Bảng màu son 3CE Velvet Lip Tint đầy đủ mới nhất đẹp “mê hồn”

3428

Nếu bạn là một tín đồ mê son và không thể bỏ qua những thỏi son mới nhất hiện nay, thì còn chần chừ gì nữa Son 3CE Velvet Lip Tint đã được ra mắt rồi!

Đôi nét về son 3CE

3CE là một thương hiệu của Hàn Quốc, trước đây thương hiệu này chuyên sản xuất các sản phẩm quần áo thời trang, nhưng trong vài năm đổ lại đây 3CE đã tấn công vào thị trường mỹ phẩm và tạo được những dấu ấn vang dội. Các sản phẩm của 3CE có mức giá tầm trung, và luôn luôn dẫn dầu xu hướng với những thiết kế bao bì tinh tế, đơn giản nhưng lại cực kì đánh mạnh vào thị giác, khiến cho mọi cô gái chỉ cần nhìn thôi là đã muốn mua ngay các sản phẩm của thương hiệu này.

Thương hiệu 3CE 1

Suốt mấy năm nay, 3CE liên tục cho ra mắt các dòng son khác nhau, đặc điểm chung của các dòng son này là đều có thiết kế vô cùng bắt mắt, đẹp và bảng màu son cũng vô cùng độc đáo. Vừa qua, 3CE cũng lại tiếp tục cho ra mắt dòng son kem lì Son 3CE Velvet Lip Tint và ngay lập tức lại tạo nên cơn sốt, nhất là tại Việt Nam, đâu đâu cũng thấy xuất hiện cái tên Son 3CE Velvet Lip Tint. Vậy dòng son này có gì mà lại hấp dẫn đến vậy và liệu nó có thực sự đáng mua, cùng tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

Son 3CE Velvet Lip Tint review

Nếu để nói về son kem lì thì có lẽ 3CE đã đi hơi muộn khi cho tới tận nay mới cho ra mắt dòng son kem lì đầu tiên, khi mà trên thế giới dòng son này đã làm mưa làm gió suốt mấy năm liền. Đặc điểm của son kem lì là để lại bề mặt môi hoàn toàn lì và không hề bị dây ra khi son đã set hoàn toàn trên môi, tạo nên cho bạn một bờ môi căng mọng, sexy và quyến rũ. Tuy nhiên dòng son kem lì lại có một khuyết điểm là rất khô, nên môi các bạn không được dưỡng ẩm đầy đủ, môi sẽ dễ bị lộ các khuyết điểm như vảy da chết, nếp nhăn trên môi,…

Son 3CE Velvet Lip Tint review 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2ypdFIP” ]

Thiết kế

Son 3CE Velvet Lip Tint có thiết kế tinh tế và bắt mắt như tất cả các dòng son 3CE khác với dạng ống nhựa và phần vỏ son được làm màu trùng khớp với màu son bên trong. Nên dù các bạn không cần mở nắp son ra vẫn có thể biết được màu son bên trong. Đầu cọ được thiết kế thông minh, giúp lấy sản phẩm ra dễ dàng hơn và thao tác thoa son được đều và mướt hơn, dù các bạn sở hữu một đôi môi không quá căng mọng và không có viền môi rõ ràng thì các bạn vẫn hoàn toàn có sử dụng được.

Son 3CE Velvet Lip Tint review 2

Chất son

Son 3CE Velvet Lip Tint có độ lên màu tốt, chỉ cần một lần thoa là màu son đã lên đúng với màu ở trong thỏi, tuy vậy nếu các bạn muốn màu lên đậm hơn thì hoàn toàn có thể chồng thêm lớp thứ 2, thứ 3 mà không hề có cảm giác bị nặng môi. Chất son 3CE Velvet Lip Tint khi lên môi mềm và mướt, không bị khô, vón cục, cũng không làm lộ vảy da chết, nếp nhăn trên môi.

Khả năng bám màu

Son có khả năng giữ màu từ bốn đến sáu tiếng nếu không ăn uống gì, nếu các bạn có ăn uống màu son sẽ trôi bớt ở phần lòng môi, lúc này các bạn chỉ cần nhẹ nhàng dặm lại son là lại có ngay một đôi môi đẹp như mới. Son 3CE Velvet Lip Tint có mùi thơm khá dễ chịu, nên dù các bạn không thích những mùi hương trong mỹ phẩm thì vẫn có thể sử dụng được.

Son 3CE Velvet Lip Tint review 3

  • Ưu điểm

Son 3CE Velvet Lip Tint: bao bì đẹp, bắt mắt, bảng màu phong phú đa dạng, toàn những màu hot trend hiện nay, chất son mượt, mịn không làm nặng môi, không gây khô môi, mùi nhẹ nhàng dễ chịu.

  • Nhược điểm

Tuy nhiên có lẽ khuyết điểm của son 3CE Velvet Lip Tint chính là ở độ hot của nó, vì quá hot nên hàng giả hàng nhái của sản phẩm này tràn lan trên thị trường, nếu không tỉnh táo và không tìm mua ở những nơi uy tín thì các bạn sẽ rất dễ mua phải hàng giả.

Bảng màu son 3CE Velvet Lip Tint

Son 3CE Velvet Lip Tint có bảng màu gồm có tất cả 10 màu son, đều là những tone son rất dễ dùng, dù các bạn không trang điểm cầu kì thì vẫn có thể dùng đẹp được. Các tone son phù hợp được với nhiều màu da và nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

Son 3CE Velvet Lip Tint review 12

3CE Velvet Lip Tint Private (đỏ lạnh):

3CE Velvet Lip Tint Private là gam màu đỏ lạnh quyến rũ là quyền lực, màu son đỏ là màu son cổ điển mà bất kì cô gái nào cũng nên và phải có trong túi xách của mình. Dù đi học, đi chơi, đi làm thì son đỏ luôn là sự lựa chọn phù hợp giúp cho bạn vừa tươi tắn vừa nổi bật. Màu son 3CE Velvet Lip Tint Private này có thể phù hợp được với nhiều màu da, tone da, bất kể bạn sở hữu da trắng hay da ngăm đen đều có thể sử dụng.

Son 3CE Velvet Lip Tint review 4

3CE Velvet Lip Tint Taupe (đỏ nâu):

Với xu hướng son màu nâu đất đang rất hot như hiện nay, thì bộ sưu tập 3CE Velvet Lip Tint này không thể thiếu tone màu 3CE Velvet Lip Tint Taupe đỏ nâu. Màu son 3CE Velvet Lip Tint Taupe là màu đỏ nâu độc lạ mà chưa một thương hiệu nào có.

3CE Velvet Lip Tint Daffodil (đỏ đất):

Khá giống với màu son bên trên, nhưng tone son 3CE Velvet Lip Tint Daffodil lại có nhiều sắc đỏ hơn là sắc nâu, nên nếu bạn nào thích các tone son đất nhưng còn chưa dám sử dụng sợ không phù hợp thì có thể mạnh dạn sử dụng em 3CE Velvet Lip Tint Daffodil này.

3CE Velvet Lip Tint Going Right (cam hồng đất):

màu son vừa nhẹ nhàng vừa cá tính, rất thích hợp để sử dụng hàng ngày.

Son 3CE Velvet Lip Tint review 5

3CE Velvet Lip Tint Near And Dear (hồng đất):

Màu son 3CE Velvet Lip Tint Near And Dear khá độc đáo mà chắc hẳn không phải bạn gái nào cũng sử dụng được. Màu son sẽ phù hợp để sử dụng khi các bạn có trang điểm mắt, và đặc biệt chống chỉ định với các bạn da ngăm, vì màu son này có thể sẽ làm da bạn trông bợt hơn.

3CE Velvet Lip Tint Pink Break (hồng đào):

3CE Velvet Lip Tint Pink Break là màu son dành cho các nữ nhẹ nhàng và nữ tính. Màu son này sẽ rất thích hợp để sử dụng hàng ngày, dù không trang điểm vẫn rất xinh.

Son 3CE Velvet Lip Tint review 6

3CE Velvet Lip Tint Child Like (đỏ cam):

3CE Velvet Lip Tint Child Like là màu đỏ cam rực rỡ và năng động, phù hợp để sử dụng vào mùa hè, trong các hoạt động ngoài trời, giúp bạn căng mọng và hấp dẫn y như một trái cam vậy.

3CE Velvet Lip Tint Best Ever (đỏ thuần):

Màu son đỏ thuần 3CE Velvet Lip Tint Best Ever tạo cảm giác tươi tắn và rạng rỡ cho cả khuôn mặt. 3CE Velvet Lip Tint Best Ever phù hợp với cả các bạn da trắng lẫn da ngăm đen.

3CE Velvet Lip Tint Save Me (san hô neon):

Màu son 3CE Velvet Lip Tint Save Me là màu san hô có ánh neon khá chói, vì vậy phải các bạn da thật sáng và có trang điểm mới có thể sử dụng màu son này.

Son 3CE Velvet Lip Tint review 8

3CE Velvet Lip Tint New Nude (cam nude):

3CE Velvet Lip Tint New Nude là tone màu nude được rất nhiều bạn gái yêu thích trong thời gian gần đây, tone nude này hoàn toàn không kén da, nên các bạn chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng và sử dụng 3CE Velvet Lip Tint New Nude là cũng đủ xinh.

Xem thêm: Mật bí son 3CE LiLy MayMac mua ở đâu thì tốt?

Sử dụng son 3CE Velvet Lip Tint

Cách sử dụng son 3CE Velvet Lip Tint cũng giống như tất cả các loại son khác, tuy nhiên vì là son kem lì nên sẽ cũng dễ gây khô môi, nhất là với các bạn môi bị khô thường xuyên. Vì vậy, trước khi sử dụng các bạn nên dưỡng ẩm cho môi đầy đủ, tẩy da chết thường xuyên cho môi giúp môi luôn đủ ẩm, căng mọng, từ đó son không những không bị khô mà màu son còn lên chuẩn hơn và bám được lâu hơn.

Son 3CE Velvet Lip Tint review 9

Son 3CE Velvet Lip Tint giá bao nhiêu?

Son 3CE Velvet Lip Tint chính hãng hiện tại được bán với mức giá khoảng 300.000 đồng đến 350.000 đồng tùy từng địa chỉ. 3CE Hàn Quốc cũng có khá nhiều dịp sale trong năm nên các bạn có thể canh để mua được sản phẩm mới mức giá rẻ hơn.

Son 3CE Velvet Lip Tint review 10

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2ypdFIP” ]

Mua son 3CE Velvet Lip Tint ở đâu?

Tại Việt Nam các bạn có thể tìm mua 3CE Velvet Lip Tint tại các cửa hàng bán mỹ phẩm xách tay, tuy nhiên như chúng mình nói ở trên, sản phẩm này quá hot nên bị làm giả rất nhiều, các bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín, tin cậy để mua hàng.

Son 3CE Velvet Lip Tint review 11

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2DbkUIu” ]

Trên đây là bài viết đánh giá chi tiết nhất về dòng son 3CE Velvet Lip Tint ,mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm được sản phẩm tốt và phù hợp nhất!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments