Son Roza có tốt không? Bảng màu son Roza đầy đủ các màu

4119

Son Roza là dòng son Việt với thiết kế hình viên kim cương màu đen tuyền tạo sự sang trọng, đẳng cấp dù mới ra mắt nhưng đã chiếm được tình cảm của tín đồ son môi.

Thương hiệu Roza

Roza là một thương hiệu made in Việt Nam 100%, do người Việt sản xuất, công ty tại Việt Nam, của công ty TNHH kinh doanh và thương mại Roza do giám đốc trẻ Lương Hoài Thương đứng đầu. Roza trong tiếng Nga nghĩa là hoa hồng, với mong muốn đem lại vẻ đẹp vừa kiêu kì và đẹp lộng lẫy như những bông hoa hồng, Roza mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và khác biệt.

Thương hiệu Roza 1

Các sản phẩm của Roza được nghiên cứu và phát triển để phù hợp với sở thích, gu làm đẹp, phong cách của chị em phụ nữ Việt Nam, nên từ chất lượng đến ngoại hình của các sản phẩm đều không gì có thể chê. Một trong các sản phẩm nổi tiếng làm nên cái tên thương hiệu Roza chính là son môi RoZa lipstick. Đây là dòng son mới được ra mắt trong thời gian gần đây nhưng đã nhanh chóng được rất nhiều người yêu thích, sử dụng, là một trong những dòng son hot trên thị trường. Vậy son RoZa lipstick có điểm gì tốt, bảng màu son của nó ra sao? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết này của JAMJA’s BLOG bạn nhé!

Son RoZa lipstick review chi tiết

Thiết kế son RoZa lipstick

Son RoZa lipstick review chi tiết 1

Một điểm thu hút được sự chú ý của người sử dụng đối với dòng son RoZa lipstick này chính là ở thiết kế độc đáo, mới lạ. Với thiết kế hình viên kim cương mà đen tuyền tạo sự sang trọng, đẳng cấp. Mỗi thỏi son RoZa lipstick không chỉ là son thông thường mà sẽ còn là một món quà đẹp, ý nghĩa cho mỗi bạn gái. Son cầm trên tay khá chắc chắn, nắp son khít, không hề có cảm giác lỏng lẻo, nên khi sử dụng, son sẽ không lem ra ngoài thỏi, không làm bẩn túi xách, quần áo của chúng mình.

Phần cọ của son được thiết kế rất nhỏ, gọn phù hợp với khuôn môi của người Việt Nam nên khi sử dụng thân cọ ôm sát vào ôm, khiến cho thao tác tô son, viền môi của chúng mình dễ dàng hơn, kể cả đối với các bạn có viền môi nhạt, không rõ.

Chất son của son RoZa lipstick

Chất son của son RoZa lipstick

Son RoZa lipstick là son kem lì, khi lên môi son sẽ để lại một bề mặt matte hoàn toàn. Son lên khá mượt và êm, không bị lợn cợn hay tạo rãnh trên môi. Tuy nhiên, nếu môi bạn thường xuyên bị khô và bong tróc thì sẽ hơi khó để sử dụng sản phẩm này, vì không chỉ đối với son RoZa lipstick mà hầu hết các thỏi son kem lì khác, nếu môi quá khô, son sẽ làm lộ vảy da chết, nếp nhăn trên môi. Nếu các bạn vẫn muốn sử dụng son RoZa lipstick thì nên tẩy da chết kĩ càng cho môi và dưỡng môi đầy đủ trước khi sử dụng.

Độ lên màu của son RoZa lipstick

Son RoZa lipstick review chi tiết 3

Son RoZa lipstick có độ lên màu khá tốt, nếu chỉ tô lòng môi các bạn chỉ cần tô một lớp là màu đã lên khá xinh. Nếu tô full môi thì có thể tô thêm từ một đến hai lớp, lưu ý không nên tô quá nhiều lớp dễ gây cảm giác nặng môi, và khô môi.

Khả năng bám màu của son RoZa lipstick

Son RoZa lipstick review chi tiết 4

Vì là son kem lì nên son RoZa lipstick có khả năng bám màu cực kì tốt, khoảng bốn đến sáu tiếng nếu không ăn uống gì, nếu các bạn có ăn uống thì màu son sẽ trôi đi một chút ở phần lòng môi, nếu các bạn ăn những món có nhiều dầu mỡ màu son sẽ trôi đi hoàn toàn. Vì vậy, để son luôn đều và đẹp các bạn nên mang theo son trong ngày để dặm lại sau khi ăn uống.

Bảng màu son RoZa lipstick

Bảng màu son RoZa lipstick gồm có tất cả năm màu son, đều là những tone màu phổ biến, cơ bản như đỏ, hồng, cam,…đây đều là những tone màu dễ sử dụng, dù trang điểm hay không trang điểm thì các bạn cũng đều có thể dùng được. Nếu bạn là fan của các tone son độc lạ, cá tính như nude, nâu, đất,…thì có lẽ bảng màu son RoZa lipstick sẽ làm bạn thất vọng. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ cần tìm một màu son dễ dùng, để có thể dùng được hàng ngày, thì bảng màu son RoZa lipstick sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn.

Bảng màu son RoZa lipstick 1

Việc đưa ra bảng màu son chỉ gồm có 5 màu của RoZa lipstick là điều vô cùng dễ hiểu, vì hiện tại đa số sở thích của phụ nữ châu Á nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng vẫn là các tone trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng trong trẻo, nên các màu son này kết hợp cùng sẽ rất hài hòa.

Dưới đây là bảng màu son RoZa lipstick:

Bảng màu son RoZa lipstick 2

Son RoZa lipstick giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện tại, son RoZa lipstick đang được bán trên thị trường với giá là 330 000 đồng, các bạn có thể tìm mua tại các trang thương mại điện tử lớn và uy tín như Lazada, Tiki, Lotte, Yes 24,…để có thể mua được hàng chuẩn chính hãng, giao hàng tận nơi, và nhận được rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Son RoZa lipstick giá bao nhiêu

Son RoZa lipstick màu nào đẹp nhất?

Trong bảng màu son gồm 5 màu son của RoZa lipstick, chúng mình sẽ giúp các bạn chọn ra 4 màu son đẹp nhất và phù hợp với sở thích của nhiều bạn nhất:

RoZa lipstick 1

Son RoZa lipstick màu nào đẹp nhất 1

RoZa lipstick 1 là màu đỏ thuần, vừa sang chảnh lại vừa thu hút. Màu son đỏ là màu son cổ điển và cơ bản nhất mà mọi cô gái đều nên và cần phải có trong bộ sưu tập son của mình. Tone son đỏ vừa giúp cho tone da của chúng mình sáng hơn, vừa giúp cho men răng sáng lên trông thấy. Màu son đỏ có thể kết hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, từ nhẹ nhàng tự nhiên cho đến sexy, quyến rũ.

RoZa lipstick 2

Son RoZa lipstick màu nào đẹp nhất 2

Cũng là tone màu son đỏ, nhưng khác với màu 1, son RoZa lipstick 2 là màu đỏ cam, thay vì tạo nên vẻ quyến rũ và trưởng thành thì màu son đỏ cam giúp cho người sử dụng trông trẻ trung và năng động hơn. Có rất nhiều bạn gái thường nhờ JAMJA’s BLOG tìm một thỏi son để sử dụng khi đi học, không quá nổi bật nhưng vừa đủ để gương mặt tươi tắn hơn, thì câu trả lời dành cho các bạn chắc chắn là màu son 2 này. Màu RoZa lipstick 2 đỏ cam có thể phù hợp với mọi màu da, tone da da trắng hay da ngăm đen đều có thể sử dụng được.

RoZa lipstick 3

Son RoZa lipstick màu nào đẹp nhất 3

Nếu bạn là một cô nàng nhẹ nhàng, yêu thích những tone son thanh lịch, nữ tính thì chắc chắn sẽ thích màu son RoZa lipstick 3 này, đây là màu đỏ hồng, phù hợp với các bạn có làn da trắng, cool under tone. Đối với màu son RoZa lipstick 3 này, các bạn có thể không trang điểm vẫn có thể sử dụng được.

RoZa lipstick 5

Son RoZa lipstick màu nào đẹp nhất 4

RoZa lipstick 5 là màu cam tây, màu cam đang là hot trend hiện nay, màu son RoZa lipstick 5 phù hợp với mọi màu da, tone da. Tuy nhiên, khi sử dụng son RoZa lipstick 5 các bạn cần phải trang điểm một chút để gương mặt trông hài hòa hơn, nếu không trang điểm gương mặt sẽ rất nhợt nhạt.

Các câu hỏi thường gặp về son RoZa lipstick

Son RoZa lipstick có chì không?

Các câu hỏi thường gặp về son RoZa lipstick 1

Son RoZa lipstick được cam kết không chứa chì, các thành phần hoàn toàn an toàn, lành tính tốt, phù hợp được với mọi làn da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất. Nếu bạn lo ngại về việc sử dụng son màu sẽ gây thâm xỉn màu môi, các bạn nên tẩy trang môi kĩ càng sau mỗi lần sử dụng, tẩy da chết cho môi mỗi tuần và dưỡng ẩm cho môi mỗi tối. Đảm bảo môi lúc nào cũng sẽ hồng hào, căng mọng.

Cách check hạn sử dụng của son RoZa lipstick

Các câu hỏi thường gặp về son RoZa lipstick 2

Để kiểm tra hạn sử dụng của son RoZa lipstick các bạn có thể tìm thông tin trên vỏ hộp giấy của sản phẩm hoặc trên tem tròn dán dưới đáy sản phẩm. Đối với hạn sử dụng của son RoZa lipstick sau khi mở nắp, khoảng 12 tháng sau khi mở nắp, sau khoảng thời gian này, nếu các bạn chưa sử dụng hết cũng nên ngưng dùng để đảm bảo vệ sinh và sức khỏe cho bản thân.

Trên đây là bài viết “Son Roza có tốt không? Bảng màu son Roza đầy đủ các màu” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích, để các bạn có thể tìm được những sản phẩm tốt, phù hợp.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments