Giải đáp cho chị em thuốc giảm cân Green Coffee giá bao nhiêu

1698

Green Coffee là sản phẩm giúp hỗ trợ quá trình giảm cân và làm chậm quá trình tăng cân của chị em. Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu thuốc giảm cân Green Coffee giá bao nhiêu.

Vì sao lại khó khăn trong quá trình giảm cân?

Nhiều bạn nữ đã từng thành công trong quá trình giảm cân nặng của mình. Nhưng khi đã đạt được cân nặng mình mong muốn thì dừng giảm cân khiến cho cân nặng trở lại hoặc bạn vẫn tiếp tục vận động, ăn ít nhưng cân nặng vẫn không giảm mà lại có nguy cơ tăng kí. Vậy nguyên nhân do đâu:

Vì sao lại khó khăn trong quá trình giảm cân 1

Không thường xuyên theo dõi cân nặng

Sau bao nhiêu ngày tháng tập thể dục gian khổ, ăn kiêng chặt chẽ khiến bạn được cân nặng như mình mong muốn, đặt mục tiêu từ trước. Nhưng chỉ sau hai tháng chiếc quần bạn mới mua trở nên chặt hơn, lúc đó bạn đã nhận ra rằng mình lại tăng cân trở lại. Lý do ở đây chính là do bạn không thường xuyên theo dõi cân nặng của mình dù có ăn kiêng tập thể dục thường xuyên. Giải pháp ở đây rất đơn giản, bạn nên mua cho mình chiếc cân để theo dõi cân nặng hằng ngày, hàng tuần.

Vì sao lại khó khăn trong quá trình giảm cân 2

Đang trong thời kỳ căng thẳng

Bạn đang trong bộn bề công việc, học tập khiến cho đầu óc luôn trong tình trạng căng thẳng, khó chịu, điều này cũng làm cho cơ thể dễ tăng cân đó nhé. Hormone cortisol sẽ được hình thành khi cơ thể đang có áp lực, khiến cho thức ăn hấp thụ vào cơ thể chuyển hóa chậm hơn nình thường. Tệ hơn nữa khi căng thẳng chúng ta thường nạp nhiều chất béo và đường, vì vậy giấc mơ giảm cân sẽ tan biến. Ngay lúc này bạn nên thư giãn đầu óc bằng việc tập thể dục, giảm thiểu công việc vào buổi tối.

Vì sao lại khó khăn trong quá trình giảm cân 3

Chế độ ăn uống không lành mạnh

Tự tạo cho mình chế độ ăn uống không lành mạnh cũng chính là nguyên nhân cho kế hoạch giảm cân bị đổ bể. Bạn thường hay ăn vặt, ăn đêm đặc biệt là đồ ngọt, bỏ bữa, ăn uống sai giờ không healthy thì cũng khiến cho cơ thể tăng cân cực kỳ nhanh. Sau khi giảm cân thành công nhiều bạn còn tự thưởng cho mình món ăn đường và béo, nhưng hoàn toàn sai lầm rồi nhé. Nên bổ sung nhiều rau, hoa quả và nước nhé.

Vì sao lại khó khăn trong quá trình giảm cân 4

Thường xuyên thiếu ngủ

Khi cơ thể bị mệt mỏi do thiếu ngủ, cơ thể trao đổi chất sẽ diễn ra chậm hơn cơ thể đang khỏe mạnh. Nhưng có lẽ nhiều bạn vẫn không nhận ra rằng chỉ mất ngủ trong vòng 30 phút thôi cũng đủ để làm cân nặng của bạn tăng lên. Thậm chí tình trạng thiếu ngủ thể trạng nhẹ khiến cơ thể đói, kích thích sự thèm ăn, tăng cân là điều dễ hiểu khi bạn nạp năng lượng quá nhiều. Lời khuyên của các bác sĩ chính là ngủ đủ giấc, ngủ đúng giờ và ngủ 8 tiếng mỗi đêm.

Vì sao lại khó khăn trong quá trình giảm cân 5

Dùng các loại thuốc khác nhau

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng nạp nhiều loại thuốc khác nhau vào cơ thể cũng dẫn đến tình trạng tăng cân. Một số loại thuốc dễ làm tăng cân nhất mà các bạn nên chú ý đó là thuốc chữa trầm cảm, thuốc chống đau đầu, thuốc giảm các bệnh về viêm khớp dạng thấp, thuốc tránh thai. Các loại thuốc này ảnh hưởng nhanh chóng đến sự thèm ăn của bạn, sự trao đổi chất chậm và trọng lượng cơ thể tăng. Lúc này hãy đến bác sĩ để nhận được lời khuyên và đơn thuốc hữu ích nhất cho cơ thể nhé.

Vì sao lại khó khăn trong quá trình giảm cân 6

Ngoài các phương pháp giảm cân thông thường như ăn kiêng, tập thể dục thường xuyên thì nhiều chị em phụ nữ cũng chọn sử dụng các loại thuốc giảm cân. Hiện nay trên thị trường nổi lên dòng sản phẩm thuốc giảm cân Green Coffee. Vậy dòng thuốc giảm cân này có tốt hay không, cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu rõ hơn nhé.

Đôi nét về thuốc giảm cân Green Coffee

Không chỉ ở Việt Nam mà tại nhiều quốc gia khác trên thế giới, nhiều người đang trong tình trạng béo phì, thừa cân đang trong quá trình tăng lên nhanh chóng nhiều năm trở lại đây. Và Hoa Kỳ là quốc gia có tỉ lệ người mắc chứng béo phì, thừa cân cao nhất. Nhận thức rõ được điều này, nhiều nhà khoa học về dinh dưỡng tại trường đại học danh tiếng Harvard bắt đầu bắt tay vào nghiên cứu sáng chế ra một loại thuốc cóc tác dụng giảm cân nhanh chóng dùng nguyên liệu chính là hạt cà phê. Loại thuốc giảm cân được nhắc đến ở đây là Green Coffee, hỗ trợ kìm hãm cảm giác thèm ăn, nhanh chóng giảm cân.

thuốc giảm cân Green Coffee

Hiện nay sản phẩm Green Coffee trên thị trường Việt Nam đã phổ biến hơn rất nhiều và phân phối trực tiếp bởi General Nutrition Hoa Kỳ, nhập khẩu trực tiếp vào nước ta nên nhiều sản phẩm chính hãng đạt chất lượng. Green Coffee được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên là hạt cafe còn xanh, chưa được rang lên nên lượng caffeine ít chứa rất nhiều. Caffeine được biết đến là chất kích thích có công dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể từ 3% lên đến 11%. Tại Việt Nam, sản phẩm Green Coffee được bán rộng rãi, là sự lựa chọn cho chị em muốn giảm cân nhanh chóng. Để thuốc có tác dụng tối ưu bạn nên sử dụng đúng cách, phát huy tối đa chất có trong Green Coffee.

Đôi nét về thuốc giảm cân Green Coffee 1

Thuốc giảm cân Green Coffee giá bao nhiêu?

Những thông tin ở trên mà JAMJA’s BLOG chắc hẳn đã giải đáp mọi thắc mắc xung quanh việc thuốc giảm cân Green Coffee có tốt không. Câu trả lời đó chính là công dụng của Green Coffee tốt nhưng mà mua thuốc chính hãng ở đâu vẫn khiến chị em băn khoăn, bởi trên thị trường hiện nay rất nhiều nơi bán thuốc giảm cân này, đa dạng mẫu mã và giá cả cũng khác nhau. Vì vậy nhiều bạn đag trong tình trạng hoang mang về xuất xứ, chất lượng của sản phẩm thuốc giảm cân Green Coffee và không rõ địa chỉ nào bán uy tín, hàng chính hãng.

thuốc giảm cân Green Coffee giá bao nhiêu 2

Hiện nay thuốc giảm cân Green Coffee có giá thành khoảng 750.000 VNĐ, khi mua bạn hãy chú ý tem chống hàng giả và nơi đó có cấp thương hiệu độc quyền được phân phối bởi Hoa Kỳ hay không. Nếu bạn mua đúng thuốc giảm cân Green Coffee chính hãng thì kèm theo sản phẩm gồm bao bì bên ngoài được dán mác nhãn đầy đủ, các chữ hiện rõ thành phần, xuất xứ, nơi bán. Ngoài ra bạn cũng có thể tự check lại phần mã vạch bằng ứng dụng trên điện thoại để an tâm hơn mình không mua phải hàng giả hàng nhái.

thuốc giảm cân Green Coffee giá bao nhiêu 3

Thuốc giảm cân Green Coffee có tốt không?

Thuốc giảm cân Green Coffee có tốt không luôn là câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang mạng xã hội và điều chị em quan tâm. Bởi xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu làm đẹp của chị em cũng tăng cao hơn, chị em muốn giảm cân lại quan tâm hơn rất nhiều. Để đáp ứng được thắc mắc của chị em, chúng tôi sẽ giải đáp xem dòng sản phẩm giảm cân từ hạt cafe xanh này có tốt hay không, đem lại lợi ích gì.

Thuốc giảm cân Green Coffee có tốt không 1

Thành phần của thuốc giảm cân Green Coffee chủ yếu từ tự nhiên

Bản chất thì thuốc giảm cân Green Coffee là hạt cà phê tươi chưa trải qua thao tác rang chín. Bạn nên hiểu rằng khi hạt cafe đã được rang lên thì chất axit chlorogenic hiệu quả giảm cân có trong sẽ bị biến mất ngay, vì thế mà hằng ngày bạn uống cafe thông thường sẽ không làm bạn giảm cân được nhiều đâu nhé. Thành phần có trong thuốc giảm cân Green Coffee hòa quyện với nhau để đem đến các công dụng như đốt mỡ thừa, giảm càm giác thèm ăn. Vậy thành phần bao gồm:

Thuốc giảm cân Green Coffee có tốt không 2

  • Acid caffeic: hỗ trợ quá trình đốt cháy mỡ thừa và chất béo trong cơ thể các bạn nữ và sẽ được đào thải ra bên ngoài.
  • Acid chlorogenic: công dụng cũng giống như acid caffeic là đốt cháy chất béo, thêm vào đó là đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, giảm thiểu chất béo và cholesterol.
  • Caffeine: thúc đẩy việc bạn phải đi vệ sinh nhiều hơn để quá trình thải độc diễn ra nhanh và tốt hơn.
  • Chromium: khi vào cơ thể sẽ tác động ngay vào cảm giác thèm ăn, bạn sẽ không muốn ăn nhiều.
  • Green Coffee: tác dụng làm đẹp, giúp làn da chị em trong quá trình giảm cân vẫn trắng sáng.

Thuốc giảm cân Green Coffee có tốt không 3

Công dụng của thuốc giảm cân Green Coffee

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm Green Coffee chính là 100% được làm từ các nguyên liệu lấy từ tự nhiên nên an toàn cho cơ thể người sử dụng. Công dụng chính là hiểu quả giảm cân, không những vậy còn phù hợp với mọi giới tính cả nam cả nữ. Trong quá trình sử dụng thuốc giảm cân Green Coffee bạn sẽ không phải phụ thuộc quá nhiều sau khi kết thúc liệu trình của mình. Vì vậy hãy chọn ngay thuốc giảm Green Coffee cho hành trình chinh phục cân nặng mình muốn.

Công dụng của thuốc giảm cân Green Coffee

Viên thuốc Green Coffee là liệu pháp giảm cân hoàn hảo cho bất kỳ cô gái chàng trai nào đang trong tình trạng béo phì, cơ thể được đốt chát mỡ, nhanh chóng đẹp trở lại khi dùng đúng liều lượng, đúng thời điểm. Ngoài công dụng tác động vào quá trình giảm cân nhanh của cơ thể thì viên thuốc Green Coffee còn có thêm các dưỡng chất cần thiết khác như vitamin B, vitamin C đảm bảo cho sức khỏe toàn diện, mà vẫn có số kí như ý. Hoạt chất chống oxy hóa có trong hạt cafe xanh chưa rang cũng giúp cô nàng có làn da mềm mịn, tươi trẻ và trắng sáng hơn.

Thuốc giảm cân Green Coffee có tốt không 5

Theo như một nghiên cứu thực tế của nhóm nhà khoa học cho 30 cá thể bị thừa cân sử dụng thuốc giảm cân Green Coffee trong vòng 12 tuần. Chia thành hai nhóm bằng nhau, nhóm 1 sử dụng cafe hòa tan đã rang, nhóm 2 sử dụng cafe xanh chưa rang. Kết quả chỉ ra rằng nhóm 2 có khả năng giảm cân hiệu quả hơn, giảm được 5,4 kg chỉ trong 12 tuần, trong khi đó nhóm 1 chỉ giảm được khoảng 1,7 kg. Tỉ lệ chất béo trong cơ thể của nhóm 1 giảm xuống tận 3,6%, còn nhóm 2 chỉ có 0,7%. Như vậy cũng đủ để bạn tin khả năng giảm cân tuyệt vời của thuốc giảm cân Green Coffee này rồi đúng không.

Thuốc giảm cân Green Coffee có tác dụng phụ không?

Như các bạn đã biết, thuốc giảm cân Green Coffee có tinh chất từ hạt cà phê xanh tự nhiên chưa qua quá trình rang nên an toàn cho người sử dụng. Cơ sở hiệu quả của thuốc Green Coffee hoàn toàn đã được các nhà khoa học chứng minh, công dụng đốt cháy mỡ thừa mà không tăng cân trở lại. Nhưng đối với những ai bị kích ứng với chất caffein có trong viên thuốc giảm cân Green Coffee này thì sẽ gặp phải một số tác dụng phụ như:

Thuốc giảm cân Green Coffee có tác dụng phụ không 1

  • Triệu chứng đầu tiên đó chính là hoa mắt, chóng mặt, đau đầu. Đối với ai không hợp với chất kích thích như cafein thì đây là biểu hiện dễ hiểu khi cơ thể dùng quá liều, trở nên bị dị ứng. Giải pháp lúc này là ăn no và nên đi nằm nghỉ ngay.
  • Nếu như bạn sử dụng thuốc quá liều, số lượng lớn hơn mức bình thường thì lượng cafein này sẽ gây nên tình trạng cơ thể bồn chồn, luôn thấy lo lắng, khó chịu, tim đập nhanh dần, mắc chứng táo bón hoặc tiêu chảy.

Thuốc giảm cân Green Coffee có tác dụng phụ không 2

  • Cafein cũng thuộc một trong những chất kích thích nên thuốc giảm cân Green Coffee hoàn toàn không phù hợp với phụ nữ đang có thai và cho con bú, trẻ em hay bất kỳ ai có tiền sử không được sử dụng chất kích thích.
  • Cho đến nay thì nồng độ sử dụng cafein tối ưu chưa được công bố nhưng mỗi ngày bạn cũng nên chỉ nạp vào cơ thể dao động trong khoảng từ 240 đến 300 mg cafe tươi.
  • Các bệnh nhân có tiền sử hay đang mắc các bệnh về tim mạch nếu sử dụng thuốc giảm cân Green Coffee với tần suất liên tục thì dễ gặp phải tình trạng hồi hộp, run tay chân, tim đập nhanh và mạnh. Tốt hơn hết người mắc bệnh tim không nên sử dụng các sản phẩm có liên quan đến cafein.

Thuốc giảm cân Green Coffee có tác dụng phụ không 3

Cách sử dụng thuốc giảm cân Green Coffee hiệu quả nhất

Không phải dùng thuốc giảm cân càng uống nhiều thì càng giảm cân nhanh, điều này chỉ làm cơ thể bạn càng trở nên mệt mỏi hơn thôi. Nếu bạn có ý định giảm cân với thuốc giảm cân cafe xanh Green Coffee thì bắt buộc dùng theo chỉ dẫn trên tờ hướng dẫn sử dụng hoặc theo chỉ định của bác sĩ, để đảm bảo công dụng của thuốc được tối ưu nhất:

Cách sử dụng thuốc giảm cân Green Coffee 1

  • Theo chỉ định, bạn nên uống thuốc giảm cân Green Coffee một ngày đúng 2 lần, mỗi lần trước bữa ăn chính khoảng 30 phút, chú ý mỗi lần chỉ nên dùng 1 túi.
  • Thuốc giảm cân Green Coffee chắc chắn chỉ dành riêng cho cô nàng chàng trai nào nào có nhu cầu giảm cân, đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng.
  • Thuốc giảm cân Green Coffee không phù hợp với cơ thể trẻ em đang ở độ tuổi phát triển dưới 12 tuổi, đặc biệt là phụ nữ đang mang thai và cho con bú không được sử dụng.
  • Trong quá trình sử dụng thuốc giảm cân Green Coffee bạn không được dùng thêm các chất kích thích khác như bia, rượu, thuốc lá,…

Cách sử dụng thuốc giảm cân Green Coffee 2

  • Kết hợp với việc uống thuốc giảm cân Green Coffee bạn phải đồng thời bổ sung vào cơ thể từ 2 đến 4 lít nước, công dụng giúp da thêm tươi trẻ, căng mọng, mịn màng, cung cấp  đủ độ ẩm, không bị nhăn sau khi đạt được cân nặng như ý.
  • Bạn nào đang giảm cân thì nên chú ý vào bữa tối không ăn quá nhiều, không nạp thêm tinh bột.
  • Kết hợp uống thuốc giảm cân Green Coffee với chế độ ăn uống lành mạnh, hợp lý, tham gia thường xuyên các hoạt động thể dục thể thao.

Cách sử dụng thuốc giảm cân Green Coffee 3

Trên đây là mọi thông tin cần thiết về thuốc giảm cân Green Coffee giá bao nhiêu. JAMJA’s BLOG mong bạn giảm cân thành công để có được vóc dáng xinh đẹp nhất.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments