Son Vacci có tốt không? Bảng màu son Vacci mới nhất 2018

5510

Son Vacci nổi bật là dòng son lì nhiều dưỡng chất giữ màu tốt cùng với bảng màu phong phú, lên màu cực chuẩn đang được lòng rất nhiều cô gái.

Thương hiệu Vacci

Vacci là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân tại Hàn Quốc, tại Việt Nam thương hiệu Vacci chưa được nhiều người biết đến, nhưng nếu ai đã từng sử dụng qua các sản phẩm của Vacci thì chắc chắn sẽ yêu thích ngay lập tức. Các sản phẩm của Vacci có chất lượng khá tốt, không thua kém gì các thương hiệu nổi tiếng, mà mức giá lại rất phải chăng, hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, nhất là các bạn học sinh, sinh viên chưa có nhiều tiền để đầu tư các sản phẩm mỹ phẩm đắt tiền.

Thương hiệu Vacci

Trong các sản phẩm của Vacci phải kể đến dòng sản phẩm son môi đình đám Vacci Vitamin Tint Lipstick. Vacci Vitamin Tint Lipstick là dòng son môi được ra mắt khá lâu của Vacci, nhưng cho đến nay vẫn được nhiều người tin tưởng, sử dụng. Vậy dòng son Vacci Vitamin Tint Lipstick này chất son ra sao, bảng màu gồm những màu son gì,…cùng JAMJA’s BLOG khám phá trong bài viết này nhé!

Son Vacci Vitamin Tint Lipstick review chi tiết

Thiết kế của son Vacci Vitamin Tint Lipstick

Thiết kế của son Vacci Vitamin Tint Lipstick

Son Vacci Vitamin Tint Lipstick có thiết kế dạng thỏi, màu trắng nhìn khá đơn giản và không có gì quá khác biệt so với đa số các dòng son hiện nay trên thị trường. Ưu điểm của thiết kế này là khi cầm trên tay có cảm giác khá chắc chắn, nắp son khít, không dễ bị bung ra khi bỏ trong túi. Phần đầu của thân son được vát khá tinh tế, đẹp dễ dàng cho chúng mình khi thực hiện thao tác viền môi. Có rất nhiều dòng son hiện nay cải tiến phần đầu thỏi son bằng các hình thù đẹp mắt như ngôi sao, trái tim, đầu son bằng,…nhưng điều đó chỉ làm tăng mặt hình thức của thỏi son, còn trên thực tế khi sử dụng lại gây khó khăn cho chúng mình.

Chất son Vacci Vitamin Tint Lipstick

Chất son Vacci Vitamin Tint Lipstick

Son Vacci Vitamin Tint Lipstick có chất son lì, nhưng khi khi sử dụng lên môi son không lì hoàn toàn, mà còn để lại một bề mặt hơi bóng nhẹ trên môi, tạo cảm giác môi căng mọng, trẻ trung. Chất son khi lên môi khá mềm, mượt, không bị bột, lợn cợn gây khô môi như các loại son lì khác. Vì vậy, kể cả các bạn có một đôi môi khô, bong tróc rất ít khi sử dụng được các loại son lì, thì vẫn hoàn toàn có thể sử dụng được em Vacci Vitamin Tint Lipstick này.

Độ lên màu son Vacci Vitamin Tint Lipstick

Độ lên màu son Vacci Vitamin Tint Lipstick

Son Vacci Vitamin Tint Lipstick có khả năng lên màu tốt, chỉ cần thoa từ một đến hai lớp là màu son đã lên đúng với màu ở trên thỏi. Nếu các bạn thích màu son đậm hơn thì có thể thoa chồng thêm từ một đến hai lớp son nữa, môi vẫn rất thoải mái, không có cảm giác bị nặng môi, khó chịu.

Khả năng giữ màu của son Vacci Vitamin Tint Lipstick

Khả năng giữ màu của son Vacci Vitamin Tint Lipstick

Vì là son lì nên son Vacci Vitamin Tint Lipstick có khả năng giữ màu cực kì lâu, khoảng năm đến sáu tiếng nếu các bạn không ăn uống gì, nếu các bạn có ăn uống thì màu son sẽ nhạt đi bớt, nhưng vẫn còn một lớp màu tint nhẹ nhàng bên dưới. Nếu muốn màu son luôn đều, đẹp các bạn có thể mang son theo trong túi xách để dặm lại son sau khi ăn uống.

Bảng màu son Vacci Vitamin Tint Lipstick

Son Vacci Vitamin Tint Lipstick có bảng màu son khá khiêm tốt, chỉ có tất cả 6 màu son, với những gam màu đơn giản như hồng, đỏ, cảm,…Những màu son này là những màu phổ biến, dễ sử dụng hàng ngày, không kén tone da và phong cách trang điểm. Tuy nhiên, đây là những tone son có ở hầu hết các dòng son Hàn Quốc khác. Vì vậy, nếu các bạn đang tìm những màu son độc đáo, nổi bật thì Vacci Vitamin Tint Lipstick có lẽ không thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. Còn nếu bạn thuộc team thích vỏ đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng thì chắc chắn các bạn sẽ thích những màu son của Vacci Vitamin Tint Lipstick.

Dưới đây là bảng màu son của son Vacci Vitamin Tint Lipstick:

Bảng màu son Vacci Vitamin Tint Lipstick 1

Son Vacci Vitamin Tint Lipstick giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Son Vacci Vitamin Tint Lipstick hiện tại đang được bán trên thị trường với giá khoảng trên dưới 400 000 đồng, các bạn có thể tìm mua tại các trang thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Lotte, Yes 24,…để có thể mua được hàng chuẩn chính hãng, được giao hàng tận nơi và còn được hưởng rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, mua sắm thoải mái không lo về giá.

Son Vacci Vitamin Tint Lipstick giá bao nhiêu? Mua ở đâu 1

Son Vacci Vitamin Tint Lipstick màu nào đẹp nhất?

Trong bảng màu son của Vacci Vitamin Tint Lipstick, JAMJA’s BLOG sẽ chọn ra bốn màu son đẹp nhất và dễ sử dụng nhất để giới thiệu đến các bạn:

Son Vacci Vitamin Tint Lipstick màu nào đẹp nhất 1

Vacci Vitamin Tint Lipstick 220

Vacci Vitamin Tint Lipstick 220 là màu đỏ, cam nghiêng về đỏ nhiều hơn. Màu đỏ cam này cực kì thích hợp với các bạn thích sự trẻ trung, tươi tắn. Màu đỏ cam là màu dễ sử dụng nhất, bất kể bạn đang mặc trang phục gì, màu son Vacci Vitamin Tint Lipstick này cũng không hề kén da, da trắng hay da ngăm đen đều có thể sử dụng được.

Vacci Vitamin Tint Lipstick 230

Vacci Vitamin Tint Lipstick 230

Màu son Vacci Vitamin Tint Lipstick là màu đỏ cherry, đỏ thuần, rất tươi tắn, màu son này tôn tone da tốt, và giúp răng trắng sáng hơn hẳn. Nếu sử dụng khi đi học, đi làm các bạn chỉ cần thoa một lớp mỏng nhẹ ở lòng môi là khuôn mặt đã có sức sống hơn hẳn, nếu đi chơi, tiệc cần sự nổi bật, bạn hãy mạnh dạn tô full môi, đảm bảo gây mặt sẽ thu hút và nổi bật hơn hẳn.

Vacci Vitamin Tint Lipstick 420

Vacci Vitamin Tint Lipstick 420 kha khá giống màu Vacci Vitamin Tint Lipstick 220, nhưng Vacci Vitamin Tint Lipstick 420 thì nghiêng nhiều về cam hơn đỏ. Màu son Vacci Vitamin Tint Lipstick 420 này sẽ phù hợp với các bạn có tone da trắng, cool under hơn là các bạn có làn da ngăm.

Vacci Vitamin Tint Lipstick 350

Son Vacci Vitamin Tint Lipstick màu nào đẹp nhất 2

Vacci Vitamin Tint Lipstick 350 là màu hồng baby cực kì xinh, nữ tính dành cho các nàng bánh bèo chính hiệu. Với những màu son nhạt như thế này, nếu các bạn có màu môi hơi xỉn màu thì trước khi sử dụng nên dùng kem che khuyết điểm môi để làm son lên được đúng, chuẩn màu nhất. Màu son Vacci Vitamin Tint Lipstick 350 sẽ phù hợp với các bạn da trắng hơn là các bạn da ngăm đen, vì da ngăm đen khi sử dụng những màu son có nhiều tone hồng sẽ dễ làm da bị nhợt nhạt, xỉn đi.

Các câu hỏi thường gặp về son Vacci Vitamin Tint Lipstick

Son Vacci Vitamin Tint Lipstick có chì không?

Son Vacci Vitamin Tint Lipstick có chì không

Son Vacci Vitamin Tint Lipstick là một dòng son uy tín của Hàn Quốc, và được kiểm duyệt kĩ càng trước khi đưa ra bán ngoài thị trường. Lượng chì trong son Vacci Vitamin Tint Lipstick rất nhỏ, ở dưới mức cho phép, nên hoàn toàn an toàn, thân thiện đối với người sử dụng. Các bạn chỉ cần chăm chỉ chăm sóc môi với các bước đơn giản như tẩy trang, tẩy da chết, dưỡng ẩm là dù có sử dụng nhiều son màu bao nhiêu thì đôi môi lúc nào cũng vẫn luôn hồng hào, căng mọng.

Cách check hạn sử dụng của son Vacci Vitamin Tint Lipstick

Các câu hỏi thường gặp về son Vacci Vitamin Tint Lipstick 2

Để kiểm tra hạn sử dụng của son Vacci Vitamin Tint Lipstick, các bạn có thể hỏi trực tiếp từ người bán hàng, hoặc xem thông tin của sản phẩm trên web. Nếu đã mua về nhà và muốn kiểm tra, thì các bạn có thể xem trên vỏ giấy của son, hoặc xem hạn sử dụng dưới tem tròn ở đáy mỗi thỏi son. Về hạn sử dụng sau khi mở nắp, với đa số các loại son môi đều là một năm, sau một năm dù thỏi son của các bạn vẫn còn, vẫn có thể sử dụng được, thì các bạn cũng nên ngừng sử dụng, để đảm bảo vệ sinh, và sức khỏe của bản thân.

Trên đây là bài viết “Son Vacci có tốt không? Bảng màu son Vacci mới nhất 2018′ của JAMAJ’s BLOG mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay, hữu ích để các bạn có thể tìm, lựa chọn cho bản thân những sản phẩm tốt và phù hợp nhất!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments