20 kiểu tóc ép phồng cụp đẹp vạn người mê – Xu hướng 2020

9076

Tóc ép phồng cụp là kiểu tóc đẹp, tự nhiên đang được yêu thích nhất hiện nay. Mang đến cho các bạn nữ vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương, kiểu tóc ép phồng ép cụp giúp các chị em nhìn trẻ trung, nữ tính hơn. Và nếu bạn đang có ý định thay đổi “dung nhan” cho mái tóc của mình thì bạn không thể nào bỏ qua những kiểu tóc làm phồng cụp mà JMAJA’s BLOG chia sẻ trong bài viết này.

Xuất hiện từ năm 2010, tóc ép phồng cụp là kiểu tóc làm chị em vô cùng hài lòng bởi sự trẻ trung và thời thượng mà nó mang lại. Nhất là trong những năm trở lại đây và đặc biệt là trong năm nay, kiểu tóc ngắn và cả tóc dài uốn cúp phồng dần lấy lại “phong độ” của mình khi được lựa chọn là kiểu tóc hot nhất tại các tiệm làm tóc.

 tóc ép phồng cụp 1

Tóc ép phồng cụp đơn giản vẫn xinh

Đối với những cô nàng có mái tóc thưa và mỏng thì chắc chắn kiểu tóc ép phồng sẽ là biện pháp giúp các bạn “ăn gian” độ dày mái tóc của mình. Hơn thế nữa, kiểu tóc này còn phù hợp với mọi chiều dài của mái tóc nên ai cũng có thể làm được. Nếu như bạn đã quá nhàm chán kiểu tóc ép thẳng thì kiểu tóc uốn phồng cụp sẽ giúp các bạn thay đổi làn gió mới cho phong cách thời trang của mình.

Tóc ngang vai ép phồng

Tóc ngang vai ép phồng giống với kiểu tóc được cắt dài ngang vai nhưng phần đuôi tóc được ép cụp vào bên trong. Kiểu tóc này giúp các bạn nữ có mái tóc thưa nhìn dày và bồng bềnh hơn. Đây cũng chính là điểm đặt biệt của tóc ép phồng khiến chị em phụ nữ vô cùng yêu thích.

Tóc ngang vai ép phồng 1

Tóc ngang vai ép phồng để mái

Phù hợp với mọi khuôn mặt, kiểu tóc ngang vai ép phồng sẽ giúp các bạn khắc phục mọi nhược điểm của khuôn mặt. Nếu bạn có một khuôn mặt tròn, một mái tóc ép phồng sẽ giúp các bạn giảm đi độ bầu bĩnh của khuân mặt. Còn nếu bạn có một khuôn mặt nhỏ, sắc nét, mái tóc ép phồng sẽ giúp bạn giảm đi độ góc cạnh và giữ nét dịu dàng, mềm mại của khuôn mặt mình. Không giống như các kiểu tóc thẳng hay bị cong và đơ, tóc phồng ép cụp làm cho tóc ôm vào khuôn mặt, giúp khuôn mặt của các bạn có giảm giác mềm mại và tự nhiên hơn. Ngoài ra, kiểu tóc này cũng rất dễ tạo kiểu nên các bạn có thể thỏa thích thay đổi kiểu tóc mà mình muốn. Sau đây là một số kiểu tóc ngang vai ép phồng rập cụp để các bạn có thể tham khảo.

Tóc ngang vai ép phồng 2

Tóc ngang vai rập cụp 

Tóc ngang vai ép phồng - 3

Ép phồng chân nhuộm màu trầm

Một mái tóc dập phồng không chỉ khiến các bạn trở nên xinh xắn, dễ thương hơn mà còn giúp các bạn tự tin thể hiện cá tính của mình. Đừng ngần ngại mà thay đổi phong cách của mình bằng một phong cách mới với mái tóc dập phồng ép cụp nhé.

Tóc ngang vai ép phồng cho mái thưa

Với những bạn có mái thưa, tóc ngang vai ép phồng sẽ làm giảm đi sự nặng nề của khuôn mặt. Giúp khuôn mặt của các bạn nhẹ nhàng, thanh thoát hơn. Ngoài ra, kiểu tóc này còn được mệnh danh là kiểu tóc lấy lại nét thanh xuân dành cho chị em phụ nữ. Bởi không chỉ có thể kế hợp được với nhiều phong cách, trang phục khác nhau mà kiểu tóc ngang vai ép phồng có mái thưa còn giúp chị em nhìn trẻ trung, năng động hơn.

Tóc ngang vai ép phồng cho mái thưa 1

Tóc mái thưa không bao giờ lỗi mốt

Tóc ngang vai ép phồng cho mái thưa 2

Kiểu tóc cụp đuôi mái thưa

Với phần tóc ngang vai dược ép phồng nhưng phần đuôi tóc được làm cụp vào trong ôm lấy khuôn mặt nên bạn sẽ cảm giác mặt mình đầy đặn hơn. Nhất là với những người có mái rẽ hoặc mái lệch thì kiểu tóc này sẽ giúp các bạn cảm thấy khuôn mặt của mình hài hòa, quyến rũ hơn. Chính vì vậy, rất nhiều phụ nữ trưởng thành đều lựa chọn kiểu tóc này làm kiểu tóc “đi cùng” năm tháng của mình.

Tóc ngang vai ép phồng cho mái thưa 3

Các bạn trẻ rất chuộng kiểu tóc này

Tóc ngang vai ép phồng cho mái thưa 4

Kiểu ép phồng mái thưa 

Tóc ngang vai ép phồng lệch

Tóc kiểu tóc ép phồng danh cho mái lệch hoặc rẽ ngôi sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng có khuôn mặt đầy đặn. Nếu kết hợp kiểu tóc này với một cặp kính thì chắc chắn bạn sẽ vô cùng cute cho mà xem. Cùng xem có những kiểu tóc nào phù hợp với bạn nhé.

Tóc ngang vai ép phồng lệch 1

Tóc mái dài ép phồng cụp

Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán màu tóc đen nguyên thủy của mình thì bạn có thể kết hợp kiểu tóc dập phồng với một máu tóc mới. Một “diện mạo” mới cho mái tóc của mình chắc chắn sẽ khiến cho bạn cảm thấy bất ngờ về sự thay đổi của mình đó.

Tóc ngang vai ép phồng lệch 2

Tóc rẽ ngôi ép phồng nhẹ

Tóc ngang vai ép phồng uốn đuôi

Nếu kiểu tóc ép phồng cụp đã khiến cho bạn cảm thấy nhàm chán thì kiểu tóc uốn đuôi sẽ là phong cách mới mà bạn có thể thử. Không những dễ làm, dễ tạo kiểu, kiểu tóc này còn không gây nhàm chán cho người nhìn. Mặc dù đã xuất hiện từ rất lâu nhưng kiểu ép phồng uốn đuôi luôn là xu hướng làm đẹp mà các chị em lựa chọn mỗi dịp tân trang lại nhan sắc. Sau đây là một số kiểu tóc ép phồng uốn đuôi mà các bạn có thể thử.

Tóc ngang vai ép phồng lệch 3

Xinh để đâu cho hết với kiểu tóc ngắn ép phồng uốn đuôi

Tóc ngang vai ép phồng đuôi xoăn - 2

Nhuộm màu để trông nổi bật hơn

Tóc ép phồng ngang lưng

Ai bảo những cô nàng tóc ngắn mới nên làm kiểu tóc ép phồng. Thực tế chứng minh là nếu bạn có mái tóc dài ngang lưng vừa phải thì làm kiểu tóc này vẫn xinh mộng mơ luôn đó.

Tóc ép phồng ngang lưng - 3

Phần tóc ngang lưng tỉa gọn rồi ép phồng

Tóc ép phồng ngang lưng - 2

Ép phồng cụp phần đuôi

Tóc ép phồng ngang lưng - 1

Tóc để thẳng tự nhiên rồi ép cụp phần đuôi đơn giản

Tóc ép phồng cho khuôn mặt bầu

Đối với nhiều người có khuôn mặt hơi tròn thì việc lựa chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp là điều vô cùng khó khăn. Bởi không phải kiểu tóc nào cũng giúp các cô nàng che đi những khuyến điểm của khuôn mặt “quá khổ” được cả. Và nếu bạn đã thử hết các kiểu uốn xoăn, dập xù hay làm cup… mà khuôn mặt của bạn vẫn bị “thô” thì các bạn có thể thử một số kiểu tóc ép phồng sau đây.

tóc ép phồng cụp

Tóc ép phồng ôm vào khuôn mặt

tóc ép phồng cụp 5

Kiểu tóc rẽ ngôi giữa ép phồng

Tóc ngang vai ép phồng đuôi xoăn

Sau khi ép phồng bên trên, bạn uốn nhẹ nhàng phần đuôi khiến mái tóc trông bồng bềnh cực kì quyến rũ.

Tóc ngang vai ép phồng đuôi xoăn - 1

Thời thượng và rất sành điệu

Tóc ngang vai mái bằng

Dù hiện nay có rất nhiều kiểu tóc mái khác nhau, nhưng kiểu tóc mái bằng vẫn không bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt là những cô nàng có khuôn mặt dài, trán cao thì kiểu tóc này rất phù hợp. Kết hợp với kiểu ép phồng cụp ôm vào khuôn mặt nữa cực ăn- rơ luôn đó.

Tóc ngang vai mái bằng - 2

Tóc mái bằng ép phồng giúp cân đối khuôn mặt

Tóc ngang vai mái bằng - 1

Kiểu tóc ngang vai cho nàng mặt nhỏ

Với những kiểu tóc ép phồng cụp mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ ở trên, hãy lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp để thử ngay sau khi đọc xong bài viết này nhé. Với những kiểu tóc ép phồng đang gây sốt này thì chắc chắn bạn sẽ trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn mỗi khi bạn xuất hiện cho mà xem.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp, rạng rỡ mỗi ngày!

4.7/5 - (4 votes)

Comments

comments