Top 7 dòng sữa phát triển chiều cao tốt nhất cho các bé “nấm lùn”

7308

Nhiều bà mẹ vẫn tin đợi cho bé lớn thì mới bắt đầu tăng chiều cao nhưng hoàn toàn sai lệch. Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu dòng sữa phát triển chiều cao tốt nhất cho các bé yêu hiện nay.

Tại sao các bé nên sử dụng sữa tăng chiều cao?

Đối với bất kỳ ông bố bà mẹ nào khi sinh con ra và đang nuôi con nhỏ thì vấn đề cân nặng và chiều cao của bé luôn được quan tâm hàng đầu. Chắc chắn nhiều bà mẹ nào đang mang thai hay nuôi con thì đều mong muốn đứa con của mình sẽ có được chiều cao lý tưởng, phù hợp thị hiếu hiện nay. Vì vậy ngay từ đầu, cô gái nào cũng cố gắng cưới chàng trai chiều cao tốt để có thể cải thiện được nòi giống sau này. Tuy nhiên, sẽ có những cặp bố mẹ trong đó mẹ cao hoặc bố cao, hoặc cả hai vợ chồng cùng cao nhưng lại sinh ra các con có chiều cao lại khiêm tốn. Và dĩ nhiên ngược lại sẽ có cặp bố mẹ có chiều cao hạn chế nhưng khi bé sinh ra thì lại có chiều cao đáng mơ ước. Điều này diễn ra khiến cho các bố mẹ khó hiểu.

Vì sao các bé nên sử dụng sữa tăng chiều cao 1

  • Vì vậy bố mẹ nên hiểu rằng chiều cao của các bé hoàn toàn chịu tác động bởi nhiều yếu tố bên ngoài. Không chỉ có yếu tố gen di truyền từ bố hay mẹ mà chiều cao còn phụ thuộc vào chế độ ăn uống, tập thể dục thể thao một cách hợp lý, từ đó chiều cao tối đa của bé mới có thể phát triển hết mức. Nhiều mẹ đã quan tâm đến chế độ ăn uống của bé nhưng chưa đúng cách.

Vì sao các bé nên sử dụng sữa tăng chiều cao 2

  • Có quan niệm đã chỉ ra rằng các bé thường xuyên tiếp nhận canxi đầy đủ vào cơ thể thì chiều cao sẽ phát triển tốt nhất. Vì vậy thật dễ hiểu khi các bà mẹ cho các con tiếp nhận nhiều loại thực phẩm chứa nhiều canxi như cá, tôm, trứng,… Nhưng nếu chỉ cung cấp lượng canxi từ các loại thực phẩm vẫn không đủ để cơ thể các con hấp thụ được triệt để, từ đó xương không kiến tạo nhờ vào lượng canxi đó.

Vì sao các bé nên sử dụng sữa tăng chiều cao 3

  • Muốn cơ thể bé hấp thụ lượng canxi một cách tối đa, từ đó xương được kiến tạo cứng cáp hơn, chiều cao phát triển tối đa thì bé cần được bổ sung thêm vitamin D, kẽm, sắc, vitamin C,… Các mẹ nên hiểu rằng nếu không có vitamin D thì sẽ khó lòng mà hấp thụ canxi vào cơ thể, vitamin K2 tác dụng làm cho canxi gắn vào xương, vitamin C giúp gắn mô. Từ đó làm tiền đề giúp phát triển chiều cao.

Hiện nay trên thị trường bán rất nhiều loại sữa khác nhau có khả năng tăng cân tăng chiều cao cho các bé. Nhưng có nhiều dòng sữa khác nhau như chỉ tăng chiều cao, chỉ tăng cân nặng và tăng cả chiều cao lẫn cân nặng nên khiến nhiều chị em đắn đo.

Vì sao các bé nên sử dụng sữa tăng chiều cao 4

  • Điều đầu tiên chính là các mẹ nên hiểu rõ hơn về thể trạng con mình, từ đó mua loại sữa thích hợp nhất giúp các bé phát triển toàn diện. Nếu bé đã đủ về mặt cân nặng thì chỉ nên chọn dòng tăng chiều cao, hay bé thấp còi hoặc ở dạng trung bình thì tốt hơn hết chọn dòng sữa phát triển cả cân nặng lẫn chiều cao.
  • Để tác dụng của sữa đạt hiểu quả cao nhất thì các bà mẹ nên để các bé kết hợp thêm vận động, hoạt động vui chơi ngoài trời thường xuyên. Không chỉ thường xuyên bổ sung các loại sữa tăng chiều cao, mẹ nên hướng dẫn các con vận động sao cho đúng, thường xuyên đều đặn, từ đó quá trình phát triển xương và tăng chiều cao một cách thuận lợi nhất, vóc dáng nổi trội và luôn khỏe mạnh.

Vì sao các bé nên sử dụng sữa tăng chiều cao 5

Những dòng sữa phát triển chiều cao tốt nhất cho bé

Sau đây JAMJA’s BLOG sẽ giới thiệu đến các bạn 7 loại sữa phát triển chiều cao tốt nhất dành cho các bé, kèm theo đó là thông tin chi tiết để các mẹ tham khảo, từ đó đưa ra lựa chọn đúng đắn cho con của mình.

Vì sao các bé nên sử dụng sữa tăng chiều cao 6

Sữa Hikid

Sữa Hikid là dòng sữa tăng chiều cho các bé đến từ đất nước Hàn Quốc. Ở xứ sở kim chi, sữa Hikid được dùng nhiều cho các bé đang ở độ tuổi từ 1 tuổi cho đến 9 tuổi với công dụng là bổ sung lượng canxi gấp đôi các loại bình thường, thêm vào đó là vitamin D giúp hệ xương của bé được bảo vệ và củng cố. Không chỉ vậy sữa Hikid còn có chất dinh dưỡng cao giúp các con vừa ổn định được cân nặng vừa đảm bảo lượng chất dinh dưỡng đầy đủ làm tiền đề phát triển chiều cao và trí tuệ. Vậy ưu điểm của dòng sữa này là gì?

sữa hikid 1

  • Lượng canxi và vitamin D dồi dào: Sữa Hikid gồm nhiều chất dinh dưỡng quan trọng dành riêng cho quá trình tăng trưởng chiều cao của trẻ nhỏ như canxi, sắt và kẽm. Không chỉ vậy sữa còn giúp tăng cường các yếu tố tác động đến sự phát triển toàn diện được phát hiện ra công thức sữa non. Đối với các bé độ tuổi từ 1 đến 9 thì muốn phát triển đồng đều thì nên bổ sung chất dinh dưỡng từ bên ngoài, và Hikid là lựa chọn thông minh.

sữa hikid 2

  • DHA củng cố hệ thần kinh: Trí não của bé phát triển và trở nên nhanh nhạy, sắc bén hơn là nhờ vào lượng DHA có trong sữa, kích thích hệ thần kinh, giúp não bộ nhận biết nhanh hơn. Sữa Hikid giúp các bé thông minh, hoạt động vui khỏe hằng ngày.
  • Tăng cường hệ miễn dịch: Không chỉ có các dưỡng chất thiết yếu mà sữa Hikid còn có thêm thành phần miễn dịch, ngăn ngừa các mầm bệnh tấn công cơ thể bé, hỗ trợ cho sức khỏe của bé giai đoạn đầu đời được đảm bảo và không bị ảnh hưởng.

sữa hikid 3

Một số dòng nữa Hikid có mặt trên thị trường hiện nay:

  • Premium Hikid 600g: đây là dòng sữa tách béo, nguyên liệu từ sữa bò tự nhiên và sản phẩm này hướng đến các bé muốn tăng chiều cao chứ không muốn tăng thêm cân nặng. Sữa Premium dễ tiêu hóa, hệ tiêu hóa được đảm bảo, phù hợp cả với bé cơ địa nóng.
  • Hikid Socola 650g: hương vị sô cô la thơm ngon được quyện vào trong vị sữa khiến cho bất kỳ cô bé cậu bé nào cũng muốn uống. Đây là loại sữa ngọt đậm, dinh dưỡng đầy đủ bổ sung hoàn thiện cho bé.

sữa hikid 4

[maxbutton id=”22″ url=”http://bit.ly/2PKsX1y” ]

  • Hikid Vani 600g: hương vani thơm dịu nhẹ này là dòng giúp bé vừa tăng cân vừa tăng về chiều cao. Vị sữa thơm ngon giúp các bé ăn uống nhiều hơn, hấp thu chất dinh dưỡng ổn định, đảm bảo lượng dinh dưỡng cho cơ thể.

Sữa Abbott Grow

Sữa Abbott Grow từ lâu đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam cùng với các loại sữa quen thuộc khác như Similac, Ensure,… Abbott Grow nổi tiếng và nhận được sự tin tưởng của các bà mẹ bởi chất lượng ổn định, tác dụng vượt trội, đem lại lợi ích thiết thực cho khách hàng. Đây là loại sữa đi đầu trong việc phát triển chiều cao con trẻ, từ đó giúp nâng tầm vóc dáng, trí tuệ và tiềm năng bé có. Cùng tiềm năng và uy tín của mình mà thương hiệu Abbott Việt Nam đang trở thành lựa chọn hàng đầu của các bè mẹ Việt Nam có con nhỏ. Ưu điểm của sữa Abbott Grow:

Sữa Abbott Grow 1

  • Cân nặng của bé tăng nhanh hơn: trong sữa bao gồm các chất đạm dễ tiêu hóa, hấp thụ nhanh chóng nên các bé sẽ được đảm bảo luôn phát triển mạnh khỏe. Chất béo có hàm lượng không quá cao nên bé tăng cân dễ dàng hơn mà không gây táo bón cho dù bé có cơ địa nóng. Trong quá trình uống sưa các mẹ cũng nên bổ sung thêm thực đơn rau củ cho các bé.
  • Tăng sức đề kháng, phòng bệnh hiệu quả: sữa Abbott Grow chứa nhiều chất có khả năng chống oxi hóa quen thuộc như vitamin C, vitamin E, kẽm,… từ đó giúp bé đề kháng cao, tránh được các loại bệnh viêm nhiễm, khuẩn không tốt cho cơ thể.

Sữa Abbott Grow 2

  • Giúp bé có hệ tiêu hóa ổn định: trong sữa Abbott Grow có thêm hệ vi sinh GOS có tác dụng tăng cường các lợi khuẩn trong đường ruột, tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, hấp thụ các chất dinh dưỡng nhanh chóng.
  • Phát triển trí não của các bé: Abbott Grow chứa các thành phần như DHA, AA, taurin bổ sung vào cơ thể, phát triển trí não và hệ thần kinh các bé, giúp khả năng ghi nhớ và học hỏi được tốt hơn.

Sữa Abbott Grow 3

Các dòng sữa của Abbott Grow hiện nay:

  • Abbott Grow 1: cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi
  • Abbott Grow 2: cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi
  • Abbott Grow 3: cho bé từ 1 đến 2 tuổi
  • Abbott Grow 4: cho bé từ 3 đến 6 tuổi
  • Abbott Grow Grow Gold 3+: cho bé từ 3 đến 6 tuổi muốn phát triển cả trí não cả chiều cao

Sữa Abbott Grow 4

[maxbutton id=”22″ url=”http://bit.ly/2ED6Jh3″ ]

  • Abbott Grow Grow Gold 6+: cho bé lớn từ 6 đến 10 tuổi muốn phát triển chiều cao và trí não trong thời gian học đường.

Sữa Nuvita Grow 3+

Thương hiệu Nutrifood cũng không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt Nam và hãng đã trở nên quá nổi tiếng cùng nhiều dòng sữa đa dạng, phong phú. Không chỉ vậy Nutrifood còn được người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa, trong đó có dòng sữa Nuvita Grow 3+ dành cho các bé có độ tuổi dao động từ 3 đến 10. Nước ta nằm trong danh sách các nước có chiều cao trung bình thấp nhất, vì vậy Nutrifood đã dày công nghiên cứu ra dòng sữa Nuvita Grow 3+ dành riêng hỗ trợ chiều cao, tăng cân hiệu quả.

Nuvita Grow 3 1

Thời điểm bé 3 tuổi là giai đoạn cơ thể bắt đầu có những tích lũy chất dinh dưỡng dồi dào, giúp trẻ tiếp nhận và phát triển về trí tuệ, chiều cao cũng như cân nặng lúc trưởng thành. Nuvita Grow 3+ trở thành tiền đề cung cấp cho các bé hệ miễn dịch cân bằng, tránh được các tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài. Vậy ưu điểm của dòng sữa Nuvita Grow 3+ là gì:

Nuvita Grow 3 2

  • Cung cấp cho cơ thể nguồn chất dinh dưỡng cần thiết hỗ trợ khả năng hấp thụ canxi, từ đó giúp bé nhanh chóng cao lên. Bên cạnh đó trong sữa có DHA, cholin tốt cho trí não, trí tuệ của các bạn nhỏ.
  • Nuvita Grow 3+ có đủ các loại vitamin như A, C, E, chất sắt có tác dụng tăng cường miễn dịch, giúp bé có sức khỏe tốt hơn. Không chỉ vậy sữa còn có nguồn chất xơ hòa tan nên có công dụng kích thích lợi khuẩn, chống táo bón, tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng.

Nuvita Grow 3 3

[maxbutton id=”22″ url=”http://bit.ly/2PjdybO” ]

  • Sữa Nuvita Grow 3+ có thêm vitamin D, có khả năng cân bằng được sức khỏe cơ thể, bảo vệ cơ thể khỏi những tác nhân xấu của môi trường bên ngoài, hỗ trợ quá trình hấp thụ nguồn dinh dưỡng canxi hấp thụ vào cơ thể nhanh chóng.

Sữa Milo Úc

Hãng Nestle nổi bật với dòng sữa Milo chứa nhiều chất dinh dưỡng có khả năng phát triển chiều cao vượt trội cho các con. Năng lượng từ một cốc milo khá cao, dồi dào lượng vitamin từ đó làm tiền đề giúp khung xương phát triển, cơ bắp thị lực trở nên tốt hơn. Không chỉ dành riêng cho các bé mà sữa Milo Úc còn là nguồn dinh dưỡng cho cả gia đình. Hiện nay sản phẩm này được nhiều gia đình chọn lựa bởi hương vị thơm ngon, dễ uống. Ưu điểm của sữa Milo Úc:

Sữa Milo Úc 1

  • Nguồn dưỡng chất dồi dào: trong sữa milo có chứa hàm lượng protein rất cao, có chứa chất béo nhưng lượng rất hợp lý nên cung cấp cho cơ thể dưỡng chất dồi dào và lâu bền. Nhờ vào vitamin B1 mà đường có trong sữa sẽ chuyển hóa thành năng lượng để hoạt động. Nếu các bé yêu hoạt động thì các mẹ nên bổ sung mỗi ngày 3 ly cho con.
  • Hỗ trợ tăng trưởng chiều cao: sữa milo đã hoàn thành tốt vai trò của mình trong việc giúp bé tăng chiều cao ở 2 giai đoạn quan trọng nhất. Điều đó đều nhờ vitamin D cùng canxi giúp cho xương trở nên chắc chắn, phát triển nhanh hơn đặc biệt với trẻ yêu thích vận động.

Sữa Milo Úc 2

  • Hỗ trợ trí não phát triển: thành phần quan trọng trong sữa milo đó chính là nguồn vitamin C dồi dào, hỗ trợ cho việc hình thành collagen. Sự kết hợp cùng chất khác với canxi giúp khối cơ hình thành, bộ não phát triển từ đó giúp trí não trở nên tốt hơn. Và sữa milo không thể thiếu được chất omega 6, DHA quan trọng trong sự phát triển trí não.
  • Ngoài những ưu điểm trên, sữa milo còn có các công dụng như: hạn chế hiện tượng thiếu máu lên não của những người suy dinh dưỡng, tăng hệ miễn dịch cho các bé, phòng chống các bệnh do tác nhân xấu tấn công.

Sữa Milo Úc 3

[maxbutton id=”22″ url=”http://bit.ly/2PNzfgX” ]

Sữa Dielac Grow 1+

Dielac Grow là dòng sữa đến từ thương hiệu Vinamilk- một trong những hãng cung cấp sữa hàng đầu tại Việt Nam. Sau 30 năm kinh nghiệm hoạt động, Vinamilk đã có trong tay sự tin tưởng của người tiêu dùng cùng những sản phẩm chất lượng đảm bảo tầm cỡ quốc tế. Dòng sữa Dielac Grow 1+ dành riêng cho các bé từ 1 đến 2 tuổi, trong sữa đủ dưỡng chất để bổ sung cho bé gấp 24 lần chất sắt so với sữa bò tự nhiên, giúp bé phát triển toàn diện và chiều cao vượt trội. Ưu điểm của sữa Dielac Grow:

Sữa Dielac Grow 1

  • Sữa Dielac Grow hỗ trợ các con trong quá trình phát triển xương và chiều cao: khi các bé bổ sung sữa Dielac Grow vào cơ thể thì sẽ có thêm lượng canxi tăng 30% cùng gấp đôi lượng vitamin D3. Từ đó khả năng hấp thụ canxi sẽ tốt hơn, xương phát triển toàn diện cũng như chiều cao của con.
  • Nhờ có Dielac Grow trẻ sẽ tăng cân và sức khỏe tốt: sữa giàu đạm và dinh dưỡng, chất béo dễ chuyển hóa nên các bé tăng cân là điều dễ hiểu. Không chỉ vậy hệ tiêu hóa nhờ chất xơ, BB- 12 được đảm bảo, luôn được khỏe mạnh, dưỡng chất hấp thụ tốt hơn. Dưỡng chất như vitamin A, C, E giúp cơ thể bé nhanh chóng lớn.

Sữa Dielac Grow 2

  • Dielac Grow hỗ trợ não bộ bé phát triển: thành phần của sữa Dielac Grow có thêm DHA, taurin và cholin quan trọng trong quá trình phát triển não bộ, trí thông minh, thị giác và khả năng ghi nhớ lâu của bé.
  • Sữa Dielac Grow hoàn toàn an toàn với bé bởi: hương vị từ tự nhiên, không sử dụng các hương liệu hóa học tạo mùi hương, sữa không có đường kết tinh.

Sữa Dielac Grow 3

[maxbutton id=”22″ url=”http://bit.ly/2S97Yay” ]

Sữa Nutrient Kao

Nếu các mẹ vẫn đang không biết tìm mua cho bé nhà mình loại sữa nào để tránh tình trạng còi xương, chậm lớn thì có lẽ Nutrient Kao có lẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Nutrient Kao dành riêng cho các bé từ 1 đến 6 tuổi có khả năng tăng chiều cao cho trẻ, phù hợp nhất với bé bị suy dinh dưỡng, thấp bé, nhẹ cân và lười ăn. Ưu điểm của sữa Nutrient Kao:

  • Hỗ trợ tăng chiều cao cho bé: Nutrient Kao được sản xuất với mục đích rõ ràng là giúp bé tăng chiều cao nhanh chóng. Sữa có nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể như canxi và vitamin D3 dựa trên công nghệ tiên tiến hiện đại. Lượng canxi của Nutrient Kao so với dòng sữa bình thường gấp 200 lần, hoàn toàn là canxi từ sữa tươi.

Sữa Nutrient Kao 1

  • Sữa Nutrient Kao giúp hệ tiêu hóa của trẻ được đảm bảo: trong sữa có các thành phần chất sơ dễ hòa tan FOS nên sẽ hỗ trợ được hệ tiêu hóa nhanh chóng hấp thu chất dinh dưỡng, hoạt động bình thường, tránh tình trạng bị táo bón. Sữa Nutrient Kao phù hợp cho cả bé có cơ địa nóng, hệ tiêu hóa sẽ ổn định hơn, trở thành tiền đề để sức khỏe bé tốt hơn sau này.

Sữa Nutrient Kao2

  • Không chỉ vậy, sữa Nutrient Kao còn có khả năng làm cho bé ăn ngon miệng hơn, hệ miễn dịch được đảm bảo. Trong sữa Nutrient Kao sẽ bổ sung cho các bé các chất như vitamin C và E, thiếu hụt khi các bé bắt đầu quá trình cai sữa mẹ. Công dụng của các chất này chính là ngăn cản tự tấn công của các yếu tố xấu từ bên ngoài môi trường làm tổn hại đến sức khỏe các bé. Không chỉ vậy hệ tiêu hóa cũng được đảm bảo, tạo cho bé cảm giác thèm ăn.

Sữa Nutrient Kao 3

[maxbutton id=”22″ url=”http://bit.ly/2yVuryG” ]

Sữa A2 Úc

Sữa A2 của Úc là dòng sản phẩm khác với các loại ở trên, thuộc loại sữa tươi nguyên kem được lấy nguyên liệu từ 100% sữa bò từ những chú bò A2. Bò A2 được biết đến là giống bò hoàn toàn thuần chủng, không chứa chất protein A1 nên các bé sẽ không bị rối loại tiêu hóa khi sử dụng quá nhiều sữa. Sữa tách kem A2 hiện nay trên thị trường hiện nay rất ít. Trong thành phần của sữa A2 từ Úc này có chứa hàm lượng canxi và D3 vượt trội, cơ thể bé dễ dàng hấp thụ, từ đó tăng chiều cao nhanh chóng.

Sữa A2 Úc 1

Nếu như các bé có hiện tượng dị ứng với các thành phần của sữa bò thì có thể coi đây là thiệt thòi lớn trong quá trình phát triển của các bé. Bởi sữa bò chính là nguồn dinh dưỡng đầy đủ, thiết yếu của các bé trong quá trình phát triển. Nhưng các mẹ cũng đừng quá lo lắng, dòng sữa bột nguyên kem A2 này là giải pháp cho các bé bị dị ứng với sữa bò. Sữa A2 thuộc dạng sữa được cô đặc lại để tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình di chuyển từ nước này sang nước khác, với 1kg sữa dạng bột bạn sẽ pha được 7 lít sữa.Sữa A2 Úc 2

[maxbutton id=”22″ url=”http://bit.ly/2ys003I” ]

Sữa A2 Úc hoàn toàn nguyên chất, trong thành phần không có bất kỳ một loại chất hóa học hay phụ gia nào và chất bảo quản không an toàn cho cơ thể các bé. Thưởng thức cốc sữa A2 này bé sẽ cảm nhận được rõ hương vị thơm ngon, đậm đà, nguyên bản nhất của sữa tươi. Dòng sữa này không chỉ dành riêng cho các bé mà tất cả thành viên trong gia đình cũng đều sử dụng được. Còn gì tuyệt hơn khi mỗi bữa sáng hay trước khi đi ngủ cả nhà cùng uống những ly sữa nóng ấm, đậm đà và đầy chất dinh dưỡng.

Trên đây là 7 loại sữa phát triển chiều cao tốt nhất trên thị trường hiện nay. JAMJA’s BLOG mong bạn tìm được loại phù hợp cho bé nhà mình.

3.2/5 - (5 votes)

Comments

comments