Có gì ở son Vavachi khiến hàng loạt sao Việt phát cuồng?

3092

Dòng son Vavachi ra mắt không lâu nhưng đã tạo nên cơn sốt khi từ siêu mẫu Minh Tú, ca sĩ Bảo Thy đến Đào Bá Lộc… thi nhau sử dụng. Vậy son Vavachi có gì nổi bật?

Vài dòng về thương hiệu son Vavachi

Tháng 11/2017 vừa rồi, dòng son Việt Vavachi đã ra mắt và tạo nên một sức hút khó cưỡng với nhiều nghệ sĩ showbiz Việt. Dòng son Vavachi thuộc Pilla Group, một thương hiệu mỹ phẩm trong nước được Á khôi Doanh nhân Đỗ Thị Thùy Trang còn có tên gọi khác là Trang Pilla thành lập. Dù là thương hiệu trong nước và mới thành lập nhưng Vavachi đã gây tiếng vang lớn và trở thành thỏi son “vạn người mê”.

Không ra mắt quá rầm rộ nhưng những thỏi son Vavachi vẫn gây được sự chú ý với nhiều sao Việt nhờ chất lượng và thiết kế nổi bật. Hàng loạt mĩ nhân và hot blogger Việt đã trở thành những tín đồ của dòng son Vavachi này.

Thương hiệu son Vavachi

Review thỏi son Vavachi cực hot

Thiết kế thỏi son

Với sự đầu tư và tâm huyết cùng sự tinh tế trong ý tưởng, thiết kế của những thỏi son Vavachi đơn giản nhưng hết sức sang trọng, và toát lên một cảm giác rất cao cấp, thời thượng. Cả hai dòng son sáp và son kem lì của Vavachi đều có màu bạc cuốn hút, sang trọng. Thỏi son kem lì Vavachi thiết kế thon dài, chắc chắn với dòng chừ Vavachi cách điệu chạy dọc cùng logo được đặt tinh tế, cho thỏi son vẻ ngoài bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phần thân dưới của son được để trong suốt để nhìn thấy màu son bên trong, một thiết kế xu hướng của các thỏi son hiện nay.

Thiết kế son kem lì Vavachi

Tone màu đen, xám chủ dạo mang lại nét cuốn hút kì lạ cho cả thỏi son sáp Vavachi. Vỏ ngoài màu đen và thân son bên trong cũng một màu bạc quý phái, nhìn thiết kế thỏi son “chanh sả” đến mức bạn sẽ bất ngờ vì cứ nghĩ đây là thỏi son cao cấp của những thương hiệu nổi tiếng nước ngoài.

Đặc biệt thiết kế của những thỏi son sáp trong bộ sưu tập “The Lovers” – phiên bản giới hạn cho mùa Valentine và Tết năm ngoái thật sự tạo nên một điểm nhấn nổi bật cho thương hiệu son Vavachi. Vẫn thiết kế son sáp Vavachi truyền thống kinh điển, những thỏi son của bộ sưu tập này có vỏ ngoài màu đỏ sang trọng, lôi cuốn.

Thiết kế son sáp Vavachi

Chất son hoàn hảo

Không chỉ ấn tượng bởi vẻ bề ngoài đẳng cấp, chất son của Vavachi cũng chính là lì do giúp thỏi son “hot” đến như vậy. Son có mùi thơm khá nhẹ, thoang thoảng mùi yến mạch. Lớp son lên môi rất mỏng, nhẹ, và vô cùng mềm mịn. Nhờ vậy, son không làm lộ vân môi và còn mướt suốt ngày dài. Son không gây khô môi và không bị vón cục dù bạn đánh lên nhiều lớp. Chúng mình hoàn toàn có thể yên tâm khi chất son đã được kiểm nghiệm gắt gao với tổ chức kiểm định quốc tế về các tiêu chuẩn dành cho những thỏi son đẳng cấp trên thế giới.

Chất son Vavachi

Độ lên màu và bám màu cực chuẩn

Nhận được cực nhiều review khen ngợi vì son lên màu chuẩn và đẹp một cách bất ngờ. Các siêu mẫu và người nổi tiếng trong giới giải trí thi nhau livestream để khen ngợi về dòng son Vavachi này. Lớp son đầu tiên lên môi đã có màu sắc chuẩn đẹp sắc nét. Sau đó tùy độ đậm nhạt và phong cách khác nhau, chúng mình có thể thoa thêm một lớp son nữa để đạt đến màu mong muốn.

Điểm đặc biệt của son Vavachi chính là công nghệ Advanced Polymer Technology giúp việc giữ màu son được hoàn hảo hơn. Nhờ vậy, son cực bền màu và lâu trôi, thậm chí bạn gái tha hồ ăn uống vẫn không lo son bị trôi hay dính vào các vật dụng như ly, chén. Khả năng bám màu của son có thể lên đến 8-10 tiếng và còn đạt độ lì kháng nước độc đáo.

Độ lì của son Vavachi

Bảng màu son Vavachi chi tiết cực xinh

Bảng màu son sáp Vavachi

Son sáp Vavachi chỉ có 5 màu khá cơ bản và phù hợp cho mọi phong cách cũng như làn da châu Á chúng mình.

Màu Dita Von Teese – đỏ lạnh

Thỏi son với sắc đỏ trầm hoàn hảo. Sắc đỏ quyền lực này hợp với mọi màu da và xu hướng Blue Undertone giúp màu son làm bật được cả những màu da sẫm. Đặc biệt nếu bạn là nàng da trắng, phải săn ngay một em Dita Von Teese của Vavachi để trông thật lung linh và nổi bật.

Son Vavachi màu Dita Von Teese

Màu Artist Rouge – đỏ cam

Gam màu thời thượng cho những cô nàng trẻ trung, hiện đại. Màu sắc nổi bật, thể hiện phong cách và sự quyến rũ đặc biệt. Sắc đỏ cam không quá chói chang nhưng vẫn đủ làm nhiều người mê mệt.

Son Vavachi màu Artist Rouge

Màu Icon – đỏ đất

Tông màu trầm ấm tôn lên làn da trắng mịn màng của bạn. Nếu ngại thử sắc đỏ chói chang thì đỏ đất là tông màu dành cho những cô nàng muốn có một vẻ ngoài tinh tế và quyến rũ một cách bí ẩn.

Son Vavachi màu Icon

Màu Lily Collins – hồng nâu pha đỏ

Đây là một màu sắc khá lạ với sắc đỏ pha nâu, thêm một chút tông hồng ngọt ngào. Những  buổi tiệc đêm lung linh sẽ càng làm tôn lên gam màu nổi bật, thời thượng này.

Son Vavachi màu Lily Collins

Màu Cannes – cam gạch

Tone cam gạch của Vavachi có sắc độ nhẹ hơn, hơi thiên về gam màu nude nên màu son lên môi sẽ không quá kén da. Một lớp make-up nhẹ vẫn sẽ khá hợp với gam màu này. Sắc cam gạch dành cho những cô nàng có lối trang điểm cá tính và nổi loạn.

Son Vavachi màu Cannes

Bảng màu son Vavachi “The Lovers”

Màu Exotic – đỏ tự nhiên

Cho dù xu hướng có thay đổi như thế nào thì màu son đỏ vẫn là chân ái của phái đẹp. Bộ sưu tập “The Lovers” của Vavachi ra mắt nhân dịp Valentine và Tết nguyên đán nên sắc đỏ của những thỏi son càng thêm quyến rũ.

Son Vavachi màu Exotic

Màu Diva – đỏ rượu

Sắc đỏ rượu vang đầy mê hoặc sẽ giúp bạn trở thành những nàng Diva quyền lực và sang trọng, cuốn hút. Đây quả là màu son không thể nào hợp hơn cho những cô nàng yêu chiều bản thân vào dịp Tết.

Son Vavachi màu Diva

Bảng màu son kem lì Vavachi

Màu Heartbreaker – đỏ thuần

Màu son quốc dân này phù hợp với mọi cô nàng, chỉ cần bạn yêu bản thân, thế là đủ với sắc đỏ tự nhiên nhưng vẫn đầy lôi cuốn. Màu son luôn nằm top này vẫn nhận được rất nhiều sự săn đón từ chị em.

Son Vavachi màu Heartbreaker

Màu Infamous – đỏ lựu

Màu đỏ lựu dành cho những cô nàng yêu thích sự tối giản nhưng vẫn đẳng cấp. Trong những buổi tiệc hay hẹn hò, một đôi môi màu đỏ lựu hẳn sẽ cho bạn một vẻ ngoài quyến rũ ẩn sau vẻ lạnh lùng đầy cuốn hút.

Son Vavachi màu Infamous

Màu Muse – đỏ đất

Tone màu khá Tây này sẽ mang lại một phong cách thời thượng của những cô gái hiện đại, năng động. Dù ở trong bất kì trường hợp nào, một chút sắc đỏ đất đã đủ thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt màu son này còn rất tôn da.

Son Vavachi màu Muse

Màu Trendsetter – cam đất

Màu son hot trend này rất phù hợp với những cô nàng với làn da châu Á. Cam đất mang lại một nét cá tính rất Tây nhưng vẫn đủ nhẹ nhàng phảng phất chút Á Đông, hợp với mọi kiểu phong cách cho bạn gái.

Son Vavachi màu Trendsetter

Màu Material Girl – hồng đất

Sắc hồng nữ tính, ngọt ngào giấu sau tone đất cá tính, trẻ trung giúp bạn gái toát lên nét yêu kiều khó cưỡng. Bạn sẽ biến trở thành một nàng tiểu thư kiêu kỳ và mạnh mẽ với sắc hồng đất Material Girl.

Son Vavachi màu Material Gir;

Màu Bombshell – hồng đỏ

Những cô nàng vừa muốn sở hữu vẻ trong sáng của thời con gái, vừa muốn khoác lên sự quyến rũ của tuổi trưởng thành thì Bombshell sẽ chiều được tất. Một màu sắc có sự giao thoa rất ngọt ngào giữa tươi trẻ và dịu dàng, thanh lịch.

Son Vavachi màu Bombshell

Màu Childlike – đỏ cam

Nhẹ nhàng, đơn giản nhưng màu son đỏ cam vẫn luôn dẫn đầu xu hướng. Màu Child Like có thể chiều mọi làn da và mang lại vẻ tươi tắn, rạng ngời đầy hứng khởi.

Son Vavachi màu Childlike

Màu Flirty – hồng trà

Tone màu cực kì mới mẻ và tạo nên sức hút đặc biệt cho son kem lì Vavachi chính là màu Flirty đầy sắc sảo này. Táo bạo nhưng vẫn ẩn chứa nét duyên ngầm ngọt ngào, màu son được rất nhiều tín đồ làm đẹp săn lùng chính là đây.

Son Vavachi màu Flirty

Son Vavachi giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Những sản phẩm son Vavachi có mức giá khá bình dân vì đây là một thương hiệu trong nước với phương châm mang lại một vẻ đẹp hoàn hảo cho những người phụ nữ Việt. Một thỏi son kem lì Vavachi chính hãng có mức giá khoảng 206.000 VNĐ. Và giá một thỏi son sáp Vavachi vào khoảng 228.000 VNĐ. Còn bộ sưu tập “The Lovers” có giá 238.000 VNĐ rất phù hợp với việc làm quà cho dịp Lễ tình nhân.

Son Vavachi giá bao nhiêu

Son Vavachi đã giúp thương hiệu son Việt được tin tưởng và là một sản phẩm giúp mỹ phẩm Việt Nam có thể tự hào vươn ra thế giới. Với chất lượng hoàn hảo, bảng màu son đẹp xuất sắc và giá cả phải chăng, đây chính là thỏi son 3 trong 1 mà bạn đang tìm kiếm!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments