TOP 15 spa uy tín tại TPHCM dịch vụ tốt nhất năm 2022

8068

Spa uy tín tại TPHCM ở đâu? Bạn đang muốn làm đẹp nhưng không biết lựa chọn địa chỉ nào có thể tham khảo gợi ý dưới đây.

Hiện nay, cuộc sống bộn bề với công việc khó khăn khiến mọi người trở nên căng thẳng, mệt nhọc. Vì thế mà Spa dần trở thành điểm đến quen thuộc với nhiều người mang đến thời gian nghỉ ngơi thoải mái.

Spa với nhiều liệu pháp giúp bạn thư giãn, bỏ qua mệt nhọc hàng ngày. Đặc biệt, còn có những phương pháp giúp làm đẹp, khiến ban trở nên trẻ trung và hấp dẫn hơn so với độ tuổi của mình.

Nhưng trước hàng trăm địa chỉ khác nhau tại TP. Hồ Chí Minh thì đâu mới là Spa uy tín, chất lượng? Trong bài viết này, JAMJA’s Blog xin giới thiệu đến các bạn 15 Spa uy tín tại TPHCM bạn có thể ghé qua. Nào, cùng tìm hiểu nhé!

Tại sao nên đi spa?

đi spa để thư giãn

Spa theo tiếng La tinh cổ có nghĩa là “trị liệu sức khỏe bởi nước” với các liệu pháp giúp cơ thể xoa tán mệt mỏi, giải độc tố và tăng cường sức khỏe nhờ ngâm mình vào nước kết hợp với massage và thảo mộc. Với xu hường xã hội ngày càng phát triển như hiện nay, spa đã không còn xa lạ với nhiều người, đặc biệt đối với những ai yêu thích làm đẹp.

Đến với spa, bạn sẽ được chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đồng thời giúp giảm mệt mỏi căng thẳng để nghỉ ngơi, thư giãn. Đặc trưng của spa là mang đến cảm giác thoải mái, kích thích các giác quan trên cơ thể. Bên cạnh đó, một số spa hiện nay áp dụng thủy liệu pháp kết hợp tinh dầu và massage cho từng bộ phận giúp loại bỏ stress, phòng chống ung thư, điều hòa kinh mạch….

các phương pháp massage tại spa

Nếu như trước đây, mọi người quan niệm rằng spa chỉ dành cho những người có thu nhập cao thì hiện nay spa đã trở thành địa chỉ quen thuộc cho tất cả mọi người có nhu cầu làm đẹp. Không chỉ được mệnh danh là thiên đường dành cho phụ nữ mà spa còn được cánh mày râu xem là nơi tìm kiếm sự mới mẻ, thay đổi bản thân.

Đi cùng với sự phát triển của công nghệ làm đẹp, spa xuất hiện ngày càng nhiều với các dịch vụ làm đẹp mới đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nhiều người. Với những spa hiện đại, bạn sẽ được phục vụ từ tẩy da chết, massage, xông hơi, đắp mặt nạ,… Còn đối với các spa truyền thống, bạn sẽ được trải nghiệm những phương pháp massage bằng đá nóng, ngâm mình trong bùn hay đắp mặt nạ bằng các thảo dược…

các dịch vụ tại spa

Một số phương pháp chăm sóc và làm đẹp đang được các spa sử dụng hiện nay:

  • Liệu pháp thảo dược
  • Liệu pháp thủy hóa (tắm khoáng tẩy da chết)
  • Liệu pháp Hydro (xông hơi bằng hơi nước)
  • Liệu pháp nhiệt

Lợi ích của các dịch vụ spa mang lại không chỉ ở cơ thể mà còn ở tinh thần. Sự thay đổi của cơ thể và tinh thần sau khi sử dụng qua các dịch vụ spa là minh chứng dễ nhận thấy nhất cho các lợi ích mà spa mang lại. Qua đó bạn cũng có thể hiểu dược vì sao bạn nên đi spa vào mỗi tuần rồi đúng không nào? Sau một tuần làm việc vất vả, bạn hãy thưởng cho mình những giây phút nghỉ ngơi ở các spa để chăm sóc toàn diện từ cơ thể đến nhan sắc của bạn nhé.

Top 15 spa uy tín tại TP.HCM bạn nên đến

địa chỉ spa uy tín tại tphcm

Vào những lúc căng thẳng, mệt mỏi, nếu được đến spa, tận hưởng sự phục vụ của các kỹ thuật viên. Còn điều gì tuyệt vời hơn nữa? Tham khảo ngay 15 spa uy tín tại TPHCM được JAMJA’s BLOG liệt kê dưới đây để xem đâu là spa có chất lượng và giá cả phù hợp với nhu cầu của bạn nhé.

Aqua Spa

Tọa lạc trong khu biệt thự giữa trung tâm sài gòn, cách sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất khoảng 5 phút và cách chợ Bến Thành 15 phút.
Bước vào Aqua Spa, bạn sẽ ngay lập tức có được cảm giác thư giãn hoàn toàn, rũ bỏ những mệt mỏi, lo toan bên ngoài cánh cửa nhờ kiến trúc mang hơi hướng hiện đại nhưng không quá cầu kỳ với những chi tiết thiết kế theo phong cách tối giản, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, cùng với mùi hương dịu nhẹ và âm thanh được chọn lựa cẩn thận tiếp thêm cho bạn nguồn năng lượng tinh khiết.
Hiểu được rằng mỗi phụ nữ Việt đều có một câu chuyện riêng về làn da của mình, Aqua Spa luôn luôn phát triển, cập nhật không ngừng để tối ưu hoá các phương pháp làm đẹp, cân bằng được các yếu tố an toàn và hiệu quả, hiện đại và truyền thống để có thể phù hợp với mọi làn da, với khí hậu vùng nhiệt đới và chi phí. Ứng dụng công nghệ hiện đại với tinh hoa thiên nhiên để dưỡng ẩm, phục hồi da hoặc những công nghệ hiện đại để trẻ hoá da chuyên sâu như Hifu nhập khẩu Thụy Sĩ giúp thon gọn khuôn mặt & xoá nhăn; Guinot nâng cơ, giảm mỡ từng vùng giúp thon gọn toàn thân nhập khẩu Pháp; Ion điện hoá xoá thâm / bọng mắt; Máy ánh sáng Solitone 2500 nhập khẩu Mỹ điều trị mụn; Cấy dưỡng chất điều trị nám sáng da tươi trẻ làn da của Tây Ban Nha; Peel da điều trị lổ chân lông to & điều trị thâm mụn của Mỹ.
Aqua Spa thể hiện sự chuyên nghiệp qua phong cách trình diễn và tạo dấu ấn đặc trưng riêng bằng điểm nhấn tiền trị liệu là khúc dạo đầu cho mọi liệu trình, tạo không gian và không khí trong lành của biển cho quý khách, mang phong cách trị liệu hiện đại với tính quyền năng dược trị liệu cao cho mọi tình trạng da.
Đặc trưng phương pháp massage của Aqua Spa đa dạng với các liệu pháp quyền năng trị liệu bằng năng lượng hóa sinh của nước biển đông khô và muối khoáng, sẽ giúp cho tinh thần được lắng dịu chìm sâu vào thư giãn và tái tạo lại năng lượng mới cho cơ thể.
Đến với Aqua Spa, bạn sẽ không chỉ đơn thuần là chăm sóc da mà còn để nuôi dưỡng cảm xúc yêu thương bản thân và độ xuân thì trong tâm hồn.
Những dịch vụ mà Aqua Spa mang lại cho khách hàng:
• Thon gọn khuôn mặt, nâng cơ & xoá nhăn vùng mặt
• Điều trị sạch nám giúp sáng da, tươi trẻ làn da.
• Thu nhỏ lổ chân lông to, làm nông sẹo lõm.
• Điều trị sạch mụn & không để lại thâm sau mụn.
• Điều trị xóa thâm quầng mắt, bọng mắt.
• Điều trị làn da dầu, thâm, sạm, làn da sỉn màu.
• Săn chắc, giảm mỡ từng vùng giúp thon gọn toàn thân. Điều trị nhăn, chùng chảy sệ và thâm sỉn vùng bụng.
• Xóa thâm mông, bẹn, vùng dưới cánh tay, bikini.
• Dưỡng sáng toàn thân.
• Massage thư giãn & trị liệu toàn thân.
• Điều trị rụng tóc và kích thích mọc tóc nhanh chóng, hiệu quả chỉ sau 2 tuần.
• Điêu khắc chân mày
• Phun môi hồng sáng tự nhiên
• Triệt lông từng vùng và toàn thân.

Thu Cúc Clinics

địa chỉ thu cúc clinic

Thu Cúc Clinic là hệ thống spa có cơ sở trải dài khắp cả nước. Nơi đây là địa chỉ chăm sóc và làm đẹp uy tín hàng đầu tại Việt Nam, nhận được sự đánh giá cao của nhiều khách hàng từ phong cách phục vụ chuyên nghiệp cho đến cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp làm đẹp uy tín.

không gian thu cúc clinic dịch vụ thu cúc clinic

Sự kết hợp giữa công nghệ phương Tây và bí quyết làm đẹp phương Đông đã giúp Thu Cúc Clinic trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín với cam kết đem lại hiệu quả tức thời. Đặc biệt, các liệu trình làm đẹp của Thu Cúc Clinic như phương pháp chăm sóc toàn thân vô cùng phù hợp với đặc điểm cơ thể và nhu cầu làm đẹp của người Châu Á.

Ưu điểm đầu tiên cần kể đến khi lựa chọn Thu Cúc Clinic đó là đây spa là thương hiệu của Bioline Jato. Không những thế, đội ngũ kỹ thuật của spa là những người có kinh nghiệm hàng đầu trong ngành da liễu. Một điểm công cho spa đó là các sản phẩm làm đẹp đều được sử dụng nguồn gốc rất tự nhiên và hiệu quả đến 3 lần thông thường.

  • Địa chỉ: 55A Đường 3/2, Phường 11, Quận 10.
  • Thời gian: 07:30 – 22:00

Lori Beauty Spa

địa chỉ lori beauty spa tại hcm

Lori Beauty Spa được biết đến là nơi trị mụn – thâm – nám hàng đầu được các chị em tại TPHCM vô cùng tin tưởng. Nơi đây được xem là địa điểm chăm sóc sắc đẹp uy tín dành cho những ai đang gặp các vấn đề về da và chưa tìm được biện pháp chưa trị.

Ưu điểm các phương pháp chăm sóc da của Lori Beauty Spa là tiêu diệt vi khuẩn, trị viêm, xưng các loại mụn gây ra, trả lại cho bạn một làn da mịn màng sạch mụn.

dịch vụ tại lori beauty spa hcm

Mọi khách hàng khi đến với Lori Beauty Spa đều cảm thấy hài lòng với kết quả nhận được khi đến đây. Hiệu quả mang lại sau mỗi liệu trình thể hiện một cách rõ rệt mang lại sự hài lòng tuyệt đối. Đặc biệt, nhân viên phục vụ nhẹ nhàng, thao tác chuyên nghiệp giúp chăm sóc da từ sâu bên trong.

chăm sóc da tại lori beauty spa hcm

Có thể nói, nếu bạn đang đau đầu về vấn đề mụn, Lori Beauty Spa sẽ là địa chỉ đáng để ban tham khảo. Với liệu trình đơn giản, hiệu quả tức thì, chi phí hợp lý, Lori Beauty Spa chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bất ngờ vô cùng thú vị cho mà xem!

  • Địa chỉ: 361/2 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 15, Quận 3.
  • Thời gian: 08:30 – 20:00

Sen Spa

Địa chỉ Sen Spa tại hcmkhông gian của Sen Spa Sen Spa là spa làm đẹp vô cùng nổi tiếng tại TPHCM với không gian đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, đẹp mắt, trang thiết bị hiện đại, các dịch vụ spa mới lạ. Có thể nói, Sen Spa chính là địa chỉ massage thư giãn chất lượng hàng đầu về chất lượng.

các dịch vụ của Sen Spa tại hcm

Các dịch vụ chủ yếu của Sen Spa là massage thư giãn và chăm sóc da bằng các thảo dược. Trong đó, dịch vụ massage thư giãn được thực hiện bằng đá nóng kết hợp với massage huyệt đạo có khả năng chống lão hóa, xóa nếp nhăn, cân bằng nội tiết, điều hòa kinh mạch…

Trong đó, dịch vụ masage tại Sen Spa dành cho cả nam và nữ với phòng massage và kỹ thuật viên massage riêng. Nếu bạn muốn lãng mạng, bạn có thể lựa chọn không gian dành cho các cặp đôi. Ngoài phòng massage, Sen Spa còn có phòng xông hơi và bể ngâm mình dành cho các cặp uyên ương nữa đó các bạn ạ.

  • Địa chỉ: 26 – 28 Đông Du, Quận 1.
  • Thời gian: 08:00 – 21:00

Saigon Smile Spa

địa chỉ Saigon Smile Spa tại hcm

Saigon Smile Spa được nhiều người xem là địa chỉ thư giãn vào cuối tuần. Nơi đây nổi tiếng với các dịch vụ massage thư giãn được đánh giá cao. Hàng năm, Saigon Smile Spa tiếp đón hàng nghìn vị khách, nhận được nhiều đánh giá cao về chất lượng từ phía khách hàng.

không gian Saigon Smile Spa không gian Saigon Smile Spa 1

Không chỉ nhận được sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng, Saigon Smile Spa còn phục vụ rất nhiều ngôi sao nổi tiếng. Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng các dịch vụ tại Saigon Smile Spa.

các dịch vụ của Saigon Smile Spa tại hcm

Điểm đặc biệt của Saigon Smile Spa là đội ngũ nhân viên tận tâm có đam vê với nghề làm đẹp. Dịch vụ mssage, chăm sóc da cũng như tắm xông hơi là các dịch vụ được yêu thích nhất tại nơi này. Nếu có cơ hội ghé qua Saigon Smile Spa, bạn đừng quên trải nghiệm qua trình độ massage lão luyện của các kỹ thuật viên để biết tại sao dịch vụ này lại được yêu thích tại Saigon Smile Spa như vậy nhé.

  • Địa chỉ: 142B Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận.
  • Thời gian: 08:00 – 20:00

Galaxy spa

địa chỉ Galaxy spa tại hcm

Galaxy spa được biết đến là nơi làm đẹp dành cho các “Sao Việt” vô cùng nổi tiếng trong cộng đồng làm đẹp. Với hơn 10 năm hoạt động, Galaxy spa luôn đi đầu về các dịch vụ chăm sóc da, làm sạch mụn bằng các phương pháp hiện đại kết hợp với các dòng mỹ phẩm nổi tiếng.

không gian Galaxy spa tại hcm

Khi đến với Galaxy spa, bạn sẽ bất ngờ về không gian sang trọng theo phong cách Châu Âu từ sảnh tiếp khách cho đến từng showroom trưng bày, phòng tư vấn, phòng massage… Tiếp đó, các dịch vụ làm đẹp như massage, lăn kim, tắm trắng nano… được thực hiện bởi các kỹ thuật viên có tay nghề, công nghệ sử dụng hiện đại.

các dịch vụ tại Galaxy spa

Điểm đặc biệt của Galaxy spa là luôn cập nhập những xu hướng làm đẹp mới nhất, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, các dịch vụ làm đẹp mang lại hiệu quả ngay sau khi thực hiện.

  • Địa chỉ: 226 đường 3/2, P12, Quận 10.
  • Thời gian: 11:00 – 20:00

Tropic Spa

địa chỉ Tropic Spa tại hcm

Tropic Spa là địa chỉ làm đẹp đã có hơn 10 năm thâm niên trong lĩnh vực làm đẹp. Không chỉ nổi tiếng với chị em tại TPHCM, Tropic Spa còn được nhiều khách du lịch biết đến thông qua các ấn phẩm nổi tiếng như Conde Naste, Travel&Leisure…

không gian trong Tropic Spa tại hcm

Điểm dễ nhận biết nhất của Tropic Spa là không gian trang nhã, thiết kế cổ điển theo kiểu dinh thự Pháp với các vườn cây nhỏ nhắn. Phong cách nghệ thuật đậm chất Đông Dương tạo cảm giác quen thuộc giúp bạn có cảm giác như đang được thư giãn, nghỉ ngơi tại nhà.

không gian trong Tropic Spa tại hcm 1 không gian trong Tropic Spa tại hcm 2

Các dịch vụ làm đẹp tại Tropic Spa đều là các dịch vụ được thực hiện bởi các phương pháp cổ theo phong cách Thụy Điển. Đặc biệt là phương pháp massage sử dụng thảo dược Đức giúp cơ thể thả lỏng, tinh thần thoải mái.

Với tiêu chí “Tạo nên nét đẹp thanh xuân”, Tropic Spa là địa chỉ làm đẹp tuyệt vời dành cho bất cứ ai mong muốn có một vóc dáng đẹp, làn da mịn màng, tinh thần thoải mái.

  • Địa chỉ: 72 Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1.
  • Thời gian: 9:00 – 20:00

KAY Spa

nhân viên tại KAY Spa

KAY Spa được biết đến là địa chỉ massage thư giãn của nhiều chị em. Nơi đây hàng ngày đón tiếp hàng trăm vị khách thuộc lứa tuổi khác nhau có nhu cầu làm đẹp.

dịch vụ tại KAY Spa

Điểm nổi bật nhất tại KAY Spa là các phương pháp chăm sóc và làm đẹp da. Trước khi tiến hành các dịch vụ, bạn sẽ được nhân viên tư vấn liệu trình phù hợp với da của mình, quá trình trị liệu được các chuyên gia, chuyên viên có kinh nghiệm thực hiện. Hơn thế nữa, KAY Spa luôn cập nhập những công nghệ làm đẹp mới nhất, sử dụng các thảo dược từ tự nhiên 100% an toàn cho da.

  • Địa chỉ: 268 Tô Hiến Thành, Cư xá Bắc Hải, Phường 15, Quận 10.
  • Thời gian: 09:00 – 20:30

Derma Spa

địa chỉ Derma Spa tại hcm

Derma Spa là spa làm đẹp nổi tiếng với các dịch vụ chăm sóc da, đặc biệt là về các dịch vụ trị mụn chuyên sâu. Vì vậy mà các sản phẩm chăm sóc da tại đây đều có công dụng dưỡng da, chăm sóc da từ sâu bên trong. Các phương pháp chăm sóc da tối ưu giúp mang lại sắc đẹp như ý. Đặc biệt, Derma Spa luôn cập nhập các phương pháp làm đẹp mới từ các nước tiên tiến.

trang thiết bị của Derma Spa

Phương pháp điều trị mụn của Derma Spa vô cùng nổi tiếng trong giới làm đẹp. Không chỉ làm hài lòng tất cả khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ, Derma Spa còn được xem là nơi giúp bạn có được vẻ đẹp như ý.

Hơn thế nữa, khi đến đây, bạn sẽ được thư giãn trong không gian thanh mát, tận hưởng sự phục vụ của các kỹ thuật viên có tay nghề cao.

các dịch vụ tại Derma Spa

Đồng hành với Derma Spa là sự hài lòng tuyệt đối từ phía khách hàng, sự thừa nhận của các chuyên gia. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ nghỉ ngơi thư giãn vào cuối tuần, bạn có thể cân nhắc địa chỉ này nhé.

  • Địa chỉ: 59 Nguyễn Hiền, Phường 4, Quận 3.
  • Thời gian: 09:00 – 20:00

She Beauty Clinic

địa chỉ She Beauty Clinic tại hcm

She Beauty Clinic được biết đến là địa chỉ đáp ứng mọi mong muốn về sắc đẹp của chị em. Nơi đây có “câu thần chú” giúp bất kỳ chị em nào cũng cảm thấy hài lòng. Bất cứ ai mong muốn có làn da đẹp, She Beauty Clinic đều giúp điều đó thành hiện thực. Với trang thiết bị công nghệ cao, phương pháp cải tiến từng ngày, She Beauty Clinic là địa chỉ tin cậy không còn xa lạ gì với phái đẹp. Sự uy tín và hiệu quả là ưu thế lớn nhất của nơi này trong suốt thời gian qua.

không gian trong She Beauty Clinic

Sự thành công của She Beauty Clinic dựa trên sự hiểu rõ khách hàng cùng với sự phục vụ chuyên nghiệp. Từ khâu tư vấn cho đến khâu phục vụ, She Beauty Clinic đều khiến khách hàng cảm thấy hài lòng đồng thời nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

các dịch vụ tại She Beauty Clinic

Dịch vụ được biết đến nhiều nhất tại She Beauty Clinic là các dịch vụ về chăm sóc và điều trị da. Phương pháp massage thư giãn da kết hợp các thảo dược giúp chăm sóc và điều trị các vấn đề về da như mụn. Phương pháp điều trị da chống lão hóa giúp xóa mờ vết thâm, nám, nếp nhăn vô cùng hiệu quả.

  • Địa chỉ: 327 – 329 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 4, Quận 3.
  • Thời gian: 09:00 – 20:00

HàEva Spa2020

HàEva Spa được khách hàng biết đến là spa mang sứ mệnh của phái đẹp với chất lượng dịch vụ khẳng định nên thương hiệu spa. Chính vì vậy mà HàEva Spa đã nhanh chóng hoàn thiện mang đến lòng  tin cho đông đảo khách hàng trong suốt thời gian qua.

  • Địa chỉ: 91 Nguyên Hồng, P. 1, Q. Gò Vấp, TPHCM
  • Số điện thoại: 091 185 77 99
  • Giờ mở cửa: 8h30 – 20h00

Hàeva Spa

HàEva Spa đi đầu về chất lượng dịch vụ với đội ngũ nhân viên với những tiêu chí đào tạo khắt khe về chuyên môn, kinh nghiệm và thái độ phục vụ khách hàng. Với tay nghề điêu luyện của những kỹ thuật viên có nhiều kinh nghiệm.

 L’apothiquaire Spa 

địa chỉ L'apothiquaire Spa tại hcm

L’apothiquaire Spa là cái tên tiếp theo được JAMJA’s BLOG giới thiệu đến các bạn. Nơi đây được biết đến là địa chỉ làm đẹp tin cậy tại TPHCM. Điểm nổi bật của nơi này là phong cách kiểu pháp thời xưa. Đặc biệt, nơi đây sử dụng các dược phẩm cao cấp có thành phần từ các khoáng chất tự nhiên và chất hữu cơ giúp mang đến vẻ đẹp thuần khiết mà vẫn an toàn cho da.

không gian trong L'apothiquaire Spa

không gian trong L'apothiquaire Spa 1

Phương pháp chăm sóc và làm đẹp của L’apothiquaire Spa vô cùng đặc biệt. Sau khi được tư vấn phương pháp chăm sóc da phù hợp, bạn sẽ được phục vụ các phương pháp làm đẹp phù hợp nhất. Phương pháp làm đẹp cho da được tiến hành theo từng bước giúp chăm sóc da, ngăn ngừa mụn, chống lão hóa…

các dịch vụ tại L'apothiquaire Spa

Tại L’apothiquaire Spa, bạn không chỉ được phục vụ bởi những kỹ thuật viên có tay nghề mà còn được chăm sóc và làm đẹp bởi các công nghệ mới. Trong quá trình làm đẹp, bạn sẽ được sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm tự nhiên giúp mang lại những hiệu quả làm đẹp tốt nhất. Đây chính là lý do tại sao các dịch vụ tại L’apothiquaire Spa có mức giá khá cao nhưng vẫn được nhiều người ưu ái.

  • Địa chỉ: 64A Trương Định, Quận 3.
  • Thời gian: 08:00 – 19:00

Canary Spa

địa chỉ Canary Spa tại hcm

Canary Spa là địa chỉ nổi tiếng với các phương pháp điều trị mụn dành cho cả nam và nữ. Đối với những người đang gặp ám ảnh về mụn đeo bám mà vẫn chưa tìm ra biện pháp khắc phục thì Canary Spa chính là địa chỉ tuyệt vời để bạn loại bỏ những vấn đề đau đầu này. Với đội ngũ chuyên gia đi dầu trong ngành da liễu cùng với độ ngũ kỹ thuật viên có trình độ cao, Canary Spa là địa chỉ đi đầu về thăm khám và điều trị mụn.

không gian của Canary Spa

Khi đến với Canary Spa, bạn sẽ được thăm khám, soi da để xác định trình độ mụn và các vấn đề về da đang gặp phải. Từ đó, bạn sẽ được tư vấn các biện pháp chăm sóc da phù hợp để có được kết quả phù hợp nhất mà mình mong muốn.

tắm trắng tại Canary Spa

Quá trình điều trị mụn tại Canary Spa đều được thực hiện bởi hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ các nước hiện đại. Bên cạnh đó, Canary Spa luôn áp dụng các phương pháp chăm sóc da và làm đẹp mới nhất gây được thiện cảm với khách hàng ngay từ lần đầu tiên đến.

  • Địa chỉ: 264 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 3, Quận 3.
  • Thời gian: 08:30 – 19:00

Kết luận

Cuộc sống ngày càng bận rộn khiến nhiều người trở nên mệt mỏi, gặp nhiều áp lực khiến tinh thần giảm xút, căng thẳng kéo dài ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Chính vì vậy, việc đến spa thư giãn bằng các biện pháp massage, xông hơi sẽ giúp bạn cảm thấy thư thái, sức khỏe và sắc đẹp được cải thiện.

các địa chỉ spa uy tín

Là người phụ nữ thông minh, lựa chọn spa là nơi chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp là cách bạn yêu thân bản thân mình. Với hàng trăm các dịch vụ spa, bạn sẽ được tận hưởng những giây phút bình yên. Cùng với đó là tinh thần sức khỏe được cải thiện, sức khỏe ngày càng tốt hơn.

Hy vọng với những gì JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ về các spa uy tín tại TPHCM ở trên sẽ có ích cho những ai đang cần tìm một spa chất lượng để gửi gắm nhan sắc của mình!

Chúc chị em luôn luôn xinh đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống.

Xem thêm: 

4.2/5 - (4 votes)

Comments

comments