bình dân thông thường.

Son Ohui Rouge Real có thiết kế vỏ màu đen bóng  và thân son màu vàng ánh kim rất sang trọng và tinh tế. Phần đầu son còn khắc chìm logo của Ohui và phần tên của Ohui của được khắc trên thân son.

Review chi tiết son Ohui 1

Khi cầm son Ohui Rouge Real trên tay cảm giác rất chắc chắn, nặng tay. Vỏ son đóng mở rất dễ dàng, khít và trơn tay, không có cảm giác lỏng lẻo như khi sử dụng các loại son thông thường.

Chưa cần bàn đến chất lượng thì có lẽ chỉ riêng phần thiết kế đã là điểm cộng rất lớn của son Ohui Rouge Real.

Chất son của son Ohui  Rouge Real

Son Ohui Rouge Real có chất son khá mềm và mướt, khi lên môi rất mịn môi không có cảm giác khô, lợn cợn hay vón cục. Son lướt nhẹ trên môi rất nhẹt nhàng.

Trong son Ohui Rouge Real có thành phần ngọc trai nên sẽ giúp môi phản xạ ánh sáng tốt hơn, đôi môi trở nên căng mọng và quyến rũ hơn.

Review chi tiết son Ohui 2

Ngoài ra son Ohui Rouge Real còn có chỉ số chống nắng SPF 10, giúp bảo vệ môi tối đa dưới tác hại của các tia UV của ánh nắng mặt trời.

Trong son Ohui Rouge Real còn có bổ sung thành phần nuôi dưỡng chống lão hóa cho môi, nhờ vậy dù sử dụng son màu nhưng đôi môi của các bạn sẽ vẫn như được chăm sóc mọi lúc, mọi nơi.

Khả năng bám màu của son Ohui Rouge Real

Son Ohui Rouge Real có khả năng bám màu khá tốt, khoảng bốn tiếng nếu không ăn uống gì. Nếu các bạn ăn uống, màu son sẽ trôi đi ít nhiều, và để lại một lớp màu nhẹ nhàng trên môi cũng khá xinh.

Review chi tiết son Ohui 3

Nếu trong ngày các bạn có ăn, uống nhiều và sợ màu son bị phai, thì các bạn nên mang theo son để dặm lại, giúp màu son luôn đều, đẹp và không bị loang lổ.

=>> Xem thêm: Da xinh đón Tết với dịch vụ chăm sóc, dưỡng trắng chuyên sâu chỉ 150K tại Lala Nail & Beauty

Bảng màu son Ohui

Khác hẳn so với các dòng son Hàn Quốc thông thường, chủ yếu chỉ có những gam màu cơ bản đỏ, hồng, cam và bảng màu chỉ gồm ba đến năm màu, thì son Ohui Rouge Real lại mới mẻ hơn hẳn.

Bảng màu son Ohui Rouge Real rất phong phú và đa dạng với đủ các màu sắc cho mọi loại da, tone da, giúp bạn dễ dàng chọn được một màu son ưng ý nhất.

bảng màu son ohui 1

Son Ohui Rouge Real w10

Son Ohui Rouge Real w11

Son Ohui Rouge Real w12

Son Ohui Rouge Real w13

Son Ohui Rouge Real w14

Son Ohui Rouge Real w15

Son Ohui Rouge Real w16

Bảng màu son Ohui 3

Từ màu Son Ohui Rouge Real w10 đến Son Ohui Rouge Real w16 là các màu có gam hồng, từ hồng baby nhẹ nhàng cho đến hồng nude cá tính.

Son Ohui Rouge Real w17: Màu son tím cá tính và kiêu kì.

Son Ohui Rouge Real w18

Son Ohui Rouge Real w19

Son Ohui Rouge Real w20

Son Ohui Rouge Real w21

Son Ohui Rouge Real w22

Bảng màu son Ohui 4

Son Ohui Rouge Real w40

Son Ohui Rouge Real w44

Son Ohui Rouge Real w45

Son Ohui Rouge Real w46

Son Ohui Rouge Real w80

Bảng màu son Ohui 5

Son Ohui Rouge Real w82

Son Ohui Rouge Real w84

Son Ohui Rouge Real w85

Từ màu Son Ohui Rouge Real w19 đến màu Son Ohui Rouge Real w85 là các màu có tone đỏ và cam.

Xem thêm: Khám phá bảng màu son Pizu vừa xinh, vừa xịn

Son Ohui màu nào đẹp nhất?

Nếu phải bình chọn một màu son Son Ohui Rouge Real đẹp nhất thì chắc chắn không thể không nhắc đến các màu:

Son Ohui Rouge Real w19

Son Ohui màu nào đẹp nhất 2

Son Ohui Rouge Real w44

Son Ohui màu nào đẹp nhất 2

Son Ohui Rouge Real w84

Đây đều là những màu son rất dễ dùng và phù hợp được với mọi màu da tone da. Một lớp son lòng môi nhẹ nhàng thì dùng khi đi học, đi làm, khi đánh full môi thì cuốn hút và nổi bật, rất thích hợp để sử dụng khi đi chơi, đi tiệc.

Những màu son này cũng khá dễ để phối hợp với các loại trang phục cũng như các phong cách trang điểm khác nhau.

=>> Xem thêm: Dịch vụ trị mụn 8 bước CHỈ 65K tại Paula’s Choise Spa. XEM TẠI ĐÂY!

Son Ohui giá bao nhiêu?

Hiện nay son Son Ohui Rouge Real được bán trên thị trường với giá khoảng 770 000 đồng cho một thỏi son. Có khá ít nơi có bán son Son Ohui Rouge Real vì đây là một dòng son cao cấp và không phải ai cũng có điều kiện để trải nghiệm. Nếu muốn tìm mua loại son này, các bạn có thể tìm đến các trung tâm thương mại có quầy hàng của Ohui.

Son Ohui giá bao nhiêu 1

Trên đây là bài viết “Bảng màu son Ohui đầy đủ các màu ” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm và lựa chọn cho bản thân một màu son ưng ý và phù hợp nhất!

Xem thêm: Top 5 thỏi son màu hồng đất mà các nàng không thể thiếu

4.7/5 - (4 votes)

Comments

comments