Đi tìm những địa chỉ bánh tráng trộn Sài Gòn ngon nức tiếng

711

Bánh tráng trộn Sài Gòn là món ăn không còn xa lạ, như một nét đặc trưng trong ẩm thực thành phố. Nhưng địa chỉ nào ngon, nơi nào được nhiều thực khách sành ăn lui tới? Bạn đang quan tâm đến thông tin này hãy cùng JAMJA’s Blog khám phá trong bài viết dưới đây.

Bánh tráng trộn có nguồn gốc từ Tây Ninh, dù là món ăn dân dã nhưng chúng nhanh chóng được mọi người chú ý và yêu thích bởi hương vị tuyệt vời, ấn tượng. Ở Sài Gòn bất cứ đâu bạn cũng có thể tìm được một điểm ăn bánh tráng trộn từ vỉa hè, quán xá đến nhà hàng sang trọng…

Tuy nhiên, nếu muốn tìm một chỗ ăn ngon, điểm bán bánh tráng trộn Sài Gòn chất lượng không phải chuyện dễ. Bạn đang muốn kiếm chỗ thưởng thức món ăn trứ danh này cùng bạn bè, lê la hè quán mỗi khi trời trở thành hãy tham khảo những quán ăn dưới đây nhé.

Bánh tráng trộn LONG 34

Thông tin thêm:

  • Địa chỉ: 34 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 5, Quận 3, Tp HCM
  • Hotline: 0769736731 – 0769736732 – 0908105759

Nói đến Bánh tráng trộn chắc chắn không thể bỏ qua con phố Nguyễn Thượng Hiền nổi danh này. Chỉ dài chưa đến 200 mét nhưng trên phố có đến hơn chục cửa hàng bán món ăn đường phố này, xếp san sát nhau. Có lẽ vì thế mà nhiều người đặt tên cho tuyến phố này là phố bánh tráng trộn tại Sài thành.

Nổi bật cả về chất lượng và thiết kế không gian, Long 34 là địa điểm được nhiều người tìm đến và thưởng thức những món ăn được chế biến đúng vị. Trong số những địa chỉ ăn bánh tráng trộn tại Nguyễn Thượng Hiền, Long 34 có lẽ lâu đời và chất lượng hơn cả.

Với nhiều loại topping khác nhau, chế biến sạch sẽ, hợp vệ sinh, hộp đựng lúc nào cũng đầy ắp gây nao lòng thực khách tìm đến thưởng thức. Chỉ cần nhìn thôi cũng đủ thấy chất lượng của món ăn như thế nào.

Một phần bánh bao gồm bánh tráng, thịt bò khô, khô mực, rau răm, sa tế, ớt, nước sốt bò cùng vài quả trứng… Nguyên liệu hòa quyện với nhau tạo nên hương vị rất riêng thu hút và níu chân của thực khách khi tìm đến. Quán luôn đông khách và được nhiều người yêu thích chính bởi sự nhẹ nhàng và tỉ mỉ này.

Chú Út – Bánh Tráng Trộn & Sinh Tố

Thông tin thêm:

  • Địa chỉ: 240/7/6 Nguyễn Văn Luông, P. 11, Quận 6, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 17.000đ – 39.000đ

Đối với những bạn trẻ Sài thành có lẽ không còn xa lạ với địa chỉ ăn bánh tráng trộn này. Đặc biệt, với tín đồ của món ăn đường phố đây còn là địa chỉ ruột bởi chất lượng món ăn, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm càng được đánh giá cao hơn nữa. Thậm chí nhiều người còn đến đây mua để làm quà biếu bạn bè, người thân trong và ngoài nước.

Chỉ với giá 20.000 đồng mỗi suất, bánh dai, nước dùng và các loại topping như thịt bò khô, xoài xanh, rau răm, lạc rang… đầy đặn, ăn mãi không hết. Chỉ cần ăn hết một bịch là bao no rồi.

Tiệm bánh tráng trộn Sài Gòn Chú Út tọa lạc ngay trên đường Nguyễn Văn Luông. Nơi đây trở thành địa chỉ yêu thích của nhiều người dùng bởi vị thơm ngon, hấp dẫn và mới lạ. Điểm đặc biệt là bánh tráng nhiều và dày vì thế khi trộn rất ngấm nước sốt khiến món ăn đậm vị hơn.

Các loại topping đi kèm bao gồm trứng cút, xoài chua, đậu phộng, rau răm, khô bò… tất cả tạo nên thức quà vặt hấp dẫn, thu hút thực khách gần xa nhiều năm qua.

Bánh tráng rất đậm vị, đọ mềm vừa phải với công thức chế biến hấp dẫn. Đặc biệt, món ăn được làm sạch sẽ với nguyên liệu tươi ngon, an toàn tuyệt đối. Với chủ quán sạch sẽ, thoải mái, nhiệt tình luôn phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay đây để được thưởng thức món ngon hè phố nổi tiếng.

Cô Tiên Xanh – Bánh Tráng

Thông tin thêm:

  • Địa chỉ: 200 Lê Sát, P. Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 3.000đ – 250.000đ

Tiệm bánh tráng này có thương hiệu đàng hoàng và được nhiều người biết đến. Không giống như những nơi khác, xe bánh của Cô Tiên Xanh có đặt biển tên to, nhìn từ xa đã nhận ra ngay được. Nhiều người cũng băn khoăn về tên của tiệm khá lạ mắt nhưng không ai biết lý do tại sao, chỉ biết quán luôn đông thực khách và hương vị cực ngon.

Tiêu chí phục vụ khách hàng ngon bổ rẻ, địa chỉ này sẽ làm hài lòng nhu cầu những thực khách khó tính nhất. Nguyên liệu chuẩn bị kĩ càng, bánh và sốt đều ngon với xoài xanh, khô mực, khô bò ăn đã và ấn tượng.

Ngoài ra, tùy theo nhu cầu bạn có thể lựa chọn những vị khác nhau để mix với mỗi suất ăn chỉ 30.000 đồng cho hai người ăn no căng bụng. Chỉ như vậy thôi đã thấy được hết những điểm thú vị tuyệt vời của quán. Để hiểu rõ hơn về nét ấn tượng của Cô Tiên Xanh mời bạn đến ngay với địa chỉ 200 Lê Sát, phường Tân Quý để được trải nghiệm.

Bánh tráng trộn Chợ Chiều

Thông tin thêm:

  • Địa chỉ: 2 Kênh Tân Hóa, P. Phú Trung, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 20:00
  • Giá tham khảo: 8.000đ – 20.000đ

Nổi tiếng gần xa bởi món ăn ngon, mức giá thành phải chăng giúp khách hàng có được bữa ăn tuyệt vời bên bạn bè. Dù nằm ở xa trung tâm, tọa lạc trên một góc phố nhỏ xong nếu không nhanh chân sẽ không tìm được chỗ ngồi thích hợp, thưởng thức món ăn hè phố tuyệt vời này.

Những món ăn ở đây đặc biệt là bánh tráng trộn thực sự ngon và chế biến chuẩn vị miền Nam. Bên cạnh đó, topping đủ loại bao gồm khô bò, trứng cút, khô gà, xoài xanh với mùi tắc nức mùi khiến nghiện ngay lần đầu tiên thử.

Chăm chút từng nguyên liệu, ớt của quán cũng là ớt tươi vì thế vị cay khá nồng. Nếu không ăn được cay bạn cũng nên nhắc chủ quán lưu ý khi chế biến dành cho bạn nhé!

Điểm cộng nữa của quán là mức giá siêu yêu. Chỉ từ 15.000 đồng, thực khách đến quán sẽ được phục vụ đĩa bánh tráng trộn to, đầy đủ topping thơm ngon. Chủ quán cũng rất dễ thương, nhiều tình luôn sẵn sàng gia giảm các gia vị tùy theo khẩu vị của thực khách.

Quán luôn tấp nập người ra vào vì thế nếu muốn thưởng thức nên chú ý thật kỹ. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt qua App để có được đồ ăn ngon, mức giá phải chăng và ship đến tận nơi không phải đi lại quá xa.

Thành Danh – Bánh Tráng Trộn Tây Ninh

Thông tin thêm:

  • Địa chỉ: 245 Lê Văn Thọ, P. 11, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 10.000đ – 20.000đ

Tiệm bánh này được thực khách ưu ái lựa chọn, đánh giá là tiệm có bánh tráng trộn ngon nhất Sài thành. Dù sở hữu không gian nhỏ hẹp nhưng quán luôn đông đúc người ra vào đặc biệt là thời điểm tan tầm, vì thế nếu muốn chọn được vị rí ngồi lý tưởng bạn nên đến sớm.

Món bánh tráng thơm, ngon được chế biens theo đúng công thức truyền thống giúp món ăn thêm tuyệt vời, hợp khẩu vị hơn. Ở đây có nhiều loại bánh tráng khác nhau để thực khách có thêm nhiều lựa chọn như bánh tráng phô mai, thịt, chiên hay trộn bơ… Mỗi loại sẽ có ưu điểm và hương vị khác nhau để chiều lòng thực khách.

Thêm một điểm cộng nữa là quán phục vụ món ăn với giá thành phải chăng, phù hợp với nhu cầu của học sinh sinh viên cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, cởi mở. Nếu có điều kiện đến quán chắc chắn bạn sẽ bị chinh phục bởi những món ăn tại đây.

Ngoài bánh tráng trộn, menu của quán còn có nhiều loại như bánh tráng nướng, chế biến tuyệt vời để chúng thêm ngon hơn. Món bánh tráng thập cẩm ở đây cũng ngon, hương vị đậm đà và độc đáo với phần topping đầy, phần bánh mỏng và giòn. Cắn một miếng kích thích vị giác cực tốt.

Điểm đặc biệt, món ăn độc đáo nhất ở đây là trứng cút ốp với vị ngon tuyệt vời, thịt bò khô đi kèm giúp món ăn trở nên thú vị hơn. Bên cạnh đó, mức giá thành phải chăng cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Bánh Tráng Trộn Cống Quỳnh

Thông tin thêm:

  • Địa chỉ: 153 Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11:30 – 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 30.000đ

Từ lâu, khu vực Quận 1 nổi tiếng khắp Sài thành với nhiều món ăn vặt, chất lượng tốt với giá thành phải chăng. Như những món ngon khác của Sài thành đều hiện diện rõ ở đây, không phải đắn đo xem ăn gì, món nào ngon. Trong số những địa điểm ăn đường phố ngon thì khu Cống Quỳnh chính là địa điểm mà bạn không thể bỏ qua.

Địa chỉ bánh tráng trộn Cống Quỳnh gây ấn tượng với thực khách bởi hương vị và màu sắc hòa quyện với nhau, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Mặc dù chỉ là những món ăn vặt nhưng chúng đều được phục vụ tỉ mỉ, chế biến đúng điệu với đầy đủ topping. Chẳng hạn như khô bò, khô gà, hành phi, đậu phộng, xoài bào…

Trong đó, món bánh tráng dẻo thấm đều trong nước sốt béo thơm trình bày thêm chút vị chua của quất khiến cho bạn yêu thích ngay từ miếng đầu tiên. Bánh tráng được dùng là bánh tráng muối ớt với vị chua cay hấp dẫn, màu đỏ gạch cùng trứng cút to, xoài chín thơm, khô bò dai bùi cùng gia vị nêm nấm vừa tay… Chắc chắn sẽ để lại ấn tượng cho bạn ngay từ lần đầu tiên thưởng thức.

Nếu lỡ yêu món bánh tráng trộn Sài Gòn có thể đến với địa chỉ này để có được trải nghiệm thú vị và hấp dẫn nhất.

Bánh Tráng Trộn & Cuốn đường Nguyễn Kim

Thông tin thêm:

  • Địa chỉ: 22A Nguyễn Kim, P. 12, Quận 5, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 12:00 – 20:00
  • Giá tham khảo: 12.000đ – 20.000đ

Mỗi khi nhắc đến địa chỉ thưởng thức món bánh tráng trộn ngon tại Sài thành chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Nguyễn Kim. Quanh khu vực này có nhiều tiệm với các món ăn vặt tuyệt vời, trong đó tiệm Nguyễn Kim vẫn được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Đây chính là lý do tại sao bạn nên tìm đến và cùng trải nghiệm.

Món bánh tráng trộn được chế biến đúng vị, chuẩn công thức của Sài thành xưa khiến nhiều người mê mẩn.  Chính vị chua cay của ớt và xoài thấm đẫm trong nước sốt gây thương nhớ cho thực khách khi tìm đến. Hương vị của quán không hề lẫn vào đâu được.

Điểm cộng nữa là chủ quán rất dễ thương, mến khách và luôn phục vụ nhiệt tình nhu cầu của khách hàng. Quán luôn đông khách những đều được phục vụ nhanh chóng, kịp thời. Bạn sẽ không phải đợi chờ lâu khi tìm đến Nguyễn Kim để ăn vặt.

Cô Năm – Bánh Tráng Trộn

Thông tin thêm:

  • Địa chỉ: 58 Lê Thị Hồng, P. 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 19:00
  • Giá tham khảo: 15.000đ – 50.000đ

Quý khách hàng đang muốn tìm kiếm tiệm bánh tráng trộn Sài Gòn thì đây chắc chắn là gợi ý không thể  bỏ qua. Địa chỉ thưởng thức bánh tráng trộn có từ lâu đời được thực khách yêu thích nhiều năm qua mang đến cho bạn thêm nhiều lựa chọn tốt nhất.

Nếu như vô tình đi đường Lê Thị Hồng vào giờ tan tầm bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi sự nhộn nhịp và ấn tượng bởi góc phố nhỏ này. Trong đó bánh tráng trộn cô Năm được đánh giá cao hơn cả. Nơi đây có nhiều món ăn với đủ vị chua của xoài, bùi béo của gan rim, đậm đà của nước sốt… Tất cả gói gọn trong một suất ăn khiến món ăn trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Bên cạnh bánh tráng trộn, quán còn có thêm nhiều lựa chọn cho bạn những gợi ý tốt nhất, chẳng hạn như gan rim, bánh tráng bơ, gỏi xoài… Mỗi món ăn đều có hương vị riêng để chiều lòng những thực khách khó tính nhất.

Nhưng có một điều bạn nên nhớ, quán hơi đông đặc biệt vào giờ tan tầm nên khi tìm đến cần chú ý bởi bạn có thể phải chờ đợi lâu. Nhưng bù lại, khi đến đây bạn có thể được thưởng thức ẩm thực và ngắm những tà áo trắng tinh khôi, nụ cười ngây thơ của các cô nữ sinh. Chắc chắn đây là những trải nghiệm mà bạn không thể tìm được ở bất cứ đâu.

Bánh tráng cuốn Cô Giang

Thông tin thêm:

  • Địa chỉ: D004 Góc Chung Cư Nhiêu Tứ, Hoa Cau, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 19:00 – 23:30
  • Giá tham khảo: 10.000đ – 20.000đ

Bánh tráng trộn là món ăn hè phố với mức giá thành phải chăng, chứa đựng cả bầu trời tuổi thơ của nhiều người. Mỗi khi nhắc đến món ăn vặt này người ta sẽ nghĩ ngay đến những chiếc xe đạp với lỉnh kỉnh đồ, rong ruổi khắp hang cùng ngõ hẻm… Nếu bạn nhớ những phong vị truyền thống này hãy đến với tiệm bánh tráng cuốn Cô Giang để tìm lại trải nghiệm tuyệt vời này.

Sở hữu thực đơn đa dạng bao gồm cả những loại đồ ăn và thức uống. Khách hàng khi đến đây có thể thử món bánh tráng chua cay đúng vị miền Nam với vài bịch bánh me chua chua, bánh tráng vò ấn tượng… Thêm vào đó, thực đơn còn có thêm các loại nước giải khát như sữa chua, chanh dây, nước ép cà rốt…

Quán chế biến nhiều món ăn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, nói không với chất bảo quản hay phẩm màu. Cùng với đó là chủ quán cực kỳ đáng yêu, dễ thương giúp bạn có được bữa ăn tuyệt vời và hấp dẫn nhất.

Bánh Tráng Trộn A Día – Hưng Phú

Thông tin thêm:

  • Địa chỉ: 224 Hưng Phú, P. 8, Quận 8, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 5.000đ – 15.000đ

Đây cũng là địa chỉ bánh tráng trộn Sài Gòn bạn không thể bỏ qua. Nơi đây là tiệm ăn quen thuộc của  các bạn học sinh sinh viên đặc biệt những ai trót mê món bánh tráng trộn theo phong cách truyền thống.

Không hề quảng cáo nhưng thực khách đến đây đều tìm đến địa chỉ và thưởng thức những món ăn tuyệt vời này. Những món ăn chuẩn bị, chua cay mặn ngọt cùng từng thớ bánh, gan bùi ngon và bò khô tạo vị. Tất cả gói gọn trong một bịch chỉ chưa đầy 15.000 đồng.

Một suất ăn ở đây rất nhiều nhưng giá thành rất phải chăng. Thực khách khi đến đây cũng có nhiều lựa chọn khác nhau như bánh tráng me, bánh tráng trộn, bánh tráng bơ… Mỗi món ăn đều có hương vị riêng để khách hàng có thể thưởng thức. Cô chủ nhiệt tình và vui vẻ, bạn cũng có thể ngồi ở nhà nhưng vẫn có thể thưởng thức món ăn tuyệt vời này qua các App…

Bánh tráng trộn Chú Viên

Thông tin thêm:

  • Địa chỉ: 38 Nguyễn Thượng Hiền, P. 5, Quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 15.000đ – 20.000đ

Thêm một địa chỉ bánh tráng trộn ngon tại Sài thành bạn không thể bỏ qua đó là cơ sở chú Viên. Địa chỉ này không còn xa lạ với người dân tại thành phố này nhiều năm qua bởi độ uy tín về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm cùng với mức giá thành phải chăng.

Chỉ với giá 20.000 đồng, bạn có thể thưởng thức được món ăn được chế biến đúng vị và tuyệt vời. Trong đó, bánh tráng dai, nước dùng và topping tuyệt vời như rau răm, bò khô, mực khô hay xoài… đều nhiều, thoải mái cho bạn thưởng thức.

Tiệm bánh đầu tiên mang tên chú Viên tọa lạc trên phố Nguyễn Thượng Hiền, con phố được ví là ‘tuyến phố bánh tráng trộn tại Sài Gòn’ với nhiều địa điểm ăn ngon và hấp dẫn. Nơi đây tập trung nhiều thương hiệu nhưng cái tên ‘Chú Viên’ vẫn được nhiều người yêu thích hơn cả bởi chất lượng mà quán mang tới.

Một suất bánh tráng của quán nhiều, đầy đặn với nhiều loại topping như đậu phộng, xoài chua, trứng cút, khô bò… thấm đẫm nước sốt ngon bá cháy. Có lẽ vì thế mà món ăn chiều lòng nhu cầu của thực khách.

Điều tuyệt vời, bánh tráng đậm vị nhưng không quá mềm, chế biến sạch sẽ với nguồn nguyên liệu được tuyển lựa kỹ càng đảm bảo chất lượng ngon và an toàn nhất. Chủ quán cũng rất thoải mái và phục vụ nhiệt tình nên mọi mong muốn của bạn đều được đáp ứng một cách tốt nhất. Còn chần chừ gì nữa  mà không đến với quán để tìm được món ăn ngon trứ danh.

Bánh tráng Thủy

Thông tin thêm:

  • Địa chỉ: 274/16B Nguyễn Văn Đậu, phường 11, quận Bình Thạnh, Tp. HCM
  • Hotline: 077 877 6963

Khi muốn tìm kiếm tiệm bánh tráng trộn đúng vị tài Sài thành không thể bỏ qua địa chỉ Thủy Long An. Món ăn ở đây đa dạng với bánh tráng mềm, ngon được trộn với nước sốt đúng điệu khiến món ăn trở nên ngon và phù hợp với nhu cầu của thực khách.

Để phục vụ nhu cầu của khách hàng, quán còn bổ sung thêm nhiều món ăn vặt khác được chế biến tỉ mỉ và hấp dẫn. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay đây để tìm kiếm món ăn ngon, chất lượng này.

Sức hút của món bánh tráng trộn này không chi từ nguyên liệu mà còn bởi cách làm khéo léo, chất ‘nghệ’ của người chế biến. Bánh tráng mềm đi kèm với những topping đơn giản, vị sốt vừa phải, sa tế cay cay, dầu điều thơm nồng… đã làm “đốn tim” biết bao thực khách. Bánh tráng Thủy cực chất lượng và được tin dùng bởi độ ngậy, thơm và dai của bánh, trộn cùng các nguyên liệu vô cùng hấp dẫn, có cả một chút sốt me thơm thơm, đặc biệt xoài rất chua làm tăng vị thơm, nhưng lại át đi vị cay của bánh tráng, rất thú vị. Chỉ nhắc đến thôi là đã thèm rồi.

Hy vọng, với những gợi ý này khách hàng có thể tìm kiếm được địa chỉ bánh tráng trộn Sài Gòn phù hợp và chất lượng. Chắc chắn bạn sẽ có buổi tụ tập cùng bạn bè đúng nghĩa với những món ăn tuyệt vời được phục vụ tận tình suốt nhiều năm qua.

2.9/5 - (7 votes)

Comments

comments