Thyme Spa & Beauty Skincare – Chăm sóc da uy tín hàng đầu

1931

Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao khiến các chị em lại càng phải chú tâm hơn để không bị đi sau về vấn đề này. Ngày nay thì cũng chẳng khó khăn để tìm cho mình một spa làm đẹp nhưng chất lượng thế nào thì không phải ai cũng biết. Chính vì thế mà hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau ghé thăm một địa chỉ spa uy tín mang tên Thyme Spa. Để xem spa này có gì đặc biệt thì chúng ta hãy cùng đến đó ngay thôi

Giới thiệu về Thyme Spa

  • Địa chỉ:

-chi nhánh 1: Căn hộ 102 Seaview,Khu đô thị Chí Linh, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu

-chi nhánh 2: 98A Lý Thường Kiệt, Tổ 11, Thị trấn Di Linh, Tỉnh Lâm Đồng

-chi nhánh 3: 59 Nguyễn Hiền, phường 4, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 8h – 20h30
  • Giá: 250.000Đ – 1.800.000Đ
  • Số điện thoại: 078 989 8972

Thyme Spa

Thyme Spa là một địa chỉ làm đẹp được rất nhiều chị em recommend nhiệt tình. Với những tiêu chí khắt khe về chất lượng mà Thyme Spa luôn nỗ lực cố gắng mỗi ngày đem đến cho các khách hàng thân yêu những dịch vụ làm đẹp toàn diện và uy tín 100%. Đến với Thyme Spa bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ chăm sóc toàn thân, massage thư giãn  với mức giá mềm rất dễ chịu. Nếu như bạn muốn có một ngày relax nhẹ nhàng , mần đẹp để tân trang nhan sắc hay chỉ đơn giản bạn muốn quên đi những âu lo công việc thì còn chần chờ gì mà không ghé thăm địa chỉ thú vị này. Thyme Spa là địa chỉ spa làm đẹp bình dân nổ tiếng, được các chị em yêu mến. Nói là bình dân nhưng chỉ là về mức giá thôi còn dịch vụ thì phải gọi là chuẩn từ A-Z. Nếu một ngày nào đó bạn quá căng thẳng vì công việc dồn dập, deadline liên tục và những áp lực liên tục, chính những lúc như vậy bạn nên tìm đến Thyme Spa để vực lại tinh thần ngay lập tức. Với sự chăm sóc nhiệt tình và bàn tay “ma thuật” của những chuyên viên tại đây dé giúp bạn nhanh chóng lấy lại sức lực, tinh thần cũng như một cơ thể dẻo dai để quay trở lại công việc.

Thyme Spa

Không gian tại Thyme Spa

Thyme Spa

Thyme Spa có không gian thoải mái đầy đơn giản với các thiết kế vô cùng đơn giản.  Khách hàng đến với Thyme Spa đa phần là những phụ nữ trên 30 muốn tìm kiếm một phương pháp spa lành tính, thiên nhiên với công dụng làm mờ thâm, sẹo, tàn nhang hiệu quả không gây tác dụng phụ. Thiết kế không gian với tông màu  đỏ đô rất ấm áp cùng với những lọ tinh dầu thơm hấp dẫn làm khách hàng đến làm đẹp có cảm giác  rất thư thái, nhẹ nhàng. sảnh chờ được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp với những cuốn tạp chí bắt mắt, lọ hoa xinh xắn và ấm trà nóng để khách hàng làm ấm cơ thể, giết thời gian tạm thời.

Thyme Spa

Bước vào không gian spa chúng ta sẽ đi qua một tấm rèm được buông thõng cạnh quầy lễ tân. Ô cửa hình tròn hứng sáng từ phía ngoài, ánh sáng nhẹ nhàng đến từ những bóng đèn treo rất công phu, các bàn massage được chia ra các cụm riêng và được ngăn nhau bằng những tấm rèm mỏng màu trắng. Bên trong không gian này tất nhiên sự thư giãn là yếu tố được đặt lên hàng đầu nên không thể thiếu đi tinh dầu thơm, hoa tươi được. Các máy móc cúng được sắp xếp khá dễ lấy và theo nguyên tắc. Tông màu bên trong khu spa màu xanh  non không quá chói mà ngược lại rất dễ thương nữa.

không gian Thyme Spa

Cung cách chăm sóc khách hàng của Thyme Spa

Thyme Spa

Thyme Spa với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tay nghề cứng chắc chắn sẽ không làm khách hàng phải phiền lòng. Chất lượng rất được chú trọng nên chắc chắn rằng trong quá trình chăm sóc khách hàng Thyme Spa luôn nỗ lực hết mình để mang đến dịch vụ tốt nhất. Máy móc cũng được trang bị đầy đủ và đáp ứng cho nhu cầu spa và massage của các chị em. Các nhân viên tại Thyme Spa luôn nhiệt tình, chăm chỉ và thân thiện với khách hàng của mình, tư vấn và chăm sóc khách hàng rất chu đáo. Dù mức giá hạt rẻ thôi nhưng Thyme Spa vẫn làm tốt về chất lượng dịch vụ.

Nhân Viên Thyme Spa

Các dịch vụ tại Thyme Spa

Thyme Spa phục vụ các dịch vụ về làm đẹp, massage trị liệu với nhiều gói dịch vụn cơ bản mà ngay bây giờ chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Chăm sóc da

Phụ nữ ai cũng ao ước có một làn da đẹp, sáng mịn và mướt. Nhưng không phải lúc nào làn da cũng trong tình trạng ổn định và cân bằng do công việc và bụi bẩn không khí và vi khuẩn nữa. Thế nên Thyme Spa luôn chú ý đến nhu cầu đơn giản nhất để có thể giúp bạn bảo vệ, phục hồi da nhanh, hiệu quả nhất. Quy trình:

Dịch vụ Thyme Spa

Làm sạch da
– Xông hơi hút cặn bã
 Massage thư giãn làm săn chắc da
 Đắp mặt nạ làm sáng mịn và ngừa lão hóa da
– Nằm máy ánh sáng tăng hiệu quả dinh dưỡng và ức chế sinh sắc tố da

Chỉ với 60 phút,  Định kỳ làm sạch và cung cấp dinh dưỡng cho da bạn có thể thấy rõ được hiệu quả đến da mình đó là:

-Ngăn ngừa, phát hiện sớm bệnh lý da
-Mục tiêu cốt yếu đó là tạo cho da có được đồng hồ sinh học để cân bằng quy trình tái tạo cũng như làm chậm quá trình lão hóa da.

Đặc biệt  Thyme Spa còn có cây nến massage đặc biệt chứa vitamin C, giúp bạn có thể vừa được thư giãn vừa giúp bạn nâng niu làn da sáng mịn màng sau massage. Cấy tảo làm sáng da rất hiệu nghiệm mà rất an toàn.

Massage tinh dầu

Thyme Spa cũng tự trồng được rất nhiều những nguyên liệu thiên nhiên để đặc chế tinh dầu xông hơi riêng cho khách hàng với hương thơm nhẹ, tác dụng thông máu, thư giãn, giảm đau cơ và hồi phục triệu chứng mất ngủ. Được thư thái với chút nhạc và xông hơi bằng tinh dầu thiên nhiên thì thích khỏi nói luôn.

Thyme Spa

Ưu đãi tại Thyme Spa

Thyme Spa thường xuyên có chương trình ưu đãi, tặng voucher làm đẹp hấp dẫn cập nhật liên tục trên Fanpage. Bên cạnh đó, Thyme cũng hợp tác cùng JAMJA – ứng dụng đặt chỗ số 1 Việt Nam mang đến những deal làm đẹp với giá cực “hời” cho khách hàng

  • Chỉ 99K Liệu trình lấy nhân mụn

– Chỉ 119K cấy tảo căng sáng mịn da 70 phút/lần

– Chỉ 279K tắm dưỡng huyết rồng với sữa dừa sáng da mềm mịn 90 phút/lần

– LIỆU TRÌNH CHĂM SÓC DA THÁNG chỉ 699.000đ/ tháng

Cùng ứng dụng JAMJA đẹp hơn với Thyme spa. Đừng quên đặt chỗ dịch vụ Thyme Spa qua ứng dụng JAMJA để hưởng những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn bạn nhé. Hãy cùng Thyme spa đẩy lùi mọi mệt mỏi trong cuộc sống bằng các dịch vụ thư giãn hàng đầu, cảm nhận bản thân đẹp hơn từng ngày chị em sẽ thấy thêm yêu bản thân và có nhiều hứng khởi hơn đón nhận nhiều thay đổi tích cực hơn nữa.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments