Son Chic Holic giá bao nhiêu? Có tốt không? Màu nào đẹp?

6856

JAMJA’S BLOG sẽ mật bí cho các bạn giá của thỏi son kem lì Chic Holic và cả bảng màu son siêu lung linh của dòng son vạn người mê

Đôi nét về son Chic Holic

Hàn Quốc nổi tiếng với các phong cách, trào lưu làm đẹp đặc trưng, có sức ảnh hưởng tới nhiều nước, đặc biệt là các nước Châu Á, nhắc đến Hàn Quốc là mọi người đều có thể nghĩ ngay đến các thần tượng, diễn viên có làn da phủ sương, mong manh và trắng không tì vết, lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên, với các màu son như đỏ, hồng, cam hết sức xinh xắn dễ thương. Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây, các nước châu Á cũng bắt đầu chịu ảnh hưởng nhiều của các trào lưu mới lạ ở Âu Mỹ, và Hàn Quốc cũng không ngoại lệ.

Trong vài năm gần đây, trào lưu son kem lì cực lì với đôi môi dày căng mọng đang làm mưa làm gió trong thế giới làm đẹp, vì vậy các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đã nhanh chóng nắm bắt trào lưu, liên tục tung ra thị trường những dòng son kem lì, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của chị em. Và mặc dù đi theo xu hướng son kem lì của châu Âu, nhưng khi sang đến Hàn Quốc, chất son này được cải tiến cao hơn, thay đổi công thức để phù hợp với khí hậu cũng như phong cách trang điểm của người châu Á. Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay, chưa có nhiều dòng son kem lì cho con gái chúng mình thoải sức lựa chọn, vì vậy khi Chic Holic cho ra mắt dòng son kem lì của họ, đã được đông đảo phái đẹp mong chờ và đón nhận nồng nhiệt.

Son Chic Holic
Chic Holic là một thương hiệu mỹ phẩm khá mới ở Hàn Quốc, và có lẽ nổi tiếng nhất của hãng chính là son môi. Hãng có các dòng son kem lì nổi tiếng và các dòng son thỏi cổ điển. Trong nhưng năm gần đây, cơn sốt son kem lì lan tỏa từ Âu sang Á và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt, các cô gái luôn săn lùng, tìm kiếm những thỏi son kem lì chất lượng, màu độc đáo.

Son Chic Holic Lip Lacquer thỏi giá bao nhiêu?

Son kem lì của Chic Holic có tên đầy đủ là Chic Holic Lip Lacquer, thỏi son này đã tạo nên cơn sốt từ suốt cả năm 2016 và cho đến năm nay vẫn được rất nhiều cô nàng yêu thích. Vậy son Chic Holic giá bao nhiêu?

Chic Holic Lip Lacquer có giá giao động từ 180.000 – 230 000 đồng, quá rẻ phải không nào, vậy thỏi son gây sốt như vậy mà lại có giá quá mềm, liệu chất lượng của son Chic Holic Lip Lacquer có tốt không?

Chic Holic Lip Lacquer

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2tTNyrw” ]

Son Chic Holic có tốt không?

Thiết kế

Bao bì của son Chic Holic Lip Lacquer: vỏ đen tròn, nhẵn, mịn, có dòng tên son “Chic Holic” màu trong để bạn có thể dễ dàng nhìn thấy chất son bên trong, khá tiện lợi. Cầm son trên tay cảm giác khá chắc tay. Vì thiết kế bao bì khá đơn giản, nhưng vẫn tinh tế, khác biệt so với các dòng son Hàn Quốc khác, nên thiết kế vỏ này là một ưu điểm của dòng son này.

Son kem lì Chic Holic Lip Lacquer

Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng mình đã nhận thấy rằng son rất hay dây ra túi xách và các đồ đạc khác khi để cùng, vì son sau một thời gian dính lên nắp son rất nhiều và cho dù đã đóng nắp thì nó vẫn có thể trào ra ngoài. Có lẽ đây là điểm trừ cực bất tiện cho son Chic Holic Lip Lacquer.

Chất son

Bù lại, với chất son thì hoàn toàn không có gì có thể chê được son Chic Holic Lip Lacquer. Chất son kem lì mềm, mịn môi, khi son không có dấu hiệu vón cục, bột khi lên môi, khác với các loại son kem lì giá bình dân khác. Thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc năm 2016 chưa có nhiều loại son kem lì để lựa chọn, vì vậy với những dòng son có chất son tốt như son Chic Holic Lip Lacquer này không nhiều.

Chất son Chic Holic Lip Lacquer

Khả năng lên màu

Xem thêm video để thấy rõ màu son thực tế khi apply lên môi nàng nhé:

Độ bám màu

Độ bám màu của son Chic Holic Lip Lacquer rất khủng, có thể bám chặt trên môi từ bốn đến năm tiếng, nếu không ăn uống gì, nếu ăn uống thì màu son vẫn còn giữ được kha khá trên môi, còn nếu bạn ăn những món dầu mỡ thì màu son sẽ trôi gần hết, tất nhiên dầu mỡ có thể làm trôi tất cả các loại son mà. Tuy nhiên nếu trong quá trình tô son Chic Holic Lip Lacquer mà bạn chỉ uống nước hoặc ăn nhẹ thì màu son sẽ vẫn đẹp y như mới, nếu son bị trôi sau khi ăn, bạn chỉ cần dặm lại là màu son vẫn đẹp, chứ không hề bị dày hay bí.

Xem thêm:

Bảng màu son Chic Holic Lip Lacquer

Giống như hầu hết các dòng son khác trong thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc, bảng màu son Chic Holic Lip Lacquer còn khá hạn chế, chỉ có tất cả sáu màu son. So với các dòng son của Âu Mỹ có hàng chục màu đủ các tone từ nude đến tone trầm, đậm, thậm chí có cả các màu xanh, đen cho các cô nàng cá tính thỏa sức biến hóa, thì các dòng son Hàn Quốc khá “hiền” thường có các tone màu chủ đạo như hồng, cam, đỏ,… Có lẽ vì tại Châu Á mọi người vẫn ưu chuộng phong cách trang điểm nhẹ nhàng, trong sáng hơn. Tuy nhiên, chỉ với sáu màu trong bảng màu son của Chic Holic Lip Lacquer cũng đủ để cho chúng mình có rất nhiều sự lựa chọn, vì các tone màu son khá độc đáo, có điểm mới lạ hơn so với các dòng son Hàn Quốc thường thấy. Chúng mình cùng khám phá bảng màu của son Chic Holic Lip Lacquer nhé!

Chic Holic Lip Lacquer Orignal Red

Son đỏ là màu son chắc chắn nên có của mọi cô gái. Màu son đỏ là màu khá kinh điển, trước khi phái đẹp biết đến các màu son kiểu hồng, cam, tím,…thì son đỏ đã thống trị thị trường làm đẹp. Màu son đỏ vừa có sự cuốn hút, sexy trong đó, lại vừa có sự tươi tắn, trẻ trung, vì vậy dù làm gì, đi đâu không biết chọn màu son nào cho phù hợp thì chỉ cần chọn đại một thỏi son đỏ là chắc chắn sẽ đẹp. Đi học, đi làm muốn nhẹ nhàng thì tô lòng môi là đủ cho khuôn mặt sáng bừng và tươi hơn, đi chơi đi tiệc tối muốn nổi bật thì tô kiểu full môi, thế là bạn đã có đôi môi căng mọng, quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn.

Chic Holic Lip Lacquer Orignal Red

Đối với màu Chic Holic Lip Lacquer Orignal Red của Chic Holic thì đây là màu đỏ khá tươi trông rất trẻ trung. Màu son đỏ trên chất son mịn, lì như nhung quả thực tạo nên một tổng thể hoàn hảo rất dễ “gây nghiện”. Màu son này có thể phù hợp với cả các nàng da trắng lẫn các nàng có da ngăm đen. Nên các bạn có thể thoải mái sử dụng mà không lo bị bợt da hay nhợt nhạt khuôn mặt.

Chic Holic Lip Lacquer Full Raspberry

Các nàng bánh bèo chính hiệu chắc chắc nên thử thỏi son Chic Holic Lip Lacquer Full Raspberry này. Màu son hồng có pha chút sắc tím, rất ít nhưng đủ để tạo nên một màu son mới lạ. Màu Chic Holic Lip Lacquer Full Raspberry đem lại cho bạn sự ngọt ngào, đáng yêu nhưng không kém phần “sang”. Vì vậy màu son này có thể kết hợp với nhiều phong cách trang điểm, cũng như các loại trang phục, vì vậy có thể sử dụng trong nhiều dịp.

Chic Holic Lip Lacquer Full Raspberry
Tuy nhiên màu son Chic Holic Lip Lacquer Full Raspberry này không được khuyến khích cho các nàng da ngăm đen cho lắm, vì có sắc hồng sẽ làm màu da bạn trở nên nhợt nhạt và không đều màu. Còn các bạn có làn da trắng, tone da cool under tone thì có thể thoải mái sử dụng.

Chic Holic Lip Lacquer Bloom Burgundy

Đây là màu son các bạn nên thử một lần trong đời. Tone đỏ trầm, lạnh rất thu hút, tạo nên vẻ chính chắn, thanh lịch, cực kì tôn màu da. Giúp cho bạn trông vừa sang vừa lạnh lùng. Nếu bạn muốn thử thay đổi bản thân, đổi qua phong cách trang điểm trưởng thành, quyến rũ thì màu Bloom Burgundy là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nhất là khi mùa thu, đông đã đến các tone màu trầm, lạnh như Bloom Burgundy càng được ưa chuộng nhiều hơn. Màu son này phù hợp với mọi màu da, tone da, nên các nàng có thể yên tâm sử dụng.

Chic Holic Lip Lacquer Bloom Burgundy

Chic Holic Lip Lacquer Sweet Orange

Màu son cam luôn đem lại sự trẻ trung, năng động cho người dùng, vì vậy các bạn học sinh, sinh viên thường rất thích dùng các màu son cam.

Màu son cam Sweet Orange cũng rất nhẹ nhàng, nữ tính, vì vậy có thể hợp với các bạn yêu thích phong cách này. Nhất lag trong năm nay đang hot tone trang điểm cao đào, kết hợp với màu son Chic Holic Lip Lacquer Sweet Orange thì quá đúng điệu, không thể chê đâu được.

Chic Holic Lip Lacquer Sweet Orange
Chic Holic Lip Lacquer Sweet Orange không hợp với các bạn da ngăm đen cho lắm, vì tone cam hơi chói sáng này sẽ làm da bạn trông không đều màu và “thiếu sức sống”.

Và cũng như nhiều màu son cam sữa của các hãng son kem lì khác, thì màu Chic Holic Lip Lacquer Sweet Orange này cũng có một khuyết điểm tương tự, là bị bột và không đều màu. Đây là khuyết điểm của hầu hết các hãng đối với tone màu khó chiều này, vì vậy các bạn nên lưu ý khi sử dụng màu Chic Holic Lip Lacquer Sweet Orange.

Chic Holic Lip Lacquer Antque Mauve

Chắc hẳn các bạn vẫn chưa quên được cơn sốt son nâu, đất bắt nguồn từ cô nàng người lai LiLy MayMac kéo dài từ suốt năm ngoái đến tận bây giờ phải không nào! Trong bảng màu son Chic Holic Lip Lacquer cũng không nằm ngoài xu hướng khi nhất định phải có một tone son nâu đất.

Chic Holic Lip Lacquer Antque Mauve
Đây là một màu đỏ đất cực xinh, màu đỏ đất này không hề kén da, dù da trắng hay da ngăm đen đều có thể dùng được. Và khác với một số tone màu nâu đất phải trang điểm dùng mới đẹp thì Chic Holic Lip Lacquer Antque Mauve không cần trang điểm gì nhiều thì màu son lên vẫn rất nổi bật.

Xem thêm:

Chic Holic Lip Lacquer Baby Coral

Khá giống với màu son Chic Holic Lip Lacquer Sweet Orange, nhưng Chic Holic Lip Lacquer Baby Coral thig nghiêng nhiều về tone cam sữa hơn, và không chói bằng màu Chic Holic Lip Lacquer Sweet Orange.

 Chic Holic Lip Lacquer Baby Coral
Màu son này khá kén da, nên các bạn da trắng dùng sẽ hợp hơn là các bạn da ngăm đen. Mặc dù biết rằng da ngăm đen thường hợp với các màu son có tone cam, nhưng đối với màu Chic Holic Lip Lacquer Baby Coral sẽ không giúp bạn trông tươi tắn lên được nhiều, mà ngược lại làm bợt, xỉn màu da đi kha khá.

Chic Holic Lip Lacquer Baby Coral cũng có điểm trừ tương tự như Chic Holic Lip Lacquer Sweet Orange là bị hơi bột, nên sẽ để lại có hạt màu trên môi.

Tips giúp bạn tô son kem lì đẹp nhất

Đối với các màu son lì, dù chất son có mềm, mịn đến đâu thì để chất son lên đẹp và chuẩn lì nhất, thì chúng mình cũng nên biết vài tip nho nhỏ để tô son lì được đẹp nhất.

Hai đến ba ngày nên tẩy da chết cho môi một lần, để màu son lên đẹp và không bị bám vào các mảng da chết sần sùi, thiếu thẩm mỹ. Mỗi tối đi ngủ nên tô son dưỡng môi thật dày để cung cấp độ ẩm cho môi, nhờ vậy khi tô son, màu son lên đều, mịn, giúp môi căng mọng, quyến rũ, và trong suốt cả ngày môi không bị khô căng, khó chịu.

Tô son lì đẹp
Để son lì được bền màu, lâu trôi nhất có thể, các bạn nên sắm cho mình một cây chì kẻ môi, để làm lớp nền trước khi tô son, đảm bảo màu son của bạn sẽ bền đẹp, bất chấp ăn uống.

Màu son lì đẹp nhất trên môi là khi tô full môi và không tô son dưỡng bên dưới vì lớp dưỡng này sẽ làm màu son lên không chuẩn và dễ xê dịch lớp son, nếu môi quá khô khi sử dụng son kem lì, bạn nên sử dụng son dưỡng môi lên trên son kem lì, thay vì tô bên dưới như thông thường, khi tô cũng chỉ nên thoa một lớp mỏng, nhẹ.

Bài viết trên đây đã giải đáp cho bạn băn khoăn Son Chic Holic giá bao nhiêu, dùng có thực sự tốt và những màu son đẹp nhất của nhà Chic Holic. Mong rằng chúng mình đã giới thiệu thêm cho các bạn những lựa chọn mới lạ, hấp dẫn cho bộ sưu tập son môi thêm đồ sộ.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

4.9/5 - (9 votes)

Comments

comments