Bình thuỷ điện loại nào tốt giữa Panasonic, Sunhouse hay Sharp?

2026

Trong những thương hiệu nổi tiếng như Panasonic, Sunhouse, Tiger hay Sharp,… thì bình thuỷ điện loại nào tốt, giá rẻ, phù hợp với nhu cầu của gia đình? Tất cả sẽ được bật mí cho bạn ở bài viết này nhé.

Để có thể thay thế việc sử dụng phích nước, nhiều gia đình đã lựa chọn sử dụng bình thủy điện bởi nhu cầu sử dụng nước nóng thường xuyên nhát là trong những ngày đông rét mướt. Chỉ với một chiếc bình thủy điện là bạn đã có thể duy trì nhiệt độ cho nước đủ cho một ngày dài mà không phải cắm đi cắm lại quá nhiều lần. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các loại bình thủy điện với nhiều mẫu mã, chủng loại và kích cỡ khác nhau, vậy thì làm sao để có thể chọn lựa được một chiếc bình thủy điện chất lượng nhất? Hiểu được vấn đề đó, JAMJA’s BLOG sẽ chia sẻ một vài thông tin hữu ích cho bạn để bạn có thể chọn mua được chiếc bình thủy điện tốt nhất.

Bình thuỷ điện loại nào tốt 2

 

Bình thủy điện là gì?

Đây là một thiết bị vô cùng thông minh, tích hợp cả 2 chức năng đun sôi nước và giữ nước luôn nóng ở một nhiệt độ nhất định. Bên cạnh đó, bình thủy điện có nhiều khả năng khác như có thể điều chỉnh linh hoạt nhiệt độ của nước hoặc có thể đun sôi lại nước theo ý muốn của người sử dụng yêu cầu.

Bình thủy điện có cấu tạo như thế nào?

Hầu hết những loại bình thủy điện xuất hiện trên thị trường hiện nay đều có vỏ ngoài được thiết kế bằng nhựa vô cùng cáo cấp, chất lượng hoặc có thể được làm bằng thép chống gỉ, lại kết hợp thêm quai xách vô cùng tiện dụng.

bình thủy điện là gì 1

Khám phá sâu hơn vào bên trong bình, ta sẽ thấy bên trong ruột của nó có cấu tạo bởi 2 lớp Inox hoặc có thể bằng 2 lớp kim loại còn ở giữa của 2 lớp này đó chính là môi trường chân không- môi trường này sẽ không thể truyền nhiệt do đó có thể giúp bình giữ được nhiệt độ của nước nóng lâu hơn. Hiện nay có nhiều bình thủy điện còn được tráng thêm một lớp chống dính được thiết kế ở bên trong ruột của bình để cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn và chống đóng cặn lại.

Ngoài ra, bình cũng được thiết kế cho việc lấy nước tương đối dễ dàng có thể lấy bằng bơm tay hoặc cũng có thể lấy bằng bơm điện tử. Đối với bơm tay thì ta chỉ cần lúc muốn bơm nhấn một cái và hơi nén bình một xíu, cùng lúc đó nước sẽ được đẩy ở vòi ra, rất tiện lợi đúng không nào?

Bình thủy điện có chức năng gì?

Như đã nói ở trên, bình thủy điện là một sản phẩm vô cùng đã năng bởi nó đã được trang bị nhiều tính năng đột phá vừa có thể đun sôi lại vừa có thể giữ nước nóng trong một khoảng thời gian dài. Tuy nhiên bên cạnh đó nó vẫn còn khá nhiều chức năng mà chúng ta chưa thể khai thác hết, sau đay chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

bình thủy điện là gì 2

Khả năng đun sôi: Một chiếc bình thủy điện cơ bản đều có 2 chức năng chính đó chính là đun sôi và giữ nước ở một nhiệt độ thích hợp. Qua đó, người sử dụng có thể tùy ý điều chính nhiệt độ của nước trong bình theo ý muốn của họ chỉ cần một vài thao tác bấm ở bảng điều khiển được thiết kế ở bên trên thân của bình.

Bên cạnh đó, chiếc bình thủy điện được thiết kế vô cùng thông mình với khả năng tự động ngắt. Khi mà nước trong bình đã được đun sôi rồi thì nó sẽ tự động chuyển sang chế động giữ ấm nước. Mỗi một chiếc bình thủy điện bình thường đều có thể chứa được tương đương với 3 lít nước và lượng nước này chỉ cần đến 25 hoặc 30 phút là có thể đun sôi.

Chức năng giữ ấm: Đa số các loại bình thủy điện xuất hiện trên thị trường hiện nay đều được trạng chức năng giữ ấm ở 2 chế độ đó là khả năng giữ ấm thông thường và khả năng giữ ấm tự động.

+ Giữ ấm thông thường: Do được cấu tạo bởi 2 lớp Inox hoặc 2 lớp kim loại và có môi trường chân không giữa 2 lớp nên mỗi chiếc bình thủy điện đều có khả năng giữ ấm thông thường. Lớp tráng bạng ở lớp kim loại trong cùng có tác dụng ngăn cho nước không thể truyền nhiệt ra bên ngoài nên có thể đảm bảo cho nước vẫn giữ được nguyên nhiệt độ của nó trong vòng 6 tiếng đồng hồ.

+ Giữ ấm tự động: Số ít những chiếc bình thủy điện mới có chức năng này đó là những bình thủy điện cao cấp được thiết lập chế độ Keep Warm như một số bình thủy điện được sản xuất bởi hãng sharp- những chiếc bình này có thể khiến cho nước giữ được nhiệt độ lên tới 80 độ C. Ngoài ra, nhiều loiaj bình thủy điện khác còn được tích hợp nhiều chế độ nhằm đáp ứng những nhu cầu khác nhau của người dùng có thể kể đến như phá sữa, pha trà hoặc nấu mì…

bình thủy điện là gì 3

Tuy nhiên, không phải chiếc bình thủy điện nào cũng có thể giữ được nhiệt độ quá lâu, đa số nhiệt độ sẽ bị giảm đi sau một vài giờ đồng hồ. Do đó, trong trường hợp này bạn có thể sử dụng chức năng đun sôi lại để đảm nước luôn ấm theo ý muốn, chức năng này đều được trang bị sẵn như ở một số bình thủy điện cuẩ hãng Panasonic.

Nên mua bình thủy điện hay ấm siêu tốc?

Mặc dù cả ấm siêu tốc và bình thủy điện đều có chung một chức năng chính đó là đun sôi nước nhưng chúng vẫn có khá nhiều điểm khác biệt để có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của các gia đình. Chính những điều này đã khiến không ít người tiêu dùng đã phải luôn thắc mắc, băn khoăn không biết nên mua bình thủy điện hay là ấm siêu tốc. Vậy thì hãy để JAMJA’s BLOG giải thích cho các bạn nhé!

Như chúng ta đã biết thì ấm siêu tốc là một loại ấm cắm điện dùng để đun sôi nước trong thời gian nhanh chóng và chúng có thể tự động ngắt khi mà nước đã được đun sôi. Đa số những loại ấm siêu tốc được bán trên thị trường thì đều có dung tích khá là nhỏ chỉ tầm 0.8 cho đến 1.7l. Thế nhưng vẫn có khá nhiều người lựa chọn sản phẩm này bởi nó có khả năng đun siêu nước cực nhanh, đúng với tên gọi “siêu tốc” của nó. Đối với những loại bình với sức chứa 1 lít nước thì chỉ mất khoảng 3 phút là có thể đun sôi. Sở dĩ như vậy là bởi đa phần các ấm siêu tốc đều có công suất tiêu thụ điện khá lớn từ 1800-2000W. Do đó, mà mọi người phải cân nhắc thật kĩ khi lựa chọn sản phẩm này nhé!

Nên mua bình thủy điện hay ấm siêu tốc 2

 

So với ấm siêu tốc, các loại bình thủy điện được bán hiện nay vô cùng đa năng bởi nó vừa được trang bị cả 2 chức năng đó chính là đun sôi nước và lại vừa có thể giữ ấm cho nước trong một khoảng thời gian khá dài, do đó sản phẩm này được khá nhiều các gia đình lựa chọn giúp họ đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng thường xuyên nhất là trong những ngày thời tiết se lạnh như thế này. Nhìn chung, các loại bình thủy điện hiện nay thì đều có dung tích dao động trong khoảng từ 2 cho đến 5 lít với công suất tiêu thụ điện trung bình khoảng 700W. Để có thể làm cho nước được đun sôi thì bình thủy điện phải mất đến tận 8 cho đến 10 phút, so với ấm siêu tốc thì chậm hơn tương đối nhiều. Thế nhưng chiếc bình này lại có một điểm cộng là nó có thể giữ cho nước luôn ấm ở một nhiệt độ nhất định kéo dài trong khoảng 6 đến 8 tiếng đồng hồ.

Nên mua bình thủy điện hay ấm siêu tốc 1

Nói chung, nếu như không xét đến khả năng tài chính thì đối với những gia đình thường xuyên không ở nhà thì ấm siêu tốc sẽ là một sự lựa chọn hợp lí. Đa số những gia đình này thường là có ít người, không có người già và trẻ nhỏ, đi làm cả ngày đồng thời có nhu cầu sử dụng nước nóng không nhiều.

Ngược lại, nếu như gia đình nhỏ của bạn có nhiều trẻ nhỏ và thường xuyên ở nhà , nhu cầu sử dụng nước nóng là thường xuyên thì nên lựa chọn sử dụng bình thủy điện, sẽ phù hợp hơn.

Kinh nghiệm chọn mua bình thủy điện tốt nhất

Bởi trên thị trường hiện nay bình thủy điện được sản xuất ở nhiều hãng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và chủng loại khác nhau. Điều này khiến cho nhiều người tiêu dùng không biết làm cách nào có thể lựa chọn mua được một sản phẩm bình thủy điện tốt và chất lượng nhất.

Dung tích

Để mua được một chiếc bình thủy điện tốt thì yếu tố đầu tiên mà bạn cần phải chú ý đến đó chính là dung tích của bình thủy điện. Những bình có dung tích nhỏ sẽ tiêu tốn ít điện năng hơn và ngược lại, bình có dung tích càng lớn thì mức thụ tiêu thụ điện năng lại càng cao. Để có thể quyết định được bạn cần phải căn cứ vào nhu cầu sử dụng của gia đình mình để có thể chọn lựa được chiếc phù hợp và tránh trường hợp nước đun sôi quá nhiều không dùng hết để nguội gây lãng phí.

Kinh nghiệm chọn mua bình thủy điện tốt nhất 1

Nếu như gia đình nhỏ của bạn có ít người và ít phải sử dụng nước nóng mà chỉ dùng nó khi cần nước sôi để pha trà, nấu mì hay pha cafe,.. thì nên chọn mua những loại bình có dung tích dưới 3 lít nước.

Ngược lại, đối với những gia đình mà có nhiều trẻ nhỏ lại có nhu cầu sử dụng nước sôi thường xuyên, thường dùng để pha sữa, pha nước tắm vệ sinh cho bé, số lượng thành viên gia đình nhiều thì nên chọn mua loại bình thủy điện có dung tích trên 3 lít trở lên.

Công suất

Đa số những bình thủy điện hiện nay đều có công suất từ 600 cho đến 800W. Để giúp gai đình có thể tiết kiệm một lượng điện năng đáng kể cho việc sử dụng thì bạn nên chọn những chiếc bình có công suất 600W cho những bình thủy điện mà có dung tích từ 3 lít trở xuống. Trái lại, đối với những bình thủy điện mà có thiết kế dung tích lớn thì bạn nên lựa chọn những chiếc bình có công suất tiêu thụ điện năng cao trong khoảng từ 700 cho đến 900W để giúp cho nước được đun sôi một cách nhanh chóng hơn.

Chất liệu ruột bình

Đây cũng là một yếu tố mà bạn cũng phải cực kì lưu tâm khi chọn mua bình thủy điện. Tính đến thời điểm hiện tại, bình thủy điện xuất hiện trên thị trường chủ yếu phần ruột của nó được làm từ 2 loại nguyên liệu phổ biến đó chính là thép không gỉ hay có thể là kim loại có phủ men để chống dính. Đây là 2 loại nguyên liệu đều vô cùng an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Tuy nhiên nếu như bạn muốn mua một chiếc bình dễ cho việc vệ sinh hơn thì nên chọn lựa những sản phẩm có ruột được làm kim phủ men để chống dính, loại ruột này sẽ giúp cho không bị đóng cặn giống như loại thép không gỉ được sủ dụng phổ biến. Tuy nhiên, loại bình này thì lại có giá thành cao hơn so với bình mà có ruột được làm từ thép không gỉ.

Kinh nghiệm chọn mua bình thủy điện tốt nhất 2

Kích thước và trọng lượng của bình

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng thì tốt nhất bạn không nên chọn mua những loại bình mà có trọng lượng quá nặng. Nguyên nhân là bởi bình thủy điện giữ nước rất là nóng nên khi bạn cầm bình để di chuyển nếu như mà không cẩn thận sẽ rất có thể sẽ bị đổ nước sôi lên người gây bỏng da. Do đó để dễ cho việc di chuyển sử dụng và cất giữ thì một bình thủy điện có kích thước và kiểu dáng nhỏ gọn sẽ thuận tiện và phù hợp hơn.

Trong trường hợp mà bạn chỉ cần để nó cố định một chỗ ở một vị trí nào đó trong nhà khi nào cần sử dụng mới lấy thì trọng lượng hay kích thước đều là những yếu tố không còn quan trong nữa. Điều đáng chú ý ở đây là những tiện ích của bình.

Một số tính năng của bình

Kiểu rót nước: Mỗi loại bình thủy điện hiện nay đều được trang bị 2 kiểu rót nước đó chính là kiểu bơm bằng điện và kiểu bơm bằng tay. Với kiểu bơm bằng điện thì vô cùng dễ dàng bạn chỉ cần thao tác nhỏ qua một nút bấm là có thể lấy bao nhiêu nước tù theo ý muốn. Ngoài ra, kiểu bơm bằng tay cũng không quá khó khăn, dễ dàng và không hề phải tốn quá nhiều công sức.

Tuy nhiên, bình thủy điện loại nào thì cũng có những điểm hạn chế của nó. Đối với những bình mà sử dụng thao tác bơm điện khi mất điện thì bạn không thể bơm được và lúc ấy bạn phải rót thủ công bằng việc nghiêng bình nên phải cực kì cẩn thận và chú ý. Thêm nữa, những bình thuộc dạng này thì thường có bảng điều khiển được bơm với những nút chỉ dẫn bằng tiếng Anh nên khá là khó khăn cho những người lớn tuổi khi sử dụng. Chính vì vậy để giải quyết nhanh gọn vấn đề này cách tốt nhất là bạn nên tìm mua những loại bình thủy điện mà có sự kết hợp cả 2 cơ chế này.

Kinh nghiệm chọn mua bình thủy điện tốt nhất 3

Khả năng giữ ấm: Đối với những chiếc bình thủy điện thông thường thì sẽ có từ khoảng 3 cho đến 4 mức nhiệt có thể kể đến là 70, 80, 90 và 98 độ C. Do đó bạn có thể tha hồ lựa chọn những mức nhiệt độ tùy theo nhu cầu mà bạn mong muốn.

Đun sôi lại nước: Tính năng này cho phép người dùng đun sôi lại nước bất cứ lúc nào mà họ muốn bởi nước trong bình chỉ có thể được giữ ấm ở một nhiệt độ nhất định, không phải lúc nào cũng nóng được lâu. Do đó mà đối với những gia đình thường xuyên phải sử dụng nước ấm thì tính năng này bạn cũng cần phải lưu ý.

Rót ít nước: Nếu như bạn là một người thường xuyên thích uống café hay trà thì nột chiếc bình thủy điện được trang bị tính năng rót nước nhỏ giọt sẽ trở nên vô cùng phù hợp. So với việc rót nước thông thường, với tính năng này nước chỉ được bơm ra khoảng 60% nên nó đặc biệt an toàn cho người già hay trẻ nhỏ khi sử dụng bình.

Chức năng khử độc và làm sạch cặn: Đối với nước máy hiện nay thì có chứa rất nhiều clo gây độc hại cho sức khỏe của gia đình bạn. Hiểu được vấn đề đó nhiều nhà sản xuất đã trang bị thêm tính năng khử clo trong nước máy để bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng. Nếu muốn đảm bảo hơn nữa thì nên chọn luôn chiếc bình có chức năng tẩy cặn luôn nhé!

Thương hiệu

Những sản phẩm bình thủy điện mà có nguồn gốc từ những thương hiệu uy tín thì sẽ đảm bảo chất lượng hơn rất nhiều. Các loại bình mà không rõ nguồn gốc xuất xứ thì đa số chất lượng của nó rất kém cả về thời gian giữ nhiệt, độ bền thấp hơn nữa lại có thể gây ra nhiều chất độc hại nếu như sử dụng lâu ngày. Do đó để yên tâm hơn về sức khỏe gia đình bạn nên lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ uy tín và chính hãng trên địa bàn toàn quốc.

Kinh nghiệm chọn mua bình thủy điện tốt nhất 4

Một số hãng sản xuất bình thủy điện vừa có giá rẻ mà chất lượng lại đảm bảo mà bạn có thể tham khảo như Sunhouse, Comet, cao cấp hơn như thể là Panasonic, Tiger, Toshiba,…

Nên mua bình thuỷ điện hãng nào tốt?

Bình thủy điện Panasonic

Đây là một trong những thương hiệu bình thủy điện được nhiều người sử dụng nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay bởi độ sang trọng, hiện đại ở thiết kế mà giá thành cũng tương đối phải chăng. Hầu hết những sản phẩm bình thuộc thương hiệu này thì thường có mức giá dao động là từ 900 cho đến 3 triệu đồng, điều này phụ thuộc vào công suất, chất lượng ruột bình và hiệu suất của bình.

Nên mua bình thuỷ điện hãng nào tốt 1

Khi sử dụng sản phẩm bình thủy điện của thương hiệu này bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi nó được tích hợp sản xuất từ nhiều tính năng cao cấp. Những tính năng đó có thể kể đến như có hệ thống 4 mức nhiệt độ khác nhau, chức năng hẹn giờ, tự động ngắt điện khi mà nước đã sôi. Bình thủy điện Panasonic thì thường có mức giá từ 700 cho đến 900W.

Bình thủy điện Sunhouse

Từ lâu, Sunhouse đã được biết đến ở thị trường Việt Nam với nhiều sản phẩm giá dụng có chất lượng đảm bảo mà giá cả của nó lại khá là phải chăng. Đa số những chiếc bình này thì đều được thiết kế tương đối tỉ mỉ và khá là chi tiết nên chỉ chạm mắt một cái là chắc chắn bạn sẽ ưng ngay với sản phẩm thuộc thương hiệu này.

Nên mua bình thuỷ điện hãng nào tốt 2

Đánh giá một cách khái quát, những chiếc bình thủy điện Sunhouse đều có dung tích nước từ 1 cho đến 4.2 lít với nhiều các tính năng rót từ bơm tay, chạm cốc cho đến sử dụng các nút bấm. Thêm vào đó, những chiếc bình này còn được trang bị cột hiển thị mực nước giúp cho bạn có thể dễ dàng cho việc quan sát. Đồng thời, do được thiết kế với công suất khá lớn nên bình còn có thể đun sôi một cách rất nhanh chóng và giữ ấm nước trong khoảng thời gian được lâu nhất. Hiện tại, phiên bản bán chạy nhất của hãng này đó chính là Sunhouse SHD1533 3.3 lít.

Bình thủy điện Sharp

Trong khi những hãng khác sản xuất những chiếc bình thủy điện với dung tích lớn thì thương hiệu này lại chuyên tập vào tập trung sản xuất các phiên bản sản phẩm bình thủy điện có dung tích vừa và nhỏ (1-1.9 lít) nên vô cùng dễ dàng cho việc sử dụng. Mặc dù được thiết kế với dung tích nhỏ hơn thế nhưng những sản phẩm thủy điện của thương hiệu này lại vẫn có thể đáp ứng được tất cả những nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Nên mua bình thuỷ điện hãng nào tốt 5

Nhìn chung, các sản phẩm bình thủy điện của thương hiệu này thì đều có thiết kế vô cùng hiện đại, thông minh khiến cho việc rót nước trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết mà không còn lo sẽ bị đổ ra ngoài. Thêm vào đó, bạn cũng hoàn toàn yên tâm vệ những chính sách khi mua hàng của hãng này bởi nó còn có thời hạn bảo hành lên tới tận 12 tháng nên khi gặp bất cứ một vấn đề gì hãy đem đến cơ sở gần nhất để được tư vấn và giải đáp nhé!

Bình thủy điện Zojirushi

Thương hiệu này nổi tiếng với nhiều sản phẩm bình thủy điện được thiết kế vô cùng gọn nhẹ lại đẹp mắt mà giá thành lại vô cùng phải chăng. Một số sản phẩm được ưa chuộng có thể kể đến như bình thủy điện Zojirushi AHGB-10-TD mặc dù có mức giá khá là mềm chỉ 500 ngàn đồng nhưng chất lượng của nó lại vô cùng đảm bảo với công nghệ cách nhiệt nhờ môi trường chân không cùng thiết kệ bằng nhựa cao cấp không gỉ giúp cho máy có thể giữ được nhiệt ở mức lâu hơn.

Nên mua bình thuỷ điện hãng nào tốt 4

Cùng với đó, hầu hết những phẩm của Zojirushi thì đều được tập trung vào sản xuất những thương hiệu có giá vừa rẻ lại vừa có những sản phẩm cao cấp. Trong số đó thì những phiên bản cao cấp lại được trang bị nhiều tính năng vô cùng chuyên dụng có thể kể đến như 4 chế độ giữ nhiệt chất lượng, chế độ tự ngắt khi nước sôi, màn hình hiển thị vô cùng thông minh, chức năng chống trào nước khi sôi. Dù vậy giá của những sản phẩm này cũng không hề quá cao so với những thương hiệu khác chỉ từ 3 cho đến 5 triệu đồng.

Bình thủy điện Tiger

Cũng nằm trong top những thương hiệu lớn cảu thế giới về các sản phẩm đồ gia dụng, Tiger từ lâu đã chiếm được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng với các sản phẩm cao cấp như nồi cơm điện, bình thủy điện,… Tất cả những sản phẩm của Tiger đều có thiết kế vô cùng bắt mắt, sang trọng, tinh tế với dung tích vô cùng đa dạng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Nên mua bình thuỷ điện hãng nào tốt 3

Các sản phẩm bình thủy điện của Tiger thì đều được sản xuất từ những chất liệu tốt  có khả năng chống chịu va đạp cao nên trong quá trình sử dụng không lo ssex bị nứt nẻ hay bị hao mòn. Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng trang bị rất nhiều những tính năng tiện ích cho các sản phẩm bình thủy điện như chức năng hẹn giờ, chức năng an toàn, chức năng điều chỉnh nước. Thêm vào đó, bạn cũng không cần phải lo lắng khi mua hàng bở các sản phẩm của nó đều có thời hạn bảo hành lên tới 1 năm.

Top 10 bình thủy điện tốt nhất hiện nay

Bình thủy điện Fujika FJ 2.8L

Đây là một sản phẩm bình thủy điện thuộc công ty Fujika đến từ đất nước “mặt trời mọc”- một công ty chuyên sản xuất về đồ điện gia dụng. Những sản phẩm đến từ Nhật Bản hoàn toàn có thể đảm bảo về mặt chất lượng cũng như mẫu mã của sản phẩm.

Đầu tiên khi mới nhìn qua một chút chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi thiết kế bề ngoài vô cùng sang trọng bởi nó được làm từ những chất liệu vô cùng cao cấp cùng khả năng cách nhiệt an toàn. Không chỉ vậy, ruột của bình cũng được làm từ thép cao cấp không gỉ nên bạn sẽ không phỉa lo lắng về những chất độc hại khi sử dụng.

Top 10 bình thủy điện tốt nhất hiện nay 1

Bề ngoài của bình còn được thiết kế thêm thang giúp hiển thị mực nước ở bên trong bình nên bạn có thể dễ dàng điểu chỉnh lượng nước cũng như tình trạng nước theo ý muốn của bạn. Với cung dung tích bình lên đến 2.8l hoạt động trong công suất 750W, chiếc bìn này có thể đun sôi lượng nước trong một khoảng thời gian nhanh nhất mà lại có thể giữ nước luôn nóng ở nhiệt độ cao trong khoảng 6 tiếng đồng hồ. Chỉ với một nút bấm vô cùng đơn giản là bạn đã có thể đun sôi lại nước khi mà nước đã bị nguội.

Ngoài ra, Bình thủy điện Fujika FJ 2.8L còn được trang bị thêm 3 cơ chế vô cùng thông minh nên vô cùng an toàn khi sử dụng đó chính là khả năng cảm biệt nhiệt khi quá nhiệt, hệ thống khóa bơm tay và khả năng chống cạn nước, do đó mà sản phẩm này vô cùng phù hợp cho những gia đình mà có trẻ nhỏ. Để nước không bị chảy ra ngoài khi nhấn bình bạn nên khóa lại đê đảm bảo an toàn hơn.

Bình Thủy Điện Sharp KP-A28SV 2.8L

Cũng giống như Fujika, Sharp cũng là một thương hiệu sản xuất đồ gia dụng uy tín lâu đời tại đất nước Nhật Bản. Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một sản phẩm vừa có thiết kế đẹp lại vừa có độ bền cao thì không nên bỏ qua những dòng sản phẩm đến từ sharp. Thêm vào đó bạn cũng chỉ cần phải bỏ qua một khoản tiền vừa phải mà lại có thể sử dụng trong vòng vài năm mà chất lượng vẫn được đảm bảo. Trong số những sản phẩm của thương hiệu này thì bình thủy điện nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất và chiếm được khá nhiều sự ưa chuộng của người dùng.

Bên ngoài thì thân bình được thiết kế bằng nhựa cao cấp nên rất cứng cáp và an toàn để có thể mang đi khắp nơi, di chuyển trở nên vô cùng dễ dàng. Đi sâu thêm nữa vào bên trong bình, ruột của bình được làm từ chất liệu cao cấp không gỉ nên trong quá trình sử dụng bạn sẽ không cần phải lo là máy sẽ sinh ra các chất độc hại làm ảnh hưởng đến sức khỏa của các thành viên trong gia đình.

Top 10 bình thủy điện tốt nhất hiện nay 2

Dung tích của bình khá lớn khoảng 2.8l với công suất hoạt động lên đến 670W nên nó cũng giúp nước đun sôi nhanh chóng và giữ nhiệt độ trong thời gian lâu cực tốt. Nhiều lần thử nghiệm cho thấy nước sôi được rót vào trong bình thủy điện này vẫn có thể giữ được 80-90 độ C trong 8 đến 9 tiếng đồng hồ.

Ngoài ra bình cũng trang bị thêm khóa vò nước nên sẽ vô cùng an toàn cho các gia đình có nhiều trẻ nhỏ. Mặc dù không có nút bơm nước điện tử nhưng nút ấn bơm bằng tay dù hơi mất sức một xíu vẫn có thể lấy nước tương đối dễ dàng.

Bình Thủy Điện Cao Cấp Smartcook SM-6858 4026858 – 3.5L

Chiếc bình thủy điện tốt nhất được nhắc đến tiếp theo trong danh sách này đó chính là Bình Thủy Điện Cao Cấp Smartcook SM-6858 4026858 – 3.5L. Đây là một sản phẩm được sản xuất bởi công ty Elmich ở Cộng hòa Séc đã được thử nghiệm và công nhận đạt chuẩn theo chất lượng châu Âu nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Do đó mà so với những thương hiệu khác, chiếc bình thủy điện đến từ thương hiệu này chắc chắn là sẽ có giá thành cao hơn những nó hoàn toàn xứng đáng với các tính năng được trang bị trong nó.

Top 10 bình thủy điện tốt nhất hiện nay 3

Với kiểu dáng tương đối hiện đại, được làm từ Inox 304 giúp cho hiệu quả cách nhiệt trở nên tốt nhất. Thêm vào đó bạn cũng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này trong thời gian lâu dài bởi ruột bình được làm từ loại théo cao cấp không gỉ.

Dung tích bình 3.5 lít hoạt động với công suất 680W giúp cho nước được đun sôi trong thời gian ngắn nhất và nước được giữ ở nhiệt độ cao nhất, trong thời gian dài nhất. Ngoài ra, bình còn được trang bị với 3 mức nhiệt khác nhau nên bạn có thể tha hồ chọn lựa để phù hợp với mục đích sử dụng nước sôi của mình.

Bình thủy điện Panasonic NC-BG3000CSY 3L

Panasonic là một thương hiệu đồ điện gia dụng từ lâu đã không quá xa lạ gì đối với các gia đình người Việt. Vì thế, sản phẩm bình thủy điện đến từ thuong hiệu này cũng đã được gười Việt yêu thích sử dụng trong một thời gian khá dài.

Bình thủy điện Panasonic NC-BG3000CSY 3L được thiết kế vô cùng gọn gàng đúng theo phong cách của người Nhật Bản dù đơn giản những cũng vô cùng tinh tế. Ở bên ngoài bình có được thiết kế với thang đo mực nước giúp cho bạn có thể dễ dàng quan sát mực nước bên trong, đồng thời ruột bình cũng có khả năng chống dính và đóng cặn cực tốt.

Top 10 bình thủy điện tốt nhất hiện nay 4

Công suất hoạt động của bình đạt 700W phục vụ cho một dung tích bình lên tói 3 lít nên nước sẽ được đun sôi một cách vừa nhanh chóng vừa dễ dàng, giữ ấm ở nhiệt độ cao nhất và lâu nhất. Đồng thời bình cũng có nhiều mức độ nhiệt khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, tính năng đun sôi lại nước vô cùng thuận tiện mà lại không tốn quá nhiều thời gian.

Không những thế, bình cìn được thiết kế với bảng điều khieenr bằng điện tử giúp cho hiển thị hết sức rõ ràng, cùng các tính năng tiện ích khác như hẹn giờ, nút bấm thông minh, khóa an toàn …. Sản phẩm này là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có trẻ nhỏ.

Bình thủy điện Sharp KP-36SV-RB 3.6L

Một sản phẩm nữa của thương hiệu Sharp mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn nữa đó chính là Bình thủy điện Sharp KP-36SV-RB 3.6L. Trong vòng 5 năm trở lại đây, đây là một trong những chiếc bình thủy điện bán chạy nhất bởi nó được trang bị rất nhiều các tính năng hiện đại như giữ ấm, đun sôi nước, khóa bơm,…

Top 10 bình thủy điện tốt nhất hiện nay 5

So với sản phẩm bình thủy điện Sharp ở trên thì chiếc bình này có dung tích lớn hơn lên tới 3.6l, vì thế mà nó tương đối phù hợp cho những gia đình đông người có tầm 4 cho đến 6 thành viên. Thêm nữa, đế của nó được thiết kế với đế xoay nên vô cùng dễ dàng cho việc di chuyển nên bạn có thể mang đi mọi nơi bạn muốn.

Bình thủy điện Zojirushi AHGB-13-TD

Chiếc bình thủy điện tiếp theo là một sản phẩm thuộc thương hiệu Zojirushi. Nó được thiết kế với dung tích 1.3 lít tương đối gọn nhẹ. Thêm nữa bề ngoài của nó còn được in thêm họa tiết hoa văn vô cùng đẹp mắt nên vô cùng tinh tế, sang trọng. Cùng với mẫu mã thì chất lượng của nó cũng vô cùng đảm bảo vô cùng bền bỉ và an toàn cho mọi người tiêu dùng.

Top 10 bình thủy điện tốt nhất hiện nay 6

Đặc điểm nột bật của chiếc bình này đó chính là nó được thiết kế với lớp cách nhiệt chân không cực tốt nên nó vẫn có thể giữ cho nhiệt từ sáng tới tối mà không bị nguội đi.  Nắp vặn được gia công vô cùng tỉ mỉ cùng tay cầm rất chắc chắn nên nó vô cùng an toàn khi sử dụng.

Bình thủy điện Tiger PDR-S40W

Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, chiếc bình thủy điện này còn đốn tim người tiêu dùng bởi nhiều tính năng rất tiện ích. Các tính năng ấy có thể kể đến như nó được thiết kế với 3 mức nhiệt khác nhau nên bạn có thể thoiar mái lựa chọn nhằm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Bề ngoài có thang đo mực nước giúp bạn có thể xác định rõ mực nước bên trong nó mà không cần phải mở nắp bình.

Top 10 bình thủy điện tốt nhất hiện nay 7

Thêm vào đó, Bình thủy điện Tiger PDR-S40W còn có khả năng tự nhận biết mức nhiệt  cùng dung tích nước bên trong bình để có thể tự động ngắt khi đã sôi nên rất an toàn khi sử dụng. Đồng thời, bình cũng có thể đun sôi nước rất nhanh với công suất hoạt động cao, trang bị thêm khóa an toàn nên thích hợp dùng cho những gia đình mà có nhiều trẻ nhỏ. Hiện tại các siêu thị điện máy của Việt Nam sản phẩm này đang được bán với giá 3.5 triệu đồng.

Bình thủy điện Sunhouse SHD1533

Được thiết kế với dung tích lên đến 3.3 lít, chiếc Bình thủy điện Sunhouse SHD1533 có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng nước nóng cho cả gia đình. Trong một vài năm trở lại đây, hầu hết những sản phẩm gia dụng cuả Sunhouse đều được khá nhiều các gia đình Việt ưa chuộng, dùng không tốn điện, chất lượng đảm bảo mà giá cả lại vô cùng phải chăng.

Top 10 bình thủy điện tốt nhất hiện nay 8

Chiếc bình thủy điện này có thiết kế bao gồm cả bơm tay và bơm tự động cùng với quai cầm nên vô cùng chắc chắn, giúp cho bạn có thể dễ dàng mang nó di chuyển khắp nơi. Với chính sách bảo hàn lên tới 1 năm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi gặp phải bất cứ vấn đề gì về kĩ thuật cũng như là hệ thống hoạt động của bình. Hiện sản phẩm đang được bán với giá hơn 800 ngàn đồng.

Bình thủy điện Toshiba PLK-45SF

Cũng là một sản phẩm nằm trong top sản phẩm bình thủy điện bán chạy nhất tại các siêu thị điện máy mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đó chính là Bình thủy điện Toshiba PLK-45SF- chiếc bình này luôn luôn nằm trong tình trạng hết hàng.

Lí do khiến cho chiếc bình này được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng đến vậy đó chính là nó có thiết kế bề ngoài tương đối là đẹp mắt, tinh tế và vô cùng sang trọng. Bên cạnh đó nó còn sở hữu rất nhiều các tính năng tiện ích như đun sôi nước nhanh chóng, giữ nhiệt được lâu….

Top 10 bình thủy điện tốt nhất hiện nay 9

Ngoài ra, bình thủy điện còn được trang bị với 3 mức nhiệt giữ ấm như 98 độ, 85 độ và 60 độ, nên bạn có thể điều chỉnh linh hoạt tùy theo mục đích sử dụng của gia đình mình. Ruột của bình cũng được làm với chất liệu chống dính, lại có chức năng khử mùi clo của nước nên vô cùng đảm baỏ cho sức khỏe của người tiêu dùng. Với chế độ hẹn giờ vô cùng hữu ích bạn sẽ không cần phải lo lắng rằng bình sẽ tiêu tốn điện năng của gia đình.

Bình thủy điện Sanaky SNK-32S

Góp mặt trong danh sách những chiếc bình thủy điện tốt nhất hiện nay không thể không kể đến chiếc Bình thủy điện Sanaky SNK-32S. Chiếc bình này được thiết kế có cột hiển thị mực nước ở bên ngoài giúp cho bạn có thể dễ dàng quan sát lượng nước còn lại bên trong bình và lượng nước mà bạn muốn lấy. Thêm vào đó, phần tay cầm của bình được làm bằng nhựa lại có khả năng chịu nhiệt cực tốt nên khi rót nước bạn có thể vô cùng yên tâm khi di chuyển mà không cần lo sẽ bị bỏng.

Top 10 bình thủy điện tốt nhất hiện nay 10

Bình thủy điện Sanaky SNK-32S được thiết kế với dung tích 3.1 lít  với công suất hoạt động lên đến 750W, giup cho bạn có thể đun sôi nước một cách vô cùng nhanh chóng mà không còn mất quá nhiều thời gian để chờ đợi. Ruột bình cũng như thân của bình đều được thiết kế bằng chất liệu thép vô cùng cao cấp lại có độ cứng khá cao nên sử dụng lâu dài mà lại không bị hoen gỉ, đảm bảo sức khỏe cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Khi sử dụng bình thủy điện cần phải lưu ý những gì?

Như chúng ta đã biết thì bình thủy điện là một vật dụng vô cùng đa năng giúp đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng nước nóng của cả gia đình. Để có thể đem lại hiệu quả cao cũng như là an toàn cho người sử dụng bởi bình thủy điện có cấu tạo tương đối phức tạp sau đây JAMJA’s BLOG sẽ gợi ý cho bạn một vài cách sử dụng bình thủy điện đạt hiệu quả.

Trước khi lấy nước bạn nên bật nút khóa an toàn trước để khi lấy nước sôi tránh bị bỏng khi mà lỡ vô ý chạm vào nước nóng. Thêm nữa nếu như chiếc bình thủy điện của gia đình bạn được trang bị bằng nút điện tử thì chức năng của nút nhấn an toàn này sẽ được khởi động chỉ sau vài giây thôi nhé!

Khi sử dụng bình thủy điện cần phải lưu ý những gì 1

Đồng thời bạn cũng nên lưu ý rằng vì bình thủy điện thường chứa nước nóng nên hãy để xa tầm với của trẻ nhỏ để có thể luôn đảm bảo an toàn cho các bé. Ngoài ra để tránh bị rò rỉ điện thì bạn cũng không nên để nước nóng dính vào phích cắm của bình.

Điểm nữa là bạn cũng không nên rút phích cắm của bình ngay sau khi vừa đun sôi nước xong bởi nó sẽ gây tiêu hao khá nhiều điện năng. Trong khi đó chế độ giữ nhiệt của nó chỉ tốn khoảng từ 30 cho đến 35W để hâm nước thôi nếu như bạn rút  phích cắm ra ngay nếu như bạn muốn bình nóng trở lại thì nó sẽ phải hoạt động với công suất như lúc đầu, quá tốn điện năng.

Bạn cũng không nê đun sôi nước trong bình khi mà bình có ít nước, phải đun với lượng vừa phải nếu như ít quá nó có thể sẽ gây bị đóng cặn và khiến cho tuổi thọ của bình bị giảm đi.

Điều lưu ý tiếp theo đó chính là bình thủy điện chỉ nên dùng để đun những lọa nước dôi trong suốt chứ tuyệt đối không nên đun những loại nước khác như sữa đạu hay pha trà, nấu canh,…

Khi sử dụng bình thủy điện cần phải lưu ý những gì 2

Cuối cùng việc vệ sinh bình thường xuyên cũng là cách để kéo dài tuổi thọ của sản phẩm này. Lúc mới mua về bạn nên vệ sinh bình thật kĩ rồi mới tiến hành đổ nước nóng vào. Khi mà muốn đun sôi nước mới thì bạn cần phải đổ bỏ lượng nước dư thừa ở trong bình đi, vệ sinh nó thật kĩ rồi mới được cho nước mới vào đun.

Như vậy, trên đây JAMJA’s BLOG đã giúp bạn biết cách chọn mua bình thuỷ điện nào tốt nhất và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình rồi phải không nào. Chúc bạn thành công!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments