TOP 7 tiệm cắt tóc nam đẹp nhất ở Tân Bình không thể bỏ lỡ

7060

Bài viết giới thiệu cho một nửa thế giới về 7 địa chỉ tiệm cắt tóc nam đẹp ở Tân Bình để cánh mày râu “tút tát” lại vẻ nam tính gọn gàng, sẵn sàng cưa đổ người ấy của mình nhé.

1. Tiệm Barber Shop Vũ Trí

Địa chỉ:

  • số 91 đường Nguyễn Thị Nhỏ, phường 9, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • số 78 đường Trương Công Định, phường 14, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 9h00 đến 17h00

Khi bất kỳ ai đến quận Tân Bình hỏi tiệm cắt tóc nam đẹp nào uy tín, chất lượng, giá thành phải chăng nhất thì chắc chắn người dân sẽ gợi ý cho bạn Tiệm Barber Shop Vũ Trí. Tiệm Barber Shop Vũ Trí là một chuỗi các chi nhánh cắt tóc nam được thành lập từ hai thợ tóc Vũ và Trí. Đây là lý do vì sao salon tóc này lấy tên hai người kết hợp lại, để đánh dấu thương hiệu do hai chủ tiệm gây dựng nên. Với kinh nghiệm hơn 25 năm trong nghề làm tóc, Tiệm Barber Shop Vũ Trí luôn tự tin đem đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng nhất, kiểu tóc hiện đại thời thượng dành cho cánh mày râu.

Tiệm Barber Shop Vũ Trí 1

Tiệm Barber Shop Vũ Trí vẫn mang theo tên “Barber”, đậm phong cách Chicano, nhiều năm qua tiệm tóc này đã trở thành địa chỉ quen thuộc của các bạn nam Sài thành. Đặc biệt Tiệm Barber Shop Vũ Trí là điểm đến thú vị cho anh chàng nào theo phong cách mạnh mẽ, hip hop, thích sự hầm hố, đam mê nghệ thuật tóc như thế này. Tiệm Barber Shop Vũ Trí từng nổi lên khi tạo hình ảnh ông Park Hang Seo ngay trên mái tóc của một bạn nam, nhận được sự quan tâm của khách hàng toàn quốc.

Tiệm Barber Shop Vũ Trí 2

Ngay từ những ngày bắt đầu đi vào hoạt động, Tiệm Barber Shop Vũ Trí mong muốn đem đến cho khách hàng không gian rộng rãi thoáng mát, sự thoải mái dễ chịu nhất khi trải nghiệm từng dịch vụ. Salon tóc này không chỉ chăm chút tay nghề từng thợ kéo mà cách decor thiết kế cũng cực ngầu. Nhân viên của Tiệm Barber Shop Vũ Trí đều mặc đồng phục riêng, điểm lạ là bộ đồ đó rộng thùng thình, đơn giản nhưng vẫn cá tính đúng chất salon.

Tiệm Barber Shop Vũ Trí 3

Nhìn chung giá dịch vụ ở Barber Vũ Trí rất hợp lý với mọi tầng lớp, mọi thu nhập của người dân. Chỉ khoảng 70k bạn đã sở hữu được một dịch vụ đắng cấp mà salon mang lại. Bên cạnh dịch vụ và chất lượng cao, Vũ trí còn nhận đào tạo những anh em trong tiệm ra nghề mở salon riêng. Với phong cách làm việc đem đến cho khách hàng những gì tốt nhất, hàng đầu nhất.

Giá thành cho dịch vụ cắt tóc ở Tiệm Barber Shop Vũ Trí chỉ 60.000 VNĐ, với mức giá này được khách nhận xét là quá hợp túi tiền so với  những điều thợ tóc đem lại trong suốt quá trình làm đẹp. Đi kèm với nổi tiếng, hiện nay Tiệm Barber Shop Vũ Trí đã mở thêm nhiều chi nhánh khác nhau tại nhiều quận của TP Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu của nam giới. Bảng giá dịch vụ tại Tiệm Barber Shop Vũ Trí cho đấng mày râu tham khảo:

Tiệm Barber Shop Vũ Trí 4

  • Cắt tóc: 60.000 VNĐ
  • Cạo mặt: 10.000 VNĐ
  • Lấy ráy tai: 50.000 VNĐ
  • lột mụn: 20.000 VNĐ
  • Gội đầu: 50.000 VNĐ
  • Xả tóc: 20.000 VNĐ
  • Ép tóc: 100.000 VNĐ
  • Nhuộm tóc: 160.000 VNĐ
  • Tẩy tóc: 160.000 VNĐ
  • Uốn tóc: 200.000 VNĐ

2. Đông Tây Barbershop

Địa chỉ: số 337 đường Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 10h00 đến 20h00, riêng thứ bảy 7h00 đến 20h00

Khác với suy nghĩ của các bạn nữ, đấng mày râu tuy tóc ngắn nhưng tạo kiểu lại phong phú đa dạng không thua kém gì phái đẹp. Đông Tây Barbershop là địa chỉ làm tóc dành riêng cho nam giới, luôn tôn trọng mái tóc khách hàng giống như niềm kiêu hãng về tay nghề kéo của bản thân, niềm đam mê tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Đến với Đông Tây Barbershop các bạn nam sẽ có cơ hội thay đổi bản thân trở nên soái ca hơn thu hút bao ánh nhìn của người khác giới.

Đến với Đông Tây Barbershop, bạn sẽ thấy mình như lạc trong một không gian cực kỳ mới lạ, rất chất, đậm chất riêng, từ không gian cắt tóc cho đến không gian để ngồi chờ vô cùng riêng biệt, chỉ có ở Đông Tây Barbershop. Không những thế, tiếng máy sấy tóc, tiếng kéo lách cách hòa thành một thứ âm thành một giai điệu khá độc đáo. Cách trang trí không gian bên trong cũng rất đặc biệt khiến cho những người lần đầu bước vào có chút ngỡ ngàng đến ngộp thở.

Đông Tây Barbershop 1

Đông Tây Barbershop tọa lạc trên con đường Nguyễn Thái Bình của quận Tân Bình và thuộc một trong những salon tóc nam nổi tiếng tại TP Hồ Chí Minh đầu tư về dịch vụ lẫn cơ sở vật chất. Từ ngày đầu hình thành, Đông Tây Barbershop cắt tóc dành riêng cho phái mạnh, thường xuyên cập nhật những kiểu tóc mới nhất để phù hợp từng kiểu khuôn mặt, công việc, độ tuổi. Đặc biệt chủ salon Đông Tây Barbershop là một người rất nhiệt tình, tư vấn theo sở thích khách hàng. Nhờ vào sự thoải mái như vậy mà Đông Tây Barbershop đem về cho mình lượng khách đông đảo đến như vậy.

Đông Tây Barbershop 2

Dù bạn có đang là chàng sinh viên trẻ năng động hay doanh nhân trưởng thành đầy phong thái thì sự lịch lãm, điển trai vẫn không thể thiếu. Đông Tây Barbershop sẽ chọn lựa cho bạn kiểu tóc thể hiện bản lĩnh, cá tính và sức hút. Nếu bạn muốn sở hữu mái tóc cá tính, chất chơi thì salon sẽ xăm hình lên mái tóc. Đối với ai lần đầu đến với Đông Tây Barbershop thì sẽ khá ấn tượng với thợ kéo phong cách bụi bặm, nhưng ẩn sau vẻ bề ngoài đó là tâm hồn nghệ sĩ, yêu công việc, trân trọng mái tóc khách hàng.

Đông Tây Barbershop 3

Điều đặc biệt khiến Đông Tây Barbershop chiếm trọn tình cảm khách hàng là cắt tóc miễn phí cho những anh chàng grab, shipper hoàn cảnh khó khăn. Cắt miễn phí nhưng từng đường kéo vẫn thể hiện sự nhiệt tình, đam mê làm nghề của mình, Đông Tây Barbershop giữ phương châm dù bạn là ai thì vẫn trân trọng một cách đúng nghĩa. Thợ tại Đông Tây Barbershop luôn sống đúng đam mê của mình, chuyên môn tay nghề cao tạo ra tác phẩm tóc nghệ thuật.

Đông Tây Barbershop 4

Đến với Đông Tây Barbershop bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ mới cho quý ông Sài Gòn đậm chất Châu Âu. Đội ngũ nhân viên của Đông Tây Barbershop hoạt động theo giá trị cốt lõi: tay nghề cao, tận tâm vì sứ mệnh làm đẹp, lắng nghe điều khách cần. Đông Tây Barbershop là địa điểm cập nhật những xu hướng tóc thời trang, hiện đại nhất trên thế giới cho phái mạnh, giúp ai đi ra khỏi tiệm cũng có mái tóc ấn tượng nhất. Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về sản phẩm làm tóc nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng hàng đầu giúp mái tóc luôn khỏe mạnh.

3. Tiệm tóc 30Shine

Địa chỉ:

  • số 767 đường Lạc Long Quân, phường 10, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • Số 758 đường Âu Cơ, phường 13, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • Số 36 đường Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 8h30 đến 23h00

Vốn dĩ vào tháng 5 năm 2015, 30Shine có thời gian đầu tiên chạy thử nghiệm tại Hà Nội và mất đến một năm salon làm tóc nam này mới tìm được hướng đi giống như hiện nay. Người thành lập nên 30Shine luôn có tin tưởng rằng thợ làm tóc của tiệm rất tận tâm, tỉ mẩn trong các dịch vụ liên quan đến cắt tóc, massage, làm móng,… Tại 30Shine những mô hình công nghệ mới được salon áp dụng nhanh chóng đem đến dịch vụ tuyệt vời nhất, giúp thợ kéo nâng cao tay nghề thường xuyên.

Tiệm tóc 30Shine 1

Sứ mệnh của 30Shine được đề ra không ngừng nỗ lực và tin tưởng mỗi ngày để kết nối tay nghề kéo tài hoa người Việt đồng thời dùng chu trình 30 phút khoa học đem đến cho nam giới mái tóc đẹp trai, hiện đại, làn da khỏe mạnh, thư giãn để giảm căng thẳng sau công việc. Đội ngũ nhân viên, thợ kéo của 30Shine không ngừng học hỏi những điều chưa biết, để luôn nắm trong tay kiến thức tóc mới nhất trên thế giới. Không chỉ vậy 30Shine tận tâm với khách hàng, cho lời khuyên hữu ích để tạo ra kiểu tóc phù hợp với gương mặt.

Tiệm tóc 30Shine 2

Một số dịch vụ làm tóc nổi bật của 30Shine như kid combo, nhuộm, uốn xoăn, uốn phồng, tẩy tóc, phục hồi tóc. Kid combo được 30Shine thiết kế dành riêng cho những bé trai muốn được đẹp trai như bố của mình, chiều cao giới hạn cho bé là 1m30. Dịch vụ nhuộm tóc thời trang giúp bạn nam thay đổi diện mạo bên ngoài của mình với hàng trăm màu tóc thời thượng, 30Shine dùng hoàn toàn thuốc nhuộm chất lượng nhất để đảm bảo tóc không hư tổn.

Tiệm tóc 30Shine 3

Bên cạnh đó 30Shine còn có dịch vụ làm đẹp da cho nam giới như tẩy da chết, mặt nạ lạnh. Tẩy da chết dành cho nam giới sẽ giúp loại bỏ da chết, nguy cơ gây mụn, da thêm sáng và phong độ. Còn mặt nạ lạnh của 30Shine cứu cánh cho làn da vào mùa hè, tăng vẻ tươi mới và sáng khỏe cho phái mạnh. Dịch vụ làm tóc của tiệm tóc 30Shine không chỉ dành cho nam giới mà còn có combo cho các bé nam với giá thành khá phải chăng, hợp túi tiền:

Tiệm tóc 30Shine 4

  • Kid Combo: 80.000 VNĐ
  • Nhuộm màu thời trang: 180.000 VNĐ
  • Uốn xoăn: 260.000 VNĐ
  • Tẩy màu tóc: 100.000 VNĐ
  • Uốn phồng cao cấp ATS: 349.000 VNĐ
  • Phục hồi tóc hư tổn: 99.000 VNĐ
  • Tẩy da chết: 20.000 VNĐ
  • Mặt nạ lạnh: 20.000 VNĐ

4. Phố Tóc 1

Địa chỉ: số 175 đường Phan Huy Ích, Phường 15, Q. Tân Bình, TP.HCM

Giờ mở cửa: 9h00 đến 21h00

Đối với những ai mới đầu khi xem qua Facebook của Phố Tóc 1 sẽ là một tiệm cắt tóc miễn phí cho học sinh, sinh viên, grab, shipper tại Sài Gòn. Nhưng đến tận nơi tận mục sở thị thì Phố Tóc 1 trên con đường Phan Huy Ích bạn sẽ đi từ bất ngờ này đến ấn tượng khác. Vào bên trong Phố Tóc 1, ai cũng có thể nhận dịch vụ cắt tóc miễn phí, sự chăm sóc tận tình chu đáo của nhân viên tiệm. Chủ quán Phố Tóc 1- người tạo ra mô hình cắt tóc miễn phí nổi tiếng nhất Sài Gòn là Nguyễn Thanh Hùng- giáo viên dạy về tóc tại trường SIM Nhân Lực Quốc Tế.

Phố Tóc 1

Tuổi thơ của Nguyễn Thanh Hùng đã chứng kiến hình ảnh bạn nhỏ nhà nghèo hạnh phúc, sung sướng khi thợ tóc quê cắt tóc miễn phí nên chủ Phố Tóc 1 ao ước mình cũng có một tiệm tóc như vậy. Chuyên lên quận 4 Sài Gòn sinh sống, Nguyễn Thanh Hùng vẫn nuôi đam mê với nghề tóc, cháy bỏng hơn khi chứng kiến gia đình nghèo không có tiền cho con cái cắt tóc ở khu lao động nhập cư. Ngay khi tốt nghiệp, Thanh Hùng dã nghĩ đến mô hình cắt tóc free, phục vụ người nghèo và mở tại khu lao động nhập cư ngoại thành.

Phố Tóc 2

Ban đầu, Phố Tóc 1 mở ra cũng gặp nhiều khó khăn. Dần dần lượng khách của Phố Tóc 1 đông hơn, nhưng người khó khăn không có thu nhập cao như học sinh, sinh viên, công nhân, lái xích lô, xe ôm luôn chọn đây là địa điểm làm đẹp, cắt tóc gọn gàng. Bên cạnh đó Phố Tóc 1 còn có nhiều dịch vụ khác giá thành phải chăng, rẻ hơn nhiều tiệm khác đến 50%. Phố Tóc 1 sở hữu 20 thợ cắt tóc lành nghề, luôn luôn tay kéo tay lược bởi khách ra vào nườm nượp, không chỉ vậy còn đón nhận nhiều bạn trẻ đến học việc.

5. HIP Hair Salon

Địa chỉ: số 25 đường Trung Lang, phường 12, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 9h00 đến 21h00

Một trong những salon tóc không chỉ đẹp nhất ở quận Tân Bình mà còn ở TP Hồ Chí Minh mà bạn nam nào cũng biết đến đó chính là HIP Hair Salon. Cũng như nhiều bạn nữ, nam giới có nỗi lo lắng về mái tóc của mình sau khi cắt xong không được như mong muốn hay đúng ý mình. Một mái tóc nhuộm sẽ hư tổn hoặc xơ rối, nhưng đến với HIP Hair Salon nỗi lo của bạn sẽ được giải tỏa ngay lập tức.

HIP Hair Salon 1

Thợ tóc của HIP Hair Salon tay nghề chuyên nghiệp, luôn lắng nghe yêu cầu của khách hàng, tư vấn xu hướng thời thượng nhất, kiểu tóc phù hợp từng kiểu khuôn mặt khác nhau. Các bạn nam nào đến đây nên thử kiểu tóc Quiff đầy nam tính, Man Bun gọn gàng, Undercut quyến rũ trưởng thành hot nhất mùa hè nhiều năm trở lại đây. Điểm mạnh của HIP Hair Salon là cắt tóc tạo kiểu, nhuộm màu thời trang, uốn duỗi chất lượng.

HIP Hair Salon 2

Đối với dịch vụ nhuộm màu của HIP Hair Salon, thợ tóc của tiệm luôn đảm bảo rằng màu nhuộm lên tóc đúng như mong muốn của khách, màu sáng rõ, lên màu đều từng khoảng tóc khác nhau. Những yêu cầu nhuộm màu sáng như xám khói, bạch kim thì salon HIP Hair cũng hoàn toàn đáp ứng được. Nhìn chung đây là salon tại quận Tân Bình rất được lòng khách hàng, giá thành phải chăng hợp túi tiền.

6. Bi Original Barbershop

Địa chỉ: số 124/13 đường Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 9h00 đến 19h00 (sáng thứ 2 salon sẽ nghỉ)

Khoảng giá: 100.000 VNĐ đến 350.000 VNĐ

Bi Origina Barbershop cũng nằm trong danh sách những salon tóc dành cho nam uy tín tại quận Tân Bình được nhiều khách hàng đánh giá cao. Không những vậy các chàng trai đã từng đến Bi Origina Barbershop luôn gợi ý cho người thân và bạn bè về uy tín và chất lượng của salon. Tuy Bi Origina Barbershop chỉ mới thành lập và hoạt động chưa lâu dài như nhiều tiệm khác nhưng bao giờ cũng thu hút lượng khách đông đảo. Bi Origina Barbershop không ngừng nâng cao dịch vụ, chất lượng tay nghề của mình để đảm bảo sự tin tưởng của khách.

Bi Origina Barbershop 1

Những tay kéo của Bi Origina Barbershop chuẩn chỉnh tay nghề, không chỉ vậy salon còn sở hữu một danh sách mẫu tóc đa dạng, phong phú và thời thượng nhất. Đặc biệt salon còn nhiều mẫu tóc mang phong cách Âu- Mỹ xu hướng nhanh nhất phù hợp kể cả bạn học sinh sinh viên lẫn dân văn phòng. Không chỉ thu hút lượng khách quận Tân Bình, Bi Origina Barbershop còn thường xuyên đón các bạn nam khắp Sài thành đến đây làm đẹp. Không gian của Bi Origina Barbershop không quá rộng rãi, cách bài trí đơn giản đem đến cho khách hàng thoải mái nhất.

Bi Origina Barbershop 2

Đối với những bạn lần đầu tiên đến cắt tóc tại Bi Origina Barbershop thì không phải lo lắng bởi tay kéo ở đây chuyên nghiệp, tỉ mẩn và cẩn thận. Bạn sẽ nhận được tư vấn nhiệt tình từ chủ quán để tìm được kiểu tóc đúng sở thích mà vẫn hợp với kiểu gương mặt, công việc và độ tuổi. Chủ salon Bi Origina Barbershop cẩn thận từng công đoạn, hỏi han khách hàng chu đáo, đặc biệt hương sáp tóc của quán dễ chịu khiến ai cũng muốn mua về dùng.

7. Liem Barber Shop

Địa chỉ: số 6 đường Nguyễn Bá Tòng, phường 11, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa:

  • Thứ 2 đến thứ 6: 11h00 đến 19h00
  • Thứ 7: 9h00 đến 19h00
  • Chủ nhật : 9h00 đến 16h00

Giữa hàng ngàn căn nhà giữa Sài Gòn san sát nhau nổi bật một tiệm cắt tóc cho nam mang phong cách không đâu “đụng hàng” được. Liem Barber Shop được nhiều người trẻ Sài thành và Hà thành biết đến không chỉ đơn giản là thương hiệu cắt tóc nam đẹp, đa dạng mẫu mã mà còn mỗi thợ kéo còn có đam mê xăm hình. Vì vậy mà từ nhân viên đến chủ tiệm Liem Barber Shop đã tự mình sáng tạo ra kiểu tóc xăm hình độc đáo không đâu có. Nhiều người còn gọi Liem Barber Shop là tiệm cắt tóc xăm hình nổi tiếng từ Bắc vào Nam.

Liem Barber Shop 1

Nghe tên Liem Barber Shop bạn cũng hiểu được người thành lập nên tiệm tóc này tên Liêm, trước đây vốn là một đầu bếp nhưng đã bén duyên với nghề cắt tóc. Thời gian đầu, chàng trai tên Liêm không ngừng học hỏi để tự mình tạo nên kiểu tóc độc đáo nhất cho khách của mình. Nhờ cố gắng của mình, vào tháng 5 năm 2015 Liem Barber Shop được mở ra với phong cách Chicano, tạo sân chơi mới cho bạn trẻ yêu thích sự bụi bặm, độc lạ và hầm hố. Liem Barber Shop hoạt đông được 9 năm và trở thành thương hiệu có tiếng trong ngành tóc.

Liem Barber Shop 2

Liem Barber Shop chỉ chuyên về tóc nam, thợ cạo vì vậy thợ ở tiệm chỉ dùng hai thao tác đó là cạo và cắt. Mỗi mẫu tóc được những người thợ Liem Barber Shop tạo nên không chỉ tạo sự gọn gàng mà còn là tác phẩm tóc nghệ thuật. Yêu thích cắt tóc cũng như xăm hình nghệ thuật, Liem Barber Shop định hướng cho mình mang chất riêng khi có tatoo hair. Người thợ muốn hoàn thành xuất sắc tác phẩm trên mái tóc từng khách hàng thì phải đảm bảo tay nghề cao, cứng cáp, kinh nghiệm nhiều năm.

Liem Barber Shop 3

Nhìn từ bên ngoài, nhiều bạn sẽ có cảm nghĩ Liem Barber Shop sẽ có mức giá cắt tóc mắc cắt cổ hay tạo hình kiểu tóc dị hợm. Nhưng đó chỉ là cảm quan ban đầu của bạn, mọi thứ bên trong Liem Barber Shop đều ngược lại. Dù bạn yêu cầu như thế nào thì thợ kéo Liem Barber Shop sẽ đáp ứng hết, từ tóc lịch lãm, đáng yêu, gọn gàng hay hầm hố đều cắt tỉa đẹp đẽ. Liem Barber Shop luôn đông khách nên bạn sẽ phải lấy số đợi đến lượt mình, đem đến công bằng cho khách, tạo dấu ân riêng của tiệm.

Liem Barber Shop 4

Bảng giá dịch vụ tại hầu hết các chi nhánh của Liem Barber Shop như sau giúp nam giới tham khảo:

  • Cắt: 60.000 VNĐ
  • Tattoo tóc: khoảng 60.000 VNĐ đến 180.000 VNĐ
  • Nhuộm: 80.000 VNĐ đến 340.000 VNĐ
  • Tẩy tóc: 80.000 VNĐ
  • Uốn: 150.000 VNĐ đến 200.000 VNĐ

Lời kết

Trên đây là 7 tiệm cắt tóc nam đẹp ở Tân Bình uy tín nhất, không chỉ được người dân nơi đây yêu thích mà phái mạnh khắp Sài Gòn cũng rất tin tưởng vào tay kéo. Nếu muốn tút tát lại vẻ đẹp trai thì bạn nam hãy nhanh chóng chọn một địa chỉ phù hợp nhé.

2/5 - (2 votes)

Comments

comments