Khám phá bảng màu Son Kryolan 2018 hút hồn mọi cô nàng

3342

Son Kryolan là một dòng son nổi tiếng được so sánh không kém gì dòng son của MAC, vậy thỏi son này liệu có tốt như lời đồn, tham khảo trong bài viết này nhé!

Thương hiệu Kryolan

Kryolan là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Đức – đất nước của các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp và nổi tiếng. Thương hiệu Kryolan là thương hiệu mỹ phẩm tầm trung, có mức giá không quá cao như các loại mỹ phẩm cao cấp đắt tiền, nhưng cũng không rẻ như các mỹ phẩm bình dân thông thường. Các sản phẩm của Kryolan rất phong phú và đa dạng, như kem nền, phấn phủ, kẻ mắt, phấn mắt, son môi,…Các sản phẩm của Kryolan được chăm chút từ thiết kế ấn tượng bên ngoài cho đến chất lượng đỉnh cao ở bên trong. Sản phẩm trang điểm của Kryolan có chất lượng tốt, mà giá lại không quá đắt đỏ, nên có thể phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Thương hiệu Kryolan 1

Nhắc đến Kryolan chắc chắn phải nhắc đến dòng son Kryolan Lipstick Matt Freyja nổi tiếng, được rất nhiều beauty blogger nước ngoài và Việt Nam sử dụng. Trong bài viết này, JAMJA’s BLOG sẽ giúp các bạn review chi tiết về dòng son Kryolan Lipstick Matt Freyja này, để xem chất lượng và bảng màu son của nó liệu có tốt như lời đồn không nhé!

Son Kryolan Lipstick Matt Freyja review chi tiết

Thiết kế của son Kryolan Lipstick Matt Freyja

Thiết kế của son Kryolan Lipstick Matt Freyja

Son Kryolan Lipstick Matt Freyja có thiết kế vỏ màu son navy bóng, bên trong phần ống son là màu bạc lì, nhìn khá tinh tế và thanh lịch. Thỏi son cầm trên tay rất chắc chắn, nặng tay, nắp son khít không hề bị lỏng lẻo. Mình biết có rất nhiều dòng son nhìn bên ngoài rất bắt mắt, giá lại không hề rẻ, nhưng khi cầm trên tay nhẹ bẫng như được làm bằng các loại nhựa rẻ tiền vậy. Vì vậy, với mức giá tầm trung của mình, mà Kryolan đã tạo ra được một dòng son Kryolan Lipstick Matt Freyja có vẻ ngoài ấn tượng và đẹp như vậy thật đáng khen.

Chất son của son Kryolan Lipstick Matt Freyja

Chất son của son Kryolan Lipstick Matt Freyja

Son Kryolan Lipstick Matt Freyja là son lì, nên khi lên môi son sẽ để lại một bề mặt matte hoàn toàn. Khi sử dụng, son lướt trên môi rất êm, mượt, không hề tạo nên các bột son vón cục, hay làm lộ vân môi, nếp nhăn trên môi. So với các loại son lì khác trên thị trường, thì chất son này hoàn toàn không có gì để chê, tuy nhiên dù sao Kryolan Lipstick Matt Freyja cũng là son lì, nên nếu môi bạn đang ở tình trạng không tốt, như thường xuyên bị khô căng, bong tróc thì trước khi sử dụng son lì các bạn nên dưỡng ẩm môi thật tốt và tẩy da chết cho môi khoảng hai đến ba lần/ một tuần để môi luôn ở tình trạng tốt nhất, giúp cho màu son lên môi được đẹp nhất!

Độ lên màu của son Kryolan Lipstick Matt Freyja

Độ lên màu của son Kryolan Lipstick Matt Freyja

Son Kryolan Lipstick Matt Freyja có độ lên màu tốt, chuẩn màu khoảng 80 đến 90% ngay ở lần tô đầu tiên. Nếu các bạn chỉ tô lòng môi thì chỉ cần tô một lần, nếu các bạn tô full môi và thích màu son đậm, đều, sắc sảo thì có thể tô thêm khoảng hai đến ba lớp nữa, nhưng không nên tô quá nhiều dễ làm môi có cảm giác nặng, lớp son quá dày, không còn đẹp.

Khả năng bám màu của son Kryolan Lipstick Matt Freyja

Khả năng bám màu của son Kryolan Lipstick Matt Freyja 2

 

Vì son Kryolan Lipstick Matt Freyja lì hoàn toàn khi lên môi nên son có khả năng bám màu cực kì tốt, có thể giữ được trên môi khoảng bốn đến sáu tiếng nếu các bạn không ăn uống gì. Khi ăn uống màu son sẽ vẫn dây ra thành cốc và đũa, nhưng rất ít. Sau khi ăn màu son sẽ bị trôi đi gần như hoàn toàn, trôi nhiều nhất ở phần lòng môi, nên sau ăn các bạn nên dặm lại son để màu son được đều màu và đẹp nhất. Nếu môi bạn hơi khô thì có thể thoa một lớp dưỡng nhẹ trên môi trước khi dặm lại son, để môi mềm đủ ẩm, không bị khô.

Bảng màu son Kryolan Lipstick Matt Freyja

Bảng màu son Kryolan Lipstick Matt Freyja gồm có tất cả 18 tone màu, rất đa dạng và phong phú. Đây là một đặc trưng chung của các dòng son Âu Mỹ, rất nhiều màu son, từ đơn giản, dễ sử dụng cho đến các tone màu nâu, nude cá tính, đủ cả. Vì vậy dù bạn có sở hữu phong cách gì, bánh bèo hiền thục hay mạnh mẽ cá tính thì bảng màu son Kryolan Lipstick Matt Freyja hoàn toàn có thể đáp ứng được sở thích của các bạn.

Ở một số dòng son Âu Mỹ thường các tone son hơi kén da, không phù hợp với các bạn gái châu Á, nhưng đối với dòng son Kryolan Lipstick Matt Freyja, có rất nhiều màu son mà các bạn châu Á tone da vàng có thể sử dụng được. Dưới đây là bảng màu son Kryolan Lipstick Matt Freyja các bạn có thể tham khảo để chọn ra những màu son mà các bạn cảm thấy đẹp và phù hơp với các bạn nhất:

Bảng màu son Kryolan Lipstick Matt Freyja 1

Son Kryolan Lipstick Matt Freyja mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Son Kryolan Lipstick Matt Freyja mua ở đâu? Giá bao nhiêu 1

Son Kryolan Lipstick Matt Freyja hiện tại đang được bán trên thị trường ngang với giá son MAC là 490 000 đồng, tuy từng nơi bán mà mức giá này có thể thấp hơn hoặc cao hơn một chút. Các bạn có thể tìm mua son Kryolan Lipstick Matt Freyja chuẩn, chính hãng tại các trang thương mại điện tử lớn và uy tín như Lazada, Tiki, Lotte, Yes 24,…để có thể mua được hàng tốt, được giao hàng tận nơi và hưởng rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất!

Son Kryolan Lipstick Matt Freyja màu nào đẹp nhất?

Trong bảng màu son gồm có tất cả 18 màu son của Kryolan Lipstick Matt Freyja, chắc hẳn các bạn sẽ không khỏi cảm thấy hoang mang, không biết chọn màu son nào phù hợp với mình nhất. Đừng lo, JAMJA’s BLOG sẽ giúp các bạn chọn ra bốn màu son mà theo chúng mình là đẹp nhất, phù hợp với sở thích và gu trang điểm của các bạn gái Việt Nam nhất:

Son Kryolan Lipstick Matt Freyja màu nào đẹp nhất 1

Kryolan Lipstick Matt Freyja Hera

Màu son Kryolan Lipstick Matt Freyja Hera là màu Đỏ cam, một tone màu thông dụng, phổ biến nhất hiện nay. Đối với các bạn gái thường không hay trang điểm, và muốn tìm một màu son dễ sử dụng, không cần trang điểm mà gương mặt vẫn hài hòa, thì màu son Kryolan Lipstick Matt Freyja Hera này sẽ là một sự lựa chọn phù hợp. Màu đỏ cam Kryolan Lipstick Matt Freyja Hera có thể phù hợp với mọi màu da, tone da, da trắng hay da ngăm đen đều có thể sử dụng được.

Kryolan Lipstick Matt Freyja Hera

Kryolan Lipstick Matt Freyja Venus

Nếu các bạn muốn chúng mình gợi ý cho các bạn một màu son đỏ mà các bạn có thể sử dụng được trong nhiều dịp, thì mình sẽ không ngần ngại gợi ý cho các bạn màu son Kryolan Lipstick Matt Freyja Venus Đỏ thuần. Màu son đỏ thuần có thể kết hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, nhiều loại trang phục khác nhau, đi học, đi làm, đi chơi, đi tiệc,…đều có thể sử dụng được son đỏ. Màu đỏ thuần giúp cho tone da sáng hơn, men răng trắng hơn, và da nào cũng dùng được.

Kryolan Lipstick Matt Freyja Venus 1

Kryolan Lipstick Matt Freyja Ceres

Son Kryolan Lipstick Matt Freyja Ceres màu Nâu nude là tone màu nude hiếm hoi trong bảng màu son Kryolan Lipstick Matt Freyja mà theo mình là có thể phù hợp được với tone da của người châu Á. Vì son màu nude khá khó dùng, nhưng khi kết hợp với tone nâu, màu son đã trở nên trầm hơn, nên có thể dễ sử dụng hơn. Khi sử dụng màu son Kryolan Lipstick Matt Freyja Ceres này, các bạn cũng nên kết hợp với phong cách trang điểm mắt ấn tượng, tạo khối kĩ càng để màu son lên được đẹp nhất.

Kryolan Lipstick Matt Freyja Maat

Nếu các bạn mê những tone son hồng đất thanh lịch, nữ tính nhưng không kém phần ấn tượng thì màu son Kryolan Lipstick Matt Freyja Maa Hồng đất sáng sẽ là gợi ý thú vị dành cho bạn. Lưu ý màu son Kryolan Lipstick Matt Freyja Maat này sẽ phù hợp với các bạn có da trắng, cool under tone, hơn là các bạn có da ngăm đen.

Kryolan Lipstick Matt Freyja Maat 1

Trên đây là bài viết “ Khám phá bảng màu Son Kryolan 2018 hút hồn mọi cô nàng” của JAMJA’s BLOG, qua bài viết này mong rằng đã cho các bạn thêm một gợi ý thú vị về dòng son chất lượng của Kryolan.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments