Các màu tóc nhuộm đẹp cho nữ Siêu HOT – Siêu nổi bật

6549

Không phải là cứ cắt hẳn mái tóc đi, hay phải đối hẳn dáng tóc mới là một cách để f5 lại mái tóc. Nhuộm tóc cũng là một cách để thay đổi tóc rất là nhiều. Tuy chỉ là thay đổi màu, nhưng màu tóc có ảnh hưởng rất nhiều đến màu da, đến việc ăn gian tuổi của dáng mặt. Nhuộm tóc cũng có xu hướng riêng, mỗi năm lại có một tông màu nổi tiếng hẳn lên và được nhiều chị em theo đuổi. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem các màu tóc nhuộm đẹp cho nữ năm 2020 là gì nhé.

Tóc màu hồng Pastel

Năm nay không thể không nhắc đến màu tóc siêu nổi bật được rất nhiều bạn trẻ ưa thích đó chính là màu hồng. Màu tóc này được rất nhiều siêu sao nổi tiếng lựa chọn như Black Pink, RyuJin (ITZY), Sulli,…

Màu tóc nhuộm đẹp cho nữ 10

Màu tóc nhuộm đẹp cho nữ 11

Tuy nhiên màu tóc này rất khó chăm sóc và giữ màu bởi vì tóc phải trải qua quá trình tẩy rồi mới nhuộm lên được màu hồng HOT trend này. Tuy nhiên bạn sẽ không bị thất vọng đâu bởi màu tóc này chắn chắn sẽ khiến cho gương mặt bạn toả sáng.

Tóc màu xanh rêu

các màu tóc nhuộm đẹp cho nữ-1

Nói là màu rêu bây giờ mới nổi tiếng cũng không hẳn là đúng. Đây là một màu tông trầm, nhưng vẫn có ấn tượng và cá tính rất riêng. Vì vậy, ai cũng có thể nhuộm màu này, dù bạn lớn tuổi, bạn là dân văn phòng hay bạn là học sinh, vẫn có thể vô tư nhuộm màu này không cần lo lắng nó sẽ quá nổi bật hay khiến bạn bị chú ý. Tuy nhiên, bạn cũng không cần nghĩ đến chuyện màu này không có gi đặc biệt thì nhuộm làm gì, tốn công tốn tiền tốn sức. Nhưng màu này có những ánh rêu vô cùng huyền bí, khiến mái tóc của bạn sẽ trở nên vô cùng cá tính, người ta sẽ có ấn tượng về bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nhưng nhuộm màu này cũng có nhiều điều khó nói. Không phải ai cũng có thể lên màu với màu này, xanh rêu rất kén tóc. Còn nếu bạn muốn tóc lên màu được chuẩn nhất, bạn phải chấp nhận tẩy tóc và có thể nói tẩy tóc là con đường gần nhất dẫn đến việc hỏng tóc. Việc tẩy tóc tác động nhiều loại hóa chất nặng lên tóc bạn, tóc sẽ bị xơ. Để chăm sóc cho đến khi tóc hồi phục là rất khó và tốn kém.

Qua những phân tích trên, ta có thể thấy rằng, màu tóc này có hai mặt rất rõ ràng. Nhưng cái lợi nó mang đến cho mái tóc ta rất nhiều và những mặt hại. Tuy nhiên những mặt hại của nó không thể khắc phục. Như việc bạn có thể chọn lựa và đầu tư cho mình được loại thuốc tẩy tóc tốt nhất, uy tín nhất thì tóc bạn sẽ không gặp phải những vấn đế đã đề cập trên nữa.

Tóc màu khói

tóc màu khói đẹp cho nữ

Không thể không công nhận, màu khói và ánh khói giúp cho mái tóc ta trở nên cá tính hơn bao giờ hết. So với các màu còn lại trong bảng màu nhuộm tóc, khó có thể tìm được màu nào làm bạn nổi bật bằng những màu với tông màu khói, và ánh khói, có thể kể ví dụ những màu như xám khói, nâu ánh khói, nâu rêu ánh khói, …Có thể vì nó quá nổi bật nên bạn sẽ khá ngại ngùng khi để kiểu tóc này và bước ra đường.

Nhưng đừng giữ suy nghĩ ấy lại bên mình, những màu khói nổi bật sẽ giúp bạn tạo ấn tượng, nhưng đổi lại bạn phải tự tin với bản thân mình, không cần ngại hay e dè về ngoại hình của mình khi xuất hiện với mái tóc khói nổi bật, màu nhuộm này sẽ khiến bạn trở nên sang trọng nhưng không hề già dặn mà vẫn trẻ trung, tươi mới. Chưa kể bạn có thể dùng những màu sáng như này giúp cho khuôn mặt bạn tươi sáng hơn, da trắng hơn và để nó giúp bạn ăn gian đi vài tuổi cho gương mặt.

Màu khói này cũng thuộc dạng màu khó nhuộm, để lên màu hoàn chỉnh cũng yêu cầu phải tẩy tóc. Và về mặt này, nó có đôi nét giống với màu xanh rêu ở trên. Nhưng bạn vẫn có thể tham khảo qua những lưu ý khi nhuộm tóc để đến lúc tẩy tóc rồi nhuộm màu, tóc bạn không bị hư tổn quá. Bạn cũng nên tham khảo những cách chăm sóc tóc sau khi nhuộm, lưu ý nhiều nhất là những biện pháp có áp dụng những nguyên liệu từ thiên nhiên.

Tóc với tông màu nâu

Tóc với tông màu nâu đẹp cho nữ

Màu nâu chưa bao giờ hết hot, khi nhuộm tóc xuất hiện như một cơ sốt, thì màu nâu đồng thời xuất hiện và trở thành một trợ thủ đắc lực cho xu hướng nhuộm tóc oanh tạc trong một thời gian dài và đến bây giờ, nhuộm tóc cũng chưa bao giờ hết hót.

Nói đến màu nâu, màu nâu socola là màu đẹp và nổi nhất, được nhiều người nhuộm và yêu thích. Nhưng bên cạnh đó những màu còn lại trong các tông màu nâu cũng rất được ưa chuộng. Màu nâu giúp làn da bạn trở nên sáng hơn và có thể nói trong các màu, màu này có hiệu quả làm sáng da nhất.

Nói về phong cách hợp với màu này, đa phần những cô nàng theo đuổi phong cách dịu dàng, nữ tính, với mái tóc dài xoăn nhẹ dưới đuôi sẽ ưa chuộng màu nhuộm này nhiều, nhưng không đồng nghĩa với việc những cô nàng cá tính sẽ không chọn những màu với tông nâu này. Có thể nói rằng, màu nâu tạo cho khuôn mặt bạn một cảm giác năng động, trẻ trung, tươi mới. Đã chọn tông màu này là bạn không còn gì phải lo lắng về việc, nhuộm màu này sẽ khiến bạn già đi.

Nói về việc có dễ nhuộm hay không. Màu này rất dễ nhuộm, cũng không cần phải tẩy tóc, hay cần yêu cầu quá cao về những hóa chất bạn dùng trong quá trình nhuộm tóc.

Tóc màu ombre

Tóc màu ombre đẹp cho nữ

Thay vì tìm đến những màu thông thường, đơn giản, trong những năm gần đây, khi kiểu nhuộm ombre xuất hiện và gây bão nhiều bạn trẻ đã chọn đến kiểu nhuộm này thay vì những kiểu cơ bản và cổ điển kia. Và chúng ta cũng phải công nhận và khẳng định một điều, nhuộm ombre thực sự tạo nên chất riêng cho mái tóc của bạn, khiến bạn trở nên nổi bật trước đám đông hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, việc lựa màu để nhuộm cũng như kết hợp lên tóc giúp bạn thể hiện được chất riêng, phong cách riêng của bản thân.

Nhuộm ombre là một kĩ thuật nhuộm phổ biến, nhưng không hề dễ làm. Cũng chẳng phải sai khi nói, nhuộm ombre rất khó, nếu bạn muốn lên màu được đúng chuẩn theo mong muốn thì bạn nên chọn lựa kĩ màu nhuộm, chọn kĩ thợ nhuộm và thuốc nhuộm. Sai một li là đi một dặm đó.

Trên là một số màu nhuộm mà JAMJA’s BLOG thấy là thuộc hàng top trong các màu tóc nhuộm đẹp cho nữ. Bạn có thể tham khảo để rồi nhân cơ hội vào một ngày đẹp trời, tranh thủ đi F5 cho mái tóc của bạn thôi. Và hay chọn thật kĩ màu tóc phù hợp với bạn, chọn thật kĩ loại thuốc nhuộm và chú ý đến những biện pháp để chăm sóc tóc nhé.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments