Son Novo có tốt không? Bảng màu son Novo cập nhật mới nhất

5436

Son Novo là dòng son nội địa Trung khá nổi tiếng trong thời gian gần đây, được rất nhiều bạn gái yêu thích. Cùng review dòng son novo lipstick có tốt không nhé.

Thương hiệu Novo

Có rất nhiều bạn ác cảm với các sản phẩm có xuất xứ đến từ Trung Quốc, nhưng trên thực tế tại Trung Quốc cũng có rất nhiều thương hiệu nội địa tốt và uy tín, có chất lượng tốt không thua kém gì các thương hiệu lớn trên thế giới. Chính vì vậy, các bạn không nên quá “đề phòng” với hàng Trung Quốc, chỉ cần tìm đến các thương hiệu lớn, có tiếng, và mua hàng tại những nơi đáng tin cậy.

Thương hiệu Novo 1

Một trong các thương hiệu của Trung Quốc mà các bạn có thể thử đó là Novo. Novo chuyên sản xuất các sản phẩm mỹ phầm bình dân, có chất lượng tốt và có thiết kế lung linh, trẻ trung hiện đại, rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên, chưa có nhiều điều kiện kinh tế để đầu tư các sản phẩm cao cấp đắt tiền, nhưng vẫn muốn sử dụng các sản phẩm có chất lượng đảm bảo.

Trong các sản phẩm của Novo chắc chắn không thể bỏ qua dòng son môi NOVO LOVE IS THE ART lipstick. Trong thời gian gần đây, dòng son NOVO LOVE IS THE ART lipstick được biết đến rất nhiều tại Việt Nam, và được nhiều bạn gái sử dụng, hết lời khen ngợi. Vậy dòng son NOVO LOVE IS THE ART lipstick này có tốt không? giá bao nhiêu? và bảng màu son ra sao? Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Son NOVO LOVE IS THE ART lipstick review chi tiết

Thiết kế son NOVO LOVE IS THE ART lipstick

Thiết kế son NOVO LOVE IS THE ART lipstick 2

Son có thiết kế sang trọng, nhưng không kém phần trẻ trung, trong dòng son mà tùy từng màu mà màu vỏ sẽ khác nhau đôi chút, vỏ son mịn và lì cầm trên tay rất chắc chắn, nặng tay, nắp son khít, không bị lỏng lẻo, nên khi bỏ trong túi xách không cần lo son sẽ bị bung làm hỏng đầu son, dây son ra đồ đạc như một số loại son khác.

Nếu nhìn sơ qua, có thể có rất nhiều bạn sẽ dễ nhầm lẫn với son của MAC, đây là điểm mình không thích của thiết kế này. Nhưng vì chất lượng bao bì khá tốt và bắt mắt nên mình có thể tạm bỏ qua điểm trừ này.

Đầu son được vát nhọn giúp chúng mình dễ dàng viền môi, ôm trọn được khuôn môi của người châu Á, nên son không bị lem, viền môi sắc sảo. Thay vì, sử dụng những kiểu vát hình thù lạ mắt như các hãng khác, Novo vẫn trung thành với thiết kế vát nhọn, vừa gần gũi lại vừa tiện lợi cho người sử dụng.

Chất son của son NOVO LOVE IS THE ART lipstick

Chất son của son NOVO LOVE IS THE ART lipstick 1

Son NOVO LOVE IS THE ART lipstick có chất son lì, mịn, khi lên môi khá mượt, không bị bột, không lợn cợn. Son có độ dưỡng ổn, nên khi sử dụng môi không bị quá khô, không bị căng nặng, bong tróc. Nhưng dù sao son NOVO LOVE IS THE ART lipstick vẫn là son lì, vì vậy nếu môi của các bạn ở tình trạng quá khô, và thường xuyên bị bong tróc, thì khi sử dụng son môi sẽ thấy hơi khó chịu, vì vậy nếu vẫn muốn sử dụng son NOVO LOVE IS THE ART lipstick, các bạn nên dưỡng ẩm đầy đủ và tẩy da chết thường xuyên để môi luôn ở trình trạng tốt nhất, để son khi lên môi được đều, đẹp, bền màu nhất.

Độ lên màu của son NOVO LOVE IS THE ART lipstick

Son NOVO LOVE IS THE ART lipstick có độ lên màu trung bình, lần đầu tô sẽ lên được 80 đến 90%. Nên nếu các bạn tô lòng môi thì các bạn có thể chỉ cần tô một lần, sau đó bặm môi để son lan đều ra toàn môi, còn nếu các bạn muốn tô full môi, các bạn có thể tô từ hai đến ba lớp, nhưng các bạn cũng không nên tô quá nhiều, vì môi sẽ có cảm giác hơi nặng và màu son dễ bị dày, bột.

Khả năng bám màu của son NOVO LOVE IS THE ART lipstick

Khả năng bám màu của son NOVO LOVE IS THE ART lipstick 1

Vì là son lì, nên NOVO LOVE IS THE ART lipstick có khả năng bám màu tốt, khoảng bốn đến sáu tiếng nếu không ăn uống gì, nếu các bạn có ăn uống, màu son sẽ vẫn dính vào thìa, ống hút, thành cốc,…nếu ăn các món có nhiều dầu mỡ màu son sẽ trôi gần như hoàn toàn, nên các bạn nên mang theo son đi trong túi xách để dặm lại trong ngày, giúp màu son luôn đều, đẹp, không bị loang lổ. Nhưng son NOVO LOVE IS THE ART lipstick là son lì, nên khi dặm lại son màu son sẽ không mịn được như lúc đầu, các bạn có thể sử dụng một lớp son dưỡng mỏng bên dưới, lớp son sẽ bớt khô hơn.

Bảng màu son NOVO LOVE IS THE ART lipstick

Bảng màu son NOVO LOVE IS THE ART lipstick gồm có tất cả năm màu son, bảng màu son khá đơn giản và khiêm tốn, với chủ yếu là các màu son phổ biến, thường thấy như các tone màu đỏ, hồng, cam,…Đây là một đặc điểm chung của các dòng son tại châu Á, bảng màu son thiếu hẳn các màu son cá tính, khác biệt như nude, nâu, các màu son trầm,…Vì tại châu Á đa số mọi người vẫn yêu thích phong cách trang điểm tự nhiên với lớp nền trong trẻo và kết hợp với những màu son nhẹ nhàng. Nếu các bạn là fan của những tone son cá tính thì bảng màu son NOVO LOVE IS THE ART lipstick sẽ không dành cho bạn, còn nếu bạn chỉ cần tìm những màu son dễ sử dụng hàng ngày, dù trang điểm hay không trang điểm vẫn có thể sử dụng được, thì bảng màu son NOVO LOVE IS THE ART lipstick sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn.

Bảng màu son NOVO LOVE IS THE ART lipstick 2

Son NOVO LOVE IS THE ART lipstick mua ở đâu? 

Son NOVO LOVE IS THE ART lipstick hiện tại đang được bán trên thị trường với mức giá giao động trong khoảng từ 200 000 đồng, tuy nhiên vì khá phổ biến và được nhiều người yêu thích, nên trên thị trường có rất nhiều hàng nhái, hàng giả, kém chất lượng tràn lan, nên các bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín, đảm bảo để mua được những sản phẩm son NOVO LOVE IS THE ART lipstick có chất lượng tốt nhất.

Son NOVO LOVE IS THE ART lipstick mua ở đâu? Giá bao nhiêu 1

Các bạn có thể tìm mua son NOVO LOVE IS THE ART lipstick tại các trang thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Lotte, Yes 24,…để có thể mua được sản phẩm chuẩn chính hãng, được giao hàng tận nơi, và hưởng rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Son NOVO LOVE IS THE ART lipstick màu nào đẹp nhất?

Trong bảng màu son NOVO LOVE IS THE ART lipstick, chúng mình sẽ giúp các bạn chọn ra bốn màu son mà theo chúng mình là đẹp nhất, phù hợp với sở thích và làn da của các bạn gái Việt Nam nhất:

NOVO LOVE IS THE ART lipstick 01

NOVO LOVE IS THE ART lipstick 01 1

Son NOVO LOVE IS THE ART lipstick 01 là màu san hô, kết hợp giữa tone hồng và tone cam. Màu son này rất thích hợp để sử dụng hàng ngày, nhất là đối với các bạn đi học, đi làm không thích sử dụng những màu son quá nổi bật, chỉ cần những màu son giúp khuôn mặt tươi tắn hơn. Màu son NOVO LOVE IS THE ART lipstick sẽ phù hợp với các bạn gái da trắng hơn là các bạn có da ngăm đen.

NOVO LOVE IS THE ART lipstick 02

NOVO LOVE IS THE ART lipstick 02 là màu đỏ cam năng động và rạng rỡ, màu son đỏ cam là màu được nhiều người sử dụng nhất, có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách trang điểm và trang phục khác nhau.

NOVO LOVE IS THE ART lipstick 02 1

NOVO LOVE IS THE ART lipstick 04

Màu son NOVO LOVE IS THE ART lipstick 04 là màu cam đất, nghiêng nhiều về tone cam. Xu hướng tone son cam đất đang rất được ưu chuộng trong vài năm gần đây, có rất nhiều bạn muốn sử dụng nhưng còn ngại sợ khó dùng, phải trang điểm mới sử dụng được. Nhưng riêng với màu son NOVO LOVE IS THE ART lipstick 04 này, dù các bạn không trang điểm thì gương mặt vẫn rất hài hòa.

NOVO LOVE IS THE ART lipstick 04 1

NOVO LOVE IS THE ART lipstick 05

NOVO LOVE IS THE ART lipstick 05 là màu đỏ tươi, màu son này vừa giúp tone da sáng hơn và men răng trắng hơn trông thấy. Màu son NOVO LOVE IS THE ART lipstick 05 có thể hợp với mọi màu da, tone da. Khi không trang điểm các bạn chỉ cần tô một lớp son nhẹ nhàng ở lòng môi là đã đủ xinh.

NOVO LOVE IS THE ART lipstick 05 1

Vậy là chúng mình vừa review chi tiết cho các bạn về dòng son NOVO LOVE IS THE ART lipstick hot nhất hiện nay. Hy vọng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay để các bạn có thể chọn được những màu son phù hợp.

4/5 - (2 votes)

Comments

comments