15 chốn lui tới cho ngày 20/10 đi ăn ở đâu Sài Gòn

1696

20/10 đi ăn ở đâu Sài Gòn để những người con trai Sài Thành ấm áp, ngọt ngào có một bữa ăn lãng mạng với người phụ nữ yêu thương của mình. Hãy cùng JAMJA BLOG điểm qua 15 địa điểm ăn uống “đốn tim” các nàng nhé!

SHP Gourmet

SHP Gourmet

SHP Gourmet là một mô hình nhà hàng hiện đại kết hợp Cafe – Bakery, Nhà hàng, Quầy Bar Wine & Tapas và khu vực tổ chức sự kiện (Event Space). Không gian ấm cúng tại tầng một là khu vực Cafe – Bakery bữa ăn nhẹ nhàng. Đừng quên tới nhà hàng SHP Gourmet để thưởng thức nền ẩm thực đa dạng độc đáo của nhiều nền ẩm thực trên thế giới. Ngoài ra bạn có thể đưa nàng ghé thăm Bar Wine & Tapas để có những giây phút giải trí, thư giãn nhé.

SHP Gourmet

Với diện tích lên đến 900m2 nằm trên đường Trương Định hứa hẹn sẽ mang đến cho nàng một ngày 20/10 đặc biệt ý nghĩa. Ở SHP Gourmet có đủ những điền bạn cần để có một ngày hẹn hò lãng mạng với nàng. Vì vậy đừng quá lo lắng ngày 20/10 đi ăn ở đâu Sài Gòn nữa nhé!

SHP Gourmet

Địa chỉ: 151 Trương Định, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Xem thêm: Lời chúc 20/10 ý nghĩa dành cho người phụ nữ thân yêu!

Natraj Indian Cuisine

Natraj Indian Cuisine

Natraj Indian Cuisine là một nhà hàng Ấn Độ không những chuyên phục vụ món ăn truyền thống của Ấn, nhà hàng còn có nhiều những món ăn của Nam Ấn – Dosa, Idili, Món Trung Ấn, Món chay, Hải sản. Sẽ là một trải nghiệm lạ nếu nàng chưa từng được thưởng thức qua hương vị của nền ẩm thực Ấn Độ.

Không gian được thiết kế sang trọng, thoáng mát, cực kỳ rộng rãi kết hợp với nội thất thanh lịch, nhã nhặn. Chắc chắn sẽ mang lại cho buổi hẹn hò ngày 20/10 của bạn thêm sang trọng, lãng mạng.

Natraj Indian Cuisine

Sao phải lăn tăn suy nghĩ 20/10 đi ăn ở đâu Sài Gòn nữa. Hãy đưa nàng tới Natraj Indian Cuisine để đón ngày lễ Phụ nữ Việt Nam đặc biệt này nhé!

Địa chỉ: 20 Nguyễn Cừ, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Bụi Sài Gòn

Bụi Sài Gòn

Là một nhà hàng kết hợp giữa nhà hàng và cafe độc đáo hiếm có. Bụi Sài Gòn được người dân Sài Thành nhớ đến bởi nét mộc mạc, ấm cúng, thân mật như ở nhà. Với thực đơn đa dạng, phong phú từ những món ăn vặt nhẹ nhàng đến những món ăn được chế biến cầu kỳ. Thưởng thức cùng ly cafe, cocktail được pha chế điêu luyện. Và điều quan trọng là giá cả rất hợp lý. Sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai Sài Thành hạn hẹp về kinh tế. Ngoài những lời chúc 20/10, những món quà nhỏ ý nghĩa thì chắc chắn đây sẽ là một địa điểm ăn uống đảm bảo chiều lòng nàng.

Bụi Sài Gòn

Địa chỉ: Sân thượng Big C, 792 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Pasta Fresca

Pasta Fresca

Với những món ăn chuẩn hương vị Ý được Pasta Fresca mang đến cho người dân Sài Thành một trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới. Và đặc biệt với phong cách mang đậm văn hóa Châu Âu lãng mạng. Chắc chắn sẽ là một địa điểm hẹn hò lý tưởng cho ngày 20/10 đi ăn ở đâu Sài Gòn.

Pasta Fresca

Nhà hàng Pasta Fresca có một nét đặc trưng riêng về phong gian ăn uống. Đó chính là khu vực ăn ngoài trời có mái che. Không gian sân vườn nhẹ nhàng và gần gũi với thiên nhiên, tươi mới. Mang lại cho bạn cảm giác thoải mái để thưởng thức trọn vẹn hương vị của món ăn. Tới Pasta Fresca để thưởng thức những món ý cùng nước sốt đậm đà cho buổi hẹn hò ngọt ngào này nhé!

Địa chỉ: 28 Đường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Wrap & Roll

Wrap & Roll

Wrap & Roll là một trong những nhà hàng có nét ẩm thực mang đậm bản sắc dân tộc với hương vị hòa quyện của những món cuốn. Thực đơn nhà hàng gồm 40 món cuốn đặc sản từng vùng và hơn 10 loại nước chấm đặc trung riêng. Ngoài ra còn có rất nhiều món gói, cơm, phở Việt Nam để bạn lựa chọn ăn kèm. Ngoài ra nhà hàng còn có nhiều món chè tráng miệng để người phụ nữ của bạn được thưởng thức trọn vọn ngày 20/10 bằng mọt bữa ăn Việt Nam dân giã, đặc sắc. Không gian của Wrap & Roll được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng. Là một địa điểm hẹn hò lý tưởng cho ngày 20/10 đi ăn ở đâu Sài Thành.

Wrap & Roll

Địa chỉ: 

  • Lô T22, tầng 3, Aeon Mall Bình Tân, Số 1 đường số 17A, khu phố 11, phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • Tầng 4, SC Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, Hồ Chí Minh
  • Tầng B3, Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • 62 Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Vincom Lê Văn Việt, 50 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh
  • Tầng 5, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Tầng 4 Vincom Thủ Đức 216 Võ Văn Ngân, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Lobster Bay

Lobster Bay

Lobster thiên đường ẩm thực mang phong cách châu Âu độc đáo nằm ở giữa thành phố Hồ Chí Minh. Với hương vị hài hòa, độc đáo nhưng lại cực kỳ sang trọng. Chắc chắn đây sẽ là một địa điểm tuyệt vời dành cho những cô nàng đam mê món ăn Âu. Những hương liệu quen thuộc như bơ, phomai, sữa,… được chế biến, hòa quyện tạo nên một nên món ăn độc đáo, đặc trưng, thơm ngon.

Lobster Bay

Tới với Lobster Bay nàng sẽ được thưởng thức hải sản tươi ngon khó cưỡng. Từ những con cua hàng đế không lồ đến những chú tôm Alaska to “vật vã”. Ngoài ra còn rất nhiều hải sản tươi ngon khác: hàu, bạch tuộc, mực, các loại ốc,… Với không gian rộng rãi, thoáng đãng và được thiết kế sang trọng đảm bảo sẽ là một địa điểm hèn họ lý tưởng. 20/10 đi ăn ở đâu Sài Gòn? Tới Lobster Bay ngay nhé!

Lobster Bay

Địa chỉ:

  • 484 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 10B Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Vườn biển

Vườn Biển

Vẫn còn đang phân vân 20/10 đi ăn ở đâu Sài Gòn sao? Hãy đưa này tới ngay Vườn Biển đi nào. Chắc chắn sẽ không làm nàng thất vọng đâu. Cùng JAMJA BLOG khám phá Vườn Biển nhé!

Là một thương hiệu cửa hàng được xây dựng với kiến trúc mái lá đơn sơ mang đậm phong cách thôn quê đến không gian hiện đại kết hợp hài hòa giữa màu xanh của cây cỏ với, màu dương của biển cả nhẹ nhàng, ấm cúng. Một khoảng sân vườn được thiết kế rộng rãi gần gũi với thiên nhiên mang một cảm giác hoàn toàn thư giãn cho khách hàng.

Vườn Biển

Vườn Biển

Còn về menu của Vườn Biển. Chắc chắn sẽ “hạ gục” nàng trong nháy mắt. Thực đơn phong phú từ những món khai vị đến món chính đặc sắc, nổi bật và đừng bỏ lỡ những món tráng miệng mang đậm hơi thở của biển cả. Đừng bỏ lỡ những món đặc sản của quán: gỏi cá Ngọc Sương, nghêu hấp vang Pháp, sườn nướng ống tre, lẩu ngàn hoa thiên nhiên, chả giò tôm cua,… và nhiều những món ăn đặc biệt khác.

Địa chỉ:  64-66-68 Trần Quốc Thảo, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Kiki Hotpot

Kiki Hotpot

Người phụ nữ của bạn vẫn còn đang phân vân khi đứng giữa thế giới ẩm thực mà chẳng biết ăn món nào, nhà hàng nào hay ở đâu. Chúng tôi xin đưa tới bạn 1 gợi ý. Kiki Hotpot là nhà hàng không còn xa lạ gì với thực khách Sài Thành về thực đơn độc đáo và không gian sang trọng. Tới đây khách hàng có thể tự pha chế gia vị tự chọn và nước chấm theo theo sở thích riêng. Điểm nổi bật nữa của quán là thực đơn phong phú, đa dạng chuyên về ẩm thực Châu Á.

Kiki Hotpot

Về không gian của nhà hàng Kiki Htpot, bạn không phải quá lo lắng. Nhà hàng được thiết kế theo không gian rộng rãi, thoáng đãng và nội thất sang trọng. Chắc chắn sẽ tô điểm cho buổi hẹn hò 20/10 của bạn thêm lãng mạng và ấm cúng bên nồi lẩu nóng hổi.

Kiki Hotpot

Địa chỉ: 

  • 175 Nguyễn Đức Cảnh, khu phố Grandview C, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 420 đường Ba Tháng Hai, phường 12, Quận 10 (dưới chân cầu vượt Nguyễn Tri Phương), Thành phố Hồ Chí Minh
  • 8 – A1, CC 830 Sư Vạn Hạnh, phường 13, Quận 10 (cách Tô Hiến Thành 200m), Thành phố Hồ Chí Minh

KVegetarian – Restaurant & Café

Để thay đổi hương vị ẩm thực hàng ngày và tạo điểm khác lạ cho bủi hẹn hò với nàng vào ngày 20/10 hãy đưa nàng tới KVegetarian – Restaurant & Café để thưởng thức huông vị cơm chay độc đáo.

KVegetarian - Restaurant & Café

KVegetarian – Restaurant & Café có thể chế biến những món ăn vô cùng phong phú và đa dạng đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn khác. Nhưng điều chú trọng hơn cả là không gian trang trí của quán. Để mang lại cho khách hàng sự hài lòng từ những món ăn đến “đã con mắt” nhà hàng cực kỳ chú trọng vào thiết kế. Tới đây bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên, ấm cúng, nhẹ nhàng và mát mẻ.

KVegetarian - Restaurant & Café

KVegetarian - Restaurant & Café

Chắc chắn đây sẽ là một nhà hàng chay làm hài lòng cả những cô nàng khó tính nhất trong ngày phụ nữ Việt Nam đặc biệt này. Sao phải lăn tăn suy nghĩ 20/10 đi ăn ở đâu Sài Gòn nữa. Đón nàng tới ngay đây luôn nào.

Địa chỉ: 20/15 Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Đại hải sản

Đại hải sản

Nếu bạn vẫn đang lo lắng 20/10 đi ăn ở đâu Sài Gòn chỗ thật hoành tráng thì hãy ghé thăm Đại hải sản. Thay đổi khẩu vị hàng ngày bằng một bữa hải sản tươi ngon trong ngày trọng đại này. Nhà hàng chuyên cung cấp những hải sản chất lượng an toàn và đảm bảo tươi ngon nhất khi đến với thực khách. Kết hợp với không gian thoáng đãng và nhẹ nhàng trong gam màu tươi mát mang tới cảm giác lãng mạng. Những giây phút thưởng thức ẩm thực tại Đại hải sản sẽ là một món quà lãng mạng bên người phụ nữ yêu thương của bạn.

Đại hải sản

Địa chỉ: 16A Cô Giang, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Ông nội cháo Ếch

Ông nội cháo Ếch

Vào tháng 10 là thời điểm Sài Gòn đang bước vào mùa mưa và thời tiết se lạnh. Với thời tiết chiều lòng người như vậy tại sao không nhấm nháp một bát cháo ếch nóng hổi cùng nàng tâm sự chứ? Là một cửa hàng mang thương hiệu nổi tiếng nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt là hương vị đậm đà, thơm ngon, béo ngậy đánh thức mọi vị giác của bạn. Đừng quá lo lắng buổi hẹn hò ngày 20/10 của bạn. Cửa hàng còn rất nhiều món ăn khác được chế biến từ ếch. Đảm bảo nàng sẽ thích tít mắt thôi.

Ông nội cháo Ếch

Địa chỉ: 91B2 Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh (Trước trung tâm tiệc cưới Unique)

Gà 9 Quý

Gà 9 quý

Với thương hiệu chuyên các món về gà nổi từ vùng Tam Kỳ nổi tiếng nhất Việt Nam. Gà 9 Quý dần khẳng định được vị trí của mình trong nền ẩm thực Việt. Với cách chế biến độc đáo và gia vị tẩm ướp đặc biệt chắn chắn sẽ làm nàng ngây ngất. Dù là cô nàng khó ăn nhất cũng sẽ mê mệt với những món ăn nơi đây. Đưa nàng tới ngay Gà 9 Quý để tận hưởng Ngày phụ nữ Việt Nam đặc biệt này mà không cần phải bận tâm suy nghĩ 20/10 đi ăn ở đâu Sài gòn.

Gà 9 quý

Địa chỉ: 476 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

NOSSA Steakhouse & Italian cuisine

NOSSA Steakhouse & Italian cuisine

NOSSA Steakhouse & Italian cuisine – Nhà hàng ẩm thực chuyên về steak nằm ở giữa trung tâm Sài Thành. Nhà hàng đánh thức vị giác bằng hương vị thơm, ngọt, mềm, tan chảy trong miệng của miếng thịt bò hảo hạng. Ngoài steak thực khách còn được thưởng thực nhiều món đặc sắc khác: hải sản, pasta, pizza, gan ngỗng,… Từ không giang trang trí đến phong cách bài trí thức ăn mạng đậm phong cách Châu Âu đầy khơi gơi. Đảm bảo đây sẽ là một địa điểm hẹn hò lý tưởng cho ngày 20/10 đi chơi ở đâu Sài Gòn.

NOSSA Steakhouse & Italian cuisine

Địa chỉ: 36 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

JAPAN STYLE BBQ ENZA

JAPAN STYLE BBQ ENZA

Nhất định không nên bỏ qua nhà hàng JAPAN STYLE BBQ ENZA trong những địa điểm ngày 20/10 đi ăn ở đâu Sài Gòn. Với thịt bò hảo hạng được tẩm ướp theo công thức đặc biệt cùng nước sốt thần thánh chắc chắn sẽ là một bữa ăn khó quên với nàng. Với không gian thiết kế sang trọng, hiện đại kết hợp với cổ điển mang đậm phong cách Xứ sở hoa anh đào. Điểm nhấn của nhà hàng là nội thất mang gam màu nâu tạo cảm giác ấm cũng nhẹ nhàng. Và không gian rộng rãi, riêng tư phù hợp cho buổi hẹn hò ngày 20/10.

JAPAN STYLE BBQ ENZA

Địa chỉ: Parkview Phú Mỹ Hưng, 138 Hà Huy Tập, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Meat BBQ

Meat BBQ

Chắc chắn Meat BBQ sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho các nàng có niềm đam mê với lẩu nướng BBQ. Chuyên phục vụ đa dạng các món ăn với hương vị thơm ngon trong thực đơn của mình. Nhà hàng luôn cung cấp nguyên liệu tươi, sạch và hảo hạng nhất đến với khách hàng. Ngoài menu món lẩu nướng ra Meat BBQ còn rất nhiền món khai vị, tráng miệng, ăn kèm mang đậm hương vị Nhật Bản. Giá cả ở đây cũng phải chăng phù hợp với ví tiền của người bình dân. Còn chần chờ gì nữa mà không đưa ngay nàng đến Meat BBQ để tận hưởng buổi hẹn hò ngày Phụ nữ Việt Nam trọn vẹn.

Meat BBQ

Địa chỉ:

  • 541 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 60 – 62 Trần Khắc Chân, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Với những thông tin àm JAMJA BLOG vừa chia sẻ với bạn về 15 chốn lui tới cho ngày 20/10 đi ăn ở đâu Sài Gòn. Mong rằng với những thông tin chúng tôi chia sẻ sẽ giúp được những chàng trai Sài Gòn ấm áp tìm được địa điểm để hẹn hồ với nàng trong ngày Phụ nữ Việt Nam.

Rate this post

Comments

comments