BST 5 kiểu tóc 2 mái nam Hàn Quốc đốn gục mọi ánh nhìn

7547

Những kiểu tóc 2 mái nam Hàn Quốc đang thực sự trở thành trào lưu phát sốt trong giới trẻ năm 2020, không chỉ thường xuyên bắt gặp ở ngoài đường, bạn hoàn toàn có thể thấy nó xuất hiện tràn làn trên MXH (facebook, instagram,…) vô số những bức hình tự sướng mang “thần thái” như sao Hàn vậy.

Nếu như hình tượng của các cô gái luôn gắn liền với mái tóc dài suôn mượt và nữ tính thì các chàng trai cũng được nhắc đến với vẻ đẹp nam tính cuốn hút với các kiểu tóc Undercut hay Pompadour, tuy nhiên với thời đại ngày nay thì nữ giới cũng có thể bon chen phong cách cá tính mạnh mẽ của nam giới với các kiểu tóc ngắn cá tính thì giới mày râu cũng hot không kém với kiểu tóc 2 mái nam Hàn Quốc.

Nếu như bạn là một chàng trai đang muốn thử sức với kiểu tóc thời trang này thì dưới đây là những mẫu tóc 2 mái nam Hàn Quốc mà JAMJA’S BLOG giới thiệu để các chàng trai có thể tha hồ lựa chọn kiểu tóc phù hợp với mình.

Tóc 2 mái dài với phần đuôi tóc ngắn

Nếu như bạn là một người bắt đầu làm quen với kiểu tóc 2 mái này thì có thể thử sức với kiểu tóc này. Cố gắng nuôi dài và kẹp phần mái bằng nhau một thời gian là bạn có thể nuôi được kiểu tóc này, rất đơn giản mà không mất quá nhiều thời gian để hình thành nếp tóc cũng như chăm sóc cho tóc.

tóc 2 mái nam hàn quốc1

Nếu như chàng trai nào chưa quen với mái tóc dài này thì nên làm quen dần với dầu xả, vì đôi khi khác với chất tóc của nữ giới, tóc các bạn nam có phần khô và nhanh xơ hơn, nên việc sử dụng dầu xả cho kiểu tóc này là một bí quyết hay ho. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên dụng cho nam. Tuy nhiên nếu bạn không phải là một người kỹ tính thì có thể lựa chọn các dầu dưỡng cơ bản bình thường vẫn rất hiệu nghiệm đấy nhé!

Nếu có thể để hai mái dài rồi sau đó cắt ngắn dần về phía đuôi sẽ làm cho phái mạnh vẫn giữ được nét cá tính và mạnh mẽ. Các bạn cũng có thể nhuộm các màu cá tính cho mái tóc hai mái thêm nổi bật. Hoặc có thể thiên về những tông màu trầm, cơ bản như tông nâu sẽ giúp bạn trông giống “trai Hàn Quốc” và tôn da nữa đó.

Tóc 2 mái rẽ ngôi lệch với phần đuôi tóc ngắn

Cũng tương tự với kiểu tóc bên trên nhưng thay vì rẽ ngôi giữa thì các bạn có thể chải lệch nó đi để mái tóc thêm được cá tính và quyến rũ hơn. Với kiểu mái này các chàng trai có thể lựa chọn để phần tóc mái ngắn hay dài đều được, có thể uốn nhẹ phần đuôi cụp lại. Nghe có vẻ khá nữ tính nhưng các chàng trai sẽ phải bất ngờ với hiệu quả nam tính và mạnh mẽ mà nó mang lại.

tóc 2 mái nam hàn quốc2

Cũng cắt ngắn dần từ phần mái đến đuôi tóc như kiểu tóc bên trên, tuy nhiên đối với những chàng trai có tốc độ mọc tóc nhanh thì cần nên chăm chút một xíu, chịu khó cắt một chút thôi là mái tóc vào nếp rất đẹp.

Xem thêm: 35+ kiểu tóc nam đẹp thịnh hành hiện nay được giới trẻ yêu thích

Tóc 2 mái với phần tóc dài ngang tai

Đây là kiểu tóc được coi là thịnh hành và làm mưa làm gió nhất hiện nay và cũng được coi là kiểu tóc nữ tính nhưng cũng không kém phần cá tính và thời thượng. Có rất nhiều các nam diễn viên Hàn Quốc đã thay đổi phong cách nam tính sang kiểu tóc hai mái quyến rũ này và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Chính vì vậy thì không còn điều gì để nghi ngờ mái tóc phong cách này đúng không?

tóc 2 mái nam hàn quốc3

Phần mái dài và đuôi tóc cũng dài mang lại vẻ đẹp lãng tử cho các chàng trai thích phong cách lãng tử hào hoa nhưng cũng không kém phần lạnh lùng, chắc hẳn sẽ làm xiêu lòng nhiều cô gái. Cách chăm sóc cũng khá đơn giản, đôi khi chỉ cần để dài, tỉa một chút phần đuôi tóc cho gọn gàng là có thể để mái tóc này đẹp một cách hoàn hảo.

Đừng vội ngại ngùng nếu như để kiểu tóc này sẽ thay đổi phong cách ăn mặc của bạn. Các đấng mày râu vẫn tự tin lựa chọn phong cách nam tính đơn giản bạn sẽ thấy mái tóc này ăn nhập một cách bất ngờ, chỉ đơn giản với một áo phông basic và quần skinny, một đôi sneaker cá tính thôi là bạn cũng đủ gây ấn tượng.

Tóc 2 mái dài được uốn lọn xoăn to

Kiểu tóc đình đám nhất mà rất hợp với các anh chàng yêu thích sự tỉ mẩn, cá tính thì kiểu tóc uốn lọn xoăn to này là một sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy sẽ hơi mất thời gian để làm tóc nhưng thật sự mái tóc này cũng rất đẹp và quyến rũ, hợp với nhiều phong cách ăn mặc khác nhau.

tóc 2 mái nam hàn quốc4

Đôi khi với mùa hè chỉ cần quần áo đơn giản basic hay đến mùa đông diện một chiếc áo len cao cổ và áo khoác dạ dài thì đúng chuẩn form các anh chàng diễn viên Hàn Quốc đầy vẻ ngôn tình và lịch lãm. Hoặc bạn có thể lựa chọn phong cách ăn mặc khác để thể hiện cá tính của bản thân. Mạnh dạn thay đổi, mọi người sẽ ngạc nhiên với cái nhìn mới của bạn đó!

Tóc 2 mái được uốn lọn xoăn nhỏ

Nếu như không thích mái tóc được uốn lọn xoăn lớn thì có thể thay đổi với kiểu tóc xoăn lọn nhỏ. Tuy nhiên để có được sự nam tính quyến rũ thì bạn nên thay đổi độ dài cho mái tóc, nên để phần mái hơi ngắn một chút, rồi quấn lọn xoăn nhỏ, thì nhìn tông thể sẽ rất cá tính và hấp dẫn nhiều hơn.

Tuy nhiên với kiểu tóc này cũng đòi hỏi cách chăm sóc hơi phức tạp một chút, nhưng nếu các chàng trai không ngại thì mái tóc này sẽ là một điểm cộng lớn, đôi khi không cần phải dùng đến phong cách ăn mặc nào quá cầu kì, chỉ cần có mái tóc xoăn hai mái làm điểm nhấn là đủ.

tóc 2 mái nam hàn quốc5

Trên đây là những kiểu tóc 2 mái nam Hàn Quốc mà JAMJA’S BLOG giới thiệu để giúp đỡ các chàng trai đang muốn tìm kiếm các kiểu tóc hai mái thời thượng hiện nay phù hợp với khuôn mặt và sở thích của mình. Chúc các chàng trai thành công và tự tin với kiểu tóc của mình!

Xem thêm: Các kiểu tóc ngang vai trẻ trung dễ thương được yêu thích nhất

5/5 - (2 votes)

Comments

comments