Son Rose – Cập nhật bảng màu son Rose Mini Garden đầy đủ nhất

3664

Son Rose đã xuất hiện khá lâu với một lượng fan không hề nhỏ. Xem bảng màu son Rose để biết chất lượng son có thực sự tốt không nhé.

Thương hiệu son Rose

son Rose 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2zq8j0R” ]

Son Rose là một sản phẩm thuộc công ty TNHH Mini Garden Việt Nam, là một sản phẩm made in Việt Nam. Công ty Mini Garden có khá nhiều các dòng sản phẩm, mà trong đó, son Rose là sản phẩm hot nhất và được nhiều người mua nhất. Có rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh các sản phẩm mỹ phẩm được sản xuất tại Việt Nam, thường mọi người còn khá dè dặt về thành phần cũng như chất lượng của các sản phẩm này. Vậy liệu son Rose có chất lượng tốt không? Thành phần của sản phẩm ra sao và bảng màu son gồm những màu nào?

Xem thêm: Son Amok – Bảng màu son Amok Full bộ cập nhật mới nhất 2018

Review son kem lì cao cấp Roses Mini Garden

Thiết kế của son Roses Mini Garden

Son Roses Mini Garden có thiết kế dạng ống nhựa màu đen, khá đơn giản, nhưng điểm nhấn là ở phần chân có màu trong, giúp chúng mình dễ dàng nhìn được màu son ở bên trong mà không cần phải mở nắp son. Phần cọ son được thiết kế để có thể lấy một lượng son vừa đủ mà không quá thừa, đầu cọ mềm giúp thoa son được mỏng mịn nhất và viền môi được sắc nét hơn.

thiết kế Son kem lì cao cấp Roses Mini Garden 1

Thành phần:

Son Roses Mini Garden có bảng thành phần bao gồm Caprylic/ Capric Triglyceride ( Dầu dừa phân đoạn) , Hydrogenated Polyisobuten, Octyldodecanol, beeswax ( Sáp ong) , Calsium Carbonate, Boron Nitride, Magnesium Stearate, Nano Titanium dioxit, Squalene (Dầu gan cá), Bisabilol ( Chiết xuất từ cúc la mã), Tocopherol ( VTM E), Phytoact Rliefer ( được chiết xuất từ đậu xanh – yến mạch), Rose Essential Oil ( Tinh dầu hoa hồng), Vasaline, Phenyl Trimethicone, Pigment Lake.

Chất son:

Son Roses Mini Garden là son kem lì, nên khi lên môi để lại bề mặt matte hoàn toàn. Son khi lên môi khá mướt và mịn, không bị bột, vón cục, cũng không làm môi quá khô và khó chịu. Tuy nhiên nếu các bạn có đôi môi khô và thường xuyên bị bong tróc, thì trước khi sử dụng son Roses Mini Garden nên tẩy da chết kĩ càng cho môi và thoa son dưỡng đầy đủ để giúp khi thoa son không bị quá khô và căng kích.

Review chất son Roses Mini Garden 2

Khả năng bám màu

Son Roses Mini Garden có độ lên màu khá tốt, chỉ cần một lần thoa là màu son đã lên đúng với màu son ở trong thỏi. Nếu các bạn muốn màu son lên đẹp và đậm hơn thì có thể thoa thêm một lớp mỏng nữa. Không nên thoa quá nhiều lớp vì sẽ có cảm giác hơi nặng và căng môi. Roses Mini Garden có độ bám màu tương đối, khoảng bốn đến năm tiếng nếu các bạn không ăn uống gì, nếu các bạn có ăn uống nhẹ thì màu son sẽ trôi đi một chút ở lòng môi, còn nếu các bạn ăn những đồ ăn có nhiều dầu mỡ thì màu son sẽ trôi đi hoàn toàn. Vì vậy, trong ngày các bạn có thể mang theo son trong túi xách để dặm lại sau khi ăn uống.

kem lì cao cấp Roses Mini Garden 3

Sử dụng:

Không chỉ với son Roses Mini Garden, mà với tất cả các loại son kem lì khác, trước khi sử dụng các bạn nên tẩy da chết kĩ càng cho môi và dưỡng ẩm đầy đủ, để môi được ẩm và căng mọng trước khi sử dụng, đảm bảo màu son lên được đều, và lâu trôi nhất.

Một số lưu ý: Son Roses Mini Garden hiện nay được bán rất nhiều trên thị trường và đã có xuất hiện hàng nhái, hàng giả của dòng son này, nên khi mua và sử dụng các bạn cần hết sức lưu ý.

Bảng màu son Roses Mini Garden đầy đủ các màu

Bảng màu son Roses Mini Garden đầy đủ các màu 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2zq8j0R” ]

Bảng màu son Roses Mini Garden gồm có bảy màu, đều là những tone màu phổ biến và rất dễ sử dụng. Đây có lẽ vừa là ưu điểm vừa là nhược điểm, vì nếu các bạn muốn tìm một màu son cá tính và độc đáo thì có lẽ bảng màu son Roses Mini Garden sẽ không đáp ứng được yêu cầu của bạn. Nhưng nếu bạn chỉ cần tìm những màu son nhẹ nhàng dễ để sử dụng hàng ngày, thì bảng màu son Roses Mini Garden có đủ cho sự lựa chọn của bạn.

Son Roses Mini Garden R01

Roses Mini Garden R01 là màu son đỏ cam năng động và tươi tắn. Màu son đỏ cam phù hợp với mọi màu da và tone da, dù da trắng hay da đen đều có thể sử dụng được. Son Roses Mini Garden R01 cũng phù hợp dù bạn đi học, đi làm, đi chơi, đi tiệc, nếu đi học đi làm các bạn chỉ cần một lớp nhẹ nhàng ở lòng môi là đủ xinh, nếu bạn đi chơi, đi tiệc cần sự nổi bật hơn thì chỉ cần tô full môi là đã ngay lập tức thu hút được mọi ánh nhìn.

Son Roses Mini Garden R02

Roses Mini Garden R02 là màu son đỏ hồng dịu dàng và nữ tính, phù hợp với các bạn yêu thích phong cách bánh bèo. Màu son Roses Mini Garden này sẽ phù hợp với các bạn có làn da trắng hơn là các bạn có làn da ngăm đen. Roses Mini Garden R02 dù các bạn không cần trang điểm, vẫn có thể dùng được.

Son Roses Mini Garden R03

Roses Mini Garden R03 là màu hồng san hô, vẫn là sắc hồng nhưng nhạt hơn so với màu Roses Mini Garden R02. Với màu son này phải các bạn có làn da thực sự trắng mới có thể sử dụng được. Roses Mini Garden R03 không phù hợp với các bạn da ngăm đen, vì sẽ làm da các trông bợt, nhợt nhạt đi.

Son Roses Mini Garden R04

Roses Mini Garden R04 là màu hồng đất, màu son đang rất hot hiện nay. Nếu các bạn biết đến cô nàng Lily MayMac thì không còn xa lạ gì với các màu son tone đất phải không nào. Những tone son đất không quá kén da và khó dùng như các màu son nude, nhưng lại vẫn đem lại hiệu ứng sexy, hấp dẫn như vậy.

Bảng màu son Roses Mini Garden đầy đủ các màu 2

Son Roses Mini Garden R05

Roses Mini Garden R05 là một màu cam đào rất xinh. Màu son này rất phù hợp với các bạn còn đang đi học, không muốn sử dụng màu son quá nổi bật, nhưng vẫn mong muốn có một đôi môi tươi tắn, gương mặt sáng hơn. Roses Mini Garden phù hợp với mọi màu da và tone da, da trắng hay da ngăm đen đều có thể sử dụng được.

Son Roses Mini Garden R06

Roses Mini Garden R06 là màu cam đất mà rất nhiều bạn gái yêu thích hiện nay. Tone son cam đất thời thượng, sẽ phù hợp với các bạn có trang điểm, để trông gương mặt được hài hòa hơn. Nếu các bạn không trang điểm thì khi sử dụng màu son Roses Mini Garden R06 này gương mặt sẽ không được sáng và thu hút.

Son Roses Mini Garden R07

Son Roses Mini Garden R07 là màu son đỏ tươi. Son đỏ là màu son mà bất cứ cô gái nào cũng nên sở hữu. Màu đỏ là màu son cổ điển và phù hợp được với mọi phong cách trang điểm cũng như bất chấp mọi tone da và màu da.

Bảng màu son Roses Mini Garden đầy đủ các màu 3

 

Bạn có thể xem thêm bài viết: Son Roses có tốt không? Ưu điểm và nhược điểm

Son Roses Mini Garden giá bao nhiêu?

Son Roses Mini Garden giá bao nhiêu 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2zq8j0R” ]

Son Roses Mini Garden hiện tại được bán trên thị trường với mức giá khoảng 265 000 đồng tùy từng nơi bán.

Son Rose Mini Garden mua ở đâu?

Các bạn có thể tìm mua son Roses Mini Garden tại website chính hãng của công ty TNHH Mini Garden, hoặc có thể tìm mua trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Yes 24,…

Son Rose Mini Garden mua ở đâu 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2zq8j0R” ]

Trên đây là bài viết “Son Rose – Cập nhật bảng màu son Roses Mini Garden đầy đủ nhất” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm và lựa chọn được cho bản thân những sản phẩm tốt, phù hợp nhất!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments