Rủ bạn check in 7 quán ốc ngon ở Cầu Giấy hút khách ầm ầm

10973

Quán ốc ngon ở Cầu Giấy chinh phục giới sành ăn bởi thế giới ẩm thực đa dạng, chất lượng.

Từ lâu, ốc đã trở thành thực phẩm quen thuộc, chế biến thành nhiều món ăn khác nhau, đáp ứng nhu cầu của nhiều thực khách. Trên thị trường hiện nay, ốc cũng có nhiều loại từ ốc sông đến ốc biển với công thức, cách làm riêng biệt. Chẳng hạn như xào, luộc, nướng… mỗi cách thức đều mang đến hương vị riêng biệt.

Nhu cầu thưởng thức ốc ngày càng nhiều hơn vì thế hàng quán cũng mọc lên nhiều hơn. Mỗi địa chỉ đều có những món đinh để giữ chân thực khách tìm đến.

Bạn muốn đổi món với những đĩa ốc thơm ngon, đúng điệu có thể tham khảo ngay địa chỉ quán ốc ngon ở Cầu Giấy dưới đây. Cùng JAMJA’s Blog khám phá ngay nhé!

>> Bộ sưu tập những quán ăn trưa ngon cho các bạn khám phá Hà Nội

>> Ưu đãi những quán ăn Hàn Quốc ngon nhất Hà Nội

>> Tuyển tập những ưu đãi quán ăn cùng đồng nghiệp ngon nhất Hà Nội

Ốc Thanh Thanh ở Phạm Hùng

  • Địa chỉ: 43 Thiên Hiền, quận Nam Từ Liêm
  • Giờ mở cửa: 16:30 đến 23:00
  • Giá khoảng: 15.000đ ~ 50.000đ

ốc Thanh Thanh

Vào những ngày thời tiết bắt đầu dịu mát thì món óc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho “cái bụng thèm ăn” của nhiều người. Nhất là đối với những người hay tụ tập bạn bè và cần một nơi để xả phanh chuyện trò và ăn uống.

Đồ ăn Ốc Thanh Thanh ở Phạm Hùng rất nhiều, bát ốc to ú ụ, ốc rất tươi và được chủ quán chế biến rất khéo léo. Không chỉ thế, menu quán thật sự rất đa dạng với những món ốc, ngao, sò hàu sữa mà vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Nằm trên đường Phạm Hùng nhưng giá ốc không bị bán đắt, giá rất mềm chỉ 30.000 – 50.000 đồng một đĩa. Ngao, ốc, sò ở đây con nào con đấy đều rất quyện đẫm nước sốt nên bạn sẽ cảm thấy rất ngon khi ăn.

ốc Thanh Thanh

Món ốc là món ăn vặt đã có từ rất lâu trong giới ẩm thực đường phố. Đây cũng là món được khá nhiều chị em yêu thích bởi hương vị thơm ngon, nóng hổi, ăn hoài mà không lo béo. Cũng chính bởi vì các lý do đó mà khi mọi người quyết định rủ rê đi đâu đó thì những quán ốc lại là địa điểm nhiều người nghĩ đến.

Và tất nhiên, nếu nói đến những quán ốc ngon ở Cầu Giấy thì chắc chắn chúng ta không thể nào không kể đến quán hải sản Thanh Thanh ở Phạm Hùng rồi. Nổi tiếng với câu “ăn ngon mà lại rẻ”, quán Thanh Thanh nức tiếng gần xa, thu hút rất nhiều thực khách.

ốc Thanh Thanh

Khi đến quán Thanh Thanh, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hoang mang với thực đơn vô cùng phong phú với các món ốc, sò hay ngao, hàu… Tuy nhiên, các bạn an tâm, mỗi món chỉ có giá từ 30k đến 50k một đĩa thôi nên các bạn có thể ăn thả ga mà không lo về giá. Chưa kể đến mỗi đĩa vô cùng đầy nên các bạn gọi từ 4 – 5 đĩa là đã đủ cho mấy người ăn rồi.

ốc Thanh Thanh

Nếu phải kể đến món ngon được nhiều người yêu thích thì chắc chắn món ốc xào sẽ lên vị trí đầu tiên của bảng. Dù là người khó tính đến đâu thì khi ăn thử món này, chắc chắn các bạn đều phải tấm tấc khen ngon. Nước sốt màu nâu sóng sánh được hòa quyện với những hương vị tươi ngon của ốc cùng với nước dừa ngây ngậy. Với một đĩa ốc xào chua mà không ngấy như vậy, bạn sẽ phải gọi đến đĩa thứ hai để thưởng thức cho mà xem.

ốc Thanh Thanh

Và không chỉ món ốc xào ghi điểm trong mắt của thực khách đâu, các món nướng cũng ngon và lạ miệng không kém. Dù được nướng trên nhiệt độ cao nhưng chắc chắn mùi vị tươi nguyên bản của hải sản cùng với những gia vị ướp cùng sẽ khiến các bạn mài mê ăn mãi không ngừng. Ngoài các món hấp, xào, nướng… Tại Thanh Thanh, các bạn có thể ăn những tô cháo ngao thơm phức.

Ốc 109 ở Yên Hòa

  • Địa chỉ: 109 Yên Hòa, quận Cầu Giấy
  • Giờ mở cửa: 17:30 đến 22:30
  • Giá khoảng: 20.000đ ~ 60.000đ

Ốc 109 ở Yên Hòa

Một trong những quán ốc không thể nào bỏ qua và nên đến khi tụ tập bạn bè, đó chính là quán ốc 109. Và chắc hẳn nếu bạn là một tín đồ cuồng nhiệt của món ốc thì chắc chắn các bạn cũng không thể nào bỏ qua quán ốc 109 được.

Đến quán bạn có thể an tâm rằng ốc, ngao, hàu ở đây đều rất tươi và ngon. Đồ ăn thường bán rất chạy và cháy hàng trong một buổi tối nên sẽ không có tình trạng ốc thôi hay hỏng được đem lên bàn. Điểm hay của quán đó chính là ốc, ngao thường được ngâm qua đêm với muối, kim loại để loại bỏ hết chất nhờn, cát, khi luộc cùng dứa, xả, chanh nước rất thơm và chúng ta có thể thưởng thức được nước luộc này.

ốc 109

Khi đến quán ốc 109, chắc hẳn bạn sẽ vô cùng hài lòng về không gian rộng rãi với những chiếc bàn thẳng tắp cùng với chỗ để xe thuận tiện. Quán nằm trong khu vực đông dân cư nên cũng vô cùng dễ tìm. Vào những buổi trưa, quán vô cùng đông khách nên đôi lúc không còn chỗ cho những khách hàng đến sau.

Và tất nhiên, là quán ốc thì chắc chắn món ngon nhất ở đây là món ốc luộc rồi. Những bát ốc luộc đầy ắp hòa quyện với hương vị thơm lừng của xả, lá chanh chắc chắn sẽ khiến cho bạn ăn hoài không chán. Ngoài các món ốc, bạn cũng có thể thưởng thức thêm các món khác như ngao hấp, ốc xào me… đều ngon cả.

ốc 109

Có thể thu hút nhiều thực khách như vậy, chúng ta không thể nào không kể đến nhân tố vô cùng quan trọng – nước chấm siêu cay. Bạn cứ thử tưởng tượng mà xem, những con ốc được nhể ra khỏi vỏ thơm lừng béo ngậy được chấm với nước chấm gia truyền thơm lừng. Cứ nghĩ thôi đã thèm chảy nước miếng rồi.

Ốc 109 ở Yên Hòa 2

Giá cả của mỗi món tại ốc 109 cũng vô cùng mềm. Mỗi món chỉ khoảng từ 20k đến 60k thôi. Với giá cả như vậy thì chắc chắn các bạn có thể thỏa thích mà ăn rồi phải không nào. Tuy những lúc quán đông các bạn phải chờ hơi lâu nhưng sự chờ đợi của các bạn sẽ vô cùng đáng giá khi được thưởng thức các món mà mình đã gọi.

Ốc Luộc, Nem Rán – Cầu Giấy

  • Địa chỉ: ngõ 141 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy
  • Giờ mở cửa: 18:30 đến 22:30
  • Giá khoảng: 15.000đ ~ 40.000đ

Ốc Luộc, Nem Rán - Cầu Giấy

Quán ốc nổi tiếng ngõ 141 Cầu Giấy hẳn đã quá quen thuộc với các bạn sinh viên ở khu này. Quán rất đông khách và bạn muốn đến đây thì nhớ “canh me” vào những giờ muộn sau 18:30 để quán thưa bớt nhé. Quán khá bé và ngồi ngoài đường cộng với lượng khách luôn đông đúc sẽ là điểm hạn chế nhỏ nếu bạn muốn đến đây vào những giờ cao điểm.

Ốc Luộc, Nem Rán - Cầu Giấy menu

Đến đây hầu hết mọi người đều gọi ốc luộc và nem tai, đây là bộ đôi được các bạn trẻ “bồ kết” nhất bởi ốc luộc ở đây vừa sạch, vừa giòn ngon lại được chấm cùng với bát nước chấm mà với những vị khách quen thuộc của quán cho rằng đây là nước chấm “thần thánh”. Vì bác chủ quán đã bán được 20 năm và nước chấm luôn được pha với công thức bí mật không đổi của chính chủ quán nên nước chấm ở đây có thể nói khó đâu sánh bằng.

Ốc Luộc, Nem Rán - Cầu Giấy review

Nếu nhìn quán không hề có biển hiệu, không có bàn ghế ngồi khang trang nhưng luôn hết chỗ những giờ chiều tối là bạn đủ hiểu chất lượng mà quán mang lại. Có những vị khách đã gắn bó với quán từ rất lâu và không muốn đổi sang quán khác. Bởi ở đây dù chỉ là ốc luộc cũng được bán chủ quán chế biến và lựa chọn những con ốc to, ngọt nhất để phục vụ khách của mình.

Quang Anh – Ốc & Chè Sài Gòn

  • Địa chỉ: 130 Yên Hòa, quận Cầu Giấy
  • Giờ mở cửa: 10:00 đến 22:00
  • Giá khoảng: 20.000đ ~ 60.000đ

Quang Anh - Ốc & Chè Sài Gòn

Danh sách những quán ốc ngon ở Cầu Giấy hẳn không thể thiếu cái tên ốc Quang Anh đậm phong cách Sài Gòn. Bàn ghế và quán trông khá sáng sủa và sạch sẽ, có lẽ đây là điểm ấn tượng đầu tiên thu hút khách ghé đến quán ngày càng nhiều. Vị trí của quán cũng khá dễ tìm, bên ngoài nhìn vào còn thấy quán trang trí nổi bật với hoa quả bày bên ngoài.

Quang Anh - Ốc & Chè Sài Gòn ngao hấp

Quán ngồi trong nhà tiện lợi, còn có cả TV nữa nhé. Nhân viên ở đây cũng khá nhiệt tình và phục vụ nhanh nhẹn. Đặc biệt danh sách các món ốc ở đây đĩa nào cũng đầy đặn và trông rât ngon mắt. Phải kể đến món được yêu thích nhất là ốc xào me, chân gà ngâm sả ớt, nem chua… một đĩa đầy ốc và sóng sánh thứ nước sốt chua ngọt cay đủ vị mới hấp dẫn làm sao.

Quán có giá cũng rất vừa phải, gọi một bàn ăn đến no mỗi người chúng mình cũng chỉ hết gần 50k với biết bao là món. Ăn xong nhớ tráng miệng với một cốc chè Sài Gòn cho chuẩn vị nhé.

Quang Anh - Ốc & Chè Sài Gòn menu

Duy Phương – Ốc & Ngao

  • Địa chỉ: cạnh 27 Nguyễn Thị Định, quận Cầu Giấy
  • Giờ mở cửa: 16:00 đến 23:00
  • Giá khoảng: 50.000đ ~ 100.000đ

Duy Phương - Ốc & Ngao

Khu vực Cầu Giấy luôn tấp nập các quán ốc ngon, từ quán trong nhà khang trang đến các quán bình dân vỉa hè. Và quán ốc Duy Phương là một quán ốc bình dân vỉa hè nằm ngay trên đường Nguyễn Thị Định, nhỏ bé nhưng lại “có võ” đấy nhé.

Ngồi ngoài nên cảm giác rất thoáng và thoải mái. Đến đây tụ họp bạn bè hàn huyên, cười đùa thoải mái mà không phải lo ngó trước nhìn sau nhé. Đặc biệt cô chú chủ quán rất vui vẻ và nồng hậu, phục vụ tận tâm mà nhanh lắm nên cảm giác đến quán rất dễ chịu, sẽ khiến bạn nhất định phải ghé thêm một lần nữa.

Duy Phương - Ốc & Ngao thực đơn

Quán nổi tiếng với các món ốc, ngao và nem chua. Thực đơn không có quá nhiều thứ nên bạn có thể gọi tất cả ra nhâm nhi và “chém gió” với lũ bạn cả chiều, và giá cả cũng không đắt đỏ lắm đâu nên yên tâm nhé. Ốc và ngao của quán đều được làm rất sạch sẽ, nước luộc thơm mát và ngọt vị tự nhiên. Bên cạnh đó các món ăn vặt khác như nem hay khoai kén cũng rất đầy đặn và ngồi nhâm nhi cùng ốc thì cũng tuyệt lắm nhé.

Anh Phê – Ốc & Hải Sản

  • Địa chỉ: 107 B12 TT. Nghĩa Tân (đối diện 157 Tô Hiệu), quận Cầu Giấy
  • Giờ mở cửa: 15:00 đến 22:00
  • Giá khoảng: 25.000đ ~ 60.000đ

Anh Phê - Ốc & Hải Sản

Những lúc thèm ốc chỉ cần đến với khu Cầu Giấy hẳn bạn sẽ được thỏa thê thưởng thức bạc ngàn các quán ốc ngon ở đây. JAMJA’s Blog sẽ giới thiệu cho bạn thêm một quán ốc nữa để mỗi lần sang khu Cầu Giấy bạn sẽ không còn băn khoăn không biết chọn quán nào nữa nhé.

Anh Phê - Ốc & Hải Sản món ăn

Anh Phê Ốc nằm ở khu Nghĩa Tân, Tô Hiệu có thể không quá nổi tiếng nhưng những bạn trẻ ở khu này hay đã từng đến đây ăn đều rất ấn tượng bởi thực đơn ở đây cũng khá phong phú, hơn nữa còn được chế biến với nhiều kiểu khác nhau. Từ ốc luộc, ốc xào đến ốc nhồi cùng nhiều món khác từ hàu, trứng cút lộn, sò đều được chế biến kĩ lưỡng với nguyên liệu tươi ngon nhất.

Linh Hoa Quán – Chè, Ốc & Các Món Ăn Vặt

  • Địa chỉ: 28 ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy
  • Giờ mở cửa: Đang cập nhật
  • Giá khoảng: 15.000đ ~ 35.000đ

Linh Hoa Quán - Chè, Ốc & Các Món Ăn Vặt

Quận Cầu Giấy không thiếu các quán ăn vặt, đặc biệt là các quán ốc. Tuy nhiên để có một địa chỉ làm quán ruột của mình hẳn bạn sẽ cần phải “lội” qua hết các quán ở đây để chọn cho mình một địa chỉ thường xuyên lui đến. Nếu thế nhất định phải ghé Linh Hoa quán để thử tất tần tật các món ốc ngon ở đây nhé.

Quán có chỗ ngồi trong nhà mát mẻ và thoáng đãng, không phải lo ngồi ngoài vỉa hè khói bụi đâu. Đặc biệt dù bạn là khách quen hay khách mới đến với quán đều sẽ nhận nụ cười chân thành của cô chú chủ quán. Quán còn có chỗ để xe rộng rãi thoải mái mà điểm này nhiều quán ăn vặt bình dân thường khó có được. Nhưng nay bạn có thể yên tâm không phải lo đến ăn phải lăn tăn chỗ để xe nữa nhé.

Linh Hoa Quán - Chè, Ốc & Các Món Ăn Vặt cầu giấy

Quán có thực đơn phong phú và rất hấp dẫn. Bên cạnh các món ốc quán còn có nhiều món ăn khác từ chè, cháo đến bánh mì chấm sốt, ngô chiên hay khoai kén. Tất cả đều được cô chú chủ quán làm rất chất lượng và vừa ăn. Nước chấm và nước sốt của quán đặc biệt ngon và chấm kèm bánh mì thì bạn sẽ ăn mãi mà không dừng được đấy.

Với những gì mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ về những quán ốc ngon tại Cầu Giấy ở trên. Hy vọng rằng các bạn đã biết thêm về những địa chỉ ăn ngon – bổ – rẻ mỗi khi muốn tụ tập với bạn bè. Hãy đến những địa chỉ ăn ngon tuyệt vời này để không bỏ qua những món ngon, hấp dẫn có 1 – 0 – 2 nhé.

Chúc các bạn ngon miệng cùng với bạn bè!

>>> Thưởng thức trà sữa Xing Cha, Bubble Tea, Chachago… thơm ngon cùng loạt khuyến mãi siêu hấp dẫn chỉ có tại JAMJA.vn

4.6/5 - (5 votes)

Comments

comments