Bảng màu Son kem YSL làm mưa làm gió tín đồ làm đẹp 2020

10267

Bảng màu Son kem YSL đa dạng giúp khách hàng có được lựa chọn tuyệt vời nhất. Cùng tìm hiểu thêm nhé!

Thương hiệu YSL ra mắt thêm nhiều màu sắc ấn tượng trong bảng màu son kem chất lượng.

Đã là con gái, cô nàng nào cũng thích sở hữu những màu son ấn tượng, phù hợp với phong cách mang đến gợi ý tuyệt vời. Bạn là cô nàng sành điệu muốn thay đổi phong cách và cần tìm kiếm màu son ưng ý, YSL là lựa chọn tốt nhất.

Xu hướng màu sắc thay đổi theo từng năm, vậy bảng màu Son kem YSL năm 2022 này có gì đặc biệt, phù hợp với các cô nàng. Bạn đang muốn tìm kiếm mẫu son chất lượng, màu sắc hài hòa và ấn tượng có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây.

son kem ysl

Vì vậy, son kem lì đã được ra đời. Hầu như tất cả các thương hiệu mỹ phẩm đều có sản xuất các dòng son kem lì. Đặc điểm chung của son kem lì là giúp cho bạn có một đôi môi căng mọng, quyến rũ, cực kì sexy, nhưng lại không tạo cảm giác bóng nhẫy khó chịu như son bóng, đặc biệt dòng son này nếu các bạn chỉ uống nước, ăn nhẹ thì son sẽ hoàn toàn không bị trôi đi, các bạn sẽ không phải thường xuyên dặm lại son sau khi ăn uống như các loại son khác.

son kem ysl 1[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/mJ2C24P7″ text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Nhắc đến son kem lì, chắc chắn không thể bỏ qua các thương hiệu cao cấp với những thiết kế đẹp từ trong ra ngoài, tạo nên những thỏi son mà mọi phái đẹp trên thế giới đều mong muốn có được. Trong các thương hiệu cao cấp mà mọi cô gái đều yêu thích thì son YSL là một thương hiệu đắt giá. YSL là thương hiệu cao cấp của Pháp, trước kia YSL chủ yếu sản xuất các sản phẩm thời trang, nhưng kể từ khi lấn sân sang lĩnh vực mỹ phẩm, thương hiệu này cũng đã vô cùng xuất sắc khi tạo nên các sản phẩm hàng hiệu đúng nghĩa, mỗi sản phẩm đều là một kiệt tác.

Gần đây, thương hiệu YSL đã cho ra mắt dòng son kem lì YSL Tatouage Couture, được rất nhiều beauty blogger review và khen ngợi, liệu thỏi son SL Tatouage Couture đắt đỏ này có thực sự tốt như lời đồn?

Xem thêm: Bật mí lý do khiến son kem Wet n Wild được triệu người mê

Son kem YSL review chi tiết

Son kem YSL review 1

Thiết kế của son YSL Tatouage Couture: Son YSL Tatouage Couture có thiết kế đặc trưng như tất cả các dòng son trước kia của hãng, với phần nắp vàng gold kim loại và dòng chữ YSL sang trọng, điểm đặc biệt của dòng son YSL Tatouage Couture chính là ở phần thân trong suốt, giúp bạn có thể dễ dàng nhìn được màu son bên trong mà không cần phải mở nắp. Thiết kế này khá giống với hầu hết các loại son kem lì trên thị trường, tuy nhiên YSL đã làm cho nó trở nên tinh tế hơn rất nhiều. Đầu cọ son được thiết kế đặc biệt, để khi lấy son chúng mình không bị lấy dư quá nhiều sản phẩm, để son không bị lem lên thân gây mất thẩm mỹ, đồng thời hỗ trợ thoa son được chuẩn và đẹp, đều nhất.

Son kem YSL review 2

Son YSL Tatouage Couture có chất son rất mềm, mịn và mướt, khi thoa lên môi rất mỏng nhẹ, không có cảm giác nặng môi, bết dính khó chịu, ngay sau khi thoa chỉ từ 1 đến 2 phút là son đã khô và set lại hoàn toàn mịn lì trên môi. Vì chất son cực kì thích này, mà son YSL Tatouage Couture sẽ không làm các bạn bị khô môi, bong tróc khi sử dụng, mặc dù đây là kem son lì. Tuy nhiên, để chất son lên môi được đẹp nhất, các nàng vẫn nên sử dụng tẩy da chết cho môi và dưỡng ẩm đầy đủ cho môi trước khi sử dụng.

son kem ysl review 3

Trong thành phần của son YSL Tatouage Couture sáp, dầu dưỡng, giúp dưỡng ẩm đầy đủ cho môi, cung cấp độ ẩm cho môi suốt cả ngày dài, vì vậy cho dù các bạn dùng đến cuối ngày vẫn không có cảm giác môi căng, nứt vảy.

Son YSL Tatouage Couture có khả năng bám màu tốt từ bốn đến sáu tiếng nếu không ăn uống gì, nếu có ăn uống màu son sẽ trôi đi một ít ở phần lòng môi, nếu muốn son đẹp hơn sau khi ăn, các bạn chỉ cần lau lớp son cũ và dặm lại son là đảm bảo môi lại đều, mướt như mới.

Son YSL Tatouage Couture có mùi khá dễ chịu, không quá hắc, quá nồng, vì vậy ngay cả các bạn không thích những loại son có mùi cũng vẫn có thể sử dụng được loại son này.

Bảng màu son YSL Tatouage Couture

Bảng màu son gồm 18 màu son, với các tone màu phù hợp với rất nhiều phong cách trang điểm khác nhau. So với các dòng son của các thương hiệu châu Á thì đây rõ ràng là một điểm cộng rất lớn, vì tại châu Á bảng màu son thường khá ít màu chủ yếu là những gam màu đơn giản, phổ biến và dễ dùng. Son YSL Tatouage Couture  có cả các tone màu nude giúp bạn có ngay một đôi môi quyến rũ chẳng kém gì các cô nàng Âu Mỹ nóng bỏng. Dưới đây là bảng màu son YSL Tatouage Couture :

Bảng màu son YSL Tatouage Couture 1

Son kem YSL màu nào đẹp?

Son YSL Tatouage Couture có bảng màu son rất phong phú và đa dạng, với những tone màu từ cá tính, độc đáo cho đến dịu dàng, nhẹ nhàng cũng đều có. Vì vậy, dù các bạn có theo phong cách nào, thì chắc chắn các bạn cũng sẽ chọn được một màu son phù hợp với mình trong bộ sưu tập này.

Các màu son đẹp nhất của YSL Tatouage Couture:

Son kem YSL màu nào đẹp

Son YSL Tatouage Couture 5 Rosewood Gang: YSL Tatouage Couture 5 Rosewood Gang là màu hồng đất rất nền nã, nhưng vẫn rất hợp trend. Tone hồng đất này sẽ phù hợp với cả các bạn da ngăm lẫn các bạn có tone da sáng. Màu YSL Tatouage Couture 5 Rosewood Gang có thể kết hợp được với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, nếu bạn không trang điểm thì chỉ cần tô lòng môi một lớp mỏng cũng đủ đẹp.

Son YSL Tatouage Couture 5 Rosewood Gang[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2CRttsM” ]

Son YSL Tatouage Couture 1 Rougre Tatouage: YSL Tatouage Couture 1 Rougre Tatouage là màu đỏ có pha chút ánh cam, năng động và đầy quyến rũ. Màu son đỏ cảm có thể phù hợp với mọi màu da, tone da, sử dụng khi đi tiệc, đi làm, đi chơi, đều đẹp. Với mỗi sự kiện khác nhau, các bạn hoàn toàn có thể biến hóa màu son YSL Tatouage Couture 1 Rougre Tatouage này với nhiều phong cách trang điểm để làm mới bản thân.

Son YSL Tatouage Couture 1 Rougre Tatouage[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/mJ2C24P7″ text=”MUA HÀNG!” ]

Son YSL Tatouage Couture 10 Carmine Statement: YSL Tatouage Couture 10 Carmine Statement là tone màu đỏ thuần túy, với gam đỏ lạnh giúp cho gương mặt trở nên tươi sáng và rạng rỡ. Son đỏ là màu son mà bất cứ cô gái nào cũng nên có, vì màu son này rất dễ sử dụng, nếu các bạn muốn nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn thì có thể sử dụng full môi, kết hợp với trang điểm mắt cầu kì. Nếu bạn muốn sử dụng nhẹ nhàng hàng ngày, thì chỉ cần thoa một lớp lòng môi, với chút macara là đã đủ xinh.

Son YSL Tatouage Couture 10 Carmine Statement

Son YSL Tatouage Couture 3 Rose Ink: Màu son YSL Tatouage Couture 3 Rose Ink này chắc chắn là chân ái đối với các nàng có tone da cool under tone. Màu son hồng dễ thương, đáng yêu này sẽ giúp bạn hạ gục bất kể trái tim của chàng trai nào. Màu hồng baby này rất thích hợp để sử dụng hàng ngày, khi đi học, đi chơi,các bạn vẫn muốn đôi môi tươi tắn và rạng rỡ nhưng không muốn quá nổi bật. Tuy nhiên, với những sắc son nhạt như thế này, các bạn nên sử dụng son che khuyết điểm môi trước khi sử dụng, để màu son lên được đều và đẹp hơn.

Son kem YSL giá bao nhiêu?

Hiện tại, son YSL Tatouage Couture  đang được bán với giá khoảng 900 000 đồng/ thỏi, tùy từng nơi bán. Với một thỏi son cao cấp, hàng hiệu như thế này thì mức giá đó cũng hoàn toàn chấp nhận được phải không nào. Tuy vậy, chưa có nhiều shop có bán dòng son YSL Tatouage Couture này, vì vậy khi mua các bạn nên tìm mua tại những nơi uy tín, chất lượng, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng nhé!

Son kem YSL giá bao nhiêu[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/mJ2C24P7″ text=”MUA HÀNG!” ]

Trên đây là bài viết “Son kem YSL review chi tiết, son kem YSL màu nào đẹp nhất ” của JAMJA’s BLOG, mong rằng qua bài viết này chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm và lựa chọn được một thỏi son phù hợp và đẹp nhất!

2.5/5 - (4 votes)

Comments

comments