[Tư vấn] Nên mua máy hút mùi bếp loại nào tốt, giá rẻ nhất 2018?

2356

Bạn đã biết nên mua máy hút mùi bếp loại nào tốt, chất lượng chưa? 10 chiếc máy hút mùi bếp bán chạy sẽ là gợi ý rất đáng để bạn tham khảo.

Là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong hầu hết không gian bếp của các gia đình hiện đại, máy hút mùi bếp giúp hút sạch khói, khử mùi một cách nhanh chóng. Nếu bạn đang có ý định mua sắm một chiếc máy hút mùi cho gia đình thì đừng quên tìm hiểu những tiêu chí đánh giá được một chiếc máy hút mùi tốt nhé.

Bếp luôn là một trong những không gian có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong mỗi một ngôi nhà của người dân Á Đông. Do đó, người nội trợ nào cũng luôn mong muốn không gian bếp của nhà mình sẽ trở nên thoáng đãng trong lành, mang tới những bữa cơm gia đình ấm cúng, thơm ngon và hạnh phúc nhất. Ra mắt thị trường Việt Nam được khoảng chục năm trở lại đây, sản phẩm máy hút mùi bếp đã trở thành một dòng sản phẩm tất yếu trong phòng bếp của các gia đình Việt.

máy hút mùi bếp loại nào tốt 2

Tính đến thời điểm hiện tại, thị trường máy hút mùi bếp cũng trở nên khá là sôi động và đa dngj khi có quá nhiều các dòng máy khác nhau. Chính điều này luôn khiến cho khách hàng luôn phải băn khoăn cân nhắc để có thể lựa chọn được sản phẩm máy chất lượng, thương hiệu tốt, công suất hoạt động hiệu quả sao cho phù hợp nhất với không gian bếp của gia đình. Hiểu được những vấn đề đó nên bây giờ JAMJA’s BLOG sẽ cùng với các bạn tìm hiểu sâu hơn về dòng sản phẩm này nhé!

Máy hút mùi bếp là gì?

Được biết đến với tên tiếng anh chính là Cooker Hood hay còn đưcọ gọi là máy hts khói là một chiếc máy có cấu tạo từ một động cơ tuabin có thể là đôi hoặc đơn hoặc quạt hút cùng với phễu hút mùi.

máy hút mùi bếp là gì 1

Để có thể khử sạch mùi trong bếp, máy phải cần dùng đến một chiếc lưới lọc, chiếc lưới này thì thưởng được sản xuất bằng nhôm hoặc cũng có thể là thép không gỉ với nhiều độ dài mỏng khác nhau. Bên cạnh đó, nó còn có một bảng điều khiển, đôi khi là bấm nút nhưng có loại lại là cảm ứng giúp cho máy có thể hoạt động được. Mỗi không gian bếp lại được thiết kế khác nhau do đó bạn cần phải căn cứ vào không gian bếp của gia đình mình để có thể lựa chọn máy có ống dẫn hoặc máy có than hoạt tính dùng để khử và hút mùi, sao cho phù hợp nhất với bếp nhà mình. Đối với bộ phận lưới lọc thì nó được thiết kế tinh tế nên khi tháo dỡ cũng khá là đơn giản, gips cho công việc vệ sinh máy trở nên dễ dàng hơn.

Máy hút mùi bếp có nguyên lí hoạt động như thế nào?

Chiếc máy này cũng được vào loại những sản phẩm gia dụng có nguyên lí hoạt động tương đối đơn giản. Với những người có chuyên môn về lĩnh vực kĩ thuật thì chỉ cần nhìn qua cấu tạo của máy một chút là có thể xác định được ngay nguyên lí hooatj động của chiếc máy này. Đa số các máy hút mùi bếp trên thị trường hiện nay đều được hoạt động dưa trên nguyên lí của sự kết hợp giữa màng lọc và quạt thông gió vô cùng nhịp nhàng và linh hoạt.

máy hút mùi bếp là gì 2

Khi máy được kích hoạt khởi động thì nó sẽ làm nhiệm vụ đầu tiên là hút sạch tất cả mùi của thức ăn nấu ở bên dưới bếp vào hệ thống màng lọc sẽ chịu trách nhiệm lọc sách hết các mùi thức ăn, khử mùi với than hoạt tình hoặc có thể bằng ống dẫn dãn thẳng ra bên ngoài. Tuy nhiên máy chỉ hút được mùi của thức ăn còn dầu mỡ thì không hút sạch được, nó sẽ bám lại màng lọc và bạn phải mang chunngs đi chùi rửa, vệ sinh một cách dễ dàng và đơn giản.

Máy hút mùi có tác dụng gì?

Hút và khử sạch mùi thức ăn: Khi không sử dụng máy hút mùi, các mùi thức ăn khi bạn nấu nướng sẽ lan ra khắp các gian phòng trong nhà, nhất là mùi tanh hoặc hôi của các loại thực phẩm thì sẽ vô cùng khó chịu. Chính vì thế, việc lắp đặt một máy hút mùi là điều hết sức cần thiết để giúp nhà bạn có một không gian trong lành, sạch sẽ.

máy hút mùi bếp là gì 3

Bên canh đó, chiếc máy này còn cực kì phù hợp với những không gian bếp được thiết kế kín đáo. Đa phần những căn hộ ngày nay đều rất sang trọng, cao cấp và hiện đại nhưng diện tích của nó lại khá nhỏ, ngày càng bị thu hẹp. Do đó, cần phải có một chiếc máy hút mùi, khử mùi bếp để cho căn nhà luôn sạch sẽ thoáng mát là điều rất đương nhiên. Thế nên, đây có thể sẽ là một lời khuyên vô cùng hợp lí dành cho những gia đình có diện tích nhỏ đấy!

Không chỉ làm sạch không gian bếp của mỗi gia đình mà chiếc máy còn thể hiện sự đẳng cấp, hiện đại của chủ nhà. Nó khiến cho không gian bếp của gia đình bạn trở nên sang trọng, cao cấp và tinh tế hơn.

Phân loại máy hút mùi

Máy hút mùi được chia làm 3 loại cơ bản đó chính là máy hút mùi cổ điển, máy hút mùi âm tủ và máy hút mùi gắn tường.

Máy hút mùi cổ điển

Trong 3 loại máy hút mùi này thì máy hút mùi cổ điển xuất hiện sớm nhất trên thị trường. Loại máy này có rất nhiều ưu điểm nổi trội có thể kể đến như: Máy hút mùi cổ điển được thiết kế tương đối gọn nhẹ, kích thước nhỏ gọn mang vẻ đẹp cổ điển tinh tế và hiện đại. Thêm vào đó, máy còng giúp cho người sử dụng có thể tháo lắp dễ dàng, vệ sinh sạch sẽ.

Máy hút mùi có những loại nào 1

Tuy nhiên, máy hút mùi cổ điển không có nhiều chủng loại và mẫu mã, tính năng lại ít và không hiện đại, có phần lạc hậu nên không đáp ứng được nhiều yêu cầu của người tiêu dùng. Thế những giá cho một chiếc máy hút mùi cổ điển lại khá mềm, phù hợp cho những gia đình có thu nhập tầm trung hoặc thấp.

Máy hút mùi âm tủ

Nếu như bạn muốn tiết kiệm cho không gian bếp của mình và muốn cho phồng nấu ăn luôn gon gàng, sạch sẽ thì máy hút mùi loại âm tủ sẽ là một gợi ý vô cùng tuyệt vời. Những chiếc máy hút mùi này thì được lắp đặt theo kiểu âm tủ trong truyền thống nên không hề tốn diện tích mà năng suất hoạt động vẫn như bình thường.

Máy hút mùi có những loại nào 2

Với thiết kế siêu ngăn nắp và nhỏ gọn cùng nhiều chi tiết có thể linh hoạt trong việc tháo lắp nên vô cùng tiện lợi.  Thiết kế này giúp cho người dùng có thể được tối đa không gian bêp nhất là trong thời buổi diện tích mỗi căn hộ ngày càng bị thu hẹp như bây giờ.  Thêm vào đó, máy hút mùi âm tủ còn khiến cho việc lắp đặt trở nên dễ dàng hơn khi kết hợp cùng các kệ tủ nhà bếp mà đã có sẵn tro ng ngôi nhà bạn. Tuy nhiên, loại máy hút mùi này lại có giá thành khá cao tầm 4 cho đến 7 triệu, phù hợp cho những gia đình hiện đại.

Tuy nhiên, loại máy hút mùi bếp này khi lắp đặt phải yêu cầu rất chi tiết, phải tính toáng thân cẩn thận để cho đường ống khói có thể thoát ra ngoài. Chính sự lắp đặt này nó yêu cầu phải thay đổi phần trần bếp và phần tường, khá là phức tạp.

Máy hút mùi gắn tường

Tính đến thời điểm hiện tại thì loại máy hút mùi bếp được rất nhiều các gia đình ưa chuộng và được sử dụng tương đối phổ biến. Tuy nhiên, máy hút mùi gắn tường lại được chia ra làm khá nhiều loại nhỏ để cho người tiêu dùng có thể tha hồ lựa chọn sao cho phù hợp nhất với không gian bếp của ngôi nhà.

Máy hút mùi kính phẳng: Loại này nhìn sơ qua thì nó gần giống với máy hút mùi kính cong nhưng nó lại có phần miệng khá là rộng. Thêm và đó, loại máy này còn có một ưu điểm nổi bật nữa đó chính là kính của nó được thiết kế phẳng nên vô cùng đơn giản và dễ dàng cho việc vệ sinh cũng như là dọn dẹp căn bếp.

Máy hút mùi có những loại nào 3

Máy hút mùi kính cong: Đúng như tên gọi của nó chiếc máy này được thiết kế vô cùng độc đáo, rất bắt mắt. Nó dùng than hoạt tính để lọc và khử mùi, lại có thể được điều khiển từ xa, với nhiều tinh năng cao cấp khác có thể kể đến như cảm biến tự động và hẹn giờ vô cùng thông minh. Máy hút mùi kính cong thì giá của mỗi loại lại khác nhau, những loại mà có công suất lớn có giá thành khá cao.

Máy hút mùi kính phẳng: Nếu được hỏi loại máy hút mùi nào tốt nhất hiện nay thì đây chính là câu trả lời tuyệt vời nhất. Nó được trang bị với đầy đủ các công nghệ tiên tiến, thường được lắp đặp phổ biến tại các căn hộ cao cấp, các không gian bếp của các gia đình hiện đại.

Ngoài 3 loại máy hút mùi kể trên thì hiện nay trên thị trương có xuất hiện một loại máy hút mùi khác nữa đó chính là loại đảo độc lập. Vì nó được thiết kế trông vô cùng sang trọng, tinh tế và hiện đại nên loại máy này rất phù hợp đối với những căn hộ chung cư. Máy hút mùi này vừa mang chức năng của 1 chiếc máy hút mùi lại vừa có thể giúp cho căn bếp thêm nổi bật như một món đồ để trang trí. Với giá thành khá cao từ 8 cho đến 15 triệu, máy được trang bị đầy đủ các tính năng như khử mùi than hoạt tính, điều chỉnh các tốc độ của đèn, gió, khi có mùi máy sẽ tự kích hoạt, có thể điều khiển từ xa và cùng nhiều tính năng cao cấp khác như hẹn giờ cũng được thiết kế vô cùng tinh tế và hiện đại.

 Tiêu chí chọn mua máy hút mùi bếp tốt

Nấu nướng là nhu cầu hàng ngày của tất cả các gia đình, do đó căn bếp của nahf bạn thường xuyên hội tủ đủ các loại mùi, lâu ngày rất khó chịu. Chính những điều này khiến cho việc lắp đặt và sử dụng máy hút mì ngày càng trở nên gia tăng nhiều hơn. Vậy thì, làm sao để có thể chọn mua được máy hút mùi tốt, chất lượng nhất mà giá cả lại phải chăng? Sau đây sẽ là 6 tiêu chí đánh giá chi tiết về máy hút mùi giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về loại sản phẩm này.

Giá thành

Xét trong mặt bằng cung hiện nay, các lọi máy hút mì có gia do động vô bờ bến từ 2 triệu cho đến khoảng 150 triệu đồng. Đối với những sản phẩm máy hút mùi của thương hiệu Faber thì hội đầy đủ các sản phẩm từ thấp cho đến cao. Bạn cần phải căn cứ vào điều kienj tài chính của gia đình để có thể lựa chọn cho gia đình nhỏ của mình một chiếc máy hút mùi bếp phù hợp nhé!

tiêu chí chọn mua máy hút mùi bếp tốt nhất 1

Kiểu dáng

Như đã nói ở trên, máy hút mùi ngày nay rất đa dạng và có nhiều chủng loại khác nhau. Song tựu chung lại thì có 3 loại chính: Máy hút mùi gắn tường, Máy hút mùi cổ điển, Máy hút mùi âm tủ.  Do đó mà người dùng cần phải xem xét thật kĩ lưỡng, về nhu cầu sử dụng của gia đình, về điều kiện tài chính của gia đình cũng như thiết kế không gian bếp của gia đình bạn để có thể lựa chọn được chiếc máy phù hợp.

tiêu chí chọn mua máy hút mùi bếp tốt nhất 2

Đối với những gia đình mà có không gian bếp được thiết kế sang trọng hiện đại thì tốt nhất nên chọn các loại máy hút mùi có ống khói hoặc máy hút mùi đảo độc lập. Ngoài ra, nếu như nhà bạn được thiết kế có giếng trời, không gian vô cùng thông thoáng, dễ dàng cho việc lắp ống dẫn ra bên ngoài thì nên chọn máy hút mùi mà có ống dẫn. Đối với những căn hộ chung cư thì sao nhỉ? Tốt nhất là bạn nên chọn những chiếc máy hút mùi sử dụng màng lọc than hoạt tính, chú ý là loại than này bạn chỉ nên dùng trong khoảng 6 tháng thôi nhé và phải thay theo định kì thì máy mới hoạt động hiệu quả.

Kích thước

Hầu hết các loại máy hút mùi bếp thường có kích thước tương ứng với các kích thước của các bếp nấu khoảng 60, 70 hoặc 90cm. Đây cũng là một trong những yếu tố rất quan trong nên bạn phải chọn lựa thật cẩn thận để có thể chọn được chiếc máy phù hợp với căn bếp nhà mình.

tiêu chí chọn mua máy hút mùi bếp tốt nhất 3

Sở dĩ như vậy là bởi diện tích của bếp thì thường tỉ lệ nghịch với công suất hút mùi của máy. Nghiên cứu kĩ hơn một chút, đối với những căn hộ mà có diện tích của bếp nhỏ thì nên chọn máy hút mùi bếp có công suất lớn. Nguyên nhân được cho là những bếp có diệ tích nhỏ thì thường có ít không khí, do đó mà mùi của thức ăn, mùi của thực phẩm tích tụ lại ngày một nhiều, vì thế mà ta cần phải sử dụng một chiếc máy hút mùi bếp với công suất mạnh để có thể lấy đi mọi mùi khó chịu một cách nhanh chóng nhất.

Bên cạnh đó, nếu như gia đình bạn có điều kiện thì tốt nhất nên chnj lựa những chiếc máy hút mùi có công suất càng lớn càng tốt để có thể nâng cao hiệu quả của việc hút mùi bếp. Đồng thời, giúp máy có thể hạn chế quá trình hoạt động, không phải kích hoạt trong thời gian lâu dài, khiến cho máy trở nên bền hơn và có tuổi thọ lâu hơn.

Công suất

Để máy có thể khử sạch tất cả các loại mùi một cách nhanh chóng, mang tới một bầu không khí trong lành nhất cho ngôi nhà nhỏ của bạn thì tốt nhất bạn nên lựa chọn những chiếc máy hút mùi bếp có công suất hoạt động từ 700 cho đến 100 mét khối trên 1 giờ trở lên nhé!

tiêu chí chọn mua máy hút mùi bếp tốt nhất 4

Độ ồn

Đa số những loại máy hút mùi trên thị trường hiện nay thì thường có độ ồn trung bình từ 35 cho đến 70dB. Bạn nên lựa chọn những chiếc máy khi hoạt động phát ra tiếng ồn càng thấp càng tốt nếu không muốn ảnh hưởng đến giấc ngủ của trẻ nhỏ và người già.

tiêu chí chọn mua máy hút mùi bếp tốt nhất 5

Thêm một điều đáng chú ý nữa đó chính là dù cho máy có độ ồn thấp nhưng khi sử dụng bạn lại thấy nó phát ra độ ồn quá to thì cần phải kiểm tra thật kĩ lưỡng hay nhờ đến sự giúp đỡ của kĩ thuật viên để họ có thể tư vấn và giúp đỡ bạn. Nguyên nhân dẫn đến điều này đó chính là do máy bị lắp đạt sai cách hoặc do nó phải hoạt động ở công suất quá lớn.

Chất liệu vỏ máy

Thép không gỉ và kim loại sơn tĩnh điện chính là 2 chất liệu chính để làm vỏ của máy hút mùi. Không phải bàn cãi về sự sang trọng cũng như đẳng cấp của 2 chất liệu này bởi nó có có màu sắc bề ngoài trông rất sáng, đẹp và hết sức tinh tế. Tuy nhiên, chất liệu này cũng có một điểm hạn chế đó chính là nó dễ bị bong tróc nếu như sử dụng quá lâu trong môi trường nhiều mỡ hoặc nóng ẩm.

tiêu chí chọn mua máy hút mùi bếp tốt nhất 6

Chính vì vậy, nếu như gia đình của bạn không nấu ăn thường xuyên hay nói cách khác là những người sống một mình trong những căn hộ chung cư thì nên sử dụng vỏ máy được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện. Ngược lại, vì thép trong môi trường nóng ẩm sẽ ít bị gỉ thì nó sẽ rất thích hợp cho những gia đình thường xuyên nấu ăn.

Các tiện ích đi kèm của máy

Máy hút mùi bếp thì được thiết kế với 2 loại bảng điều khiển đó chính là nút nhấn điện tử và cảm ứng điện từ. Nếu như bạn thuộc tuýp người thích sự sang trọng, đẳng cấp thì nên chọn những chiếc máy hút mùi có điều khiển cảm ứng. Ngoài ra, đối với những gia đình có người già nên chọn những chiếc máy mà có bảng điều khiển dễ sử dụng như nút nhấn điện tử vì chúng tương đối đơn giản, vô cùng dễ hiểu nên thao tác cũng trở nên nhanh và tiện hơn.

tiêu chí chọn mua máy hút mùi bếp tốt nhất 7

Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn những loại máy mà có trang bị chức năng hẹn giờ. Tính năng này cho phép người dùng cài đặt thời gian một cách chính xác khi đến giờ thì máy sẽ tự hoạt động và tự ngắt. Đây là tính năng vô cùng hiện đại giúp bạn không phỉa canh thời gian tắt máy giống như những chiếc máy hút mùi cổ điển ngày xưa.

Thêm vào đó, những gia đình có điều kiện thì nên chọn những chiếc máy có khả năng tái tạo oxi để có thể đảm bảo cho không gian bếp nhà bạn luôn thoáng mát và an toàn khi nó hoạt động.

Xuất xứ và thương hiệu

Để yên tâm và đảm bảo hơn khi sử dụng thì bạn nên lựa chọn sản phẩm máy hút mùi thuộc các thương hiệu lớn như Fagor, Faber, Chef’s,… đây là những thương hiệu lớn, uy tín thường sản xuất nhiều sản phẩm đồ gia dụng và điện máy cao cấp. Đồng thời, bạn còn có thể nhận được sự tư vấn nhiệt tình khi mua cũng như có nhân viên hỗ ttrowj lắp đặt, phục vụ tận tình cũng như có chế độ bảo hành vô cùng đảm bảo cho mọi khách hàng. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn những sản phẩm máy hút mùi thuộc thương hiệu này.

tiêu chí chọn mua máy hút mùi bếp tốt nhất 8

Máy hút mùi bếp hãng nào tốt nhất hiện nay?

Máy hút mùi Sunhouse

Thành lập từ năm 2000 cho đến nay, sau khi được liên doanh với công ty Sunhouse phía Hàn Quốc, thương hiệu Sunhouse đã ngày càng phát triển và năm 2010 đã cho ra đời cái tên chính thức đó là Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse. Nhìn lại chặng đường 16 năm hoạt động tính đến thời điểm hiện tại, tập đoàn này đã vươn lên vào top những doanh nghiệp nghìn tỷ với 7 công ty chi nhánh hoạt động riêng biệt.

Hầu hết những mặt hàng của sunhouse đều đa dạng về kích cỡ, chủng loại với hơn 450 nhóm các sản phẩm về đồ gia dụng có thể kể đến như bếp từ, nồi cơm điện, bàn ủi,…Trong số đó đáng chú ý nhất phải kể đến máy hút mùi bếp Sunhouse.

Máy hút mùi bếp hãng nào tốt 1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2B6oeCz”  text=”TOP SP BÁN CHẠY”]

Sản phẩm máy hút mùi bếp của thương hiệu này được làm từ những chất liệu hết sức cao cấp nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm. Đa số mọi người lựa chọn sản phẩm này là bởi nó có thiết kế vô cùng sang trọng, hiện đại, mọi căn beeos đều có thể sử dụng được. Thêm vào đó, công suất hoạt động của máy cũng tương đối mạnh mẽ dao động trong khoảng từ 700 mét khối cho đến 110 mét khối. Dù có công suất lớn như vậy nhưng khi hoạt động lại không hề phát ra độ ồn, máy vẫn hoạt động vô cùng êm ái lấy đi mọi mùi khó chịu tích tụ lâu ngày trong bếp một cách nhanh chóng nhất, đem lại một không gian trong lành cho ngôi nhà của bạn.

Bên cạnh đó, máy cũng tươi đối dễ dàng khi sử dụng bởi nó được thiết kế rất hiện đại với các nút điều khiển cùng đèn led chiếu sáng, giúp bạn dễ dàng quan sát hỗ trợ bạn khi nấu ăn. Ngoài ra, máy hút mùi của thương hiệu Sunhouse còn được thiết kế với 2 tấm lưới lọc được làm bằng nhôm nguyên chất vô cùng chắc chắn. Tấm lưới này sẽ giúp bạn lấy hết mọi mùi thức ăn khó chịu nhưng lại dễ dàng cho việc vệ sinh và giúp cho tuổi thọ của máy được cao hơn. Đồng thời lớp than hoạt tính có trong máy hút mùi bếp Sunhouse càng khiến cho hiệu quả lọc mùi trở nên hiệu quả hơn, an toàn hơn khi sử dụng.

Máy hút mùi Electrolux

Electrolux là một trong những tập đoàn gia dụng nổi tiếng hàng đầu tại Thụy Điển. Thương hiệu này bắt đầu được thành lập từ sau khi kết thúc chiến tranh thế giới thứ nhất (1919). Năm 2010, tập đoàn này đã được vinh danh công nhận nằm trong top 5 tập đoàn lớn nhất trên thế giới bởi tạp chí Forbes chuyên về lĩnh vực sản xuất hàng tiêu dùng với chất lượng cao. Mỗi năm thương hiệu này cung cấp cho thị trường tại hơn 150 quốc gia khoảng hơn 60 triệu các sản phẩm thiết bị điện tử có thể kể đến như máy giặt, tủ lạnh, nồi cơm điện, lò nướng cùng nhiều các sản phẩm gia dụng khác trong gia đình.

Máy hút mùi bếp hãng nào tốt 2

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2RPABs4″  text=”TOP SP BÁN CHẠY”]

Máy hút mùi Electrolux là một trong những sản phẩm mang tầm thương hiệu của tập đoàn này nhưng lại được sản xuất chủ yếu tại Trung Quốc. Sản phẩm này được trang bị đầy đủ các công nghệ sản xuất hiện đại, dễ dàng sử dụng, chất lượng lại đảm bảo nên được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Hầu hết những chiếc máy hút bụi của thương hiệu này đều được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế và không kém phần bắt mắt sẽ khiến không gian bếp nhà bạn thêm phần sang trọng và nổi bật. Với nhiều kiểu dáng khác nhau cùng nhiều tính năng tiện ích, giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người sử dụng. Đồng thời, bảng cảm ứng điều khiển siêu nhạy, khiến cho người dùng có thể dễ dàng sử dụng để điều chỉnh mọi chức năng mà bạn muốn. Thêm nữa, máy còn được trang bị thêm đèn LED có sức chiếu sáng tương đối tốt, khả năng tiêu thụ điện nắng thấp, khiến cho công việc nấu nướng của bạn trở nên tiện lợi hơn rất nhiều.

Ngoài những ưu điểm kể trên thì máy còn được trang bị lưới lọc bằng nhôm, giúp hạn chế sự xâm nhập của các loại côn trùng, bảo vệ không gian nhà bạn luôn an toàn và sạch sẽ. Cùng với đó, bộ lọc khử mùi bằng than hoạt tính sẽ giúp khử hoàn toàn mùi của các loại đồ ăn khó chịu, trả lại không gian thoáng đãng, trong lành cho ngôi nhà của bạn. Đồng thời, bạn cũng không phải khó chịu bơi những tiếng ồn khi máy hoạt động, dù cho công suất của nó có lớn đến mấy nhưng động cơ của nó vẫn hoạt đồng rất êm ái, nhẹ nhàng, không hề ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

Để ngôi nhà luôn thơm tho, sạch sẽ, dễ chịu và thoáng đãng thì tại sao không sắm thêm một chiếc máy hút mùi Electrolux cho ngôi nhà nhỏ của mình nhỉ?

Máy hút mùi Teka

Được biết đến là một trong những công ty đa quốc gia tại Đức ra đời vào năm 1924 nhưng sau đó đã được chuyển qua lãnh thổ của Tây Ban Nha, đến nay Teka Group đã trở thành một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh và sản xuất các thiết bị trong phòng tắm và nhà bếp cùng nhiều thiết bị công nghiệp khác.

Ra mắt tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, đến nay thương hiệu này đã nhanh chóng nằm trong top những thương hiệu sản xuất những thiết bị nhà bếp được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Hầu hết những sản phẩm này đều được snar xuất tại châu Âu nên chất lượng cũng như thiết kế và tuổi thọ của nó vô cùng đảm bảo. Trong số đó đáng chú ý nhất chính là Máy hút mùi Teka.

Máy hút mùi bếp hãng nào tốt 3

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2TbI2LF”  text=”TOP SP BÁN CHẠY”]

Sở hữu một vẻ bề ngoài với lớp sơn sáng bóng cùng kiểu dáng đơn giản nhưng lại hết sức tinh tế, tạo nên vẻ đẹp hiện đại cho mọi không gian nhà bếp. Thêm vào đó công suất của máy hoạt động hết sức đa dạng với động cơ mạnh mẽ, có thể lấy sạch và khử toàn bộ mùi khó chịu trả lại bầu không khí trong lành cho nhà bếp. Ngoài ra, máy còn được trang bị rất nhiều chế độ cho bạn có thể lựa chọn với 3 nút bấm hết sức đơn giản, phù hợp cho cả những người lớn tuổi sử dụng.

Không những thế, máy còn được trang bị thêm tấm lưới lọc kim loại vô cùng bền bỉ với độ sáng bóng cao lại dễ dàng có thể tháo lắp khi tiến hành vệ sinh. Dù hoạt động với công suất mạnh nhưng lại không phát ra độ ồn quá to chỉ tầm 45dB. Đèn chiếu sáng halogen được trang bị thêm trong máy mang tới ánh sáng đầy đủ tại khu vực nấu ăn, hỗ trợ việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn.

Máy hút mùi Dudoff

Đây là một thương hiệu có xuất xứ từ đất nước Anh nên có thể nói nó mang nhiều những tính năng vượt trội hơn so với những dòng sản phẩm máy hút mùi từ các thương hiệu khác cả về mẫu mã cũng như chất lượng của sản phẩm. Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu này đã chiếm được khá nhiều sự tin tưởng từ phía khách hàng, xác định được vị trí thương hiệu của mình trên thị trường điện máy.

Máy hút mùi bếp hãng nào tốt 4

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2TbI2LF”  text=”TOP SP BÁN CHẠY”]

Được làm từ những chất liệu mới vô cùng an toàn và thân thiện với môi trường nhưng cũng vô cùng “nghệ thuật” khi thiết kế. Bên cạnh đó, với công suất hút vượt trội cùng độ ồn cực thấp nên nó tiêu hao tương đối ít điện năng. Không những thế, sản phẩm máy hút mùi của thương hiệu này cũng được trang bị rất nhiều các tính năng vô cùng thông minh và tối ưu như đèn Led trang trí dạng thanh 2×6.5W, lưới lọc dầu mỡ bằng Inox, Điều khiển bằng cảm ứng 4 cấp độ, ống thoát Ф150, chức năng hẹn giờ tắt máy,…

Với những phong cách thiết kế vô cùng độc đáo như vậy nên sản phẩm của thương hiệu này tương đối nổi bật trên thị trường. Đặc biệt, thương hiệu này còn luôn đảm bảo niềm tin cho khách hàng với mức bảo hành lên tới tận 5 năm nên người tiêu dùng khi chọn lựa những sản phẩm thuộc thương hiệu này có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn lựa và sử dụng snar phẩm.

Máy hút mùi Canzy

Cũng là một thương hiệu xuất phát từ châu Âu, Italia, chuyeen cung cấp nhiều mặt hàng chất lượng về các sản phẩm nhà bếp như lò nướng, máy hút mùi, vòi chậu,…Thương hiệu này luôn mong muốn có thể nhận được sự đánh giá cao nhất từ khách hàng về cả chất lượng cũng như mẫu mã, giá cả và cả những dịch vụ chăm sóc khác hàng. Đa số những sản phẩm của thương hiệu này đều tập trung ở phân khúc giá rẻ trên nhiều thị trường ở nhiều quốc gia trên thế giới nên số lượng khách hàng biết đến thương hiệu này tương đối đông đảo.

Nếu so với các thương hiệu máy hút mùi cao cấp có thể kể đến như Faber, Teka hay Cata thì Canzy khó có thể so sánh được. Tuy nhiên nếu như xét đến mặt giá thành thì đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất bởi nó có thể đáp ứng được nhu cầu của tất cả các gia đình với mức giá bình dân.

Máy hút mùi bếp hãng nào tốt 5

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2K337Uz”  text=”TOP SP BÁN CHẠY”]

Thêm vào đó, những sản phẩm máy hút mùi của Canzy đều có rất nhiều mẫu mã nên bạn có thể tha hồ lựa chọn mà giá của nó cũng vô cùng dễ chịu. Sản phẩm của nó cũng có độ bền khá tốt, dùng được lâu dài lại còn được bảo hành khá tốt. Chính những điều này đã khiến cho Canzy trở thành một trong số ít những thương hiệu thu hút được lượng lớn khách hàng đến như vậy.

TOP 10 máy hút mùi bếp tốt và bán chạy nhất hiện nay

Máy hút mùi khói Electrolux EFT7516X

Sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu trong danh sách top 10 máy hút mùi tốt nhất hiện nay đó chính là Máy hút mùi khói Electrolux EFT7516X. Sản phẩm này được trang bị nhiều tính năng vô cùng đột phá với thiết nhỏ gọn, dáng mỏng song lại có công suất hút mùi khá là mạnh mẽ, phù hợp với mọi không gian bếp của các gia đình.

Top 10 máy hút mùi bếp tốt nhất hiện nay 1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2DjWYC0″ ]

Thêm vào đó máy còn có bộ lọc dầu mỡ thiết kế vô cùng linh hoạt, vô cùng thuận tiện cho việc tháo lắp và lau chùi vệ sinh. Được bán với mức giá khá rẻ chỉ với 4 triệu đồng thế nhưng chiếc máy hút mùi khói Electrolux EFT7516X so với các sản phẩm cao cấp khác lại không hề bị thua kém. Đây chính là lí do mà chiếc máy này được khá nhiều các gia đình yêu thích và lựa chọn.

 Máy hút mùi Electrolux EFT6510K

Vẫn là một sản phẩm nữa thuộc dòng máy hút mùi bán chạy nhất của hãng Electrolux mà chúng tôi sẽ gợi cho bạn đó là máy hút mùi Electrolux EFT6510K. So với chiếc máy ở trên mà chúng tối vừa giới thiệu thì chiếc này lại có thiết kế tinh tế hơn nhiều, trông rất sang trọng và đẳng cấp. Công suất hoạt động của máy ở tầm hoạt động tương đối ổn định với 3 tôc độ hút là dầu mỡ tối đa, hút mùi hôi.

Top 10 máy hút mùi bếp tốt nhất hiện nay 2

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2ON4BmM” ]

Bên cạnh đó, chiếc máy này còn tương đối dễ dàng cho việc sử dụng bởi chỉ cần một vài thao tác nhỏ là bạn cũng đã tiết kiệm rất nhiều thời gian trong việc dọn dẹp và khử sạch những mùi khó chịu cho không gian của gia đình mình.  Ngoài ra, khi hoạt động thì động cơ của máy cũng vận hành tương đối êm ái, không gây ra tiếng ồn làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Cùng với đó, máy còn được trang bị các chế độ hút xả giúp tuần hoàn không khí bên trong ngôi nhà, khiến không gian luôn thoáng đãng và trong lành nhất.

Tuy nhiên, sản phẩm máy hút mùi Electrolux EFT6510K lại có một nhược điểm đó chính là khâu vệ sinh của máy hơi gặp một chút khó khắn. Do đó các bà nội trợ phải cực kì cẩn thận và chú ý khi vệ sinh máy nhé!

Hiện sản phẩm đang được bán với giá hơn 2.5 triệu đồng.

 Máy hút mùi jenair 301-2m70bl

Với thiết kế vô cùng mỏng nhẹ, máy hút mùi jenair 301-2m70bl chỉ có chiều dài 70cm nên nó có thể phù hợp với mọi không gian bếp của tất cả các gia đình. Thêm vào đó, sản phẩm này có khả năng hút mùi tương đối mạnh mẽ với tấm lưới lọc được làm bằng nhôm nguyên chất kết hợp với công nghệ than hoạt tính khiến cho hiệu quả của việc hút tất cả các loại mùi được nhân đôi.

Top 10 máy hút mùi bếp tốt nhất hiện nay 3

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2RVzhUN” ]

Ngoài ra, máy cũng được thiết kế tương đối thuận tiện cho việc sử dụng với những nút bấm tương đối là dễ dàng, tùy theo ý muốn của bạn. So với những sản phẩm khác thì sản phẩm này được bán trên thị trường ở mức giá tương đối là phổ thông những tính ổn định khi hoạt động lại khá cao và hiệu quả rất tốt. Không những thế, máy còn có tuổi thọ khá cao, khâu vệ sinh cũng như lau chùi tương đối dễ dàng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này.

Máy hút mùi Torino FS 303 GE 2X K23 PU3V2L BL/F/70

Cũng giống với những sản phẩm máy hút mùi bếp khác, chiếc máy hút mùi Torino FS 303 GE 2X K23 PU3V2L BL/F/70 này cũng được thiết kế rất hiện đại, sang trọng và cao cấp, phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau. Nếu như xét đến những tính năng hoạt động của nó thì chiếc máy này được thiết kế với động cơ hút mùi rất nhanh, chế độ than hoạt tính giúp xử lí các mùi thức ăn, mùi khói bếp một cách vô cùng nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm phần lớn thời gian khi dọn dẹp nhà cửa cho gia đình.

Top 10 máy hút mùi bếp tốt nhất hiện nay 4

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2DE01WK” ]

Xuất hiện tại thịt trường điện máy Việt Nam khá sớm nên sản phẩm này đã nhận được rất nhiều những đánh giá và nhận xét tích cực từ rất nhiều các khách hàng. Đa số người tiêu dùng đều rất hài lòng về tuổi thọ cũng như độ bền khi hoạt động của máy, hoạt động khá êm ái, không hề gây ra tiếng ồn, trang bị thêm đèn chiếu sáng vô cùng thuận lợi khi nấu ăn. Ngoài ra, chiếc máy hút mùi Torino FS 303 GE 2X K23 PU3V2L BL/F/70 còn có thể tiết kiệm điện năng một cách đáng kể, giảm thiểu chi phí điện tiêu thụ cho gia đình của bạn.

Máy hút mùi Torino FS 303 GE 2X K23 PU3V2L BL/F/90

Thêm một sản phẩm nữa của thương hiệu Torino mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đó chính là sản phẩm Máy hút mùi Torino FS 303 GE 2X K23 PU3V2L BL/F/90. Tuy nhiên so với chiếc máy Torino ở trên thì chiếc máy này có điểm khác biệt hơn đó là nó chỉ có kích thước 90cm. Nếu xét đến những tính năng và thiết kế thì chiếc máy này cũng không có gì khác biệt.

Top 10 máy hút mùi bếp tốt nhất hiện nay 5

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2QNDUzO” ]

Bên cạnh hả năng hút mùi nhanh, không gây độ ồn quá lớn thì máy cũng được trang bị rất nhiều tính năng cao cấp và hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng. Ngoài ra, còn vô cùng dễ dàng và thuận lợi trong khâu dọn dẹp vệ sinh cũng như là làm sạch. Với kích thước nhỏ gọn như vậy, nó sẽ là một sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình có không gian bếp nhỏ gọn mà tíc tụ nhiều không khí.

Máy hút mùi Canzy CZ 70D2

Đây là phiện bản thu gọn lại của máy hút mùi CZ 3388 70 với động cơ tuabin lên đến 1900W mà giá thành lại khá là phải chăng chỉ từ 2.8 triệu đồng. Ngoài ra máy còn được thiết kế với hệ thống lọc bằng than hoạt tính và có ống dẫn thông gió trực tiếp ra ngoài. Với 2 đèn LED chiếu sáng, công việc nấu ăn của bạn sẽ trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết. Thêm nữa, chiecs máy này còn tương đối thuận tiện cho việc sử dụng bởi nó được thiết kế với bảng điều khiển bấm cơ cùng với một lớp kính cong nên nhìn thoáng qua nó khá là chắc chắn, thuận tiện cho việc sủ dụng.

Top 10 máy hút mùi bếp tốt nhất hiện nay 6

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2qMM8Ns” ]

Thêm một điểm cộng về thiết kế nữa đó chính là mặt trước của nó được làn bằng inox chống mài xước nên không thể bám vân tay- một thiết kế khá bắt mắt và tinh tế. So với mẫu CZ 3388 70 thì chiếc máy hút mùi này vẫn được trang bị 2 tấm lưới lọc mỡ cùng với động cơ sử dụng cánh quạt được làm bằng quạt nhựa với công suất 1900W. Với những tính năng này máy có thể hút sạch toàn bộ những mùi khó chịu, sớm trả lại một không gian sạch sẽ trong lành cho gia đình nhỏ của bạn.

Máy hút mùi KAFF KF-703B

Chiếc máy hút mùi này được thiết kế với công suất khá lớn lên đến 700 mét khối trên giờ với động cơ đôi và có thể khử mùi trực tiếp với than hoạt tính nên nó có thể loại bỏ hoàn toàn mùi dầu mỡ khó chịu sau khi mà bạn nấu nướng. Bên cạnh đó, máy còn có lưới lọc kim loại được làm bằng nhôm tận 5 lớp có khả năng tăng hiệu quả hút mùi và bảo vệ động cơ từ bên trong của máy.

Top 10 máy hút mùi bếp tốt nhất hiện nay 7

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2PsdrLB” ]

Ngoài ra, chiếc máy này còn được thiết kế khá sang trọng và độ bền rất cao. Người già vẫn có thể sử dụng chiếc máy này bởi nó có bảng điều khiển tinh xảo nhưng lại rất dễ cho việc sử dụng. Vỏ máy thì được làm bằng thep chống gỉ nên bạn có thể hoàn toàn yêm tâm về chất lượng cũng như mẫu mã của sản phẩm.

Vì chiếc máy có giá thành khá rẻ nên tiếng ồn của nó khi hoạt động pahts ra cũng khá to dưới 45dB.

Máy hút mùi Sunhouse SHB6626

Khi mới chạm mặt với chiếc máy hút mùi này thì tất cả các khách hàng đều đánh giá rằng nó có thiết kế khá là hiện đại và sang trọng với vỏ được làm từ inox chất lượng cao với 1 gam màu bạc sáng bóng trông vô cùng cao cấp, tinh tế, sang trọng và rất hiện đại. Thêm nữa, máy có công suất hút mùi 200W cùng sức hút lên đến 1100 mét khối trên 1 giờ nên nó có thể làm sạch tất cả những mùi hôi hám, khói chịu tích tụ lâu ngày trong bếp một cách nhanh chóng mang tới sự trong lành cho không gian bếp của bạn.

Top 10 máy hút mùi bếp tốt nhất hiện nay 8

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2Q0DEAo” ]

Ngoài ra, với tấm lưới lọc kim loại 3 lớp có khả năng lọc khí một cách dễ dàng, tạo sự sạch sẽ và thoáng mát hơn rất nhiều, đồng thời việc lau chùi và dọn dẹp vệ sinh cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Máy hút mùi Sunhouse SHB6626 được thiết kế với bảng điều khiển cảm ứng điện tử nên bạn có thể điều chỉnh mọi hoạt động của máy một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Máy hút mùi Teka NC 780

Vì đây là một chiếc máy hút mùi thuộc một thương hiệu điện máy xuất phát từ châu Âu nên nó có giá thành tương đối cao. Máy hút mùi Teka NC 780 được thiết kế thao dạng kính cong giúp dễ dàng gom toàn bộ khói và mùi một cách đơn giản hơn với kích thước lên đến 700 x 500 x 955 mm. Bề ngoài thì vỏ máy được thiết kế bằng thép không gỉ vô cùng sang trong và đẳng cấp nên nó sẽ là một sự lựa chọn phù hợp cho những căn hộ cao cấp và sang trọng.

Top 10 máy hút mùi bếp tốt nhất hiện nay 9

Thêm vào đó, máy còn có động cơ tuabin nên khả năng hút mùi của nó tương đối tốt và hoạt động một cách vô cùng êm ái. Tuy nhiên, sản phẩm này lại có thiết kế khá lớn nên nó sẽ không phù hợp với một căn bếp có diện tích nhỏ. Gía thành cũng tương đối cao nên bạn hãy cân nhắc thật kĩ để chọn lựa nhé!

Máy hút mùi Napoliz NA 070HC

Nếu được hỏi về chiếc máy hút mùi nào vừa có công suất cao lại vừa có độ ồn thấp thì Máy hút mùi Napoliz NA 070HC sẽ là một câu trả lời hoàn hảo nhất. Đông cơ của máy đạt công suất hoạt động 950 mét khối trên giờ bởi nó được thiết kế với tuanin đôi. Dù cho mùi có nặng đến đâu, khó chịu đến đâu với chiếc máy này thì chỉ cần sau 15 phút hoạt động thôi là toàn mùi thức ăn sẽ được lấy đi một cách sạch sẽ, mang tới không gian trong lành cho phòng bếp của bạn.

Top 10 máy hút mùi bếp tốt nhất hiện nay 10

[maxbutton id=”18″ url=”” ]

Với chất liệu inox độ bền cao vô cùng bền bỉ theo năm tháng, không bị xước hay bong tróc nhưng máy lại rất dễ dàng cho việc dọn dẹp, lau chùi sạch sẽ. Thêm nữa, bạn cũng sẽ không cần lo về độ ồn của máy đâu nhé bởi khi hoạt động nó khá là êm ái, môi trường xung quanh sẽ không bị ảnh hưởng nhiều.

Nút khởi động và điều khiển cũng vô cùng dễ dàng, trang bị thêm đèn LED nên vô cùng dễ dàng và thuận lợi khi nấu nướng. Bộ lọc lưới nhôm siêu dày giúp ngăn chặn không một thứ gì có thể lọt vào bên trong độn cơ của máy. Chiếc máy này phù hợp cho những không gian bếp có diện tích khá rộng.

Cách lắp đặt và sử dụng máy hút mùi bếp đúng cách

Mặc dù máy hút mùi bếp được trang bị rất nhiều các công dụng hữu ích thế nhưng để giúp máy hoạt động tốt và có thể đạt được công suất tối đa thì cách lắp đặt và sử dụng máy sao cho đúng cách nhất đóng một vai trò vô cùng quan trọng.Thao tác này không những giúp cho máy có thể tiết kiệm điện năng một cách tối đa lại còn có thể gia tăng độ bền và tuổi thọ của máy được lâu nhất.

Lắp đặt máy hút mùi sao cho đúng cách?

Để lắp đặt máy đúng cách trước tiên bạn cần phải đọc kĩ hướng dẫn cách lắp đặt của nhà sản xuất. Tiếp theo bạn mới bắt đầu tháo tấm lưới lọc mỡ được thiết kế bằng nhôm ra khỏi vị trí, rồi tiếp đến tháo đến than hoạt tính. Bước tiếp theo, bạn cần phải bịt hết các đường mà gây thoát gió không cần thiết nhưng phải nhớ rằng bạn chỉ nên để một đường thoát gió duy nhất ở trên máy thôi nhé! Sau đó mới lắp đầy đủ các phụ kiện vào đường thoát và nhớ tắt tất cả các công tắc điều khiển của máy.

Mỗi loại máy hút mùi bếp lại cần phải có những lưu ý riêng khi tiến hành lắp đặt chúng để cho chúng có thể hoạt động một cách tốt nhất.

Cách lắp đặt và sử dụng máy hút mùi bếp đúng cách 1

Đối với máy hút mùi âm tủ và máy hút mùi cổ điển, trước tiên bạn cần phải đo thật chính xác khoảng cách giữa bếp và máy hút mùi, bạn phải đo thật chính xác làm sao cho khoảng cách đó có thể đảm bảo cho máy hoạt động một cách tốt nhất. Tiếp đến, bạn mới bắt đầu đo đến khoảng cách giữa 2 lỗ treo ống hút mùi xem được bao nhiêu rồi sử dụng vật đánh dấu lên tường rồi mới bắt đầu dùng khoan lỗ để sau cố định máy. Cuối cùng là bạn chỉ việc lắp máy lên đúng vị trí mà bạn mới lắp ốc vít là đã hoàn thành.

Đối với loại máy hút mùi đảo độc lập, 2 loại máy thì đều có công suất hoạt động khá là cao nên nó thường được đặt cách biệt so với tủ bếp. Chính vì thế, để cho máy có thể hoạt động hiệu quả bạn phải chú ý thật kĩ lưỡng khoảng cách giữa máy và mặt bếp nhé!

Cách lắp đặt và sử dụng máy hút mùi bếp đúng cách 2

Thế còn đối với các loại máy hút mùi kính cong, kính vát và kính thẳng thì sao nhỉ? Thường thì từ 60 cho đến 80cm là khoảng cách hợp lí được tính từ bếp cho đến máy hút mùi, do đó khi lắp cần phải cân đối khoảng cách này để sao cho phù hợp nhất. Đầu tiên, bạn cần phải xác định được vị trí mà máy hút mùi bếp sẽ được gắn vào chỗ nào của tủ rồi mới tiến hành đánh dâu và đo chính xác 4 chỗ vị trí để đánh ốc vít. Sau đó, bạn mới tiến hành đo vị trí của ống thoát gió rồi lắp máy theo đúng 4 vị trí vừa mới lắp vít ở phía trên. Tiếp đến, lắp ống thoát mùi cùng đầu của nguồn điện. Cuối cùng bạn chỉ cần bật nguồn và kiểm tra lại là xong.

Cách sử dụng máy hút mùi bếp an toàn và hiệu quả

Để đảm bảo cho máy hoạt động hiệu quả và góp phần gia tăng độ bền của máy thì các nhà sản xuất đã khuyến cáo các bà nội trợ tốt nhất nên thanh than hoạt tính trong máy hút mùi tốt nhất theo chu kì là 8 tháng 1 lần. Đồng thời nên thương xuyên vệ sinh sạch sẽ lớp màng lọc kim loại được thiết kế ở phía dưới để tuổi thọ của máy được lâu hơn.

Cách lắp đặt và sử dụng máy hút mùi bếp đúng cách 3

Bên cạnh đó, khi vệ sinh máy bạn cũng cần phải chú ý: Nên sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng cho máy, dùng giẻ mềm để lau chùi sạch sẽ tránh trường hợp máy bị xước hay han gỉ làm mất đi vẻ đẹp sang trong bề ngoài của nó. Thêm nữa, bạn cũng tuyệt đối không nên để bất cứ một vật cứng hay kể nước lọt vào bên trong của thân máy, khi có nguồn điện chập chờn thì tốt nhất là bạn không nên sử dụng và chỉ nên cho phép máy hoạt động đúng với tốc độ của máy và cũng không nên lạm dụng để máy hoạt động ở tố độ cao nhất nếu như không muốn máy trở nên nhanh hỏng.

Thời gian tốt nhất để cho máy hoạt động đó chính là sau khi nấu ăn được 5 phút và khi kết thúc nấu ăn. Ngoài ra bạn cũng cần phải chú ý thêm rằng nên thay tấm lọc mỡ theo chu kì 2 tháng 1 lần để có thể đảm bả nó hoạt động được lâu hơn.

Với những thông tin chia sẻ trên đây, JAMJA’s BLOG tin rằng bạn đã có một cái nhìn tổng quát nhất về những loại máy hút mùi bếp và có được đáp án cho vấn đề máy hút mùi bếp loại nào tốt rồi phải không nào.

Hy vọng bạn đã có ngay quyết định chọn mua được chiếc máy phù hợp cho không gian bếp trong ngôi nhà nhỏ của mình! Nếu có bất kì thắc mắc nào hãy comment bên dưới để chúng tôi có thể chia sẻ và tháo gỡ mọi thắc mắc cho bạn nhé!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments