Mặc gì ngày tết nguyên đán 2020 để vừa hợp thời trang lại không phang thời tiết

5014

Mặc gì ngày tết để vừa xinh đẹp nổi bật mà vẫn hợp thời tiết. Đó là câu chuyện muôn thuở đặc biệt là các chị em. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để có ngay những gợi ý mặc đồ vừa hợp thời trang vừa không phang thời tiết tết nguyên đán 2020 này nhé!

Mặc gì ngày tết ở Miền Bắc:

Dự báo thời tiết miền Bắc năm nay sẽ rét đậm rét hại thậm chí sẽ xuất hiện sương muối băng giá và tuyết rơi một số khu vực vùng núi miền cao do đó dưới đây sẽ là một số gợi ý để các bạn mặc vào ngày tết:

Với nữ:

 

 

 

Dự báo thời tiết Tết Nguyên Đán 2020 miền Trung
Khu vực miền Trung từ Thanh Hóa đến Thừa thiên Huế chịu ảnh hưởng một phần từ các đợt không khí lạnh tràn về nên nền nhiệt độ cũng giảm dần. Tuy nhiên khu vực Trung Bộ trời nhiều mây, âm u xuất hiện các trận mưa vừa và nhỏ. Nhiệt độ thời tiết 3 ngày Tết trung bình giao động từ 17 – 25 độ.

Gợi ý diện đồ ngày tết ở miền Trung:

 

 

 

Dự báo thời tiết Tết Nguyên Đán 2020 miền Nam

Theo như dự báo thời tiết 3 ngày Tết khu vực miền Nam được dự báo thời tiết 3 ngày Tết Nguyên Đán 2020 xảy ra hạn hán và sẽ nắng gay gắt. Chính bởi vậy những ngày tết khô ráo, nắng đẹp trên toàn bộ miền Nam sẽ cực kì lí tưởng để chị em thỏa sức diện những bộ đồ đẹp nhất xuống phố đón xuân

Rate this post

Comments

comments