TOP 8 hãng son môi cao cấp nhất thể hiện đẳng cấp cùng nàng

9993

Son môi cao cấp, chính hãng có tốt không? Có nên sử dụng không? Cần chú ý điều gì?

Những thỏi son tuy nhỏ nhưng lại trở thành người bạn thân thiết với các cô nàng. Nhờ đó mà đôi môi của chị em trở nên quyến rũ, hấp dẫn hơn trước mắt người khác.

Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu với màu sắc son khác nhau. Ngoài những hãng nổi tiếng, chính hãng còn có mặt hàng giá rẻ, trôi nổi với chất lượng chưa được kiểm chứng… Nhưng mỗi mặt hàng đều đáp ứng nhu cầu của đối tượng người dùng khác nhau.

Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn mẫu son thích hợp dành cho mình.

Để đảm bảo dùng son môi chuẩn chính hãng, chất lượng tốt các chị em nên tìm đến các thương hiệu nổi tiếng, được khách hàng tin dùng. Có thể kể tên các hãng son môi cao cấp dưới đây, nhanh tay ghi lại để trang bị kiến thức cho mình trước khi lựa chọn son môi nhé!

Có phải son càng đắt chất lượng càng tốt?

Son môi không chỉ là một vật dụng trang điểm thông thường, mà đối với rất nhiều bạn gái thì son môi chính là cách để các bạn thể hiện đẳng cấp, cũng như cá tính của bản thân.

son môi cao cấp 1

Nếu một ngày ra ngoài và chỉ được chọn sử dụng một loại mỹ phẩm, chắc chắn các bạn gái sẽ chọn son môi. Không cần trang điểm quá cầu kì, không cần chân mày, không cần kẻ mắt, nhưng chỉ cần một đôi môi rực rỡ thì chắc chắn khuôn mặt các bạn sẽ bừng sáng hơn rất nhiều. Son môi có rất nhiều màu sắc, chất son, thiết kế bao bì khác nhau, nên với con gái chúng mình tình yêu với son không bao giờ là đủ.

Thế giới son môi đặc sắc đa dạng như vậy, nên trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu từ bình dân đến cao cấp, để mọi đối tượng khách hàng đều có thể mua và sử dụng được.

son môi cao cấp 2

Vì vậy, có những người chỉ cần son có chất lượng tốt, giá hợp lý là sẽ mua và sử dụng. Còn ngược lại, có những người cực kì tôn sùng và say mê với các dòng son môi cao cấp, có thiết kế sang trọng, bắt mắt.

Tuy vậy, không phải dòng son môi cao cấp nào cũng có chất lượng tương xứng với giá tiền. Có rất nhiều thương hiệu son môi cao cấp có giá rất cao nhưng thực sự chất lượng không được như mong đợi, làm cho người mua thất vọng.

son môi cao cấp 3

Vì vậy, trong bài viết “Top 8 thương hiệu son môi cao cấp đáng mua nhất hiện nay” này, JAMJA’s BLOG sẽ giới thiệu và review chi tiết cho các bạn những dòng son môi cao cấp đáng đồng tiền bát gạo. Muốn biết đó là những thương hiệu son nào thì các bạn nhớ theo dõi đến hết bài viết nhé!

Xem thêm: Danh sách 400 loại son môi chứa chì mới nhất 2018 và sự thật

TOP 8 hãng son môi cao cấp nhất đáng để thử

1. Son Christian Louboutin 

Nhắc đến thương hiệu  Christian Louboutin  chắc chắn các bạn sẽ nghĩ đến những đôi giày thời trang gót nhọn trên khắp các sàn diễn thời trang. 

Christian Louboutin  là một thương hiệu chuyên về các sản phẩm thời trang, chỉ mói gần đây mới lấn sân sang lĩnh vực mỹ phẩm. Thế nhưng vừa mới cho ra mắt sản phẩm son môi đầu tiên,  Christian Louboutin  đã gây được dấu ấn rất lớn không chỉ trong cộng đồng làm đẹp

Son Christian Louboutin  1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/eQzQWFJc” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Son  Christian Louboutin  được mệnh danh là thỏi son môi đắt nhất thế giới, trước nay chưa từng có thỏi son nào, dù là highend có mức giá như son  Christian Louboutin . 

Suốt trong khoảng cuối năm 2015 cho đến tận năm nay là năm 2018, son  Christian Louboutin  vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. 

Thỏi son  Christian Louboutin  được nhắc đến rất nhiều trong các diễn đàn, hội nhóm, làm đẹp. Đến các beauty blogger cũng phải tò mò về em ấy. 

Vậy son  Christian Louboutin  có gì mà đáng quan tâm đến thế? 

Thiết kế

Thứ nhất về thiết kế bao bì của son  Christian Louboutin . Không giống với bất kì dòng son môi nào trước đây, son  Christian Louboutin  có thiết kế nhọn như những chiếc gót giày trứ danh của thương hiệu  Christian Louboutin  này. 

Với hai phiên bản vỏ đen lì và vỏ vàng ánh kim, cả hai phiên bản này đều đem lại vẻ sang trọng, tinh tế như một kiệt tác nghệ thuật. Trên mỗi thỏi son sẽ có một dây ruy băng, thay vì đặt son trên bàn, các bạn có thể treo những thỏi son lên hoặc đeo lên cổ như một món phụ kiện thời trang.

Son Christian Louboutin  2

Riêng về khoản thiết kế “độc – lạ” này, vừa có ưu điểm vừa có khuyết điểm. Ưu điểm là khác biệt hoàn toàn với các dòng son thông thường mà chúng mình thường thấy. Nhưng thỏi son này khá khó để có thể đặt vào bàn trang điểm, các khay son của chúng mình, nên rất khó để bảo quản. Và với mức giá cao như son Christian Louboutin, thì sợi dây ruy bằng trông có vẻ hơi rẻ tiền và không liên quan, mong rằng Christian Louboutin sẽ thay thế em dây ruy bằng này bằng một sợi dây xích bạc mảnh và mỏng, có khi sẽ bắt mắt hơn rất nhiều. 

Đa dạng sản phẩm

Son Christian Louboutin có đủ các dòng son, từ son lì, son dưỡng có màu, son semi matte,…Mỗi dòng son này đều có chất lượng tương đối tốt, nhưng hiện tại có rất nhiều dòng son khác trên thị trường có mức giá thấp hơn, mà vẫn có chất lượng tương tự. 

Trong các dòng son Christian Louboutin, thì có lẽ dòng matte là đẹp nhất, vì các màu son trong dòng son này đều đẹp và dễ sử dụng. 

Khả năng bám màu

Dòng matte có độ giữ màu tốt, có thể giữ được trên môi từ bốn đến sáu tiếng nếu không ăn uống gì, nếu các bạn có ăn uống thì màu son sẽ trôi đi gần hết.

Christian Louboutin khi lên môi không hề có cảm giác khô, bột, lợn cợn trên môi như các loại son lì khác, son lên mượt, đều màu và giàu độ ẩm dù là son lì. 

Son Christian Louboutin có mùi thơm dễ chịu, có bay đi trong khoảng một phút, nên bạn nếu có không thích các mùi hương trong mỹ phẩm thì vẫn yên tâm là đều có thể sử dụng được em Christian Louboutin này. 

Bảng màu son Christian Louboutin 

Son Christian Louboutin có mức giá cao như vậy, nhưng thực sự so với các dòng son khác trên thị trường, cả bình dân và cao cấp, thì bảng màu son này tuy đã có nhiều tone màu, nhưng thực sự chưa có những màu quá khác lạ, độc đáo, mà các thương hiệu khác không có. 

Son Christian Louboutin  4

Nhưng nếu các bạn muốn được sở hữu thỏi son đắt nhất thế giới, đồng thời muốn trải nghiệm một dòng son cao cấp nổi tiếng thì các bạn vẫn có thể lựa chọn em son Christian Louboutin này. 

Giá chính hãng:

Son Christian Louboutin hiện tại có mức giá khá “chát” khoảng bốn triệu đồng, tuy nhiên vì sức hot, được nhiều người săn đón, và coi như một món quà đắt tiền dành cho phụ nữ, nên được rất nhiều người tìm mua. 

Trên thị trường đã xuất hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng của dòng son Christian Louboutin này. Son Christian Louboutin được làm giả với mức độ rất tinh vi và khó có thể phân biệt được nếu chỉ nhìn bên ngoài. Chính vì vậy, trong thị trường thật giả lẫn lộn như hiện tại , các bạn nên tìm mua don Christian Louboutin ở những nơi uy tín và đảm bảo. 

Son Christian Louboutin  3[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/eQzQWFJc” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

2. Son Tom Ford

Tom Ford là một cái tên khá mới trong làng thời trang quốc tế. Từ năm 2004 đổ về trước, nhà thiết kế tài năng Tom Ford còn làm việc cho thương hiệu Gucci. Đến thời điểm năm 2004, ông quyết định tách khỏi Gucci, và xây dựng thương hiệu riêng cho bản thân mình.

Ban đầu, thương hiệu Tom Ford còn khá non trẻ, chủ yếu tập trung phát triển về các lĩnh vực như các phụ kiện thời trang.

Son Tom Ford 1

Khi mới hoạt động, thương hiệu Tom Ford hầu như chỉ phục vụ cho khách hàng là nam, chứ không hoạt động trong mảng làm đẹp cho phụ nữ. Nhưng cho đến khi Tom Ford cho ra mắt các dòng sản phẩm nước hoa đình đám, và các sản phẩm dành cho phái đẹp, thì các tên của thương hiệu này đã bước sang một trang mới, được nhiều người biết đến hơn, và đắt giá hơn.

Son Tom Ford là một trong những thỏi son highend cao cấp mà phụ nữ trên toàn thế giới đều ao ước.

Thiết kế:

Thiết kế của son tuy không quá mới lạ, nhưng lại đem lại đẳng cấp riêng. Với thân son có bốn góc sắc cạnh, vỏ ngoài đen bóng và sang trọng, mỗi thỏi son Tom Ford khi cầm trên tay đều đem lại cảm giác chắc chắn, chỉ cần mở nắp son là ngay lập tức màu vàng ánh kim ở ống son sẽ làm các bạn cảm nhận được cảm giác “sang chảnh”.

Son Tom Ford có hai dòng với thiết kế vỏ trắng và vỏ đen, nhưng có lẽ dòng vỏ đen của Tom Ford được nhiều người yêu thích và nổi tiếng hơn so với dòng vỏ trắng.

Đầu mỗi thỏi son Tom Ford được khắc chìm hai chữ “TF” như một lời khẳng định về thương hiệu.

Son Tom Ford 2

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/gmpt6H35″ text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Vì dòng son lì của Tom Ford nổi tiếng và được ưa chuộng hơn, nên trong bài viết này, JAMJA’s BLOG se chú trọng review dòng son này cho các bạn nhé!

Độ lên màu, khả năng bám màu

Dòng son vỏ đen, là dòng son với chất son lì. Nhưng son của Tom Ford tuy lì, nhưng lại không hề làm khô môi, cũng không làm lộ vảy da chết hay rãnh môi, giúp cho đôi môi lúc nào trông cũng rất căng mọng và quyến rũ.

Son Tom Ford có độ lên màu tốt, chỉ cần thoa một lớp là màu son đã lên đúng với màu như ở trên thỏi, không cần chồng đi chồng lại nhiều lớp. Son Tom Ford rất nhẹ môi, cảm giác tô son như không tô son, không làm nặng môi dù sử dụng trong nhiều giờ liền.

Trong thành phần của son Tom Ford có nhiều dưỡng chất tốt, không chỉ đẹp bên ngoài mà còn nuôi dưỡng môi từ sâu bên trong.

Son Tom Ford có mùi thơm rất nhẹ nhàng, dễ chịu, không quá nồng cũng không quá hắc.

Son Tom Ford có khả năng bám màu tốt, khoảng bốn đến sáu tiếng, nếu không ăn uống, nếu các bạn có ăn uống, màu son sẽ nhạt đi, chứ không bị trôi hoàn toàn, và cũng không bị loang lổ, chỗ có chỗ không như các loại son khác.

Bảng màu son Tom Ford

Bảng màu son Tom Ford dòng lì, vỏ đen chỉ có gồm mười màu son, nghiêng nhiều về các tone đỏ hồng, nhưng đây đều là những màu son dễ sử dụng, và có thể áp dụng với nhiều phong cách trang điểm, cũng như kết hợp được với nhiều loại trang phục. Vì nếu đã bỏ ra một số tiền lớn để mua một thỏi son đắt tiền, thì chắc chắn chúng mình cũng muốn sử dụng nó thường xuyên, đúng không nào! Dưới đây là bảng màu son Tom Ford mà các bạn có thể tham khảo:

Son Tom Ford 4

Giá bán chính hãng

Trên thị trường hiện nay, son Tom Ford giao động trong khoảng nhiều mức giá, vì tùy thuộc vào độ chênh lệch ngoại tệ vào thời điểm đó. Nên giá son thường trong khoảng 1 triệu 500 000 đồng.

Cũng như chúng mình vừa nhắc ở bên trên, những dòng son nổi tiếng, kinh điển thường có xu hướng bị làm giả rất nhiều, và chúng mình khó có thể phát hiện được. Cách duy nhất để bảm bảo chất lượng của son Tom Ford này không phải là “niềm tin” khi đi mua hàng, mà phải là sự thông thái để tìm mua tại những địa chỉ uy tín, đảm bảo.

Son Tom Ford 3[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/gmpt6H35″ text=”MUA SẢN PHẨM” ]

Hiện tại trên các trang thương mại điện tử Lazada, Lotte, Tiki,..có bán son Tom Ford chính hãng, chất lượng chuẩn “Auth” mà giá lại rất hấp dẫn với nhiều chương trình khuyến mại.

3. Son Bobbi Brown Luxe Lip Color

Thương hiệu Bobbi Brown chưa thực sự được biết đến nhiều tại Việt Nam như các thương hiệu mà JAMJA’s BLOG vừa nhắc đến bến trên. Nhưng ở các nước khác trên thế giới, Bobbi Brown là một thương hiệu cao cấp đắt giá. 

Vào năm 1991, Bobbi Brown đã cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm đầu tiêng, gây được tiếng vang lớn đó là son môi có màu, với bảng màu khá “phong phú” tại thời điểm đó -mười màu son. 

Son Bobbi Brown Luxe Lip Color 1

Các sản phẩm của Bobbi Brown đã nhanh chóng vươn lên trở thành “nữ hoàng mỹ phẩm” và được phụ nữ trên khắp thế giới yêu thích, săn lùng. 

Năm 1995 , tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất thế giới Esteé Lauder mua thương hiệu Bobbi Brown và điều hành cho đến tận bây giờ. 

Hiện tại, Bobbi Brown đã có mặt trên khắp nơi trên thế giới và trở thành một thương hiệu cao cấp của mọi phụ nữ. 

Thiết kế:

Son Bobbi Brown Luxe Lip Color  nổi bật với thiết kế thân vuông, dài, vỏ son màu vàng gold cực kì bắt mắt, cao cấp. Tuy nhiên, thiết kế này sẽ hơi bất tiện cho chúng ta khi sử dụng, vì vỏ son vàng gold bóng sẽ rất dễ lưu lại dấu vân vay, sử dụng lâu ngày sẽ không còn bóng và đẹp nữa, nên các bạn nhớ lau vỏ son thường xuyên để vỏ luôn bóng và đẹp nhé!

Son Bobbi Brown Luxe Lip Color khi cầm trên tay rất nặng tay, xứng với giá tiền của nó, mỗi lần sử dụng, chỉ cần xoáy nhẹ là son ra rất nhẹ nhàng, khác hẳn so với các dòng son bình dân chúng mình thường sử dụng. 

Chất son:

Chất son của son Bobbi Brown Luxe Lip Color là chất son hơi bóng và có nhiều dưỡng. Ngay cả với dòng son semi matte của Bobbi Brown Luxe Lip Color cũng khá nhiều dưỡng, không được quá lì. Nên dòng son Bobbi Brown Luxe Lip Color này sẽ phù hợp đối với các bạn có đôi môi khô thường xuyên bị khô, nứt nẻ, khó sử dụng son lì. 

Son Bobbi Brown Luxe Lip Color 2

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/Qf7eHWRS” text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Son Bobbi Brown Luxe Lip Color đem lại cho chúng mình đôi môi căng mượt đủ ẩm và luôn trông tràn đầy sức sống. 

Khả năng dưỡng môi

Vì có khả năng dưỡng tốt như vậy, nên son Bobbi Brown Luxe Lip Color có khả năng bám màu không tốt lắm, chỉ khoảng hai đến ba tiếng nếu không ăn uống gì, nếu các bạn có ăn uống, màu son sẽ trôi đi hoàn toàn, nhưng trôi rất đều cả môi, không chỉ loang lổ như bình thường. Vì vậy, sau khi ăn chúng mình chỉ cần dặm lại son, là son sẽ lại đẹp như mới. 

Tuy có nhiều dưỡng, nhưng son Bobbi Brown Luxe Lip Color vẫn có độ lên màu khá tốt, chỉ cần một lần tô một lần duy nhất, là màu son đã lên đúng với màu như ở thỏi son. 

Son Bobbi Brown Luxe Lip Color có mùi thơm đặc trưng, nhưng không bị hắc, khó chịu chút nào. 

Bảng màu son Bobbi Brown Luxe Lip Color

So với các dòng son high end khác, thì son Bobbi Brown Luxe Lip Color có bảng màu nhiều hơn hẳn, với ba mưới màu son đủ các tone màu khác nhau, nhưng đều là những tone màu đẹp và độc đáo. 

Son Bobbi Brown Luxe Lip Color 4

Chỉ với bảng màu son Bobbi Brown Luxe Lip Color các bạn có thể tha hồ biến hóa với rất nhiều phong cách khách nhau, để làm mới bản thân. 

Giá bán chính hãng:

Son Bobbi Brown Luxe Lip Color hiện tại tại nước ngoài bán khoảng gần 800 000 đồng, khi các shop mang về nước sẽ giao động giá từ 800 000 đồng đến 900 000 đồng. Nhưng các sản phẩm của Bobbi Brown chưa thực sự phổ biến tại Việt Nam nên chúng mình sẽ hơi khó để tìm được địa chỉ uy tín để mua. 

Vì vậy, các bạn có thể tham khảo tại Lotte, Shopee, Yes 24,…là những trang thương mại điện tử chuyên về các sản phẩm chính hãng, ngay cả với những sản phẩm từ nước ngoài cũng rất phong phú và đa dạng.

Son Bobbi Brown Luxe Lip Color 3[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/Qf7eHWRS” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

4. Dòng son Dior Rouge

Là một công ty thời trang Pháp, Dior chuyên sản xuất những mặt hàng thời trang và mỹ phẩm thuộc hàng xa xỉ. Được sáng lập từ năm 1946 bởi nhà thiết kế lừng danh Christian, Dior đến nay đã có được 160 chi nhánh trên toàn thế giới.

Các sản phẩm của Dior luôn chiếm lấy cái nhìn đầu tiên của phái đẹp bởi sự sang trọng và quý phái. Son Dior là những thỏi son chứa nhiều dưỡng và có màu sắc tươi tắn, che được các khuyết điểm cho môi. Các cô gái sẽ chỉ cần một lớp son Dior nhẹ là đã trông hồng hào và tràn đầy sức sống.

Dòng son Dior Rouge

Thiết kế

Dòng son Dior Rouge mang dáng vẻ của những thỏi son truyền thống. Thỏi son được bao bởi một lớp vỏ thiết kế màu xanh navy sang trọng, viền kim loại bạc. Đây là hai tông màu đặc trưng dễ nhận biết của son Dior.

Thiết kế son Dior Rouge

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/j2yprfsR” text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Chất son

Dòng son Dior Rouge khá bền màu và được sử dụng kết hợp giữa công nghệ bám màu và lên màu sống động vượt bậc giữa hai dòng son Diorific và Dior Addict. Cảm giác son khi apply lên môi rất dễ chịu, dù không dùng son dưỡng bạn vẫn có đôi môi mềm mượt, không lo khô nẻ. Son có độ bền màu đến 6-7 tiếng đồng hồ.

Công thức dưỡng ẩm của Dior Rouge đến từ xoài và bơ tự nhiên, cùng với những thành phần độc quyền giúp đôi môi của bạn phục hồi lại những hư tổn. Lớp finish của son có màu chuẩn, cực lì và còn có độ bóng nhẹ, cho đôi môi mềm mượt. Chất son rất mịn màng và thoa lên môi với độ che phủ hoàn hảo. Son không gây ra tình trạng gợn bột hay nặng môi dù bạn dùng hằng ngày và chồng nhiều lớp.

Chất son Dior Rouge

Bảng màu son Dior Rouge

Bảng màu son này có đến 57 màu sắc tươi mới cho bạn lựa chọn, trong đó có 41 màu dạng satin và 16 màu son dạng lì với đầy đủ các tông màu từ hồng, đỏ, san hô đến cả những tông nude, xám bạc hay xanh đen cá tính, nổi bật. Chính vì vậy, dù bạn có độ “chịu chơi” cỡ nào Dior Rouge cũng chiều hết nhé.

Trong bảng màu “tắc kè hoa” của Dior Rouge, có một số màu son hot rất đáng thử như:

Màu 999 đỏ thuần

Rouge Dior 999

Màu 080 đỏ tươi

Rouge Dior 080

Màu 520 hồng đỏ

Dior Rouge 520

Màu 634 đỏ cam

Dior Rouge 634

Màu 743 đỏ thẫm

Dior Rouge 743

Màu 844 đỏ cam

Dior Rouge 844

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/j2yprfsR” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Son Dior Rouge giá bao nhiêu?

Với mức giá 35$ tương đương khoảng 770 ngàn đồng, so với một số hãng cũng trong phân khúc cao cấp khác, đây vẫn là mức giá khá hợp lý cho một thỏi son “xịn” đáng sở hữu như vậy.

5. Son MAC

Thương hiệu son môi cao cấp MAC là thương hiệu đã khá quen thuộc với hầu hết các bạn nữ với thỏi son hình viên đạn siêu hot. MAC có đến 9 dòng son khác nhau và đều làm nên những tiếng vang lớn.

Son MAC ghi điểm với phái đẹp bởi chất son lì, mịn, mượt, và thiết kế đơn giản nhưng tinh tế. Mỗi dòng son mới đều được cải tiến để đem lại sản phẩm tốt nhất cho bạn gái chúng mình.

Son MAC

Thiết kế

Thiết kế hình viên đạn là thiết kế khá quen thuộc và làm nên thương hiệu của các sản phẩm son MAC, từ son lì, son kem cho đến son dưỡng. Không quá nhiều hoa văn, sự đơn giản cùng với hình dáng độc đáo đã đủ làm nên đẳng cấp cho son MAC.

Thiết kế Son MAC

Chất son

Trong 9 dòng son của MAC thì có 6 dòng son được ưa chuộng nhất bởi chất son làm hài lòng hầu hết mọi cô gái từng thử qua.

Chất son MAC

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/cUGvcQyn” text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Dòng MAC matte không bóng, không nhũ và cho chất son rất mịn. Độ bám màu của dòng này cũng rất ổn, tuy nhiên vì là dòng son lì nên bạn cần bôi một chút son dưỡng để đôi môi luôn khỏe cả ngày.

Cải tiến hơn dòng son MAC matte cũ là dòng retro matte có thêm thành phần dưỡng cho đôi môi căng mọng, khỏe khoắn.

Cũng là một dòng son lì nhưng có dạng kem là Amplified Creme. Dòng son này cho cảm giác dịu nhẹ và mịn mượt, ít bị khô hơn, tuy nhiên lại không giữ màu được lâu như dòng MAC matte.

Kết hợp giữa matte và amplified creme là dòng son MAC satin với chất son ẩm mượt, nhiều dưỡng và màu sắc tươi sáng, lâu trôi.

Dòng son MAC lustre có nhiều dưỡng chất và đây là dòng có nhũ nhẹ, tuy nhiên hiệu ứng không quá sáng, chỉ đủ làm nổi bật đôi môi căng mọng, quyến rũ của bạn. Chất son mỏng nhẹ và cực thích hợp cho những cô nàng thích phong cách trang điểm tự nhiên.

Dòng MAC frost chứa nhiều dưỡng và có nhũ mịn giúp đôi môi luôn bóng khỏe. Chất son nhẹ, mịn và cũng giống như MAC lustre, dành cho những cô nàng mê vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng.

Bảng màu son MAC

Nếu như đã thấy ở trên, MAC có khá nhiều dòng son, nên bảng màu son MAC cũng đạt sô lượng cực “khủng”. Son MAC có một số màu nổi bật và luôn được bán chạy như:

Màu Batom Damn Glamorous

MAC Batom Damn Glamorous

Màu So Chaud

MAC So Choud

Màu Costa Chic

MAC Costa Chic

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/cUGvcQyn” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Và các màu khác như Sushi Kiss, Persistence, Retro, Diva-ish, Lady Danger, D For Danger…

Son MAC giá bao nhiêu?

Những thỏi son hình viên đạn này có mức giá từ 450 ngàn đồng đến 650 ngàn đồng. Mức giá này khá “nhẹ” so với những dòng son cao cấp khác.

6. Son YSL Rouge Pur Couture Kiss & Love Edition

Son YSL là những thỏi son sẽ gây mê đắm cho bất cứ cô gái nào yêu thích cái đẹp, bởi những thỏi son này hoàn hảo từ thiết kế cho đến chất son mịn màng, quyến rũ. Dòng son Rouge Pur Couture Kiss & Love Edition vừa mới được YSL cho ra mắt đã chiếm được đông đảo cảm tình của phái đẹp. Cùng nghía qua thỏi son này có gì mà khiến chị em xuyến xao đến thế nhé.

Son YSL Rouge Pur Couture Kiss & Love Edition

Thiết kế son

Đẳng cấp của YSL vẫn được duy trì ở bất cứ dòng son nào. Kiểu dáng vuông vức thời thượng đi cùng với màu sắc ánh kim lấp lánh bao phủ càng làm tăng vẻ sang trọng chính là nét quyến rũ “không thể chối từ” của thỏi son YSL này.

Điểm nhấn nổi bật ở bộ sưu tập lần này chính là hình ảnh đôi môi được in nổi trên thân son gợi nên một sự thích thú và càng làm thỏi son thêm “đắt giá”.

thiết kế Son YSL Rouge Pur Couture Kiss & Love Edition

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/JJxWV9rW” text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Chất son

Những thỏi son trong bộ sưu tập lần này có thành phần dưỡng và chất chống oxy hóa sẽ bảo vệ đôi môi của bạn khỏi tình trạng khô và bết dính. Ngoài ra son còn có thành phần chống nắng với SPF 15 tạo nên một “bức thành” ngăn tia tử ngoại phá hoại đôi môi bạn. Chỉ cần một lần thoa lên, chắc chắn bạn sẽ ngay lập tức mê mẩn và bị hút hồn bởi chất son đẹp “không tì vết” của YSL.

Chất Son YSL Rouge Pur Couture Kiss & Love Edition

Bảng màu son YSL Rouge Pur Couture Kiss & Love Edition

Ở phiên bản giới hạn này, bảng màu son sẽ không quá nhiều sự lựa chọn, tuy nhiên ít nhưng chất, màu son nào cũng “mười phân vẹn mười”. Cùng cảm nhận qua từng màu son trong bộ sưu tập lần này nào.

Màu 01 Limited: tông đỏ tươi hiện đại và hấp dẫn này đã trở thành màu son biểu tượng của sự quyến rũ bởi sự sang trọng mà nó mang đến cho đôi môi của bạn.

YSL Rouge Pur Couture 01 Le Rouge

Màu 13 Limited: tông cam tươi rực rỡ này sẽ dành cho những cô nàng luôn năng động và tràn đầy nhiệt huyết với cuộc sống.

Rouge Pur Couture Kiss and Love Collection màu 13

Màu 19 Limited: tông hồng tím vừa mang nét hiện đại, vừa có vẻ đáng yêu này sẽ nâng tầm phong cách của bạn tại những bữa tiệc đêm lung linh sắc màu đấy.

YSL Rouge Pur Couture Kiss & Love Edition màu 19

Màu 70 Limited: tông mau nude không thể thiếu của những cô gái hiện đại với một vể quyến rũ, cá tính nổi bật.

YSL Rouge Pur Couture Kiss & Love Edition màu 70

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/JJxWV9rW” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Son YSL Rouge Pur Couture Kiss & Love Edition giá bao nhiêu?

Những thỏi son này về Việt Nam sẽ có giá dao động trong khoảng từ 900 ngàn đồng đến 1 triệu đồng cho một thỏi. Mức giá này xứng tầm với một dòng son cao cấp như YSL đấy chứ!

7. Son Lancôme L’Absolu Rouge Définition

Là một thương hiệu đình đám ở Pháp, Lancôme nổi tiếng bởi những thỏi son luôn nằm trong túi những chuyên gia trang điểm hàng đầu thế giới. Sở hữu được một thỏi son của thương hiệu này luôn là niềm ao ước của nhiều cô gái. Chất son và cả thiết kế của Lancôme hoàn toàn sẽ không khiến bạn thất vọng. Dưới đây JAMJA’s Blog sẽ reiview cho bạn dòng son đã góp phần làm nên thương hiệu cho Lancôme, đó là Lancôme L’Absolu Rouge Définition.

Lancôme L'Absolu Rouge Définition

Thiết kế

Những thỏi son của Lancôme luôn mạng lại vẻ sang trọng, tinh tế và mềm mại. Vỏ son bằng kim loại được sơn đen xen kẽ chút vàng tinh tế và sang trọng. Nắp của thỏi son này được in hình một bông hồng vẫn luôn là biểu tượng của tình yêu và sắc đẹp của những người phụ nữ. Thiết kế vừa mang chút cổ điển, vừa có nét nữ tính, hiện đại đã khiến nhiều cô gái phải “đổ gục”.

Thiết kế Lancôme L'Absolu Rouge Définition

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/wjM32RN7″ text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Chất son

Dòng Lancôme L’Absolu Rouge Définition là dòng son lì với độ giữ màu lên đến 8 tiếng đồng hồ. Son có thể bám màu khoảng 8 tiếng kể cả khi bạn phải ăn uống nhiều. Chất son này cũng rất mềm mượt, chỉ cần lướt nhẹ là bạn đã cảm nhận sự mềm mại và mịn màng như nhung cùng với màu son lên môi tươi tắn và rạng rỡ. Không giống các dòng son lì khác, son Lancôme L’Absolu Rouge Définition không gây khô môi và cũng khiến đôi môi của bạn bị thâm dù sử dụng nhiều lần. Chiết xuất từ thiên nhiên nên đôi môi của bạn sẽ được bảo vệ tối đa dưới ánh nắng mặt trời cũng như tác động từ môi trường.

Chất son Lancôme L'Absolu Rouge Définition

Bảng màu son Lancôme L’Absolu Rouge Définition

Bảng màu son có đến 39 màu cho bạn gái tha hồ lựa chọn theo sở thích và phong cách cá nhân. Trong số đó, có thể điểm qua một số màu son “hot” nhất trong bảng màu này như:

Màu 184 Le Vermillon: màu đỏ cam hiện đại và sang trọng này sẽ đặc biệt hợp với những bạn có làn da từ trắng hồng đến hơi ngăm bởi sẽ giúp gương mặt bạn trông sẽ rất quý phái và rạng rỡ.

Lancome 184 Le Vermillon

Màu 195 Le Carmin: màu đỏ rượu vang này đầy ma mị và mê hoặc dành cho những buổi tối lãng mạn.

Lancôme L'Absolu Rouge Définition 195 Le Carmin

Màu 384 Le Fuchsia: màu hồng này cực kì nữ tính đấy nhé, lên môi trông rất quyến rũ và không hề kén da.

Lancôme L'Absolu Rouge Définition 384 Le Fuchsia

Màu 385 Le Violet: màu hồng cánh sen này rất nổi bật và sẽ mang lại cho bạn một sự quyến rũ không thể cưỡng lại.

Lancôme L'Absolu Rouge Définition 385 Le Violet

Màu 388 Le Magenta: màu hồng tươi này không chỉ nữ tính mà còn giúp bạn trông thanh lịch, dịu dàng hơn rất nhiều.

Lancôme L'Absolu Rouge Définition 388 Le Magenta

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/wjM32RN7″ text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Son Lancôme L’Absolu Rouge Définition giá bao nhiêu?

Bạn có thể sở hữu thỏi son này với giá khoảng 790 ngàn đồng, một mức giá khá hợp lý để đầu tư cho sự đẳng cấp của chúng mình đúng không các cô gái?

8. Son Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte

Thương hiệu Shu Uemura đã khá lâu đời ở Nhật và có mặt trên khắp các thị trường mỹ phẩm lớn từ châu Âu đến châu Á. Và sau khi được tập đoàn L’Oreal mua lại, Shu Uemura đã còn phát triển hơn nữa, và trong đó nổi bật với những thỏi son đã không làm phái đẹp thất vọng. Dòng son Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte ra đời càng làm củng cố sự thành công của thương hiệu không chỉ trong thị trường mỹ phẩm mà còn trong thế giới son đầy màu sắc.

Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte

Thiết kế

Bộ sưu tập Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte lần này có thiết kế khá ấn tượng dù vẫn sở hữu vỏ ngoài màu bạc cùng dòng chữ tên thương hiệu đơn giản nhưng vẫn sang trọng. Vỏ nhựa giả kim loại giúp thỏi son cầm nhẹ tay hơn và nắp đậy ôm khít vởi vỏ trông rất chắc chắn. Tuy đơn giản nhưng thỏi son vẫn có nét hiện đại, sang trọng và thanh lịch riêng vốn có của thương hiệu Shu Uemura.

Đầu son vát nhẹ thuận lợi cho việc tán màu son cũng như kẻ viền môi dễ dàng, không bị lem ra ngoài.

Thiết kế Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/mc5BggFP” text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Chất son

Son có độ lên màu khá chuẩn cùng với độ dưỡng ẩm cao, cho đôi môi căng mịn và còn che đi được những rãnh môi. Son thoa lên không có cảm giác quá dày hay nặng nề mà rất thoải mái, nhẹ nhàng. Hàm lượng chì trong son được đảm bảo rất thấp, sẽ không gây hại đến đôi môi chúng mình. Ngoài ra son còn có mùi rất dễ chịu, ngay cả những cô nàng “dị ứng” với son có mùi cũng sẽ thích em này. Tuy nhiên để son có thể giữ được lâu mà không lộ vân môi, bạn nhớ thoa thêm một lớp son dưỡng để yên tâm hoạt động cả ngày nhé!

Chất son Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte

Bảng màu son Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte

Bảng màu son Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte đã được nâng lên 24 màu sau khi hãng vừa cho ra mắt thêm 14 màu son mới mẻ và thời thượng nữa. Có đủ các gam màu từ đậm cá tính cho đến nhẹ nhàng, thanh lịch cho bạn gái lựa chọn. 24 màu son được chia ra 6 tông màu sau:

Tông san hô có các màu CR342 (san hô thiên cam), CR344 (thuần san hô), CR334 (san hô thiên hồng), CR345 (hồng cam nude).

Tông cam đỏ có các màu OR550 (cam đỏ thuần), OR570 (đỏ cam), OR530 (cam nhạt).

Tông hồng có các màu PK354 (hồng tươi), PK375 (hồng tím tông trầm), PK348 (hồng MLBB), PK355 (hồng phớt nhẹ), PK354 (hồng cánh sen), PK376 (hồng đậm).

Tông đỏ có các màu RD144 (đỏ tự nhiên), RD156 (đỏ tươi), RD165 (đỏ pha hồng), RD187 (đỏ trầm).

Tông hồng tím có các màu WN2266 (hồng tím), WN285 (hồng tím tông trầm), WN227 (hồng tím nhạt), WN245 (tím hồng cánh sen).

Tông nude có các màu BG943 (hồng nude), BG944 (cam nude tông đất), BG934 (màu be).

Bảng màu Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/mc5BggFP” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Son Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte giá bao nhiêu?

Một thỏi son 3.4g có giá khoảng 700 ngàn đồng, vẫn là một dòng có mức giá trung bình so với các dòng son cao cấp khác.

Trên đây là bài viết “Top 3 thương hiệu son môi cao cấp đáng mua nhất hiện nay” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích!

Xem thêm: Top 12 son môi hàn quốc chính hãng bán chạy nhất được tin dùng

3.6/5 - (5 votes)

Comments

comments