Hello Weekend Market và 2000 phần quà Free đang chờ bạn

1880

Hello Weekend Market-phiên chợ hoành tráng nhất tháng 7 này mà các bạn trẻ Sài Gòn không thể bỏ qua. Đặc biệt sẽ có hơn 2000 phần quà miễn phí sẽ được phát ra.

Hello Street Food Market

Hello Street Food Market

Nhắc đến sự kiện ẩm thực lớn nhất tại Sài Gòn gần đây có lẽ là Hello Street Food Market hồi tháng 5 tại sân vận động Hoa Lư. Sự kiện này đã “gây bão” và thu hút hàng nghìn bạn trẻ tham dự. Ngoài những gian hàng đồ ăn vô cùng đa dạng với giá vô cùng hạt dẻ, Hello Street Food Market còn có không gian check – in cực đẹp dành riêng cho tín đồ sống ảo và cả đêm nhạc vô cùng sôi động.

Hello Street Food Market - 4

JAMJA rất vui khi đã được đồng hành cùng sự kiện này. Hơn 2000 phần quà như voucher, trà sữa free đã được phát ra cho những ai tải app JAMJA rất đơn giản.

Hello Street Food Market - 2

Ngoài ra còn có hàng trăm suất trà sữa với giá giảm cực sâu đã được mang đến dành tặng tín đồ trà sữa.

Hello Street Food Market - 3

Không chỉ trà sữa, còn có các phần quà khác từ các thương hiệu bánh ngọt nổi tiếng Sài Thành. Ghé JAMJA không sợ đói cũng không sợ lép ví nhé.

Hello Street Food Market - 5

Hello Weekend Market

Thời gian diễn ra: 27 – 28 – 29/07/2018

Địa điểm: Nhà văn hóa Thanh Niên, số 1 Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh.

Hello Weekend Market - 1

Tiếp tục là phiên chợ hoành tráng mà các bạn trẻ không thể bỏ lỡ – Hello Weekend Market 207. Sự kiện này sẽ quy tụ hơn 200 gian hàng quần áo, giày dep, phụ kiện cực chất với đủ các phong cách khác nhau với giá ưu đãi cho các tín đồ thời trang tha hồ mua sắm. Các mặt hàng được chọn lựa kỹ càng , chất lượng và trendy. Chưa hết, chỉ cần check – in vừa có hình đẹp lại được nhận quà cực xinh chào đón năm học mới.

Hello Weekend Market - 3

Đặc biệt hơn, chỉ cần ghé qua sự kiện, bạn sẽ được bói Tarot và vẽ Henna miễn phí. Và đừng bỏ lỡ những buổi trình diễn Acoustic mỗi đêm cực hoành tráng với sự tham gia của hàng loạt ngôi sao đình đám.

Hello Weekend Market - 2

Đã vui chơi mua sắm thì không thể thiếu phần ăn uống được đúng không nào. Đừng quên ghé qua những gian hàng đồ ăn vặt nom đã đẹp mắt, vừa ngon lại cực rẻ, thoải mái ăn uống tẹt ga không lo lép ví.

Không gian ngoài trời cực kỳ rộng rãi, các gian hàng được bài trí đẹp mắt tha hồ check – in sống ảo với những bức hình cực “nghệ”.

Hãy lên tinh thần sẵn sàng để chuẩn bị càn quét phiên chợ Hello Weekend Market đi nha. Bởi có thể bạn bị choáng khi nhìn thấy quy mô và những gian hàng tại đây đó.

Hello Weekend Market X JAMJA

Đến hội chợ lần này, ngoài được thưởng thức siêu nhiều món ăn nổi tiếng của các vùng miền bạn còn có cơ hội nhận được quà tặng may mắn: trà sữa free, voucher giảm giá…tại gian hàng của JAMJA.

Hello Weekend Market

Cũng sẽ có hơn 2000 PHẦN QUÀ được phát ra trong 2 ngày 28-29/7 . Bạn nào chưa nhận được quà tại sự kiện Hello Street Food Market thì đừng bỏ lỡ cơ hội lần này nghen. Tuy nhiên số lượng là có hạn, ưu đãi hot sẽ hết vèo vèo, nên là đến sự kiện đừng quên ghé gian hàng JAMJA đầu tiên nha.

Hẹn gặp lại bạn tại Hello Weekend Market 207!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments