Son Pizu – Khám phá bảng màu son Pizu vừa xinh, vừa xịn

4872

Son Pizu tuy còn mới trên thị trường nhưng đã nhanh chóng làm chị em “mê mẩn”. Xem bảng màu son Pizu gồm những màu gì và dòng son này có thực sự tốt không? Để JAMJA’s BLOG review chi tiết cho các bạn nhé!

Son Pizu là một dòng son Việt Nam mới được ra mắt, và nhận được rất nhiều ý kiến của chị em. Có người thích mê, có người thì lại đang còn băn khoăn. Có lẽ lý do chính vì Pizu là một dòng son được sản xuất tại Việt Nam và chưa thực sự có nhiều sản phẩm được biết đến trên thị trường.

bảng màu son Pizu 5

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Ovyvk5″ ]

Chính vì vậy, có rất nhiều bạn gái băn khoăn liệu son Pizu có tốt không? Chất son Pizu ra sao và khả năng bám màu của dòng son này liệu có ổn?

JAMJA’s BLOG sẽ review chi tiết dòng son này trong bài viết, để các bạn biết thêm được nhiều thông tin hơn nhé!

Review chi tiết son Pizu

Thiết kế của son Pizu

Son Pizu có thiết kế khá bắt mắt và nổi bật hơn so với các loại son bình dân thông thường.

Vỏ son có màu đen khá sang trọng và phần ống son được làm thành màu vàng đồng tinh tế và thanh lịch. Nếu không nói đến mức giá thì có lẽ sẽ có rất nhiều bạn nghĩ rằng đây là một dòng son highend cao cấp, chứ không phải là son bình dân, do Việt Nam sản xuất.

Review chi tiết son Pizu 1

Tuy nhiên, trái với thiết kế đẹp, son khi cầm trên tay có cảm giác không được chắc chắn và nặng tay cho lắm. Nắp son khi nắp vào phần ống cũng không được chắc và khít. Về phần này có lẽ thương hiệu Pizu nên khắc phục, để những dòng son tới khi đến tay khách hàng sẽ được hoàn hảo và chỉnh chu hơn.

Chất son của son Pizu

Son Pizu là son lì, nên chất son khi lên môi rất lì, và hoàn toàn không để lại độ bóng trên môi, cho bạn một đôi môi lì hoàn hảo.

Vì chất son lì nên khi lên môi, son rất mềm và mướt, không có cảm giác bị khô, hay nặng môi khó chịu. Dù là son lì, nhưng son khi lên môi không bị vón cục, lợn cợn.

Review chi tiết son Pizu 2

Các bạn có môi khô thường xuyên bị khô,  nứt, chảy máu rất khó để sử dụng các loại son lì, thì các bạn có thể sử dụng được dòng son Pizu này.

Khả năng bám màu của son Pizu

Son Pizu có khả năng bám màu khá tốt, vì là son lì nên có thể bám màu từ bốn đến sáu tiếng nếu không ăn uống gì. Nếu có ăn uống, màu son sẽ trôi đi kha khá, để lại một lớp màu tint nhẹ nhàng trên môi rất xinh.

Review chi tiết son Pizu 3

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Ovyvk5″ ]

Vì thế, nếu trong ngày các bạn có ăn uống, và màu son bị trôi đi, thì các bạn có thể mang theo son trong túi xách để dặm lại son, giúp son lên đều màu và đẹp hơn.

Son Pizu có độ lên màu tốt, chỉ cần tô nhẹ một lần là màu son đã lên đúng với màu ở trên thỏi, nếu các bạn tô nhiều lớp thì màu son lên sẽ sắc nét hơn, nhưng bù lại môi sẽ có cảm giác hơi bị nặng một chút.

Xem thêm: Bảng màu son Golden Rose –thỏi son lì đẹp nhất năm nay

Bảng màu son Pizu đầy đủ

Son Pizu có bảng màu son không quá phong phú và đa dạng như bảng màu son của các thương hiệu mỹ phẩm Âu Mỹ. Tuy nhiên, bảng màu son Pizu hoàn toàn là những màu son cơ bản, rất dễ dùng và có thể phù hợp được với nhiều màu da, tone da, giúp bạn dễ dàng chọn lựa nhất.

bảng màu son Pizu 1

Son Pizu 01: Son Pizu 01 là màu son đỏ tươi. Màu son đỏ là màu son nên có của tất cả các cô gái. Đây là màu son cổ điển nhất nhưng cũng dễ để sử dụng nhất. Nếu các bạn muốn sử dụng khi đi học, đi làm thì chỉ cần thoa một lớp lòng môi nhẹ  nhàng, là khuôn mặt đã ngay lập tức trở nên rạng rỡ hơn. Còn nếu các bạn muốn nổi bật và thu hút khi đi chơi, đi tiệc thì chỉ cần thoa full môi là đủ.

bảng màu son Pizu 4

Màu Son Pizu 01 này có thể phù hợp với mọi màu da và tone da, da trắng hay da ngăm đen đều có thể sử dụng được.

Son Pizu 02: hồng phale

bảng màu son Pizu 2

Son Pizu 03: đỏ cam. Màu Son Pizu 03 là màu son cực kì dễ để sử dụng, màu son đỏ cam vừa giúp các bạn trở nên năng động, trẻ trung, lại vừa giúp bạn cuốn hút và sexy hơn.

Son Pizu 04: đỏ quý tộc

Son Pizu 05: cam đất. Đây là màu son hot nhất trong những năm gần đây, sẽ giúp những cô gái của chúng mình cá tính và phá cách hơn.

bảng màu son Pizu 3

Son Pizu 06: hồng mars

Son Pizu 07: đỏ hồng trà

Son Pizu 08: son hồng đất dịu dàng, trang nhã và thanh lịch.

Xem thêm: Bảng màu son Moart chất hơn nước cất xao xuyến trái tim mọi cô gái

Son Pizu màu nào đẹp nhất?

Để bình chọn màu son Pizu đẹp nhất thì chắc chắn không thể bỏ qua màu son:

Son Pizu 01

Son Pizu 03

Son Pizu 05

Son Pizu 08

Son Pizu màu nào đẹp nhất 1

Đây đều là những màu son các bạn da trắng, da ngăm đen đều có thể dùng được. Mà lại có thể kết hợp được với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, sử dụng trong nhiều dịp khác nhau, phối hợp được với nhiều loại trang phục.

Son Pizu giá bao nhiêu?

Son Pizu hiện đang  được bán trên thị trường với mức giá 185.000 đồng, các bạn có thể tìm mua tại các đại lý, chi nhánh ủy quyền của thương hiệu này.

Hiện nay thị trường mỹ phẩm đang biến tướng rất khó lường, vì vậy các bạn cần hết sức lưu ý khi chọn mua mỹ phẩm, để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, tránh tiền  mất tật mang. Cần trở thành người mua hàng thông minh chọn những nơi uy tín, chất lượng để mua hàng.

Son Pizu giá bao nhiêu 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Ovyvk5″ ]

Trên đây là bài viết “Khám phá bảng màu son Pizu vừa xinh, vừa xịn” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm và lựa chọn cho bản thân một màu son phù hợp và ưng ý nhất.

JAMJA’s BLOG chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments