Tắm bia có tác dụng gì? Các cách tắm bia hiệu quả tại nhà

8787

Tắm bia có tácTắm bia dụng gì? Tắm như thế nào hiệu quả? Cần chú ý gì khi tắm bia? Những thắc mắc này sẽ được JAMJA’s Blog giải đáp trong bài viết này.

‘Tắm bia’, bạn đã từng nghe đến thuật ngữ này hay chưa? Thực sự với nhiều người đây là vấn đề khá xa lạ. Nhưng với những cô nàng sành điệu, muốn tìm làn da trắng mịn thì phương pháp làm đẹp này không hề mới.

Làm đẹp bằng bia, cụ thể là việc tắm bia hàng ngày giúp làn da mịn màng, trắng hồng sau một thời gian ngắn. Bia với những dưỡng chất tốt cho da trở thành lựa chọn tuyệt vời để chăm sóc sức khỏe làn da.

Tuy nhiên không phải cứ mua bia về tắm sẽ mang đến hiệu quả cho làn da. Vậy nên làm đẹp với bia như thế nào? Tắm bia ra sao cho hiệu quả? Việc tắm bia có tác dụng gì cụ thể?

Để hiểu hơn những nội dung này cũng như tìm được phương án làm đẹp thích hợp với bia mời bạn tham khảo nội dung cụ thể dưới đây.

Tắm bia có tác dụng gì?

Có thể bạn chưa biết, bia không chỉ là một thức uống giải khát mà nó còn là một trong những nguyên liệu giúp tăng cân, làm đẹp vô cùng hiệu quả. Bia chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho da nên nếu bạn sử dụng bia như một cách để tắm trắng, bạn sẽ thấy làn da của mình trở nên trắng hồng rạng rỡ.

Tắm bia có tác dụng gì?

Khi sử dụng bia để tắm trắng, làn da của bạn sẽ:

  • Mịn màng và khỏe mạnh hơn do hàm lượng vitamin B có trong bia sẽ được hấp thụ vào làn da.
  • Tăng độ ẩm tự nhiên cho da đối với những loại da khô bởi bia có độ ẩm khá lớn và khi sử dụng bia để tắm thì da bạn sẽ được bổ sung độ ẩm trong một thời gian dài.
  • Chống lão hóa do quá trình cải tạo và ngăn ngừa lão hóa của bia tác động lên da như một loại kem tăm trắng cao cấp mà chúng ta thường dùng.
  • Làm sạch lỗ chân lông và cân bằng độ PH cho da giúp cơ thể ngăn ngừa những tác hại của môi trường và giữ cơ thể luôn ở trạng thái cân bằng.

Tắm bia có tác dụng gì 2

Tắm bia là một phương pháp làm đẹp vô cùng tuyệt vời phải không? Hãy thử phương pháp này tại nhà và xem những gì mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ có đúng không nhé.

Các cách tắm trắng với bia tại nhà

Với những thông tin ở trên chắc chắn các bạn đã biết câu trả lời cho thắc mắc tắm bia có tác dụng gì rồi phải không nào. Tiếp theo JAMJA’s BLOG sẽ bật mí cho các bạn một số cách tắm trắng tại nhà bằng bia sẽ giúp các bạn có một làn da trắng mịn như ý.

Tắm trắng bằng cam tươi và bia

Tắm trắng bằng cam tươi và bia

Cách tắm trắng bằng bia và cam tươi là cách khá đơn giản với nguyên liệu cực kỳ dễ kiếm. Cùng với JAMJA’s BLOG xem cách tắm trắng bang bia và cam như thế nào bằng cách chuẩn bị những nguyên liệu sau.

Nguyên liệu cần có.

  • Nước ép cam tươi (1 chén nhỏ)
  • Mật ong (5 thìa)
  • Dầu ô liu (5 thìa)
  • Bia (1 lon)

Cách tiến hành.

Bước 1. Đầu tiên, các bạn chuẩn bị một buồn nước với nước tắm có độ ấm vừa phải. Nếu vào mùa đông, các bạn có thể tắm bằng nước ấm còn vào mùa hè thì các bạn có thể tắm bằng nước lạnh nếu muốn.

Bước 2. Trộn những nguyên liệu ở trên rồi cho hỗn hợp vào bồn nước rồi khuấy đều hỗn hợp với nước trong bồn.

Bước 3. Làm ướt người rồi ngâm mình vào bồn nước pha bia. Bạn có thể ngâm mình và thư dãn trong bồn nước khoảng 20 phút để da có thể hấp thụ được các dưỡng chất cần thiết.

Bước 4. Tắm lại bằng nước sạch.

Với phương pháp này các bạn có thể tiến hành 2 lần/tuần trong 1 tháng. Sau một thời gian, bạn sẽ bất ngờ với hiệu quả của phương pháp này mang lại cho mà xem.

Tắm trắng bằng mật ong, trứng gà và bia

Tắm trắng bằng mật ong, trứng gà và bia

Bia, mật ong và trứng gà không chỉ giúp các bạn tăng cân nhanh chóng mà phương pháp này còn giúp các bạn nhanh chóng có một làn da trắng mịn, khỏe mạnh. Cách tắm trắng bằng phương pháp này như sau.

Nguyên liệu cần có.

  • Trứng gà (1 quả)
  • Bia (1/2 lon). Thoa tam
  • Muối (1 thìa)
  • Mật ong (3 thìa)

Cách tiến hành.

Bước 1. Trộn hỗn hợp bia, trứng gà, mật ong và muối rồi hòa tan hỗn hợp đến khi được hỗn hợp đặc sánh thì dừng lại.

Bước 2. Thoa hỗn hợp vừa trộn xong lên da rồi dùng tay massage nhẹ nhàng khoảng 15 – 20 phút để da có thể hấp thụ được các dưỡng chất có trong hỗn hợp bia.

Bước 3. Tắm lại bằng nước sạch hoặc sử dụng sữa tắm hàng ngày để cơ thể bớt mùi tanh của trứng và bia.

Với cách này, bạn có thể tiến hành khoảng 2 – 3 lần/tuần trong 1 tháng. Sau một thời gian, bạn sẽ nhận thấy điểm khác biệt trên làn da của mình so với trước.

Tắm trắng bằng bia tươi

Tắm trắng bằng bia tươi

Nếu như bạn không muốn tắm bằng bia với các cách quá cầu kỳ như cách trên thì bạn có thể lựa chọn cách tắm trắng bằng bia mà JAMJA’s BLOG sắp hướng dẫn dưới đây.

Nguyên liệu cần có.

  • Bia (1 lon)

Cách tiến hành.

Bước 1. Đầu tiên, bạn cần phải tắm thật sạch cơ thể mình với nước sạch hoặc với sữa tắm để loại bỏ các tế bào da chết có trên da trước khi tắm trắng với bia. Bạn có thể tắm bằng nước ấm để các lỗ chân lông được hở ra và quá trình hấp thụ các chất dưỡng có trong bia hiệu quả hơn.

Bước 2. Sau khi tắm xong các bạn chuẩn bị một bồn nước rồi cho bia vào. Sau đó, các bạn ngâm mình vào bồn nước khoảng 30 phút.

Bước 3. Tắm lại một lần nữa bằng nước sạch.

Với cách này, chắc chắn các bạn sẽ có ngay một làn da khỏe mạnh ngay sau 1 tháng. Không tin các bạn có thể tiến hành thử xem.

Tắm trắng bằng bia và sữa tươi

Tắm trắng bằng bia và sữa tươi

Cách tắm bia bằng sữa tươi là cách khá phổ biến và được nhiều chị em sử dụng. Chúng ta cùng xem cách này được tiến hành như thế nào nhé.

Nguyên liệu cần có.

  • Bia (2 lít)
  • Sữa tươi (2 lít)
  • Muối ăn (2 thìa)

Cách tiến hành.

Bước 1. Đầu tiên các bạn cần phải tắm trước để loại bỏ những bụi bẩn và tế bào chết có trên da.

Bước 2. Trộn đều hỗn hợp bia và sữa rồi cho hỗn hợp vào một bồn nước ấm.

Bước 3. Ngâm mình vào bồn nước đã pha hỗn hợp bia sau đó ngâm và thư dãn khoảng 10 – 15 phút để da có thể hấp thu các dưỡng chất có trong hỗn hợp.

Bước 4. Tắm lại bằng nước sạch sau đó thoa thêm chút kem dưỡng ẩm.

Với cách này, các bạn có thể làm khoảng 2 lần/tuần. Sau 1 tháng, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt của làn da mình đó.

Tắm trắng bằng bia và sữa tươi 2

Với những gì mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ ở trên, những câu hỏi như tắm bia có tác dụng gì, phương pháp tắm bia hiệu quả…sẽ không còn là vấn đề khiến bạn đau đầu nữa phải không nào. Các bạn còn chần chừ gì mà không áp dụng những cách tắm trắng đơn giản mà hiệu quả bằng bia ngay sau khi đọc xong bài viết này cơ chứ. Hãy chọn cho mình một cách tắm trắng hiệu quả để có một làn da mịn màng như mình mong muốn nhé!

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Tìm hiểu: Rửa mặt bằng bia có tác dụng gì cho làn da?

5/5 - (2 votes)

Comments

comments