Lạc lối giữa những quán bia ngon, giá rẻ nức tiếng Hà thành

1076

Quán bia ngon luôn là địa điểm thú vị, thu hút cánh mày râu tìm đến mỗi dịp tan tầm hoặc những ngày ‘đổi gió’ muốn tụ tập bạn bè. Cùng JAMJA’s khám phá ngay những quán bia dưới đây để có cơ hội thưởng thức ‘thú vui’ tuyệt vời này nhé.

Người Việt thường có thói quen tụ tập quán sá, đặc biệt là những quán bia rượu nhằm thỏa mãn nhu cầu nhậu nhẹt, tụ tập bạn bè. Không phải ngẫu nhiên mà Việt Nam là quốc gia tiêu thụ bia rượu đứng top thế giới và cũng là nơi tập trung nhiều quán bia, quán nhậu.

Ở Hà Nội, không khó để tìm một không gian tụ tập bạn bè bên cốc bia hơi. Nếu đơn giản thì ngồi ngay vỉa hè còn cẩn thận hơn thì ngồi hàng quán, nhà hàng với không gian sang trọng. Nhưng dù ngồi ở đâu thì chất lượng bia và mồi nhậu vẫn được thực khách chú ý.

Bạn đang muốn tìm kiếm quán bia ngon, giá cả phải chăng với chất lượng đồ uống và cung cách phục vụ tốt ở Hà Nội? Để giúp bạn có được chỗ ngồi nhậu lý tưởng, JAMJA’s xin chia sẻ một số địa điểm trong bài viết dưới đây.

Max Beer Garden

Đây là nhà hàng theo phong cách Á – Âu với thực đơn đa dạng, quy tụ hàng loạt thương hiệu bia hàng đầu thế giới được thực khách chú ý trong thời gian qua. Tổ hợp nhà hàng bia sân vườn cao cấp mang phong cách hiện đại trở thành điểm đến lý tưởng, khơi nguồn cuộc vui cho thực khách Việt.

Bạn say đắm ánh đèn vàng óng, màu đen huyền bí với hương vị ngọt đắng của các loại bia sẽ không thể bỏ qua địa chỉ hấp dẫn này. Những buổi tan tầm sau ca làm, buổi hẹn bạn bè, đồng nghiệp bên cốc bia và những câu chuyện tán gẫu trở thành trải nghiệm mà quý ông nào cũng yêu thích.

Đến với nhà hàng bia này, thực khách có thể tìm thấy bất cứ loại bia tươi nào. Từ những loại bia quen thuộc như Sapporo, Heineken, Tiger cho đến những loại bia hảo hàng của Nhật, Đức, Bỉ… Mỗi loại bia sẽ có hương vị riêng mang đến cảm nhận tuyệt vời và độc đáo khi thưởng thức.

Bia sẽ ngon hơn nếu như có những món nhậu đúng điệu, hiểu rõ được điều này Max Beer Garden đã chú ý mang đến thế giới ẩm thực ấn tượng với thực khách. Nhà hàng hội tụ rất nhiều món ăn ngon Á – Âu với cách thức chế biến tỉ mỉ, cầu kì. Từ những món lẩu đầy đủ topping đến các món ăn hấp dẫn khác như gà quay lu, bò bít tết, cá bò, cá thỏ… Mỗi món ăn đều mang hương vị tuyệt vời để chúng trở nên ngon và đặc biệt hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 67Y Phó Đức Chính, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 250.000 – 300.000 đồng/người

Nhà hàng Sơn Thiên

Địa chỉ nhà hàng này cũng được quý ông yêu thích bởi bia ngon, mồi bén. Sơn Thiên quy tụ rất nhiều món ăn ngon, đặc sản tinh hoa ba miền. Đến đây bạn có thể được thưởng thức những món hải sản biển tươi sống, quý hiếm để đặc sản núi rừng như lợn bản hay ngựa bạch… Mỗi món ăn đều được chăm chút từng tí từ nguyên liệu đến cách chế biến giúp chạm đến trái tim thực khách.

Không gian rộng đến 2.000m2, nhà hàng này là một làn gió mới tại khu vực Cầu Giấy. Thiết kế rất sang trọng nhìn như một nếp sống thời xưa cũ. Nếu đến đây bạn sẽ thấy những hình ảnh vừa quen vừa lạ như bức tường gạch, nón lá, chi tiết trang trí bằng tre trúc… Mang đến cho thực khách cảm giác thân thuộc, bình dị, ấm cúng nhưng vẫn đẳng cấp của một nhà hàng hạng sang.

Ẩm thực Sơn Thiên mang đến cho khách hàng những cung bậc cảm xúc khác nhau, đảm bảo chất lượng, bổ dưỡng và an toàn vệ sinh. Nguyên liệu luôn được lựa chọn loại tươi ngon nhất với đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm giúp món ăn trở nên ngon và hấp dẫn. Đến với Sơn Thiên bạn không chỉ được nhậu bia ngon, mồi bén mà còn đảm bảo vệ sinh với quy trình chế biến nghiêm ngặt. Chắc chắn nhà hàng sẽ mang đến cho thực khách những bữa nhậu trọn vẹn nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 37 Trần Kim Xuyến, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 200.000 – 300.000 đồng/người

Nhà hàng Sứ Bia

Địa chỉ quán bia này được thực khách Hà thành yêu thích bởi không gian rộng, thoáng đãng cùng thế giới bia chất lượng cao. Với diện tích 1.800m2 chia làm ba tầng, đây được xem là điểm nhấn kiến trúc xanh giữa thành phố mang tới cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Nếu có cơ hội đến đây bạn sẽ bị chinh phục vụ thực đơn đến 300 món ăn đặc sản khắp từ Nam chí Bắc. Một số món ăn không thể bỏ qua như gà đồng nướng mọi, sâm cầm tần hoa kỳ sâm, ngao hoa xào húng thơm, tôm sú hấp trái dừa, cá bống bớp nướng lá lốt hay lẩu cá kèo lá giàng… Công thức chế biến độc đáo kết hợp với các loại gia vị phù hợp khiến món ăn hấp dẫn hơn.

Ngoài ra, các món tủ được dân ‘bợm nhậu’ yêu thích, tốn bia phải kể đến như tôm Trà Sứ, hàu nướng phô mai, sò huyết nướng mọi, mực một nắng nướng muối ớt hay cua om miến nồi đất Sa tế… Chỉ cần nghe tên đã thấy sự kì công và hương vị tuyệt vời của những món ăn này. Có lẽ chính sự quy tụ của những món ăn đặc sản ba miền khiến nhà hàng trở thành điểm đến được yêu thích của dân nhậu.

Một điểm cộng nữa là 100 loại bia khác nhau được nhập từ nhiều quốc gia với những thương hiệu nổi tiếng. Trong đó, bia Bỉ phải kể đến như Kasteel Donker, Kasteel Rouge, bia Đức có Benediktiner, Bitburger. Còn có rất nhiều dòng bia đẳng cấp thế giới đến từ Pháp, Nga, Lào, Tiệp, Thái… khác chờ bạn đến để khám phá.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 23 Nguyễn Đình Chiểu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:30 – 22:00
  • Giá tham khảo: 270.000 – 300.000đồng/ người

Chuỗi Phủi Quán

Chuối nhà hàng này là quán nhậu ruột được giới trẻ Hà thành tìm đến thời gian qua. Quan điểm của Phủi Quán, ăn là phải ngon, đến đây khách hàng có thể thưởng thức ẩm thực ba miền thuộc loại top. Dù bất cứ lúc nào, chỉ cần tìm đến bạn sẽ được chiều lòng với những món ăn chất lượng, dinh dưỡng và an toàn tuyệt đối.

Những món lẩu hấp dẫn, món nướng thơm lừng rất đưa bia để giúp quý ông có được buổi nhậu thú vị nhất.

Sự hỗ trợ của đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, Phủi Quán đã mang đến hàng nghìn bữa nhậu chất lượng cho các quý ông Việt. Chỉ bằng các nguyên liệu bình dị như gà, cá, bò hay lợn… qua bàn tay chế biến tài tình, tỉ mỉ để giúp chúng trở nên ngon hơn, nâng niu vị giác của thực khách. Phủi đã biến một bữa ăn bình thường trở thành chuyến ngao du khó quên trong lãnh địa ẩm thực cho mỗi khách hàng.

Không chỉ ngon mà còn rẻ là những gì mà Phủi Quán mang đến cho bạn. Đây cũng chính là lý do mà khách hàng tìm đến và thưởng thức những món ăn này. Từ lâu, tín đồ ẩm thực mê mệt bởi vị lẩu đậm đà, thanh mát của Phủi và càng yêu thích hơn với múi nướng trên bếp than hồng.

Vào giờ tan tầm hay khi Hà Nội đổi gió hãy rủ bạn bè đến thưởng thức ẩm thực với cốc bia mát lạnh. Câu chuyện tán gẫu sẽ thêm tuyệt vời hơn bên không khí ăn uống hấp dẫn tại quán cùng phong cách thiết kế độc đáo của Phủi. Còn chần chừ gì nữa mà không tìm đến ngay để có buổi gặp cuối năm, tất niên ý nghĩa.

Thông tin liên hệ:

  • Tư vấn/ đặt chỗ: 0911.77.5555 – 0888.77.5555
  • Phủi 1: 74 Trần Hưng Đạo, HK, HN ( từ 18h-23h) – Cơ sở duy nhất áp dụng Buffet nướng
  • Phủi 2: 17A Nguyễn Đình Chiểu, HBT, HN (từ 10h-24h)
  • Phủi 3: 08 ngõ Hàng Bột, Đống Đa, HN (từ 10h-24h)

Nhà hàng Bia Đức Trọc

Biết đến Bia chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Đức Trọc. Nhà hàng ra đời mong muốn cho cánh mày râu có được chỗ ngồi thoải mái, ăn ngon, nhậu bén với giá thành phải chăng. Sở hữu menu độc đáo với nhiều món ăn ngon. Phải kể đến như lợn sữa quay, cá quả nướng than, gà nướng, lẩu chim câu, lâu riêu cua bắp bò… Món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu sạch, quen thuộc nhưng luôn đảm bảo hương vị thơm ngon nhất.

Điểm cộng nữa là không gian rộng rãi đến 1.000m2 phù hợp tổ chức các buổi gặp, tổng kết cuối năm hay tất niên cùng bạn bè. Nhà hàng không xây dựng phòng riêng mà ngồi chung, tuy hơi ồn nhưng lại có không khí nhậu khiến bữa ăn thêm thú vị hơn.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trẻ trung và năng động luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của thực khách tìm đến. Bạn đang muốn trải nghiệm không gian thoáng đãng với đồ ăn ngon, bia tươi mát lạnh và nhộn nhịp thì Đức Trọc là cái tên không thể bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 790 Đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Địa chỉ: 09:00 – 14h00 | 16:00 – 23:00
  • Giờ mở cửa: 150.000 – 170.000 đồng/người

Gộc Quán

Bạn đang muốn tìm kiếm quán bia tại Hà thành với chất lượng tốt thì Gộc Quán chắc chắn là cái tên không thể bỏ qua. Quán có không gian xanh mướt, yên ả như một chốn Hà Nội xưa cũ. Gộc xây dựng trong một tòa biệt thự của Pháp thuộc danh sách công trình bảo tồn từ năm 2010.

Nhìn từ ngoài cổng, thực khách đến sẽ bị hút mắt bởi những khoảng xanh của trúc, hàng đèn lồng đỏ rực rỡ bên nếp nhà cổ nhiều năm tuổi. Chính không gian yên tĩnh này phù hợp cho buổi gặp gỡ bạn bè, người thân hay đối tác muốn đổi gió mới giữa Hà thành đông đúc.

Kết hợp với đó là những món ăn mang đậm bản sắc dân tộc được quán chiêu đãi thực khách. Các món ăn dung dị, gần gũi của người Việt nhưng lại được chế biến bởi đôi bàn tay tài ba của người đầu bếp. Nguyên liệu tươi ngon khiến chúng trở nên hợp khẩu vị hơn. Tất cả hòa quyện để biến bữa nhậu của bạn trở nên độc đáo và hấp dẫn hơn.

Chính hương vị tự nhiên của món ăn đậm đà bản sắc Việt mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách. Cùng tìm đến Gộc Quán những ngày cuối năm này để thưởng thức hơi ấm của không gian và các món ăn thuần Việt nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 6B Đường Thành, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 200.000 – 250.000 đồng/người

Bò tơ Củ Chi

Không gian đậm chất Nam Bộ ngay giữa Hà thành là chốn dừng chân của nhiều dân nhậu thời gian qua. Nghe tên quán bạn đã thấy rõ được đặc trưng của không gian này với những món ăn dung dị và hấp dẫn đất Củ Chi.

Sở hữu không gian rộng với 4 tầng, hướng ra đường lớn. Trong đó, tầng 1 được bao bọc bởi tường trần mộc mạc, cây xanh với những bộ bàn ghế giản dị. Không gian gần gũi này khiến thực khách phải ngạc nhiên bởi vẻ quen mà lạ, thú vị và thư thái. Lên đến tầng hai, không gian hoàn toàn khác biệt với màu nâu ấm, sang trọng cùng hệ thống đèn trần sang trọng. Không gian bao bọc bằng gỗ với những bộ bàn ghế khiến không gian càng trở nên êm dịu hơn, vỗ về tâm trạng của thực khách.

Lâu nay, quán trở thành điểm đến lý tưởng cho thực khách muốn có bữa nhậu, liên hoan với bạn bè hoặc tổ chức tiệc trong gia đình. Còn gì tuyệt vời hơn khi được quây quần bên bạn bè với ô cửa kính đón gió, không gian ấm cúng và thế giới ẩm thực tuyệt vời.

Bò tơ Củ Chi mang đến thế giới ẩm thực đồng quê Nam Bộ độc đáo. Trong đó, nổi bật hơn cả là những món ăn được chế biến từ bò tơ, như bò nướng lá lốt, bò nướng lạ cảnh, bò xốt phô mai, bò quanh lửa hồng… Chỉ cần nghe tên đã thấy sự cầu kỳ và hương vị độc đáo của món ăn này. Chắc chắn nhà hàng sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với những bữa ăn thú vị, chất lượng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 79 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 13:30 | 17:30 – 20:30
  • Giá tham khảo: 130.000 – 150.000 đồng/ người

Nhà hàng Pao Quán

Quán bia chất lượng và đúng điệu này chắc chắn sẽ ru lòng những thực khách sành ăn. Quán được ví như bản nhạc hòa tấu nhẹ nhàng, níu chân thực khách mỗi khi ghé đến. Đơn giản, dung dị và nhẹ nhàng là bức tranh của Pao Quán mộc mạc, tái hiện một góc Tây Bắc ngay giữa lòng Hà thành.

Có dịp đến đây thực khách sẽ được hòa mình vào không gian thú vị, gác lại những mệt mỏi hàng ngày nhường chỗ cho sự an nhiên, thú vị. Từ bàn gỗ nhỏ, gùi tre đến bức tranh mô tả cuộc sống người dân Tây Bắc… Tất cả đều được tái hiện đầy đủ và chân thực nhất gửi đến khách hàng.

Thêm một điểm thú vị tại Pao nữa là thế giới ẩm thực tuyệt vời của quán. Nhậu tại đây bạn sẽ được thưởng thức các loại rau đặc sản của Tây Bắc từ cải mèo Bắc Hà, rau bò khai,mầm đá Sapa, rau ngó xuân… Các loại rau này đều được chế biến đúng điệu ăn kèm với nước mắm chấm trứng, chấm muối vừng để khơi dậy vị giác của thực khách.

Ngoài bia ngon, quán còn có các loại rượu đặc biệt giúp khách hàng có được lựa chọn tốt nhất. Chắc chắn nơi đây sẽ mang đến cho bạn những bữa nhậu phù hợp, buổi gặp cuối năm thú vị hơn cả.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Ngõ 62 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:30 – 23:00
  • Giá tham khảo: 180.000 – 250.000 đồng/ người

Quán xưa Ngọc Khánh

Tại Hà Nội, để tìm được quán nhậu vừa ngon mà rẻ không hề dễ. Nổi bẩ trong số hàng trăm quán nhậu đó, Ngọc Khánh nổi bật và được thực khách yêu thích bởi đáp ứng mọi tiêu chuẩn của khách hàng. Quán ăn này gây ấn tượng mạnh với thực khách ngay lần đầu tiên đặt chân đến quán.

Không gian được thiết kế tuyệt vời lấy cảm hứng từ phong cách truyền thống hởi cổ đúng như tên gọi của quán. Ngọc Khánh sử dụng những nguyên liệu tre trúc gợi nhớ đến làng quê bình yên, nơi tuổi thơ được nuôi dưỡng bên mâm cơm gia đình.

Với sự giúp sức của đội ngũ đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên phục vụ tại các khách sạn lớn tại ba miền đất nước với tâm huyết với nghề. Chắc chắn quán sẽ mang đến những bữa ăn ngon, món ăn chất lượng để bữa nhậu của bạn thêm độc đáo hơn. Thế giới ẩm thực tại quán bia này mang đến cho thực khách sự hài lòng về chất lượng với những trải nghiệm tuyệt vời nhất mỗi khi tìm đến.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 104A Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:30
  • Giá tham khảo: 100.000 – 150.000 đồng/người

Quán Nhậu Tự Do

Đối với dân nhậu, đây chính là điểm đến quen thuộc nếu muốn thưởng thức những cốc bia mát lạnh, đĩa mồi bén ở khu vực Cầu Giấy. Quán phong phú các thương hiệu bia hảo hạng trên thế giới để chiều lòng dân nhậu. Kết hợp với món nhậu được đầu tư cực kỳ kỹ lưỡng về hình thức và chất lượng. Chắc chắn rằng nơi đây mang đến hương vị nhậu vô cùng hoàn hảo.

Một số món ăn bạn nhất định phải thử khi đến đây như bê sữa chao Mộc Châu, giò heo giòn bì, bò tơ gác bếp, ba chỉ nướng giả cày, Salad khoai tây giòn, củ quả kho quẹt… Nghe tên cũng đủ thấy chất lượng của những món ăn này, đặc biệt chúng là tâm huyết và tình yêu của người đầu bếp gửi gắm vì thế hương vị luôn tuyệt hảo nhất.

Quán nhậu này khiến ai đặt chân đến cũng hài lòng. Không chỉ hút thực khách bởi món ăn ngon, đậm đà mà còn gây ấn tượng bởi không gian tuyệt vời nơi đây. Quán sở hữu đồ gỗ đơn giản với gam màu tuyệt vời khiến thực khách phải choáng ngợp khi tìm đến.

Quán nhậu Tự Do mang đến không gian ăn uống tuyệt vời và tách biệt hoàn toàn so với những ồn ào tại Hà thành xưa. Điều đặc biệt, từng nét tinh tế với cách bài trí khéo léo sẽ khiến cho bạn phải thoải mái với nhu cầu tuyệt vời mỗi khi tìm đến đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 19 Nguyễn Văn Huyên, Dịch vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:30 – 23:00
  • Giá tham khảo: 150.000 – 200.000 đồng/người

Lương Sơn Quán Thái Hà

Nằm ngay trên đường Thái Hà, nhà hàng này thu hút sự chú ý của mọi người bởi không gian hoàn toàn khác biệt. Sánh ngang với Hoa Sơn Tửu tại Sài thành, Lương Sơn Quán mang tới cảm hứng bất tận về một không gian có phần hoang giã, ấn tượng tạo điểm nhấn mỗi khi thực khách khi tìm đến.

Quán bia này được tạo nên từ khu nhà cũ với những đổi mới để chúng có nét hiện đại, vững chái với lối lên giữ nguyên. Chính điều đó tạo nên một Lương Sơn Bạc ngay giữa chốn phồn hoa nhưng vẫn đủ nét cổ xưa, lãng mạn và có chút hoang sơ.

Không gian hai tầng với sức chứa cả trăm người. Đây cũng là điểm nhấn khiến quán được yêu thích bên cạnh phong cách ẩm thực ấn tượng. Sở hữu menu toàn các món nhậu dân dã đậm chất núi rừng Tây Bắc như lợn quay, sườn nướng, gà ri hấp, cá nướng hay dạ dày xào dưa…. Mỗi món ăn đều mang đậm chất của Lương Sơn Quán để chinh phục thực khách gần xa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 173 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 180.000 – 200.000 đồng/người

T+ Beer Club

Thêm một quán bia nữa được dân nhậu tím đến thời gian qua là T+ Beer Club. Không gian thiết kế khu vực quầy bar hoành tráng với sân khấu âm nhạc âm thanh và ánh sáng cực kỳ hiện đại và cực chất. Bạn có thể vừa thưởng thức ẩm thực, lắng nghe thế giới âm nhạc hòa mình vào những bản hit cực chất. Chắc chắn, quán là điểm hẹn lý tưởng để những cuộc vui luôn thăng hoa, buổi gặp bạn bè, chiêu đãi đối tác thêm ý nghĩa hơn.

Sau giờ làm, những quán bia là điểm đến lý tưởng dành cho đấng mày râu. Trong đó, T+ Beer Club với phong cách hiện đại, được đặt trong không gian với bao hoài niệm và ấn tượng độc đáo nhất. Có lẽ, chính sự giản dị và lãng mạng từ đường nét kiến trúc của quán tạo nên không gian cực chất, cực ngầu để thỏa mãn nhu cầu của cánh ‘bợm nhậu’.

Đúng chất Beer Club đúng chuẩn, T+ là điểm đến để uống những cốc bia cực mát, cực chất. Nếu có cơ hội đến đây bạn có thể thưởng thức những loại bia từ quen đến lạ trong đó không ít những thương hiệu hảo hạng. Bia được nhập trực tiếp từ Đức, Nhật, Bỉ hay Czech… Còn gì tuyệt vời hơn khi ngồi cùng bạn bè, nhâm nhi các món lai dai và thưởng thức công bia chất lượng. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm mà bất cứ quý ông nào cũng có được.

Thêm một điểm cộng nữa của quán là thế giới ẩm thực tuyệt vời của nhà hàng. Bạn có thể thử qua gà rang muối, đuôi bò hấp hành gừng, hải sản nướng mang hương vị của biển… Các món ăn này đều được đánh giá chất lượng, nguyên liệu tươi ngon được chế biến theo phong cách nướng, gỏi hay lẩu… Có cầu kỳ nhưng cũng rất ấn tượng để chiều lòng vị giác của khách hàng.

Nhanh chân đến với quán nhậu này để được thưởng thức ẩm thực chất lượng với những loại bia ngon bậc nhất thế giới.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 139 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 01:00 sáng hôm sau
  • Giá tham khảo: 150.000 – 250.000 đồng/người

Thế Giới Bia KUN

Đây là địa chỉ được nhiều thực khách yêu thích và tìm đến suốt thời gian qua nếu có sở thích lai rai cùng bạn bè. Lâu nay nhà hàng này trở thành điểm hẹn lý tưởng để gặp gỡ bạn bè, đối tác hay người thân yêu.

Không gian sử dụng chất liệu gỗ làm chủ đạo trong thiết kế, KUN mang đến những góc ngồi cá tính và độc đáo với cách thức bày biện sáng tạo nhất. Nếu bạn lỡ mê những món ăn chế biến bằng hải sản tươi sống, cao cấp thì đây chắc chắn là gợi ý không thể bỏ qua.

Thế giới ẩm thực của quán với nhiều mỹ vị nhân gian. Trong đó phải kể đến như mỹ nhân ngư nướng muối ớt xanh Đà Nẵng, Cá khô Astrakhan Ngan, cá trích một nắng Phan Thiết nướng… Chỉ cần nghe tên đã thấy rõ được chất lượng của món ăn, càng tuyệt vời hơn khi chúng được chế biến đúng điệu bởi đội ngũ đầu bếp hàng đầu của quán.

Ưu điểm nữa không gian cá tính, cung cách phục vụ chuyên nghiệp gây ấn tượng mạnh với thực khách khi tìm đến. Còn chần chừ gì mà không đến với KUN để được thưởng thức những cốc bia tươi mát, xốc lại tinh thần sau một tuần mệt mỏi, căng thẳng!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 8 Quang Trung, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 200.000 – 250.000 đồng/người

Nhà hàng iBiero Craft Beer Station – Lê Duẩn

Quán bia này là một trong số ít những địa chỉ bia thủ công tại Hà thành. Nơi đây mang đến thế giới ẩm thực tuyệt vời, những trải nghiệm thú vị về hương vị bia ngon kết hợp ẩm thực chuẩn mực trong không gian ấm cúng, ấn tượng.

iBiero Lê Duẩn chinh phục cánh mày râu bởi thương hiệu iBiero, thương hiệu bia thủ công của người Việt. Nhiều năm qua, loại bia này khẳng định được chất lượng, tên tuổi và ghi dấu trong lòng dân nhậu Hà thành.

Dân nhậu sẽ thưởng thức đến 14 vị bia thủ công với hương vị độc đáo khác nhau. Điều đầu tiên, loại bia không thể bỏ qua đó là King IPA với nghệ nhân nấu bia iBiero sáng tạo nên kết hợp với Malt và hoa bia IPA. Bia được chế biến theo công thức đặc biệt với hương vị thơm ngát, nhẹ nhàng, cực đã và cực mạnh khi thưởng thức. Đây chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn có được trải nghiệm thú vị với những cốc bia tươi mát mỗi dịp cuối tuần.

Cùng với bia, thế giới ẩm thực của quán cũng ghi điểm với khách hàng. Ẩm thực mang phong cách Á – Âu với nhiều màu sắc khác nhau. Bạn có thể thưởng thức các món ăn như bò ngũ cốc nướng, cá hồi Sriracha, dạ dày om tiêu, cá hồi hun khói, sườn cừu nướng sốt hương thảo… Mỗi món ăn như một tác phẩm nghệ thuật thực thụ với chất lượng tốt, đưa bia cực kỳ để chiều lòng vị giác của cánh mày râu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 99 Lê Duẩn, Cửa Nam, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 250.000 – 500.000 đồng/người

La Cà Quán

Thêm một địa điểm quán bia bạn không thể bỏ qua tại Hà thành đó là La Cà Quán. Điểm đến này quen thuộc với những thứ độc – lạ, quý – hiếm và bổ – rẻ. Nếu đến quán bạn có thể trải nghiệm tới 200 món hải sản khác nhau nhập từ các vùng biển nổi tiếng tại Việt Nam. Đặc biệt hơn cả là món ăn gắn liền với địa danh, cũng là tâm huyết của đầu bếp gửi gắm thêm đam mê và tình yêu với ẩm thực.

Cùng với sự kết hợp tài hoa của bếp trưởng với trên 17 năm kinh nghiệm đầu tư nghiên cứu chế biến rất kỹ lưỡng, tỉ mỉ, ngay cả thực khách khó tính nhất đến đây cũng phải hài lòng với món ăn La Cà Quán.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 40 Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 14:30 | 17:00 -23:00
  • Giá tham khảo: 250.000 – 300.000 đồng/người

Qua những gợi ý này hy vọng cánh mày râu có thể tìm kiếm được quán bia chất lượng với thế giới ẩm thực chất lượng, không gian sang trọng với mức giá thành phải chăng. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay đây để có được trải nghiệm tuyệt vời nhất!

Rate this post

Comments

comments