Review chi tiết 3 kem chống nắng Skin Aqua tốt nhất hiện nay

7546

Kem chống nắng Skin Aqua cho da dầu chất lượng với chỉ số chống nắng SPF cao và tuyệt đối an toàn cho làn da châu Á là lựa chọn số 1

Hiện nay, Skin Aqua được đánh giá là loại kem chống nắng tốt nhất trên thị trường hiện nay vì thế chúng được nhiều người tin tưởng sử dụng. Đặc biệt, chúng phù hợp với nhiều loại da khác nhau, không gây tác động xấu đến da dù là những loại da ‘khó’ chiều nhất.

Sản phẩm được sản xuất với chỉ số chống nắng cao, tránh những tác nhân gây hại với ánh nắng mặt trời đến làn da, thời gian bảo vệ lâu dài. Nhờ đó mà sản phẩm được tin dùng ngay từ ngày đầu xuất hiện trên thị trường.

Skin Aqua đưa đến người dùng nhiều lựa chọn kem chống nắng khác nhau để người dùng dễ dàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất. Mỗi loại sẽ thích hợp với từng loại da khác nhau.

Để các chị em có được sản phẩm sử dụng tốt nhất, JAMJA’s Blog xin đưa ra một số thông tin dưới đây để chị em có được loại kem chống nắng Skin Aqua tốt nhất. Cùng tìm hiểu thêm nhé!

Đôi nét về thương hiệu Skin Aqua

Nhắc đến các dòng kem chống nắng Skin Aqua các bạn sẽ nhớ đến ngay thương hiệu Sunplay, tại Việt Nam Sun Play có người đại diện hình ảnh là hoa hậu Phạm Hương. Sunplay là thương hiệu mỹ phẩm thuộc quyền quản lý và hoạt động của tập đoàn lớn hàng đầu thế giới Rohto- Mentholatum. Rohto đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam và có lịch sử hình thành từ năm 1899 tại thành phố Osaka của đất nước Nhật Bản xinh đẹp. Hơn 100 năm qua, các sản phẩm của Sun Play phổ biến thị trường lớn, xuất hiện trên 5 châu lục và có tới 11 chi nhánh phân phối sản phẩm chuyên về chăm sóc da và sức khỏe con người trên khắp thế giới.

Thương hiệu kem chống nắng Skin Aqua

Dòng kem chống nắng Skin Aqua thương hiệu Sunplay được rất nhiều chị em phụ nữ sử dụng bởi chất lượng sản phẩm vô cùng chất lượng, có thêm chỉ số chống nắng SPF cao và tuyệt đối an toàn cho làn da người châu Á.

Trong suốt quá trình hoạt động cho ra nhiều sản phẩm mới phục vụ nhu cầu con người, Sunplay luôn tìm tòi công thức mới, nghiên cứu không ngừng nghỉ để tung ra thị trường những dòng kem chống nắng phù hợp với nhiều loại da khác nhau, từng đối tượng từ người lớn đến trẻ em. Kem chống nắng của Sunplay đã kết hợp nhuần nhuyễn giữa khả năng chống UVB cực mạnh SPF81 và chống tia UVA với PA++++. Không chỉ có những dòng kem chống nắng cho người lớn, Sunplay còn cho ra loại dành riêng cho trẻ em, tuyệt đối an toàn cho làn da các bé.

Thương hiệu kem chống nắng Skin Aqua 2

Cách chọn kem chống nắng phù hợp với làn da

  • Kem chống nắng cho làn da nhạy cảm

Một trong số những kỹ năng quan trọng mà bạn cần biết trong quá trình chọn mỹ phẩm cho mình đó chính là biết qua được một vài thành phần chính của dòng kem đó. Nếu bạn là cô nàng có làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng, mẩn đỏ thì bạn nên tránh xa loại mỹ phẩm có thành phần oxybenzone và PABA. Điều này đồng nghĩa với việc bạn nên tránh xa kem chống nắng hóa học. Hầu như mọi loại kem chống nắng vật lý sẽ không chứa thành phần gây dị ứng cho da và đây chính là lựa chọn hoàn hảo với cô nàng da nhạy cảm.

cách chọn kem chống nắng phù hợp

  • Kem chống nắng cho làn da khô

Làn da khô đặc thù là luôn luôn cần được bổ sung dưỡng chất để luôn mịn màng và đàn hồi. Vì vậy mà trong quá trình chọn kem chống nắng cho làn da khô, hãy chú ý chọn dòng có chứa nhiều dưỡng chất tạo ẩm là điều cần thiết nhất. Tuy nhiên, da khô sẽ gặp tình trạng lão hóa nhanh và có thể bị nhăn nheo nếu bạn ở ngoài trời nắng quá lâu. Song song với việc sử dụng kem chống nắng có sẵn chất dưỡng chất thì bạn vẫn cần thoa thêm một lớp kem dưỡng để da không bị thiếu dưỡng nhé.

cách chọn kem chống nắng phù hợp 2

  • Kem chống nắng cho làn da dầu

Da dầu vốn dĩ đã luôn bóng, nhờn, nay mà còn phải chịu thêm một lớp kem chống nắng dày cộm bám trên da thì lại càng trở nên nhớp nháp, bức bối vô cùng. Còn chưa kể thêm là lớp kem đó lại có tông trắng hơn da, hòa cùng dầu bị loang lổ, mỗi chỗ một màu thì thật kém thẩm mĩ. Vì vậy mà các bạn da dầu cần chú ý hơn cả hãy chọn dòng kem chống nắng có thành phần ghi trên bao bì là No Sebum hoặc Oil Free. Hoặc là chọn loại kem chống nắng có phần kem dạng gel, lỏng như nước hay bình xịt để tránh lỗ chân lông trên da bị bí hơi. Nếu da mặt bạn không có mụn và không nhạt cảm thì loại hóa học chất kem mỏng với khả năng thấm nhanh là hoàn hảo nhất.

  • Kem chống nắng cho làn da mụn

Chọn kem chống nắng phù hợp cho da mụn thường khó nhất vì loại da này cần dùng loại an toàn, không gây nên tình trạng viêm nhiễm hay bí lỗ chân lông. Bạn hãy chú ý trên bao bì là chọn loại Non- Comedogetic, nói không với kem chống nắng có mùi hương, cồn hoặc là PABA. Thêm vào đó, làn da mụn cũng không được dùng chất kem tạo cảm giác nhờn, bóng, tốt nhất là chọn kết cấu kem nhẹ nhàng và không có dầu.

cách chọn kem chống nắng skin aqua

  • Kem chống nắng dành cho đi bơi

Một điều không thể phủ nhận là ngay khi tiếp xúc với nước biển mặn thì những loại kem chống nắng không kèm khả năng chống nước sẽ trôi ngay đi, da bạn sẽ không có được lớp bảo vệ khỏi ánh nắng, nên rất dễ đen và bị tổn thương. Loại kem chống nắng chống nước là điều cần thiết cho mỗi mùa hè đi biển. Trên thân của sản phẩm có ghi thêm Water Resistant hay Water Proof. Hiệu quả chống nước của những dòng này chỉ tối đa từ 40 phút đến 1 giờ đồng hồ, bạn cần phải thoa lại một lớp nữa để đạt hiệu quả chống nắng.

  • Kem chống nắng dùng cho trang điểm

Bạn là cô gái kĩ tính, thích trang điểm kĩ càng khi ra ngoài đường thì hãy chọn mua loại kem chống nắng tính chất vật lý hoặc lai một chút hóa học để tạo khả năng bám dính lên đến 2 tiếng. Bạn phải hiểu rằng kem chống nắng thoa đè lên lớp trang điểm thì thật sự kì cục, bạn cũng sẽ không có thời gian để tẩy trang rồi lại makeup. Nếu bạn thuộc da dầu, bạn lo rằng tác dụng kem chống nắng sẽ bị giảm đi, lúc này hãy sử dụng giấy thấm dầu rồi phủ lại một lớp phấn mỏng là được.

Xem thêm:

Kem chống nắng Skin Aqua Clear White SPF50+ PA++++

Ưu điểm:

  • Kem chống nắng Skin Aqua Clear White thuộc dòng kem  vừa có khả năng chống nắng vừa có tác dụng dưỡng da, làm trắng da một cách tối ưu. Dòng kem này phù hợp cho da mặt và đã được cải tiến để tăng tối ưu mức độ chống lại các tia cực tím, đặc biệt là tia UVA từ PA+++ lên đến PA++++.

Kem chống nắng Skin Aqua Clear White 1

  • Skin Aqua Clear White có nhiều thành phần hữu ích, tăng khả năng chống nắng của loại kem này. Như chỉ số chống nắng SPF50+ ở mức khá cao, tăng khả năng ngăn cản tia UVB tấn công da, tránh tình trạng da bị đau rát và tổn thương do ánh nắng mắt trời. Thêm vào đó là chỉ số PA++++ có thể ngăn tối đa các tia UVA, giúp da tránh tình trạng sạm da, nám da và tàn nhang do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá lâu.

Kem chống nắng Skin Aqua Clear White 1

  • Trong kem chống nắng Skin Aqua Clear White còn có các chất tốt cho da như collagen, amino acid, bổ sung cho da, tăng hoạt động da săn chắc trở lại, làm giảm tình trạng da lão hóa và đặc biệt giữ da luôn ẩm và đầy đủ nước. Các dẫn xuất từ vitamin các nhóm C và B3 với hàm lượng vừa phải tác động vào vùng da bị sạm màu, đẩy nhanh tạo tế bào mới ở vùng da bị hư tổn do ngoài trời nắng quá lâu, làm cho làn da trở nên trắng mịn trông thấy.

Kem chống nắng Skin Aqua Clear White 3

  • Chất kem của Skin Aqua Clear White có kết cấu giống như sữa, khi thoa lên da sẽ không có cảm giác da nhờn, bóng hay rút khó chịu. Thay vào đó bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi kem vừa có tác dụng chống nắng vừa có thể dưỡng da. Tính chất kem chống các tia cực tím siêu tốt, có cả thành phần dưỡng ẩm nên Skin Aqua Clear White cũng có thể dùng làm lớp lót của bước trang điểm nhé.

Kem chống nắng Skin Aqua Clear White 3

  • Điểm lợi hại nhất của lọ kem chống nắng Skin Aqua Clear White đó chính là khả năng kháng nước cao. Dù bạn có hoạt động ngoài trời ra nhiều mồ hôi, hay tắm biển tiếp xúc trực tiếp với nước thì lớp kem chống nắng cũng không bay đi mất, phù hợp cho mọi loại da kể cả da dầu.
  • Cảm nhận của bạn khi thoa một lớp kem chống nắng Skin Aqua Clear White đó chính là da khá mượt, không có hiện tượng da nhờn, thoa thêm một lớp kem nền cũng không gây bết dính hay khó chịu.

Nhược điểm:

  • Sau một ngày dài bạn trở về nhà với gương mặt có nhiều kem chống nắng, như vậy sẽ khá khó chịu. Nhưng bạn nên chú ý, làm sạch chỉ bằng sữa rửa mặt là chưa đủ, bạn cần chuẩn bị thê một lọ tẩy trang để da mặt không trở nên bí lỗ chân lông.

nhược điểm Kem chống nắng Skin Aqua Clear White

  • Skin Aqua Clear White thuộc dạng kem sữa nên  đây vừa là ưu điểm vừa là nhược điểm. Chất kem mỏng mịn nhưng lại dùng khá nhanh hết. Khoảng thời gian hoạt động tốt của một lần thoa kem chống nắng chỉ dao động trong khoảng 2h đến 3h, hãy mang theo mình để đảm bảo có thể thoa lại bất kì lúc nào.

Giá thành của một lọ kem chống nắng Skin Aqua Clear White là 95.000 VNĐ/ 25g.

Kem chống nắng Skin Aqua Silky White Gel SPF50 PA+++

Bạn có thể thấy loại kem chống nắng Skin Aqua Silky White Gel  có tên khá giống với loại vừa được review ở trên, nhưng điểm khác nhau duy nhất và lớn nhất đó chính là một bên là gel một bên là sữa.

Ưu điểm:

  • Skin Aqua Silky White Gel có thiết kế bên ngoài khá bắt mắt với phần thân màu trắng và nắp hồng khá đáng yêu. Tuy đơn giản nhưng vẫn rất nổi bật và thu hút, trên thân ghi đầy đủ tên thương hiệu, chỉ số chống nắng mà khách hàng cần biết. Skin Aqua Silky White Gel khá nhỏ gọn nên bạn có thể mang theo túi xách để tiện sử dụng.

Kem chống nắng Skin Aqua Silky White Gel

  • Chất kem bên trong có màu trắng, không quá lỏng cũng không quá đặc và thuộc dạng gel. Skin Aqua Silky White Gel  kết cấu gel siêu mỏng siêu mịn, vô cùng dễ chịu và mát mẻ ngay khi thoa lên da mặt. Điểm cộng cho dòng kem chống nắng này đó chính là thẩm thấu cực nhanh, sau 20 đến 30 giây sau, kem đã đủ ngấm, biến mất vệt trắng ở da, khá đều và dễ tán.

Kem chống nắng Skin Aqua Silky White Gel 2

  • Thêm một điểm ưu việt của kem chống nắng Skin Aqua Silky White Gel  đó là kết cấu của gel bên trong mịn, mỏng, có khả năng kiểm soát dầu tuyệt đối, hoàn toàn phù hợp cho cô nàng có làn da dầu, bóng nhờn hoặc thiên về da hỗn hợp dầu.
  • Trong gel Skin Aqua Silky White Gel có thêm thành phần tăng khả năng dưỡng da trắng hơn cùng với vitamin nhóm C, ngoài ra Sunplay còn khá thông minh khi còn có thêm một lượng chiết xuất từ trà xanh, các chất tốt cho da như collagen amino acid và hyaluronic acid.
  • Ngay trên thân của lọ kem chống nắng Skin Aqua Silky White Gel  bạn cũng sẽ thấy được chỉ số chống nắng SPF50, đây được coi là chỉ số bền vững cùng với PA+++, phù hợp với điều kiện thời tiết nắng nóng như ở Việt Nam, giúp chị em tránh khỏi ánh nắng mặt trời hiệu quả.
  • Sau khi bạn thoa lên da mặt một lớp kem chống nắng dòng Skin Aqua Silky White Gel thì ngay lập tức sẽ có cảm giác man mát, da không hề bị bức bí, che phủ được những lỗ chân lông da, trên da sẽ không bị để lại vệt trắng vì do là chất gel. Thêm nữa là loại này có hai size cho chị em lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng.

Nhược điểm:

  • Skin Aqua Silky White Gel dành riêng cho các bạn da dầu nên da khô hay da thường sẽ khó dùng vì khả năng hút dầu sẽ làm cho hai loại da này bị mất nước hoặc nhăn nheo khi ngoài trời nắng quá lâu.
  • Chắc chắn không có loại kem chống nắng nào có tác dụng đến 24h được và Skin Aqua Silky White Gel  cũng vậy, bạn nên mang theo người để khoảng 3 tiếng thoa kem lại một lần.

Giá của một lọ kem chống nắng Skin Aqua Silky White Gel là 150.000 VNĐ/70g.

Nhược điểm Kem chống nắng Skin Aqua Silky White Gel

Xem thêm:

Kem chống nắng Skin Aqua Acne Clear Milk SPF 50+ PA+++

Ưu điểm:

  • Để nói đến bao bì thì Skin Aqua Acne Clear Milk lại có bề ngoài khá đơn giản. Cùng với thiết kế vỏ màu xanh ngọc ở phần nắp, thân màu trắng đục, lọ kem khá chắc chắn, vượt trội nhất là phần vòi được làm nhọn giúp người dùng dễ dàng kiểm soát được lượng kem chống nắng cần lấy, tránh cho vi khuẩn bên ngoài tấn công vào, không ảnh hưởng đến chất lượng kem bên trong.

Kem chống nắng Skin Aqua Acne Clear Milk

  • Bao bì bên ngoài của Skin Aqua Acne Clear Milk chắc chắn nhưng lại rất nhẹ nhàng với khối lượng bên trong là 25g, bạn có thể đựng trong balo hay túi xách mà không gặp tình trạng chảy kem ra các đồ vật khác. Bạn có thể mang theo em này đi du lịch khắp nơi bởi sự nhỏ gọn này.
  • Skin Aqua Acne Clear Milk là sản phẩm kem chống nắng chuyên về trị mụn và cho da dầu nên cũng được hãng sản xuất với công thức riêng. Trong kem có các thành phần có nhiều trong thuốc chữa mụn, giảm tình trạng sưng, viêm, thêm vào đó là cải thiện da mặt bị mụn, đẩy nhanh quá trình tái tạo da, giảm sưng do mụn và có thêm vitamin C làm da mềm mịn hơn.

Kem chống nắng Skin Aqua Acne Clear Milk 2

  • Skin Aqua Acne Clear Milk là loại kem chống nắng được hãng Sunplay cam kết không chứa cồn, các bạn da mụn, da dầu, da nhạy cảm hãy yên tâm sử dụng mà không lo bị dị ứng hay mẩn đỏ nhé.
  • Chất kem bên trong Skin Aqua Acne Clear Milk có mùi hương dễ chịu, không quá nồng như các sản phẩm khác. Kem có màu trắng hơi đục, thoa lên da một lúc sẽ thấy có một sự bóng nhẹ nhẹ nhưng sẽ biến mất sau vài giây. Kết cấu kem này còn tuyệt hơn là dạng gel vì khả năng thấm vào da nhanh chóng, không bị lan dầu và không gây nhờn rít.

Kem chống nắng Skin Aqua Acne Clear Milk 3

Hầu như loại kem chống nắng Skin Aqua Acne Clear Milk không có nhược điểm nào vì đây là sản phẩm cho da dầu, da nhạy cảm nên thành phần sẽ hoàn toàn an toàn cho làn da. Chỉ muốn góp ý nho nhỏ cho hãng thiết kế hơi quá đơn giản và không thật sự nổi bật.

Giá thành của một lọ kem chống nắng Skin Aqua Acne Clear Milk là 100.000 VNĐ.

Trên đây chính là 3 loại kem chống nắng Skin Aqua cho da dầu vô cùng an toàn và hiệu quả. Các cô nàng da dầu hãy ghi danh 3 em này vào danh sách mua kem chống nắng màu hè đi biển cho mình nhé.

5/5 - (2 votes)

Comments

comments