Mật bí son 3CE LiLy MayMac mua ở đâu thì tốt?

3312

Son 3CE đang làm mưa, làm gió trên thị trường trong thời gian gần đây, vậy son 3CE Lily MayMac mua ở đâu thì tốt, JAMJA’s BLOG sẽ mật bí cho bạn

son 3CE LiLy MayMac mua ở đâu-1

Nếu bạn không quên, thì năm 2016 là năm bùng nổ của các tone son màu nâu đất, đỉnh điểm là khi cô nàng người lai siêu hot LiLy MayMac kết hợp cùng với thương hiệu 3CE cho ra mắt dòng son 3CE LiLy MayMac với tone màu nâu đất mà cô nàng yêu thích. Chỉ vừa mới ra mắt, nhưng những thỏi son 3CE LiLy MayMac đã nhanh chóng sold out trên mọi mặt trận, đủ để thấy độ hot của dòng son này.

son 3CE LiLy MayMac mua ở đâu-2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2OxKGN6″ ]

Vì sức hút rất lớn của thỏi son và việc thỏi son ở tận Hàn Quốc, nên các bạn gái thường rất khó mua được hoặc phải chờ đợi rất lâu. Trong bài viết: “Mật bí son 3CE LiLy MayMac mua ở đâu thì tốt? “ JAMJA’s BLOG sẽ mách các bạn những nơi mua hàng tốt, cũng như làm sao để mua được son 3CE LiLy MayMac thật.

Giải mã sức hút của son 3CE LiLy MayMac

Nếu như trước đây, các cô gái châu Á, thường thích những tone màu son như hồng, đỏ, cam,…tự nhiên dễ để sử dụng hàng ngày. Thì trong vài năm trở lại đây, các nàng châu Á cũng đã rất chịu chơi khi đổi qua mê những màu son nude, son nâu đất thời thượng chẳng kém gì các cô nàng Âu Mỹ nóng bỏng.

son 3CE LiLy MayMac mua ở đâu-4
Ngoài việc 3CE kết hợp với cái tên LiLy MayMac nổi tiếng, thì chất lượng của những thỏi son trong bộ sưu tập này cũng rất xứng đáng để thử.

Thiết kế của son 3CE LiLy MayMac đặc biệt, với thân son hình vuông sắc nét, màu vàng gold sang trọng bắt mắt, cùng dòng chữ LiLy MayMac nổi bật, thu hút mọi cô gái ngay từ cái nhìn đầu tiên.

son 3CE LiLy MayMac mua ở đâu-5
Chất son của dòng son 3CE LiLy MayMac là chất son lì, nhưng khá mềm môi, không bị khô. Tuy nhiên một đặc điểm chung của son 3CE là chất son hơi bột, vì vậy khi sử dụng các bạn nhớ tẩy da chết cho môi thật kĩ, cũng như thoa son dưỡng để màu son lên được mướt nhất nhé!

Son 3CE LiLy MayMac có độ lên màu khá tốt, chỉ cần tô một lần, màu son đã lên khá đậm và chuẩn sắc.

Son 3CE LiLy MayMac có độ bám màu tương đối, từ bốn đến sáu tiếng, khi ăn uống, son cũng không bị trôi đi quá nhiều, nhưng để màu son được đẹp nhất, các bạn nên dặm lại son sau khi ăn để màu son được đều.

Bảng màu son của bộ sưu tập 3CE LiLy MayMac chỉ có ba màu, tuy vậy, đây là ba tone màu cực kì đẹp, mang đậm phong cách của LiLy MayMac.

son 3CE LiLy MayMac mua ở đâu-6
Mức giá của son cũng rất hợp lý, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

Xem thêm: Bảng màu son 3CE Lily Maymac được giới trẻ điên đảo săn lùng

Mua son 3CE chính hãng ở đâu?

Có rất nhiều cách để có thể mua son 3CE chính hãng, với mức giá tốt.
Cách đầu tiên, là các bạn có thể mua son 3CE LiLy MayMac trực tiếp tại các showroom của 3CE tại Hàn Quốc. Ở Hàn Quốc có rất nhiều cửa hàng của 3CE mà các bạn có thể dễ dàng tìm mua được. Tại cửa hàng 3CE Hàn Quốc, son 3CE LiLy MayMac được bán với giá gần 20 000 won, khoảng 350 000 đồng.

Mua son 3CE chính hãng ở đâu-1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2OxKGN6″ ]

Cách này là cách khá phổ biến được rất nhiều shop bán hàng xách tay ở Việt Nam sử dụng. Họ sẽ mua hàng trực tiếp từ cửa hàng 3CE, sau đó đem về Việt Nam, nên khi mua son 3CE LiLy MayMac tại Việt Nam các bạn sẽ phải mua với mức giá chênh lệch ít nhiều với mức giá tại cửa hàng 3CE tại Hàn Quốc.

Cách thứ hai, là chúng mình có thể mua ở các cửa hàng miễn thuế tại sân bay, nếu mua tại đây thì mức giá sẽ rẻ hơn một chút so với mua tại cửa hàng 3CE tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, tại các cửa hàng này giới hạn số lượng với mỗi khách mua hàng, nên chúng mình sẽ không thể mua được với số lượng lớn, vì vậy các shop bán hàng xách tay ít sử dụng cách này.

Mua son 3CE chính hãng ở đâu-2
Cách thứ tư là bạn có thể mua hàng trực tiếp từ công ty 3CE, nếu mua bằng cách này, các bạn sẽ mua được với giá cực kì rẻ, rẻ hơn rất nhiều so với mua ở cửa hàng hay mua ở sân bay, và sẽ đảm bảo về chất lượng hơn, hoàn toàn sẽ không có hàng giả, hàng nhái gì được trà trộn vào. Tuy vậy, để được mua hàng của công ty 3CE thì các bạn phải mua với số lượng rất lớn, cũng như phải đợi trong một khoảng thời gian khá lâu, vì son 3CE rất hot, thường hết hàng liên tục.

Mua son 3CE chính hãng ở đâu-8
Tại Việt Nam, cách đơn giản để mua son 3CE LiLy MayMac là các bạn mua trực tiếp tại các cửa hàng mỹ phẩm xách tay. Tại Hà Nội, có một số shop uy tín, rất được các chị em tin tưởng như: Coco Shop (facebook: Coco Shop), Sammi Shop (facebook: Sammi Shop), Hạnh Store (facebook: Hanhstore),…

Son 3CE LiLy MayMac giá bao nhiêu?

Son 3CE LiLy MayMac giá bao nhiêu

Son 3CE LiLy MayMac khi về đến Việt Nam được các shop bán với giá khoảng từ 400 000 đồng đến 450 000 đồng. Các bạn có thể mua tại các địa chỉ như bên trên JAMJA’s BLOG vừa gợi ý. Với sức hút của thỏi son này, thì hiện tại có rất nhiều hàng nhái, hàng giả của son 3CE LiLy MayMac rất tinh vi và khó có thể phát hiện được, được bán với giá chỉ bằng một nửa, thậm chí là chỉ vài chục nghìn đồng. Vì vậy, để bảo đảm mua được son 3CE LiLy MayMac thật, các bạn nên tìm đến các địa chỉ uy tín để mua hàng, đồng thời không nên ham rẻ mua những thỏi son với mức giá 100 000 đồng, 200 000 đồng rất đáng ngờ về xuất xứ cũng như nguồn gốc.

Son 3CE LiLy MayMac giá bao nhiêu-2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2OxKGN6″ ]

Trên đây, là bài viết: “Mật bí son 3CE LiLy MayMac mua ở đâu thì tốt?” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích, để các bạn có thể tìm được một thỏi son ưng ý, và tìm được các địa chỉ mua hàng tin cậy.

5/5 - (2 votes)

Comments

comments