Tiệm bánh tráng trộn giao tận nơi uy tín chất lượng tại Sài Gòn

489

Bánh tráng trộn giao tận nơi nên mua ở địa chỉ nào? Đặt qua đâu để được phục vụ tốt nhất? Bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này hãy tham khảo một số nội dung cụ thể được JAMJA’s phân tích trong bài viết dưới đây.

Bánh tráng trộn từ lâu đã trở thành món ăn hấp dẫn nhiều người nhờ hương vị độc đáo và ấn tượng của chúng. Hiện nay, tại Sài Gòn cứ ra đường là nhìn thấy bánh tráng trộn từ những xe đạp nhỏ len lỏi khắp các con ngõ đến đường phố lớn hay những tiệm ăn nổi tiếng khắp gần xa nhiều năm qua.

Nhưng trước tình hình dịch bệnh, nhiều người ngại ra ngoài sợ tiếp xúc với chỗ đôn người, hay vì công việc bận bịu mà không có thời gian ‘lê la’ hàng quán. Những lúc như vậy, việc gọi ship đến tận nơi trở thành lựa chọn lý tưởng hơn cả.

Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ bánh tráng trộn giao tận nơi tại Sài thành. Cùng JAMJA’s khám phá ngay một số cái tên nổi tiếng, gây thương nhớ cho thực khách suốt thời gian qua với món bánh tráng trộn trứ danh này nhé!

Bánh Tráng Chú Viên

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 38 Nguyễn Thượng Hiền, P. 5, Quận 3, TP. HCM
  • Mức giá tham khảo: 10.000 – 55.000 vnđ/món
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 19:00
  • SĐT đặt hàng: 0906 562 562

Đây là địa điểm phục vụ món bánh tráng trộn lâu đời tại Sài Gòn, trở nên quen thuộc đối với giới trẻ. Không gian ở đây nổi tiếng với nhiều loại bánh tráng trộn quen thuộc, hấp dẫn với dịch vụ ship tận nơi tiện lợi. Khi lựa chọn khách hàng có thể tùy theo khẩu vị của mình để có được gợi ý tốt nhất. Chẳng hạn như cút chiên, bò đen, khô mực, tôm khô, đậu phộng…

Món ăn ở đây chế biến đúng vị, kích thích vị giác vì thế chinh phục được thực khách suốt thời gian qua. Quán khá đông vì thế nếu như muốn đặt ship về bạn phải ghi rõ ghi chú, dặn dò Shipper đến lấy hàng để có được món ăn đúng chuẩn yêu cầu. Bạn cần để ý trường hợp chỉ giao mỗi bánh mà thiếu đi phần nước sốt ngon lành nhé.

Địa chỉ này có đến 3 – 4 nhân viên làm việc liên tục, món ăn được làm bằng máy vì thế không phải chờ đợi quá lâu để có được suất bánh theo yêu cầu.

Mỗi phần ăn có mức giá 20.000 đồng, bánh được để trong hộp riêng biệt vì thế chất lượng đảm bảo, hợp vệ sinh. Nếu như bạn muốn lựa chọn suất ăn đặc biệt với đầy đủ các loại topping giá sẽ là 35.000 đồng. Tùy theo nhu cầu bạn vẫn có thể gọi thêm trứng chiên để ăn kèm, như thế món ăn sẽ hấp dẫn và chất lượng.

Nhưng cũng cần phải để ý, quán chỉ mở từ trưa đến khoảng 7 giờ tối là nghỉ, đầu giờ chiều sẽ là thời điểm đông khách nhất. Đặt sớm, tránh khung giờ đông đúc ra để được phục vụ tốt nhất nhé.

Đến quán, bạn có thể gọi bánh tráng trộn hoặc gỏi xoài, khô bò, khô gà lá chanh hay khô mực sợi. Các món ăn này đều hấp dẫn và có thể gọi ship về tận nhà để thưởng thức, tránh phải đi ra đường quá nhiều, dịch bệnh COVID có thể ảnh hưởng đến bạn.

Bánh Tráng Trộn cô Năm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 58 Lê Thị Hồng, P. 17, Gò Vấp, TP. HCM
  • Mức giá tham khảo: 20.000 – 30.000 vnđ/món
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 19:00
  • SĐT đặt hàng: 0907 845 737

Tiệm bánh tráng trộn này nổi tiếng khắp Sài thành bởi chất lượng đồ ăn tuyệt vời. Túi bánh tráng trộn ở đâu được chế biến không quá cầu kì nhưng lại có hương vị đậm đà, gây thương nhớ với thực khách gần xa.

Bánh tráng trộn được cô Năm nghĩ ra công thức, chế biến tận tay nên luôn đảm bảo đúng vị, chất lượng tuyệt vời. Bánh mang đề có đầy đủ túi bánh và phần nước sốt riêng, các loại topping để khách tự trộn. Nhờ thế khách hàng sẽ được thưởng thức món ăn ngon nhất và chất lượng nhất khi đến tay. Quán còn chu đáo chuẩn bị thêm cho mỗi thực khách 1 chiếc bao tay nilon để trộn bánh tiện, hợp vệ sinh.

Bánh tráng và các loại topping sẽ được cô Năm trộn trước, đến khi ăn bạn chỉ cần trộn túi nước sốt vào là có thể thưởng thức được. Trường hợp, khách hàng yêu cầu cô cũng sẽ trộn tại chỗ cho khách hàng. Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà bạn sẽ được phục vụ tốt nhất.

Tiệm bánh nhỏ nằm sát mặt đường với một chiếc bàn nhỏ gọn, duy nhất. Khách hàng đến đây thưởng thức chủ yếu là amang về hoặc gọi ship nếu muốn. Mặc dù không gian nhỏ hẹp nhưng tiệm luôn đông khách nhờ chất lượng của món ăn.

Mỗi phần bánh ở đây dao động từ 20.000 – 25.000 đồng, nếu như bạn muốn ăn thêm khô bò có thể gọi để được phục vụ thêm. Mỗi phần bánh đều được phục vụ nhiều với đầy đủ các loại topping ăn kèm. Bạn có thể đặt qua các loại ứng dụng để được phục vụ tận nhà với món ăn hấp dẫn này.

Không phải ngẫu nhiên mà khách hàng đến đây đông, nhiều khi phải chờ đợi lâu nhưng vẫn được quan tâm, tìm đến bởi món ăn tuyệt vời này. Đặc biệt, cô chủ rất dễ mến, phục vụ nhanh mọi yêu cầu của khách hàng nên luôn gây ấn tượng tốt đối với khách hàng khi tìm đến đây.

Bánh tráng trộn Cống Quỳnh

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 153 Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
  • Mức giá tham khảo: 20.000 – 30.000 vnđ/món
  • Giờ mở cửa: 11:30 – 22:00

Nếu như so sánh với những tiệm khác, bánh tráng trộn tại Cống Quỳnh khá đơn giản, tiện lợi bởi chúng chỉ được buộc dây thun đơn giản. Tiệm phục vụ món ăn đúng chất được phố nhưng lại gây ấn tượng mạnh đối với khách hàng bởi chất lượng của món ăn này. Nước sốt của quán cực ngon, đậm đà trộn vào bánh rất bắt, béo ngậy vị của bò.

Mỗi suất bánh khi ăn sẽ đi kèm một túi nước sốt trộn, túi rất nhiều vì thế trộn lên, ăn hoài mà không hết.

Bánh giữ nguyên cách chế biến truyền thống vì thế không có quá nhiều topping như trứng cút, tép khô, bò khô, xoài nạo… Nhưng bù lại lượng topping so với bánh thì lại nhiều hơn vì thế khiến người dùng yêu thích và mê mẩn món bánh tuyệt vời của quán.

Quán ở đây khá đông khách nhưng vợ chồng cô chú chủ quán đều làm rất nhanh nên thực khách hay Shipper đến đây đều không phải chờ đợi quá lâu. Mỗi khách hàng khi đặt qua app đều được chú quán chú ý từng lưu ý nhỏ một vì thế việc giao hàng rất thuận lợi, luôn đầy đủ đồ chứ không bị bỏ sót như nhiều nơi. Ngoài bánh tráng trộn, nếu đến quán bạn cũng có thể gọi thêm gỏi xoài để ăn kèm, món ăn này cũng được chế biến rất ngon và hấp dẫn.

Bạn thích vị bò và muốn thưởng thức món bánh tráng trộn gây thương nhớ tại đây hãy liên hệ ngay với Cống Quỳnh để được phục vụ một cách tốt nhất. Địa chỉ này mở hàng liên tục từ trưa đến tận tối muộn vì thế cần lúc nào quán cũng có thể phục vụ tốt nhất.

Tiệm bánh tráng đường Nguyễn Xuân Khoát

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 111 Nguyễn Xuân Khoát, P. Tân Thành, Tân Phú, TP. HCM
  • Mức giá tham khảo: 20.000 – 35.000 vnđ/món
  • Giờ mở cửa: 09:30 – 22:15

Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ bánh tráng trộn giao tận nơi thì đây chắc chắn là gợi ý không thể bỏ qua. Lâu nay, quán đã trở thành điểm đến quen thuộc cho những ai yêu thích món ăn đường phố của Sài thành này.

Tiệm ăn vặt nổi tiếng tại quận Tân Phú với đa dạng các loại bánh tráng trộn khác nhau. Khi ăn sẽ kèm theo các loại topping chất lượng như xoài, trứng, khô bò, dưa leo, rau thơm, cóc… Bạn cũng có thể lựa chọn các vị bánh tráng trộn khác nhau để thỏa mãn cơn thèm của mình với món ăn tuyệt vời này. Có nhiều lựa chọn như bánh tráng trộn me, bánh tráng trộn tỏi, bánh tráng trộn muối ớt, bánh tráng trộn trứng muối, khô gà,…

Thực khách có thể lựa chọn đến quán ngồi thưởng thức tận nơi hoặc gọi ship về đều được. Mỗi suất ăn khi ship về cho khách đều được đựng trong hộp xốp rất sạch sẽ, cẩn thận. Bạn đặt hàng quan App chỉ khoảng 20 phút bánh tráng trộn đã có mặt tại nhà, giúp đã cơn thèm.

Bánh tráng trộn thường có giá 20.000 đồng, loại thập cẩm giá 35.000 vnđ/hộp, cao hơn các tiệm khác một chút. Mặc dù giá có nhỉnh hơn nhưng vì chất lượng thơm ngon, hợp vệ sinh nên quán vẫn được thực khách yêu thích ủng hộ.

Bên cạnh món bánh tráng trộn trứ danh, bạn có thể thử thêm các đồ ăn vặt được chế biến từ bánh tráng trộn khác. Chẳng hạn như bánh tráng nướng, bánh tráng cuộn hay các loại cá viên chiên, món tráng miệng hoặc gỏi… Quá nhiều lựa chọn cho bạn để thỏa mãn nhu cầu ăn vặt vào những ngày rảnh rỗi.

Quán mở cửa từ sáng đến hơn 10 giờ tối vì thế lúc nào có nhu cầu bạn cũng có thể tìm đến và thưởng thức.

Cô Lan Bánh Tráng Trộn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1 Đường 3 Tháng 2, P. 11, Quận 10, TP. HCM
  • Mức giá tham khảo: 15.000 – 20.000 vnđ/món
  • Giờ mở cửa: 12:00 – 22:30

Chỉ đơn là một gánh hàng rong nhỏ phục vụ ngay đầu đường 3/2 nhưng tiệm luôn đông khách tìm đến để thưởng thức món ăn tuyệt vời của quán. Với dịch vụ ship tận nơi tiện lợi cho khách hàng và đây cũng là địa chỉ bán hàng mang về với mức giá phải chăng, rẻ hơn nhiều so với các địa chỉ khác. Chỉ với giá từ 10.000 – 15.000 đồng bạn có thể thưởng thức được món ăn tuyệt vời này.

Tùy vào khẩu vị và nhu cầu bạn có thể thêm các topping như da heo hay trứng gà kèm thêm. Mức giá thêm là 5.000 đồng.

Khi khách gọi, bánh sẽ được chủ quán trộn sẵn với nước sốt rất đậm vị. Nên khi thưởng thức món ăn sẽ không hề bị nhạt, ăn vừa phải phù hợp khẩu vị nhiều người. Được chế biến theo công thức nên món ăn này sẽ không có nhiều topping đi kèm thường chỉ có bánh tráng, rau và gia vị. Nhung bù lại sợi bánh của quán rất ngon và chất lượng, chỉ cần ăn một lần sẽ nhớ mãi.

Quán luôn đông khách qua lại nhưng cô chủ quán cũng trộn bánh nhanh chóng, nếu đến quán bạn cũng không phải đợi quá lâu. Tiệm phục vụ cả ngày nhưng tầm khoảng 4 – 5 chiều là lúc đông khách nhất, bạn có thể tránh giờ cao điểm để được phục vụ tốt nhất.

Quán có hạn chế là chỉ phục vụ món bánh tráng trộn, không có món gì khác, hơi hạn chế đồ ăn cho khách hàng. Nhưng có thể vì thế mà chủ quán đã dành hết tâm huyết vào món bánh tráng trộn truyền thống để chúng trở nên ngon và hấp dẫn nhất, phục vụ mọi thực khách có nhu cầu.

Có thể nói, bạn sẽ không tìm đâu được quán bánh tráng trộn ngon, chất lượng với mức giá thành phải chăng như quán ăn tuyệt vời này. Quán mở cửa từ trưa đến 10:30 tối, phục vụ các bạn thèm bánh tráng giữa đêm luôn nhé.

Bánh Tráng Trộn Tây Ninh Thành Danh

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 245 Lê Văn Thọ, P. 11, Gò Vấp, TP. HCM
  • Mức giá tham khảo: 10.000 – 20.000 vnđ/món
  • Giờ mở cửa: 12:00 – 22:00

Đây chính là địa chỉ tiệm bánh tráng trộn giao tận nơi được nhiều người yêu thích thời gian qua. Quán sử dụng loại bánh dẻo và mềm nên có cảm giác dễ ăn hơn, không cứng như nhiều nơi.

Địa chỉ này phục vụ suất bánh có giá thành dao động từ 10.000 – 15.000 đồng nhưng có đầy đủ các loại topping đi kèm hấp dẫn. Chẳng hạn như xoài nạo, mực khô, bò khô, trứng cút… Suất ăn rẻ nhưng ăn vừa no với hương vị không chê vào đâu được vì thế gây thương nhớ đối với thực khách.

Bên cạnh bánh tráng trộn, quán còn có thêm các loại bánh chưa trộn và muối để thực khách có thể lựa chọn theo nhu cầu.

Với không gian nhỏ có bàn ghế cho khách hàng đến ngồi ăn tại chỗ. Nhưng thời điểm dịch bệnh COVID nên quán khuyến khích khách hàng mang về, tránh tụ tập đông người. Vì thế mà đây trở thành địa chỉ lý tưởng để mua hàng mang về sử dụng. Nếu như đặt hàng bạn nên ghi chú đầy đủ các loại món ăn đi kèm với nước sốt phù hợp để chủ quán phục vụ tốt nhất.

Quán không quá đông nên các bạn không cần đợi quá lâu đã có bịch bánh tráng siêu ngon trên tay rồi.

Song cũng cần phải chú ý vì bánh tráng khá mềm nếu như mua mang về hay gọi Ship bạn nên bảo chủ quán để nước sốt riêng, tránh bánh mang về bị nhũn ăn sẽ mất đi vị ngon. Nếu như đã trộn thì phải ăn ngay để tránh ảnh hưởng tới chất lượng của món ăn.

So với nhiều địa chỉ thì bánh tráng trộn ở đây có mức giá thành phải chăng. Chỉ từ 15.000 – 20.000 đồng một suất ăn. Khi mua bạn sẽ được phục vụ suất ăn ngon, chất lượng với đầy đủ các loại topping mang đến lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng. Khách còn có thể mua gia vị tự tay chế biến món bánh tráng của riêng mình nữa, nhanh tay đặt hàng thôi nào!

Bánh Tráng Trộn Long

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 34 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, TP. HCM
  • Mức giá tham khảo: 20.000 – 120.000 vnđ/món
  • Giờ mở cửa: 12:00 – 22:30

Địa chỉ tiệm bánh này dành riêng cho những ai yêu thích vị đậm đà với nhiều loại topping khác nhau để chiều lòng thực khách. Món ăn này khá đậm từ vị chua của xoài, ngọt của nước sốt để vị bùi béo của các loại topping.

Mỗi suất ăn bao gồm bánh tráng, rau thơm, xoài bào, bò đen, khô bò và tép, đậu phộng rang với trứng luộc ăn uống no nê. Phần nước sốt mua về sẽ được đựng vào túi riêng nên dù có giao hàng lâu một chút cũng không hề ảnh hưởng đến chất lượng của đồ ăn khi đến tay khách hàng.

Món ăn của quán đều được đóng gói sẵn trong túi. Đến khi ăn các bạn phải trộn khá lâu bởi bánh tráng khá cứng. Trộn xong, đợi một lúc gia vị ngấm vào sợi bánh mới có thể ăn được. Món ăn phục vụ thực tế giống với hình ảnh minh họa mà quán để trên các App vì thế bạn có thể căn cứ vào đây để lựa chọn đồ ăn theo yêu cầu.

Bên cạnh đó, khi muốn đặt hàng khách hàng cũng không phải đợi quá lâu bởi bánh đã được đóng sẵn vào trong túi, phục vụ liền tay. Mỗi bịch bánh của quán sẽ có giá thành 20.000 đồng.

Tiệm phục vụ các loại bánh tráng trộn thông thường, bánh tráng cuốn, bánh tráng tỏi lắc, bánh tráng bơ, cơm cháy hay bò đen… Mỗi món ăn đều có hương vị tuyệt vời để chiều lòng thực khách với nhu cầu khác nhau.

Nếu như đặt hàng, muốn được thưởng thức thêm các loại topping bạn nên note lại cẩn thận cho khách hàng để được phục vụ tốt nhất. Quán Long chuyên các bánh tráng mở cửa từ sáng đến tận 10 giờ đêm. Mọi nhu cầu của khách hàng đều được phục vụ tốt nhất và tiện lợi.

Bánh Tráng Trộn & Cuốn đồng giá 15K

Thông tin địa chỉ:

  • Địa chỉ: 113/13A Ngô Quyền, P. 12, Quận 5, TP. HCM
  • Mức giá tham khảo: 15.000 vnđ/món
  • Giờ mở cửa: 12:00 – 20:00

Quán này phục vụ món bánh tráng trộn ngon tại Sài thành. Quán chuyên bán vỉa hè và có nhận ship online để chiều lòng từng thực khách khác nhau. Điểm đặc biệt nơi đây là chỉ bán hai loại bánh tráng là bánh tráng trộn và bánh tráng cuốn với giá thành 15.000 đồng.

Đối với khách hàng muốn ăn gỏi xoài hay bánh la vác bạn có thể tìm đến tận nơi mua chứ quán sẽ không ship những món ăn này.

Trong số đó, bánh tráng trộn này khá đơn giản với các loại topping cơ bản như bò khô, trứng cút và xoài nạo. Các loại nguyên liệu trộn bằng sa tế cay nếu như bạn không ăn được quá cay có thể dặn quán hoặc chú ý khi thưởng thức món ăn tuyệt vời này.

Món ăn của cô chủ quán không quá nhiều dầu mỡ vì thế nên ăn không bị ngán với gia vị cũng được nêm vừa ăn với mức giá thành phải chăng. Bánh tráng trộn ở đây phù hợp với nhiều người trong đó đặc biệt là học sinh sinh viên.

Là một góc nhỏ, không có cửa hàng mà xung quanh lại có nhiều hàng bánh tráng trộn khác vì thế nên báo Shipper chú ý thật kỹ để không bị giao hàng nhầm. Quán này chỉ mở bán từ 12 giờ trưa đến tầm khoảng 8 giờ tối đã nghỉ rồi. Cần chú ý thời gian để được phục vụ một cách tốt nhất.

Trong số những địa chỉ tại đây, món bánh tráng được phục vụ nhiều, giá thành phải chăng với dịch vụ giao hàng tận nhà. Chắc chắn đây sẽ là địa chỉ để bạn có thể thưởng thức được món ăn tuyệt vời và chất lượng.

Bánh Tráng Mỡ Hành Tỏi shop Sanji Kun

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 189 Dương Tử Giang, P. 4, Quận 11, TP. HCM
  • Mức giá tham khảo: 10.000 – 40.000 vnđ/món
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 19:30

Thêm một địa chỉ bánh tráng trộn giao tận nơi tại Sài thành bạn nên tìm đến đó là Sanji Kun. Cái tên khá lạ nhưng lại dễ nhớ và được nhiều người yêu thích, tìm đến suốt thời gian qua.

Bánh tráng trộn sa tế mỡ hành rất nhiều tiếng chuyên bán online và không có cửa hàng nhưng lượng khách hàng ở đây đều rất đông, đếm không xuể. Món ăn đường phố tuyệt vời này khi chế biến có cho thêm chút sả để tăng hương vị, ăn một miếng đã thấy được hương vị tuyệt vời của chúng.

Ngoài ra, bánh tráng ở đây khá dẻo, dễ ăn chứ không bị cứng như nhiều nơi với phần mỡ hành thêm các hương vị khá ngọt, cùng sa tế đậm đà.

Bánh đặt hàng giao về hơi ít so với hình chụp, tuy nhiên vị bánh trộn rất ngon nên nếu các bạn đặt 1 phần ăn sẽ phải thòm thèm. Cửa hàng có bán combo bánh tráng và sữa đậu nành rất tiện lợi, giá lại tiết kiệm được kha khá.

Quán phục vụ combo với bánh tráng và sữa đậu có giá 35.000 đồng không quá cao so với thị trường. Địa chỉ này bán online được nhiều năm vì thế đã có chỗ đứng trong lòng người dùng mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho khách hàng.

Nếu có dịp ghé thăm quán bạn có thể lựa chọn thêm cơm cháy, khô gà với mức giá phải chăng chỉ khoảng 40.000 đồng. Tiệm bánh tráng trộn này mở từ sáng đến khoảng 7 giờ tối là nghỉ, bạn muốn thưởng thức món ăn này nên chú ý thật kỹ để được tiệm ăn online phục vụ một cách tốt nhất.

Bánh tráng trộn cô Oanh

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 506/49/54 Lạc Long Quân, P. 5, Quận 11, TP. HCM
  • Mức giá tham khảo: 15.000 – 20.000 vnđ/món
  • Giờ mở cửa: 12:00 – 20:00

Bạn trót mê bánh tráng trộn chắc chắn đã từng nghe thấy thấy thương hiệu cô Oanh tọa lạc tại địa chỉ 506/49/54 Lạc Long Quân. Tiệm bánh cô Oanh có nhận ship tận nhà với món ăn đa dạng, hương vị độc đáo và ấn tượng để chiều lòng từng thực khách.

Món ăn tại đây được trộn với sốt sa tế cay để gia tăng hương vị, khi trộn cho thêm chút dầu ăn để kích thích vị giác cực tốt. Nhờ đó mang đến lựa chọn dành cho khách hàng gần xa.

Với nhiều loại bánh tráng trộn khác nhau để chiều lòng thực khách khi tìm đến đây. Món ăn đều được đóng túi sẵn, bánh khá cứng có thể để lâu nhưng không hề bị vón cục, chất lượng tuyệt vời nhất.

Nếu như so sánh với hình quảng cáo thì bánh có phần ít hơn một chút nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ hương vị để chúng thêm ngon và phù hợp khẩu vị của khách hàng. Món bánh tráng được trộn cẩn thận, sạch sẽ và ngấm đều các loại gia vị khác nhau.

Quán ở sâu trong hẻm nên đặt hàng bánh tráng trộn ship tận nơi là lựa chọn thích hợp nhất, thời gian giao hàng cũng rất nhanh, các bạn không phải đợi quá lâu.

Cùng với loại bánh tuyệt vời, quán có thêm bánh tráng cuốn, bánh tráng tỏi, bánh tráng trộn chay, bánh tráng sa tế mỡ hành… Từng món ăn đều được chế biến đúng vị và chất lượng để giúp khách hàng có được lựa chọn tốt nhất cho món ăn hợp vị. Điều đặc biệt, cửa hàng của cô bán hành phi tự làm siêu ngon, giòn tai và thơm cực kỳ. Đừng quên đặt kèm khi giao hàng để chúng trở nên tuyệt vời hơn.

Bạn muốn tiết kiệm thời trang để thưởng thức món ăn tuyệt vời và ấn tượng này nên đặt qua App để được phục vụ tốt nhất.

Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ bánh tráng trộn giao tận nơi thì đây chắc chắn là những địa chỉ tuyệt vời và hấp dẫn để chiều lòng từng vị khách khác nhau. Nhanh tay lên App để đặt món ăn phù hợp, thỏa mãn đam mê ẩm thực của bản thân nhé!

Rate this post

Comments

comments