Top 10 homestay và khách sạn du lịch Mộc Châu đẹp với giá sinh viên

2461

Cao nguyên Mộc Châu thuộc tỉnh Sơn La là một trong những địa điểm du lịch được nhiều bạn trẻ yêu thích. Những sinh viên học tại các trường đại học khu vực miền Bắc luôn muốn được ít nhất một lần đến Mộc Châu cùng bạn bè của mình, hôm nay với top 10 homestay và khách sạn du lịch Mộc Châu chắc chắn sẽ giúp ích cho các bạn đấy nhé.

Đến với Mộc Châu bạn sẽ không thể nào bỏ lỡ cao nguyên xanh ngút ngàn với đồi chè hay những đồng hoa cải làm xao xuyến biết bao tâm hồn của người trẻ. Khách du lịch khi đến Mộc Châu luôn muốn có cho mình một bộ sưu tập ảnh đẹp để có thể lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng và khoe với bạn bè trên mạng xã hội.

Ngày nay ở Mộc Châu với những homestay, khách sạn được thiết kế theo phong cách trẻ trung nhiều màu sắc, do đó bạn chẳng cần phải đi đâu xa ngay chính tại nơi mình ở cũng có thể thả dáng để có nhiều bức ảnh lung linh.

Theo top 10 homestay và khách sạn du lịch Mộc Châu thì ở đây có rất nhiều địa điểm lưu trú đẹp nhưng giá cả thì vô cùng phải chăng, rất phù hợp với những bạn sinh viên hay nhân viên văn phòng mong muốn tìm một nơi nghỉ dưỡng ngắn ngày để quên đi những lo toan, bộn bề của công việc và học hành.

Bên cạnh đó, những homestay và khách sạn tại Mộc Châu cũng rất thích hợp cho những nhóm đi chơi đông người hoặc người thân trong gia đình vì không gian tại đây rất rộng rãi nên diện tích phòng ốc khá rộng, đồng thời một số địa điểm lưu trú có cả phòng dorm cho bạn có thể lựa chọn.

Vậy thì hãy cùng nhau khám phá xem top 10 homestay và khách sạn du lịch Mộc Châu để chúng ta có thể chọn qua những nơi ở đẹp phù hợp với chuyến hành trình sắp tới của bạn nhé.

  1. Mama’s House – Nhà của mẹ

  • Homestay này tọa lạc tại địa chỉ Rừng thông Bản Áng, Đông Sang, Mộc Châu, Sơn La.
  • Giá phòng dorm tại đây từ 85.000 – 95.000 đồng/ giường/ đêm. Phòng đơn có giá từ 350.000 – 750.000 đồng/ đêm. Trong khi đó phòng đôi tại đây có giá từ 550.000 – 900.000/ đêm.

Top 10 homestay và khách sạn du lịch Mộc Châu

Mama’s House – Nhà của mẹ là một trong những homestay nổi tiếng nhất tại Mộc Châu được rất nhiều khách du lịch đặc biệt là giới trẻ lựa chọn lưu trú khi đến tham quan vùng đất xinh đẹp này.

Nằm ngay cạnh rừng thông Bản Áng thơ mộng, Mama’s House – Nhà của mẹ được top 10 homestay và khách sạn du lịch Mộc Châu là địa điểm mà bạn không thể bỏ qua khi đến cao nguyên này đó nhé.

Điểm thu hút của Mama’s House – Nhà của mẹ đó chính là homestay này được thiết kế và xây dựng bằng những ngôi nhà gỗ tạo nên sự gần gũi và ấm áp. Đến với homestay này bạn sẽ được hít thở không khí trong lành, ngắm nhìn những vườn cải nở rộ và cùng nhau quên đi những mệt nhọc của cuộc sống.

Top 10 homestay và khách sạn du lịch Mộc Châu

Tại Mama’s House – Nhà của mẹ có cả phòng dorm cho các bạn lựa chọn với giá cực kỳ “hạt dẻ”, các bạn sinh viên đến tham quan Mộc Châu và mong muốn tìm một địa điểm vừa đẹp và giá lại phải chăng thì đây chính là sự gợi ý vô cùng lý tưởng. Ngoài ra tại homestay này có phục vụ ăn sáng nữa đó nhé, nếu bạn có nhu cầu thì đừng ngần ngại nói với chủ nhà để được thưởng thức những món ăn ngon bên tiết trời se se lạnh của vùng núi Tây Bắc này nha.

  1. Happy Land Homestay

  • Địa điểm này tọa lạc tại bản Lùn, xã Mường Sang, thị trấn Mộc Châu, tỉnh Sơn La.
  • Giá phòng tại Happy Land Homestay chỉ từ 250.000 – 600.000 đồng/ đêm.

Happy Land Homestay là khu lưu trú rất rộng rãi và thoáng mát. Điểm nhấn của homestay này đó chính là các phòng hình ống cống được sơn nhiều màu sắc rất trẻ trung và năng động.

Nếu bạn không thích ở trong các nhà ống thì tại đây có một sự lựa chọn khác đó là các phòng bungalow cũng rất đẹp và nhiều tiện nghi đó nhé.

Top 10 homestay và khách sạn du lịch Mộc Châu

Các du khách khi đến với Happy Land Homestay đều không quên chụp ảnh check-in với những căn phòng đặc biệt này. Ngoài ra tại đây còn có trang trại cừu với những chú cừu hiền lành và đáng yêu nữa, bạn hoàn toàn có thể đến chơi và chụp ảnh với chúng.

  1. Homestay Bơ House

  • Homestay này tọa lạc tại Xóm 2 tiểu khu cơ quan, thị trấn Nông Trường, Mộc Châu, tỉnh Sơn La.
  • Giá phòng dorm tại đây chỉ từ 50.000 đồng/ giường/ người và phòng đôi là 150.000 đồng/ đêm.

Top 10 homestay và khách sạn du lịch Mộc Châu

Tại Homestay Bơ House chắc hẳn bạn phải thốt lên rằng không có góc nào của nơi này mà lên hình không gây ấn tượng với mọi người. Không gian tại đây rất rộng rãi và vô cùng thoáng mát. Những vật dụng bày trí đến màu sơn của ngôi nhà này sẽ làm bạn liên tưởng đến các bộ phim Hàn Quốc lãng mạng và thơ mộng.

Một điểm đặc biệt nữa của Homestay Bơ House không thể không nhắc đến đó là giá cả vô cùng phải chăng phù hợp với đa số các bạn sinh viên mong muốn đi du lịch và trải nghiệm tại Mộc Châu.

  1. Mộc Châu Arena Village

  • Homestay này tọa lạc tại Km 122/180 Quốc lộ 6, Tiểu Khu Chiềng Đi, Thị Trấn Nông Trường, Mộc Châu, tỉnh Sơn La.
  • Phòng dorm tại đây có giá từ 200.000 đồng/ giường/ người. Phòng Container có giá từ 700.000 – 800.000 đồng/ đêm, còn phòng kiểu Nhật là 600.000 đồng/ đêm.

Top 10 homestay và khách sạn du lịch Mộc Châu

Nằm bên đồi chè xanh ngát cùng những hàng cây thơ mộng đó chính là Mộc Châu Arena Village. Khi đến nơi này người ta phải chú ý ngay vào những căn phòng được làm bằng container đầy mày sắc. Những chiếc thùng container này đã được tân trang lại rất kỹ càng và bày trí nhiều vật dụng tiện ích để phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn của bạn tại Mộc Châu.

Đến với Mộc Châu Arena Village bạn sẽ thỏa sức với những bức ảnh “sống ảo” làm mê đắm biết bao nhiêu người. Theo top 10 homestay và khách sạn du lịch Mộc Châu chỉ cần giơ máy lên là góc ảnh nào tại Mộc Châu Arena Village cũng đều trở thành ảnh đẹp gây thu hút.

  1. Nhà Ta Homestay

  • Nơi này tọa lạc trên đường Trần Huy Liệu, thị trấn Mộc Châu, tỉnh Sơn La.
  • Giá phòng tại đây chỉ từ 250.000 đồng/ đêm.

Nằm gần các địa điểm tham quan nổi tiếng tại Mộc Châu, do đó Nhà Ta Homestay đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều du khách, đặc biệt là các bạn trẻ ưa khám phá và trải nghiệm.

Top 10 homestay và khách sạn du lịch Mộc Châu

Điểm đặc biệt của Nhà Ta Homestay đó chính là phong cách thiết kế theo hình dạng ngôi lều trại rất độc đáo và ấn tượng. Mỗi lều khi bạn đặt phòng đều có thể ở được từ 2 đến 3 người, bên trong các lều có trang bị đầy đủ những vật dụng tiện ích khác để phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi của bạn sau ngày dài rong ruổi tại vùng đất Mộc Châu.

  1. Đồi House

  • Homestay này tọa lạc trên đồi Tây Tiến thuộc thị trấn Mộc Châu, tỉnh Sơn La.
  • Giá phòng tại đây chỉ từ 200.000 đồng/ đêm.

Điểm đặc trưng của Đồi House đó chính là những sườn đồi xanh mướt nằm ngay cạnh các căn phòng tại đây. Đến với Đồi House bạn có thể chọn phòng đơn nếu thích sự riêng tư.

Top 10 homestay và khách sạn du lịch Mộc Châu

Đối với những nhóm bạn đi chơi đông người hoặc gia đình đi du lịch thì hoàn toàn có thể chọn phòng dorm tại Đồi House với sức chứa lên đến 10 người. Nếu bạn đi chơi nhóm nhỏ nhưng muốn tiết kiệm chi phí thì hoàn toàn có thể ở chung với những người khác, điều này sẽ giúp bạn có thêm được nhiều người bạn mới nữa đấy.

  1. V House

  • Điểm lưu trú này tọa lạc tại Tiểu khu Xưởng Sữa, thị trấn Nông Trường Mộc Châu, tỉnh Sơn La.
  • Giá phòng tại đây dao động từ 450.000 đồng/ đêm.

V House Mộc Châu còn được nhiều du khách gọi là ngôi nhà gỗ bên vườn hoa cải trắng. Thật vậy, tại V House bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn những bông hoa cải nở rộ rất xinh đẹp.

Phong cách thiết kế của V House chủ yếu sử dụng chất liệu gỗ, do đó bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp và gần gũi khi lưu trú tại đây.

  1. The November

  • Homestay này nằm tại địa chỉ số 88, tiểu khu 34, Đông sang, thị trấn Mộc Châu, tỉnh Sơn La.
  • Giá phòng tại đây từ 500.000 – 1 triệu đồng/ đêm.

Top 10 homestay và khách sạn du lịch Mộc Châu

Đến với The November chắc chắn bạn sẽ vô cùng thích thú với phong cách kiến trúc cũng như bày trí của địa điểm lưu trú này. Các căn phòng tại đây được làm bằng gỗ. Phía ngoài sân là những cây cổ thụ đã lâu đời, nhiều du khách khi ở tại The November đều rất thích chụp ảnh cùng với hàng cây nơi đây.

Ngoài ra tại The November còn có một chiếc cột ghi bảng chỉ dẫn hướng đến các địa điểm tham quan tại Mộc Châu vô cùng dễ thương nữa đó. Nếu bạn đang không biết đến Mộc Châu phải đến khám phá điểm nào trước thì cứ đi theo bảng chỉ dẫn này nhé.

Ngoài ra những vật dụng bày trí bên trong của The November rất chuộng những hoa văn thổ cẩm của đồng bào dân tộc vùng Tây Bắc của Việt Nam.

  1. Fairy House Homestay

  • Nơi này tọa lạc tại địa chỉ khu Bản Áng 2, Xã Đông Sang, thị trấn Mộc Châu, tỉnh Sơn La.
  • Giá phòng tại đây dao động từ 350.000 đồng – 450.000 đồng/ đêm.

Fairy House có nghĩa là những ngôi nhà thần tiên, chắc hẳn vì cái tên đặc biệt này mà Fairy House Homestay đã thu hút rất đông bạn trẻ đến lưu trú trong thời gian gần đây.

Khi bước vào bên trong của Fairy House Homestay chắc chắn bạn sẽ gật gù và khen ngợi về không gian “thần tiên” của nơi này. Các căn phòng tại đây được xây dựng bằng gỗ rất tỉ mỉ và nghệ thuật, các con đường trên cỏ có lát đá và những bụi hoa ven đường đã tạo nên một khung cảnh mà chúng ta thường thấy trong các bộ phim hoạt hình.

Top 10 homestay và khách sạn du lịch Mộc Châu

Ngoài ra tại đây còn có những ngôi nhà được xây dựng với hình dạng quả bí ngô rất ngộ nghĩnh và đáng yêu nữa đó. Đồng thời với không gian rộng rãi và thoáng mát nên sẽ thật tuyệt vời khi mỗi buổi sáng được thức dậy tại Fairy House Homestay và nhâm nhi một tách cà phê hay đọc một quyển sách hay đúng không nào.

  1. Làng Homestay

  • Nơi này nằm tại địa chỉ Tiểu khu 32, thị trấn Nông Trường Mộc Châu, tỉnh Sơn La.
  • Giá phòng tại đây chỉ từ 200.000 đồng/ đêm.

Một trong những homestay có thiết kế hình lều trại được nhiều người yêu thích tại Mộ Châu nữa đó chính là Làng Homestay. Điểm đặc biệt của nơi đây đó chính là mỗi tối đến khắp không gian sẽ lung linh trong những ánh đèn được treo nhiều ở các lều và những ngọn cây tạo nên không gian cực kỳ lãng mạng và thơ mộng.

Top 10 homestay và khách sạn du lịch Mộc Châu hôm nay đã giới thiệu cho bạn những địa điểm lưu trú đẹp tại vùng đất cao nguyên Tây Bắc này rồi đấy. Hãy bỏ túi cho mình những địa chỉ ưng ý và lên kế hoạch cho chuyến hành trình của mình bạn nhé.

3/5 - (10 votes)

Comments

comments