TOP 15 quán cà phê đẹp nhất Vũng Tàu tha hồ check-in mỏi tay

8906

Quán cà phê đẹp ở Vùng Tàu thỏa mãn đam mê thưởng thức cà phê của mọi người, mang đến thời gian thư giãn thoải mái nhất.

Vũng tàu là thành phố biển xinh đẹp với nhiều danh lam thắng cảnh, thu hút khách du lịch tìm đến để trải nghiệm. Ấn tượng với bãi cát dài, biển nông mà trong xanh, đến đây bạn sẽ được thả hồn vào biển và thưởng thức những món ăn ngon tại nơi này.

Ngoài ra, thành phố này còn nổi bật bởi có nhiều quán cà phê ngon, decor xinh đẹp theo nhiều phong cách khác nhau. Nhờ đó đáp ứng nhu cầu của mọi người tìm đến và trải nghiệm.

Tùy vào nhu cầu bạn có thể tìm được quán cà phê khác nhau, theo phong cách của mình. Trong danh sách những quán cà phê đẹp nhất Vũng Tàu chắc chắn sẽ có địa chỉ làm hài lòng bạn. Nên tìm hiểu kỹ trước khi tìm đến đây và trải nghiệm nhé.

MILLA Nakedsoul Hạ Long

  • Địa chỉ: Số 30 Hạ Long, phường 2, TP.Vũng Tàu.
  • Thời gian mở cửa: Từ 17:00– 23:30 hàng ngày

Nếu gọi MILLA Nakedsoul là quán cà phê thì cũng chẳng đúng vì MILLA Nakedsoul không chỉ bán cà phê mà còn bán cà cocktail và bia nữa. Tuy nhiên, nếu nói đến quán cà phê dành cho các bạn thích chụp choẹt thì MILLA Nakedsoul sẽ là địa chỉ tuyệt vời dành các team sống ảo.

MILLA Nakedsoul nằm nép mình trên tầng thượng một căn nhà cũ thời Pháp nhỏ xinh với view nhìn về phía biển cực đẹp. Nơi đây sẽ là điểm hẹn lý tưởng để bạn thư giãn,thả hồn vào những giai điệu lãng mạng,ngọt ngào của quán sau những giờ làm việc căng thẳng.Nằm tách biệt hoàn toàn với nhịp sống xô bồ bên ngoài, MILLA nakedsoul mang đến không gian khác biệt và chẳng thể thú vị hơn khi bạn đến đây để đón bình minh, ngắm hoàng hôn, thả hồn mình theo tiếng sóng biển, lắng đọng, du dương trong những bản nhạc deephouse, tropical house…

MILLA Nakedsoul 1 MILLA Nakedsoul 2 MILLA Nakedsoul 3 MILLA Nakedsoul 4

Nằm trên con đường Hạ Long ở Phường 2 Vũng Tàu, MILLA Nakedsoul thu gọn trên mép tầng thượng của một căn nhà cũ từ thời Pháp. Từ MILLA Nakedsoul, bạn có thể nhìn thấy những con sóng nhấp nhô đánh vào bờ vô cùng đẹp mắt, tiếng chim biển rì rào với tiếng gió tạo nên những khúc nhạc nhẹ nhàng của thiên nhiên. Nhất là vào những buổi chiều tà, khi ánh nắng bắt đầu biến mất và thay vào đó là những sắc đỏ của hoàng hôn, bạn sẽ được thả mình vào không gian vô cùng bình yên của gió biển.

MILLA Nakedsoul 4 MILLA Nakedsoul 6 MILLA Nakedsoul 7 MILLA Nakedsoul 8 MILLA Nakedsoul 9 MILLA Nakedsoul 10

Điểm nổi bật của MILLA Nakedsoul không phải là đồ uống khác lạ, độc đáo mà đó chính là khung cảnh xung quanh khiến cho bất kỳ ai khi đến đây đều muốn bỏ mặc mọi thứ để tâm hồn mình trở nên nhẹ nhàng hơn. Nhấm nháp những ly cocktail và cùng bạn bè trò chuyện trong tiếng nhạc nhẹ nhàng. Chỉ như vậy đã quá đủ cho một buổi chiều rồi phải không nào?

Bohemiens Cafe tại Ba Cu

  • Địa chỉ: Số 155/2 đường Bacu, P.4, TP.Vũng Tàu.
  • Thời gian mở cửa: Từ 7:00– 22:00 hàng ngày

Nằm vẻn vẹn trong con hẻm nhỏ trên đường Bacu, Bohemiens Cafe là quán cà phê đẹp ở Vũng Tàu được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Có lẽ bởi sự pha trộn màu sắc ngộ nghĩnh của quán mà Bohemiens Cafe luôn mang đến cho những ai đã chán những cái ồn ào ở ngoài kia cảm giác bình yên đến lạ thường.

Bohemiens Cafe 1 Bohemiens Cafe 2 Bohemiens Cafe 3 Bohemiens Cafe 4

Đến với Bohemiens Cafe tại Ba Cu bạn sẽ được thoải mái tận hưởng không gia cực chill này.  Đừng quên checkin để có những bức hình thể hiện được hết tính cách, cá tính và nét đẹp tiềm ẩn riêng của bạn. Rất nhiều bạn trẻ đam mê sống ảo không thể bỏ qua quán cafe đặc biệt này. Nhiều người chỉ cần nhìn thấy bức ảnh thôi là đã biết đây chính là Bohemiens Cafe tại Ba Cu. Như vậy bạn có thể thấy quán cafe này nổi tiếng đến mức độ nào rồi đúng không? Chính bởi vậy mà đừng bỏ lỡ cơ hội ghé chân đến Bohemiens Cafe tại Ba Cu nhé!

Bohemiens Cafe 5 Bohemiens Cafe 6 Bohemiens Cafe 7

Nhìn bên trong, quán được trang trí bằng những đồ dùng khá cổ như những chiếc tivi đời đầu hay những chiếc máy ảnh, máy may cũ… Nhìn thôi bạn đã cảm thấy tuổi thơ của mình như ùa về trong chốc lát rồi.

Bohemiens Cafe 8 Bohemiens Cafe.Bohemiens Cafe 10

Tuy quán khá nhỏ nhưng Bohemiens Cafe có không gian khá tách biệt. Phía bên ngoài là những dãy ghế dài dành cho các bạn trẻ có thể vừa tụm năm tụm ba trò chuyện cũng như vừa check-in, ngắm cảnh. Phía bên trong lá những chiếc bàn, ghế gỗ nhỏ để những đôi trai gái yêu nhau tâm tình kể chuyện.

Bohemiens Cafe 11

Một điểm cộng dành cho Bohemiens Cafe đó chính là đồ uống tại đây khá ngon. Chưa kể đến giá khá mềm, khoảng 15k – 35k là bạn đã có thể ngồi dài tại quán mà vivu mỗi ngày rồi.

Black & White Coffee tại Bà Triệu

  • Địa chỉ: Số 91 Bà Triệu, P.4, TP.Vũng Tàu.
  • Thời gian mở cửa: Từ 7:30– 22:00 hàng ngày

Nếu bạn thích những nơi có không gian pha trộn nét cổ kính và hiện đại thì có lẽ Black & White Coffee sẽ là sự lựa chọn không tồi đâu.

Black & White Coffee 1

Với 2 tone màu chủ đạo là đen và trắng, Black & White Coffee được nhiều người yêu thích bởi không gian khá yên tĩnh. Đặc biệt là đối với những người thích sống ảo thì Black & White Coffee quả thực là thiên đường.

Không gian quán không theo một phong cách nhất định nào cả nên sẽ luôn tạo cho khách hàng sự mới mẻ,khác biệt so với những quán cà phê khác.Quán không chi kết hợp giữa studio và coffee, quán còn là nơi thăng hoa của âm nhạc.Từ ngoài vào, bạn sẽ bắt gặp khu vườn mini của quán,đây giường như là không gian được biến hóa nhiều nhất của quán.Hiện tại khung cảnh quán đang được chuyển sang hướng thổ dân hóa không kém phần hoang sơ.

Black & White Coffee 2Black & White Coffee 2 Black & White Coffee 3 Black & White Coffee 4

Điểm hấp dẫn của của Black & White Coffee là cảm giác nhẹ nhàng, giảm dị của người dân xứ Tàu. Từ chiếc ghế cho đến những bức tranh được treo trên tường. Tất cả đều tạo nên được nét đẹp giảm dị chỉ riêng Black & White Coffee mới có.

Black & White Coffee 4

Đồ uống tại Black & White Coffee khá ngon với giá dao động từ 25k – 45k. Với mức giá rẻ như vậy thì ngay cả khi bạn cháy túi vào cuối tháng, bạn vẫn có thể làm “thượng đế” của Black & White Coffee nếu muốn.

La Vie En Rose Coffee tại Hạ Long

  • Địa chỉ: Số 6 Hạ Long, P.2, TP.Vũng Tàu.
  • Thời gian mở cửa: Từ 8:00– 22:00 hàng ngày

La Vie En Rose Coffee được mệnh danh là quán cà phê mong phong cách hiện đại với những bức tường và mái được làm bằng kính cường lực trong suốt. Nhìn từ bên ngoài vào, bạn có thể thấy được không gian bên trong của quán với những dãy bàn gỗ được xếp thẳng hàng theo hướng ra biển.

La Vie En Rose 1 La Vie En Rose Coffee 2 La Vie En Rose Coffee 3

Nhìn từ bên trong, bạn có thể thấy được những cây dừa đang ngả nghiêng đón gió cũng như những con sóng đang đua nhau đánh vào bờ. Đây là điểm vô cùng đặc biệt của La Vie En Rose Coffee. Tuy nhiên, La Vie En Rose Coffee chỉ thích hợp để ngồi vào buổi chiều tối thôi. Điều này quả thực đáng tiếc.

La Vie En Rose Coffee 4

Đồ uống tại La Vie En Rose Coffee khá ngon với giá khá rẻ. Chính vì vậy, nếu bạn thích ngắm khung cảnh chiều tà thì đừng bỏ qua La Vie En Rose Coffee nhé.

Ngọc Tước Book Café tại Thi Sách

  • Địa chỉ: Số 9/9 đường Thi Sách, P.8, TP.Vũng Tàu.
  • Thời gian mở cửa: Từ 6:00– 22:00 hàng ngày

Nếu bạn đang tìm một nơi để thư giãn và chìm đắm vào không gian của tri thức thì Ngọc Tước Book Café sẽ là sự lựa chọn không tồi đâu. Sau khi tắm biển thỏa thích, các bạn có thể ngồi thả mình vào không gian sách tại Ngọc Tước Book Café để khám phá những câu chuyện thú vị mà mình chưa biết đến.

Ngọc Tước Book Café 1

Ban đầu, bạn có thể nhầm tưởng Ngọc Tước Book Café là thư viện với những kệ sách được xếp xung quanh những bức tường. Tuy nhiên đây thực sự là quán cà phê đấy bạn ạ. Quán được chia làm 2 nơi, bên trong để đọc sách và bên ngoài để ngắm cảnh.

Ngọc Tước Book Café 2

Cảnh đẹp như phim, đồ uống ngon không thể cưỡng lại, Ngọc Tước Book Café chắc chắn sẽ khiến bạn phải “nghiền” mà quay lại lần nữa.

Đồ uống tại Ngọc Tước Book Café cũng khá rẻ, chỉ từ 13k- 35k mà thôi. Với số tiền nhỏ như vậy mà lại có được cả một kho tàn tri thức. Còn điều gì tuyệt vời hơn?

Quán UP Garden tại Phước Nguyên

  • Địa chỉ: Số 381/4 Cách Mạng Tháng 8, P.Phước Nguyên, Bà Rịa – Vũng Tàu.
  • Thời gian mở cửa: Từ 7:00– 11:00 và 16:30-22:00 hàng ngày

UP Garden là một quán cafe đẹp ở Vũng Tàu được thiết kế theo kiểu nhà vườn. Với một khu vườn vô cùng xinh xắn, khách đến đây vừa có thể được thưởng thức không gian yên tĩnh, hòa mình vào màu xanh của cây cỏ, vừa được thưởng thức những đồ ăn, thức uống do chính tay chủ quán làm.

Quán UP Garden 1 Quán UP Garden 2 Quán UP Garden 3

Mặc dù không thể gọi UP Garden chính xác là quán cà phê vì quán còn phục vụ cả đồ ăn. Tuy nhiên, nếu nói đến những quán cà phê dành cho những bạn thích sống ảo thì chúng ta không thể nào không kể đến UP Garden.

Quán Gazebo Beach Front tại Hạ Long

  • Địa chỉ: Số 90 Hạ Long, TP.Vũng Tàu.
  • Thời gian mở cửa: Từ 19:00– 2:00

Nếu bạn muốn được vừa ngắm biển, vừa thưởng thức những đồ uống ngon tuyệt cú mèo thì bạn có thể đến Gazebo Beach Front. Mặc dù nằm trên con đường khá xa với thành phố, Gazebo Beach Front vẫn luôn tấp lập khách vào những buổi chiều về. Có lẽ bởi vì từ quán nhìn ra biển vô cùng đẹp, Gazebo Beach Fron là một trong những quán cà phê đẹp ở Vũng Tàu được rất nhiều du khách yêu thích.

Quán Gazebo Beach Front 1 Quán Gazebo Beach Front 2

Chẳng những được vừa thưởng thức những đồ uống mát lạnh, Gazebo Beach Fron còn có rất nhiều chỗ để check-in siêu đẹp dành cho các cặp đôi cũng như các girl muốn có những bức ảnh sang chảnh.

Quán Gazebo Beach Front 3

Điểm nổi bật của Gazebo Beach Fron có lẽ chính là phong cảnh xung quanh của quán khá giống với những nhà hàng sang trọng trong những bộ phim hollywood. Những chiếc ghế lanh lót đệm xanh, những bức tường và rèm lụa trắng mịn đầy ma mị… tất cả đã làm nên khung cảnh ảo tung chảo tại nơi đây.

Quán Gazebo Beach Front 4

Đồ uống tại Gazebo Beach Fron tuy không có gì khác nhưng lại khá ngon. Tuy nhiên giá hơi chát, khoảng 100k – 550k cơ. Mặc dù giá có hơi “cắt cổ” nhưng để sống một lần trong thế giới “phim ảnh” như vậy thì cũng đáng phải không nào?.

Lightroom Coffee Studio

  • Địa chỉ: Số 2/23 Hải Đăng, P. 2, TP.Vũng Tàu.
  • Thời gian mở cửa: Từ 19:00– 22:00 hàng ngày.

Nằm trên con đường Nguyễn Hải Đăng, quán cafe đẹp Lightroom Coffee Studio nằm trong khu biệt thự hướng ra biển với khung cảnh vô cùng đẹp. Nhất là vào những buổi chiều tối, khi hoàng hôn sắp tắt, những ảnh đèn lấp lánh kết hợp với những cơn sóng rì rào lại lên một bản đồng ca mùa hạ vô cùng lãng mạng.

Lightroom Coffee Studio 1 Lightroom Coffee Studio 2 Lightroom Coffee Studio 3Lightroom Coffee Studio 4 Lightroom Coffee Studio 4 Lightroom Coffee Studio 6

Vì Lightroom Coffee Studio được thiết kế vô cùng công phu với những chậu hoa xinh xắn đầy màu sắc, Lightroom Coffee Studio là nơi hẹn hò lý tưởng cho nhiều cặp đôi. Chưa kể đến không khí tại Lightroom Coffee Studio vô cùng trong lành và mát mẻ.

Lightroom Coffee Studio 8 Lightroom Coffee Studio 9

Tại Lightroom Coffee Studio, bạn sẽ vừa được nhâm nhi đồ uống, vừa được trò chuyện với bạn bè, vừa được ngắm nhìn khung cảnh đẹp đầy mộng mơ của xứ Tàu. Và JAMJA’s BLOG tin rằng các bạn sẽ chẳng thể nào tìm ra nơi nào mang lại cho các bạn cảm giác bình yên như ở Lightroom Coffee Studio đâu.

Sơn Đăng cafe  tại Hải Đăng

  • Địa chỉ: Số 28A Hải Đăng, P. 2, TP.Vũng Tàu.
  • Thời gian mở cửa: Từ 6:00– 22:00 hàng ngày.

Được mệnh danh là quán cafe view đẹp nhất Vũng Tàu, tại Sơn Đăng cafe, bạn có thể nhìn ngắm được cả thành phố từ trên cao. Cứ nghĩ đến cảnh được phóng tầm mắt ra xa, vừa nhìn thấy những ngôi nhà thấp thoáng phía dưới cũng như bờ  biển cát vàng trải dài tít tắp…  thôi đã cảm thấy vô cùng tuyệt vời rồi.

Sơn Đăng cafe 1 Sơn Đăng cafe 2 Sơn Đăng cafe 3

Cứ đến chiều về, khi những ánh nắng vừa biến mất, Sơn Đăng cafe lại trở nên đẹp và có sức hút đến kỳ lạ. Mặc dù không có thiết kế cầu kỳ, không có khung cảnh đẹp mộng mơ nhưng Sơn Đăng cafe lại mang đến cảm giác vô cùng thoải mái với chỗ view từ trên cao khá đẹp.

Sơn Đăng cafe 4 Sơn Đăng cafe 5 Sơn Đăng cafe 6

Đồ uống tại Sơn Đăng cafe khá ngon với giá không quá mắc. Chỉ với khoảng 25k – 50k cho một đồ uống là các bạn đã có thể ngồi từ sáng đến chiều tại quán rồi. Nếu có dịp, các bạn hãy đến Sơn Đăng cafe nhé, chắc chắn nơi đây sẽ không làm các bạn phải thấy thất vọng đâu.

Jolie Mod Coffee tại Hạ Long

  • Địa chỉ: Số 150 Hạ Long, P. 2, TP.Vũng Tàu.
  • Thời gian mở cửa: Từ 7:00– 22:00 hàng ngày.

Nếu bạn đến thăm thành phố Vũng Tàu thì chắc chắn các bạn không thể nào bỏ qua quán cà phê xinh đẹp Jolie Coffee được. Bởi không gian của quán vô cùng đặc biệt với những thiết kế lạ mắt có thể thu hút sự hiếu kỳ của bất kỳ ai.

Jolie Mod Coffee 1 Jolie Mod Coffee 2

Là một trong những quán cà phê có tầm nhìn ra biển, Jolie Coffee có thể giúp bạn thả mình vào cảnh biển đầy mộng mơ. Nhất là vào buổi tối, quán sử dụng những chiếc bóng đèn màu tím vô cùng huyền ảo khiến không gian xung quanh trở nên ma mị. Bạn sẽ có cảm giác như mình đang lạc vào ngôi nhà của “mụ phù thủy” nào đó thay vì là một quán cà phê.

Jolie Mod Coffee 3 Jolie Mod Coffee 4

Tuy đồ uống tại quán không có nhiều điểm đặc biệt nhưng giá cả lại khá rẻ. Với 20k thôi các bạn đã có ngay một cốc sinh tố mát lạnh để giải khát rồi.

Cafe Ô Cấp tại Hạ Long

  • Địa chỉ: Số 74 Hạ Long, P. 2, TP.Vũng Tàu.
  • Thời gian mở cửa: Từ 7:00– 23:00 hàng ngày.

Cafe Ô Cấp là quán cà phê có rất nhiều du khách lui đến. Có lẽ vì quán nằm trên cung đường ra biển nên nơi đây là địa điểm vô cùng thích hợp để nghỉ ngơi.

Cafe Ô Cấp 1Cafe Ô Cấp 2 Cafe Ô Cấp 3

Khác với những quán cà phê nhà tầng khác, Cafe Ô Cấp có những chiếc dù bằng lá cọ bên mỗi chiếc bàn đá tạo nên khung cảnh vô cùng quen thuộc ở mỗi khu resort.

Cafe Ô Cấp 4 Cafe Ô Cấp 5

Đến với Cafe Ô Cấp, bạn không chỉ được ngắm nhìn cảnh biển đẹp mộng mơ còn có thể được tận hưởng bầu không khí trong lành và lắng nghe bản nhạc du dương của sóng biển nữa đấy. Thật tuyệt vời phải không nào?

Nhỏ Cafe tại Nguyên Hồng

  • Địa chỉ: Số 2 Nguyên Hồng, P.Phước Trung, TP.Vũng Tàu.
  • Thời gian mở cửa: Từ 6:30– 21:30 hàng ngày.

Được mệnh danh là quán dành cho các cô nàng, Nhỏ Cafe có không gian vô cùng dễ thương với những chiếc bàn, ghế hay descor vô cùng xinh xắn. Khi mới bước vào quán, bạn sẽ cảm giác được sự yên bình mà chỉ riêng ở đây mới có.

Nhỏ Cafe tại Nguyên Hồng 1

Nhỏ Cafe khá yên tĩnh, khác với những quán cà phê mang phong cách trẻ, Nhỏ Cafe lại mang nét gì đó khá cổ. Khi mới bước vào quán, chắc chắn các bạn sẽ thu hút bởi ngay nền gạch được lát bằng những hoa văn vô cùng kỳ lạ, những bức tường trắng tinh với những lọ hoa khô nhỏ nhắn được treo ở trên. Đặc biệt hơn nữa là những chiếc đèn được trao ở trên trần nhà với những chiếc ghế được lót đệm vô cùng cầu kỳ…vv.

Nhỏ Cafe tại Nguyên Hồng 2

Đồ uống tại Nhỏ Cafe khá ngon với mức giá khá rẻ. Chính vì vậy mà Nhỏ Cafe  là nơi tụ tập của nhiều bạn học sinh, sinh viên. Nhất là vào những ngày chiều đến, quán vô cùng đông khách.

Nhỏ Cafe tại Nguyên Hồng 3Nhỏ Cafe tại Nguyên Hồng 4

Tại Nhỏ Cafe, chỉ cần ngồi ngay tại bàn của mình thôi là bạn đã có thể sống ảo với cả kho ảnh rồi. Mỗi góc tại Nhỏ Cafe đều có thể cho bạn những bức ảnh đẹp lung linh. Không tin bạn hãy đến thử quán Nhỏ Cafe mà xem.

Mad Fox Cafe tại Nguyễn Thái Học

  • Địa chỉ: Số 19G2 Nguyễn Thái Học, TP.Vũng Tàu.
  • Thời gian mở cửa: Từ 8:00– 22:00 hàng ngày

Nếu phải kể đến quán cà phê có menu thay đổi “xoành xoạch” thì có lẽ Mad Fox Cafe luôn đứng vị trí đầu bảng. Có lẽ do anh chị chủ quán khá trẻ và thích sự đổi mới nên quán thường phục vụ món tùy theo “tậm trạng”.

Mad Fox Cafe 1 Mad Fox Cafe 2

Điểm khác biệt của Mad Fox Cafe không phải là đồ uống mà có lẽ chính là những chiếc bánh bông lan có thể hạ gục “cái bụng” của bất kỳ cô nàng nào. Những chiếc bánh bông lan nhỏ nhắn kết hợp với đồ uống được chế biến theo phong cách riêng. Chưa kể đến việc, tại bất kỳ chỗ nào của Mad Fox Cafe, bạn cũng có thể sống ảo được.

Mad Fox Cafe 3

Vào những ngày rời hơi lạnh, nếu được thưởng thức một ly ca cao nóng cùng với một chiếc bánh bông lanh hương dâu tây tại Mad Fox Cafe thì thật chẳng còn gì bằng. Nhiều người còn nhận xét rằng, mỗi khi mệt mỏi hay stress, chỉ cần đến Mad Fox Cafe là như được sạc pin lại vậy. Thật kỳ lại phải không?

Hathy Coffee tại Nguyễn Thái Học

  • Địa chỉ: Số 17K3 TTTM Nguyễn Thái Học, TP.Vũng Tàu.
  • Thời gian mở cửa: Từ 8:00– 22:00 hàng ngày.

Nó đến quán cà phê quen thuộc của người dân Vũng Tàu thì chúng ta không thể nào không kể đến Hathy Coffee. Mặc dù là quán không có nhiều thiết kế đặc biệt, đồ  uống không quá ngon nhưng mỗi lần đến đây, bạn sẽ có cảm giác vô cùng “êm mông”. Tại sao ư? Bởi quán có rất nhiều ghế đệm để bạn có thể tha hồ hí hoáy.

Hathy Coffee 1

Từ cửa sổ cho đến goc tường, không chỗ nào là không có đệm để cho các bạn “phiu” cả. Có lẽ chính vì phong cách riêng này mà Hathy Coffee được rất nhiều tín đồ “lười” lựa chọn làm địa điểm “ăn chơi”. Vậy nên nếu bạn có cơ hội đến Vũng Tàu thì đừng bỏ qua Hathy Coffee nhé.

Up Garden

  • Địa chỉ: 381/4 Cách Mạng Tháng 8, phường Phước Nguyên, TP. Bà Rịa
  • Mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Giá thành: 20.000đ – 50.000đ
Nếu những ai yêu thích không gian yên tĩnh, trong lành, gần gũi với thiên nhiên thì không nên bỏ qua quán cafe up garden. Đây là một quán cafe được thiết kế theo mô hình nhà vườn vô cùng xinh xắn, tọa lạc trong một con hẻm nhỏ.

up garden 1

Đến với up garden bạn sẽ được thả mình hòa vào với thiên nhiên, giúp bạn quên đi những áp lực mệt mỏi trong cuộc sống. Toàn bộ không gian của up garden đều được trang trí với những chậu cây xanh khắp nơi, những giàn hoa giấy lung linh, mọi thứ thật xanh mát và trong lành.

Bên cạnh đó, đồ uống tại up garden có hương vị cực ngon mà giá thành lại vô cùng phải chăng. Một số món đồ uống mà bạn nhất định phải thử khi đến đây đó chính là soda dâu, kem mít dâu, bia gừng, rươu cacao,…Đây là những đồ uống được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi hương vị lạ miệng nhưng không kém phần hấp dẫn.

up garden 2

Không những thế, khi ghé thăm up garden, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm một góc để sống ảo. Mỗi nơi đều là một background vô cùng “chất”.

Kết luận

Trên đây là 15 quán cà phê đẹp ở Vũng Tàu dành cho những tín đồ “sống ảo”. Hãy lưu lại danh sách các quán này để “đột kích” từng nơi nếu có cơ hội nhé. Còn điều gì tuyệt vời hơn nếu bỏ đi những deadline, báo cáo hay những bài tập sách vở để thả “hồn” vào không gian đẹp như phim, thường thức những ly cà phê “đam mê” vào mỗi cuối tuần? Alo bạn bè, cầm ví và đi thôi nào các bạn!

Cập nhật các chương trình mới:

  • Xem ngay ưu đãi mới nhất từ Toocha
  • Xem ngay thông tin giảm giá Mr Wish
  • Đặt chỗ để nhận ngay mã giả giá tại The Coffee House

 

4.2/5 - (4 votes)

Comments

comments