SHOPEE TẾT SALE – Sự kiện sale khủng nhất chào năm mới 2019

2933

Shopee Tết Sale là chương trình sale khủng cuối cùng của năm âm lịch để Shopee cùng bạn rinh Tết về nhà với hàng ngàn deal giảm không phanh và freeship xuyên mọi tỉnh thành.

“Câu trọn” deal giảm sâu độc quyền trên Shopee

Chương trình Shopee Tết Sale diễn ra từ ngày 2/1/2019 đến hết ngày 22/1/2019 với các ưu đãi cực khủng như một lời tri ân của Shopee đến người dùng và kết thúc một năm thật trọn vẹn.

Deal Shopee Tết Sale

Nhằm mang lại một không gian mua sắm trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi và giá rẻ nhất cho người dùng nhân dịp Tết âm lịch, Shopee tung ưu đãi giảm đến 95% cùng FLASH SALE với đơn hàng có giá chỉ từ 9.000 VNĐ và còn hàng loạt sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín với giá “rẻ không cần nhìn”.

Cơ hội chỉ có ở Shopee Tết Sale khi các đối tác lớn của Shopee là những thương hiệu “xịn xò” lần lượt mang đến các deal độc quyền như:

  • Downy Xả Vải Túi 2.4L Hương Nước Hoa Anh Đào (mới) được giảm giá trên Shopee chỉ còn 112.000 VNĐ trong những khung giờ nhất định.
  • Những sản phẩm từ Shopee Mall với giá “shock bật nóc” như: Điện Thoại Thông Minh OPPO A83 3GB/32GB giảm mạnh chỉ còn 2.390.000 VNĐ, Xiaomi Mi A2 Lite giá rẻ vô địch chỉ 3.190.000 Đ, Smart Tivi Philips 43 Inch UHD 4K- 43PUT6002S/67 – Giá 6.590.000 với số lượng giới hạn chỉ 200 cái.
  • Độc quyền trên Shopee, điện Thoại Asus Zenfone Max Pro M2 mới ra mắt – 3GB/32GB giá chỉ 4.990.000k.
  • Và nhớ nhanh tay giật ngay sale 9.000 VNĐ cho Tết đủ đầy mà vẫn còn dày ví.

shopee tet sale miễn phí vận chuyển

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/Shopee_tet_sale” text=”SĂN DEAL GIÁ SỐC NGAY!” ]

Nếu nhà nhà người người đã quá quen thuộc với các đơn hàng freeship đi muôn nơi của Shopee thì sự kiện lần này Shopee Tết Sale lại tiếp tục hợp tác cùng các đối tác vận chuyển uy tín và chuyên nghiệp của mình để miễn phí vận chuyển toàn quốc cho khách hàng. Mua sắm thả ga, không lo về phí, hàng đến tận nhà mà chẳng mất một đồng phí vận chuyển nào cả.

Đồng hành cùng Shopee thì các đơn vị vận chuyển là đối tác như GHN, GHTK, Viettel Post hay J&T cũng có những chương trình miễn phí vận chuyển riêng cho khách hàng khi lựa chọn đơn vị vận chuyển của họ.
Miễn phí vận chuyển Shopee
Để hưởng ưu đãi Free ship thì bạn nhớ vào lấy mã miễn phí vận chuyển Shopee tại đây nhé =>> http://bit.ly/Shopee_ma_mien_phi_van_chuyen

Sắm Tết nhanh gọn, tiết kiệm với các ngân hàng hàng đầu cùng Shopee

Shopee Tết Sale thanh toán

Sự hợp tác của Shopee cùng các ngân hàng hàng đầu như Citibank, Sacombank, BIDV, SCB,… mang lại cho khách hàng những tiện ích thanh toán chỉ có ở Shopee Tết Sale.

Shopee ưu đãi giảm giá đến 30% (tối đa 200.000 VNĐ) cho khách hàng khi thanh toán bằng các hình thức thẻ Visa hoặc Mastercard trực tiếp trên Shopee.

Bên cạnh đó, Shopee hỗ trợ hết mức cho khách hàng với lựa chọn trả góp 0% lãi suất lên đến 12 tháng với những mặt hàng từ 3 triệu đồng trở lên cùng thẻ tín dụng của các ngân hàng mà Shopee Tết Sale hợp tác.

Sắm Tết chưa đủ thì Shopee vẫn còn ưu đãi đến từ các đối tác như Reddoorz, Fitfood, Fim+,… với giá trị lên đến 50%.

Săn may mắn với giải thưởng “cực xoắn” cùng trò chơi trên Shopee

Shopee Tết Sale cũng đón chào sự trở lại của loạt trò chơi gây sốt với các hình thức như Shopee Lắc Xu, Quay là trúng, Đấu trường Shopee.

Shopee sale tết lắc xu

[maxbutton id=”2″ text=”Lắc siêu xu ngay!” ]

Đặc biệt, nhân dịp cuối năm, Shopee tung may mắn cho khách hàng với kho xu khủng lên đến 4,17 tỷ xu trong trò Shopee Lắc Xu mang đến cho khách hàng phút giây “lắc mệt nghỉ rinh ti tỉ quà” vừa vui nhộn, vừa kích thích. Hơn nữa, khách hàng khi mời bạn cùng tham gia lắc xu còn được nhận thưởng lên đến 400 xu/người. Biển xu bao la chỉ chờ bạn lắc mang về đổi mã.

Bên cạnh Shopee Lắc Xu thì Shopee Tết Sale còn có Đấu trường Shopee trở lại với hàng loạt KOLs nổi tiếng sẽ mang lại cho bạn những giải thưởng với tổng giá trị lên đến 970.000.000 xu. Mỗi câu trả lời đúng nhận về 100 xu, bạn tham gia ngay trang fanpage của Shopee trên Facebook sẽ còn nhận tiếp 120.000 xu khi chia sẻ kết quả trò chơi. Chơi càng hăng xu săn càng rủng rỉnh!

Gieo quẻ Shopee

Đi đầu trong việc tạo ra một trang thương mại điện tử mang lại giá trị giải trí cho những phút giây mua sắm của người tiêu dùng, Shopee còn cho ra mắt hàng loạt những game vô cùng thú vị cho mùa Tết rộn ràng như Gieo quẻ Shopee – Vạn điều như ý diễn ra từ 06/01 đến 10/02. Hay trò Đoán Lộc Shopee cũng bắt đầu từ 06/01 và kết thúc vào ngày 22/01.

Shopee Tết Sale hứa hẹn sẽ giúp việc sắm Tết không chỉ đủ đầy mà còn tràn ngập những giây phút giải trí vui vẻ cùng nhiều phần quà hấp dẫn, giá trị.

shopee tết sale

JAMJA tổng hợp chi tiết lịch chương trình Shopee Tết Sale cho bạn lên lịch sắm Tết để không bỏ lỡ bất cứ chương trình hấp dẫn nào của Shopee:

  • Khai xuân cả nhà có đồ đẹp với Shopee Sale Thời Trang.
  • Năm mới nhà đẹp, tươm tất với Shopee Sale Bách hóa, Gia dụng
  • Tết đến bé vui chơi mẹ vẫn có Shopee Sale Cho Mẹ và Bé.

Lịch Shopee sale Tết

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/Shopee_tet_sale” text=”Chương trình Sale Tết” ]

Note lại ngay lịch sale từ nay đến hết ngày 22/01 để không bỏ lỡ bất kỳ deal hot nào. Bạn cũng có thể tải ngay app JAMJA về, sau đó nhấn “Theo dõi” Shopee trên JAMJA để được nhắc nhở ưu đãi hot mỗi ngày của Shopee.

Kết luận

Tết Kỷ Hợi cùng Shopee Tết Sale sắm Tết không đợi giá! Truy cập ngay http://bit.ly/Shopee_Tet_Sale để không bỏ lỡ một mùa Tết hoàng tráng với hàng ngàn ưu đãi của Shopee nhé!

Nếu có thắc mắc gì cần giải đáp về chương trình này, hãy inbox hoặc comment ngay bên dưới, JAMJA’s BLOG sẽ hỗ trợ bạn.

Chúc bạn mua sắm Tết thật vui vẻ và tiết kiệm tại Shopee!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments